1941 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Tỵ]

1941 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Ứng Dụng Phong Thuỷ Hợp Mệnh Giúp Người Tuổi Tân Tị Tăng Cường Vượng Khí Và May Mắn.

1941 Tuổi Con Gì

1941 Tuổi Con Gì? Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như coi về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống tâm linh thường ngày. Tuy nhiên 1941 Tuổi Gì vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Dưới đây chúng tôi xin giải đáp cho bạn 1941 Là Năm Con Gì?

Đối với người sinh năm 1941 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1941 là tuổi con Rắn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1941 đến 14/02/1942
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Tỵ
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Tỵ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Tỵ Tai Qua Nạn Khỏi

1941 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi

1941 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi? Nếu như bạn chưa chắc chắn về cách tính tuổi theo Âm lịch và Dương lịch thì có thể tham khảo thông tin chính xác về 1941 Bao Nhiêu Tuổi dưới đây.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Tỵ 1941 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 79 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 80 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 80 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 81 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 81 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 82 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 82 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 83 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 83 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 84 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 84 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 85 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 85 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 86 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 86 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 87 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 87 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 88 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 88 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 89 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 89 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 90 tuổi.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Tỵ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1941 Mệnh Gì

Sinh Năm 1941 Mệnh Gì? Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa tâm linh của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Cùng tìm hiểểu 1941 Mạng Gì với những chia sẻ sau đây.

Người sinh năm 1941 có mệnh là Kim – Bạch Lạp Kim hay còn gọi là vàng sáp ong.

  • Tương sinh là Thủy và Thổ.
  • Tương khắc là Mộc và Hỏa.

Bạch Lạp Kim (Vàng Trong Nến) được ví như một kim loại quý hiếm, tinh khiết đã được loại bỏ tạp chất. Từ “Bạch Lạp” có nghĩa là cây nến trắng, khi bị đốt thì sáp nến chảy ra. Còn ở đây là dạng Kim loại được nung nóng chảy giống như sáp nếp chảy ra khi đốt. Nạp âm này chính là dạng vật chất kim loại được nung nóng chảy, chiết tách từ tạp chất sang dạng tinh khiết, nguyên chất.

Chính vì là dạng vật chất quá độ, trong khi kim loại bình thường thì cứng và lạnh, còn Bạch Lạp Kim là nóng và ở dạng chất lỏng nên người mang ngũ hành nạp âm này hay mâu thuẫn ở nội tâm, tinh tần sảng trực nhưng thiếu tâm cơ, thích trao đổi, ngoại giao, hướng ngoại và ưa sự nhiệt tình. Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có thể lập nghiệp theo 2 hướng. Thứ nhất là đi theo con đường học hành chuyên nghiệp, học bài bản từ trường lớp. Thứ hai là học qua đời, tức là ra đời làm nhiều việc, tiếp xúc nhiều để tích lũy kinh nghiệm.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Tỵ Là Gì 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1941 Thuộc Cung Gì

Sinh 1941 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh là vấn đề tử vi mà nhiều người thường hay nhầm lẫn. Bởi lẽ dù cùng năm sinh nhưng giữa nam mạng và nữ mạng sẽ có mệnh cung phi khác nhau.

Mệnh cung phi là bản mệnh của mỗi người được quy định bởi 2 yếu tố là năm sinh và giới tính. Khác với mệnh sinh ở trên được dùng chỉ để xem Tử Vi, xem hợp tuổi, xem vận hạn, xem ngày cưới. Còn mệnh cung phi được dùng để xem phong thủy để sử dụng đồ phong thủy cho phù hợp.

Người tuổi Tân Tỵ tuỳ thuộc vào giới tính sẽ thuộc các cung sau:

  • Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Mệnh Kim 💕 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Kim

Sinh Năm 1941 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1941 Hợp Màu Gì? Để mang lại may mắn, tài lộc nhiều nhất, người sinh năm Tân Tỵ nên chọn màu tương sinh, sinh vượng cho gia chủ.

Thông thường chúng ta đều có những màu sắc ưa thích nhất định. Theo tự nhiên thì thường chúng ta hay chọn màu quần áo, xe cộ, đồ dùng, nhà cửa theo những màu mà chúng ta cảm thấy thỏai mái khi nhìn hay tiếp xúc. Thực ra, ý thích tưởng chừng như vô thức đó lại có liên quan đến màu sắc trong phong thủy ngũ hành, chúng ta thường có xu hướng thích những màu hợp với mình, đồng thời không ưa màu khắc mình.

Những màu sắc hợp tuổi người sinh năm 1941 như sau:

  • Màu hợp với bản mệnh: Màu xám, trắng và màu ghi. Đây là những màu thuộc hành Kim.
  • Màu hợp với tương sinh: Vàng sẫm và màu nâu đất. Đây là những màu thuộc hành Thổ.
  • Màu sắc kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng và màu tím. Đây là những màu thuộc hành Hỏa.

Còn có Bộ Ứng Dụng 💌 Phong Thuỷ Mệnh Mộc 💌 được chọn lọc dành cho bạn.

1941 Hợp Hướng Gì

1941 Hợp Hướng Gì? Chọn hướng nhà hợp phong thủy là việc làm quan trọng bởi hướng nhà sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sức khỏe, công việc… của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Theo nguyên tắc, hướng nhà nên chọn là hướng tốt và hướng nhà nên tránh là hướng xấu.

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Đối với người tuổi Tân Tỵ thì các hướng hợp và khắc với cung mệnh như sau:

Nam mạng tuổi Tân Tỵ

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng tuổi Tân Tỵ

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Vì vị trí địa lý, thế đất, không gian xung quanh, có nhiều gia chủ tuổi Tỵ đành phải chọn hướng nhà không hợp tuổi. Lúc này, gia chủ có thể hóa giải bằng một trong các cách sau:

  • Chuyển hướng cửa hoặc thêm hướng cửa thứ hai theo hướng Thiên Y hoặc Phục Vị.
  • Thay đổi một số  thiết kế bên trong ngôi nhà: Thay đổi hướng bếp, sử dụng tường thạch cao, vách gỗ để chắn luồng khí xấu…
  • Sử dụng các vật phẩm phong thủy để hóa giải nguồn năng lượng xấu: Trụ đá thạch anh, tượng Phật…
  • Dùng màu sắc của thảm trải trước nhà để hóa giải tà khí theo quy luật Ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Tỵ 💕 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

1941 Hợp Số Nào

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Vậy sinh năm 1941 Hợp Số Nào?

Người tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim, Kim tượng trưng cho kim khí và kim loại trong đất trời, được nuôi dưỡng từ đất từ thiên nhiên tôi luyện và kết tinh lên. Vậy có thể nói rằng Kim được sinh ra từ Thổ, Thổ sinh Kim nên con số hợp với mệnh tương sinh của mệnh Kim là mệnh Thổ- số 2,5 và 8.

Theo phong thủy việc dung hòa giữa hai yếu tố âm và dương sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự cân bằng trong cuộc sống của chính mình. Người tuổi Tân Tỵ thuộc hành Kim, mang vận Âm nên hợp với những số mang nguồn sức mạnh Dương là con số lẻ. Vậy số may mắn của tuổi Tân Tỵ chính là con số 5

Số 5 đại diện cho ngũ hành, cung ngũ và những điều bí ấn. Chúng cũng tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình.Bởi Mộc sinh Hỏa nên ý nghĩa số 5 sẽ mang lại cho người mệnh này nhiều may mắn, suôn sẻ hơn trong sự nghiệp, công danh từ đó ngày càng phát triển, thăng tiến.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Phong Thuỷ Mệnh Thổ 🌠 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thổ

1941 Hợp Tuổi Nào

1941 Hợp Tuổi Nào? Gặp được tuổi trùng hợp thì mới êm vui, làm ăn mới khá, cả công danh và tài lộc cùng phát triển thì tinh thần luôn được thoải mái.

Tuổi hợp làm ăn với tuổi Tân Tỵ:

Nên chọn những người hợp với tuổi của mình thì làm ăn mới phát triển, sự nghiệp thăng tiến, mọi sự trong cuộc sống mới thành công được. Những tuổi hợp với tuổi Tân Tỵ là: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi. Nếu kết hợp với những tuổi này thì sẽ không sợ thất bại hay gặp phải cảnh đau buồn.

Tuổi hợp kết hôn với tuổi Tân Tỵ:

  • Tân Tỵ nên chọn các tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để tính chuyện hôn nhân. Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ và Tân Tỵ thì cuộc đời tiền tài hiển vinh, con cái đầy đủ. Nếu kết hôn với tuổi Đinh Hợi và Ất Dậu thì công danh, sự nghiệp lên cao, cuộc sống phát triển. Kết hôn với tuổi Kỷ Mão và Mậu Tý thì thành công trên mọi lĩnh vực, nghề nghiệp phát triển, con cái nhiều, gia đình êm ấm. 
  • Nếu bạn kết hôn với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì sẽ chỉ có cuộc sống trung bình, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về phần tài lộc. 
  • Cuộc sống của bạn sẽ càng khó khăn, trắc trở, gặp cảnh nghèo túng, bần hàn nếu như kết hôn với các tuổi Nhâm Thìn, Bính Tuất, Giáp Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này không hợp mà còn rất xung khắc với tuổi của bạn.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Mệnh Hoả 🍀 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Hoả

1941 Khắc Tuổi Nào

1941 Khắc Tuổi Nào? Trong cuộc đời của bạn ở lĩnh vực hôn nhân hay trong chuyện làm ăn đều phải cẩn thận tránh xa các tuổi kỵ với bản mệnh của mình. Và đối với người tuổi Tân Tỵ cũng vậy.

Trong bất cứ một việc gì từ hợp tác làm ăn, phát triển sự nghiệp, nếu bạn không muốn cuộc đời của mình gặp nhiều vấp ngã, thương đau thì không nên kết hợp với những tuổi xung khắc với tuổi Tân Tỵ của bạn.

Những tuổi đại kỵ mà tuổi Tân Tỵ không nên kết hợp trong tất cả mọi việc từ làm ăn, hùn hợp đến kết hôn đó là các tuổi: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

Trong chuyện hôn nhân nếu hai người nằm trong tuổi đại kỵ với nhau nên âm thầm về ăn ở cùng nhau, không cần cưới hỏi hoặc tổ chức hôn nhân trọng đại.

Còn thêm những nội dung hay có trong bài viết ☘ Phong Thuỷ Mệnh Thuỷ ☘ Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thuỷ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 1941 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 1941 Nam Mạng với nhiều thông tin luận giải về vận hạn chắc chắn sẽ là điều mà bạn đọc nên tham khảo để có thể nắm bắt được vận trình cuộc đời mình.

Cuộc sống

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Tuổi Tân Tỵ không có được những vận may về công danh hay mọi sự trong cuộc sống, luôn có chuyện làm buồn lòng hơn là vui vẻ.

Tóm lại, tuổi Tân Tỵ phải tự mình vượt qua nhiều sự khổ đau của cuộc đời, thì hậu vận mới được an vui. Tuổi Tân Tỵ tuy vất vả từ nhỏ nhưng lá số tử vi lại rất tốt, là những người không ưa nịnh bợ a dua, sống một cuộc sống cho mình và bỏ công sức đề tạo dựng sự nghiệp, tuổi thọ trung bình của họ từ 56 đến 60 tuổi.

Tình duyên

Tình duyên sẽ gặp được may mắn ngay từ khi bắt đầu nhưng vào giữa cuộc đời thì lại gặp phải nhiều khúc mắc, số bạn không trọn vẹn được lời nguyện, trong cuộc sống có sự nối tiếp về chuyện tình duyên. Vì mang theo nhiều mặc cảm nên trong chuyện tình duyên thường có sự thay đổi.

  • Nếu bạn sinh vào các tháng sau thì sẽ phải trải qua 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên, ứng với những bạn sinh vào tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.
  • Còn sinh vào các tháng dưới đây thì cuộc đời bạn sẽ phải hai lần thay đổi hạnh phúc tình duyên, đó là các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.
  • Sinh vào những tháng này thì cuộc đời được hưởng hạnh phúc trọn vẹn và chung thủy suốt đời, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển.

Về tải lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy phiền muộn vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Những năm khó khăn trong cuộc đời

Tuổi Tân Tỵ vào những năm 27, 29, 39 và 42 tuổi. Cần phải cẩn thận và dè dặt trong mọi họat động, quyết định và công việc làm ăn, gia đạo. Thời gian này rất là khó khăn với bạn có thể gặp phải nhiều chuyện đau buồn.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào 🔥 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tỵ bạn nhé!

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 1941 Nữ Mạng

Các chuyên gia tử vi uy tin đã luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 1941 Nữ Mạng với những thông tin chi tiết dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Cuộc sống

Tuổi Tân Tỵ nữ mạng sẽ có nhiều lo âu, số phận cay đắng. Tiền vận thì có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp công danh, nhưng trung vận thì gặp lao đao nên chẳng bao giờ mong có được một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Mãi đến hậu vận thì sự nghiệp mới tạo dựng được vững chắc. Nhìn chung đường công danh sáng tỏ, trung vận khổ não, hậu vận mới được an nhàn, sung sướng.

Trung bình tuổi này hưởng thọ từ 88 đến 93 tuổi là tối đa, nếu chăm tạo phúc thì được tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.

Tình duyên

Đường tình duyên của người này còn nhiều buồn khổ hơn nữa. Tuổi nhỏ hay bị lợi dụng về tình cảm vì không quyết đoán. Thực tế việc này phần lớn là do bản thân không ngay thẳng lại rất nông nổi nên mới phải chịu nhiều đau khổ như vậy. Cụ thể đường tình duyên của nữ mạng Tân Tỵ chia thành các trường hợp như sau:

  • Cuộc đời tuổi Tân Tỵ sẽ có nhiều lần thay đổi tình duyên nếu như sinh vào tháng 1 và tháng 6 âm lịch, ít nhất là ba lần thay đổi trong đời.
  • Nếu sinh vào các tháng 2, 5, 9, 10 và 11 âm lịch thì sẽ có ít lần thay đổi tình duyên hơn những chí ít cũng phải trải qua tới 2 lần trong đời.
  • Những người sinh vào tháng 3, 4, 7, 8 và 12 thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc, không thay đổi vợ chồng.

Gia đạo và công danh

Công danh tuổi này có nhiều hay đẹp và tuổi nhỏ gặp nhiều may mắn, phát triển mạnh vào thời trung vận. Phần gia đạo thì khi còn trung vận vẫn nhiều lục đục, hậu vận mới được hạnh phúc, an vui.

Sự nghiệp tuổi Tân tỵ có thể hoàn thành và thâu được nhiều kết quả vào khoảng 44 tuổi trở đi. Tiền bạc phải tới hậu vận mới được đầy đủ còn trước đó thì rất khó khăn.

Những năm khó khăn nhất

Cuộc đời bạn có những năm khó khăn nhất vì gặp nhiều rủi ro, thất bại đó là năm 24, 28, 34 và 40 tuổi. Trong những năm này cần đề phòng bệnh hoạn hoặc hao tài.

Tặng bạn 💔 Phong Thuỷ Tuổi Tỵ 💔 Bộ Ứng Dụng Hàng Ngày Các Tuổi Tị

Viết một bình luận