1955 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Ất Mùi]

1955 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Những Thông Tin Tổng Hợp Sau Đây Sẽ Giúp Bạn Có Thể Hiểu Hơn Về Người Tuổi Ất Mùi Nhé!

Sinh Năm 1955 Mệnh Gì

Sinh Năm 1955 Mệnh Gì? Những người sinh năm 1955 có mệnh Kim. Chính xác là Sa trung kim.

Người mệnh Kim thường có tính cách độc đoán và quyết đoán. Họ tập trung và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu cao cả mà họ đặt ra.

Với khả năng tổ chức tốt, họ thường là những người độc lập và hạnh phúc với những thành tựu cá nhân của mình. Tin tưởng vào khả năng của bản thân, họ có thể trở nên kín đáo và khó chấp nhận sự thay đổi, mặc dù sự tiến triển của họ thường đến từ khả năng thích ứng với môi trường mới.

Người mệnh Kim thường rất nghiêm túc, không dễ dàng nhận sự giúp đỡ từ người khác. Họ mang đến một năng lượng tích cực mạnh mẽ, có trực giác sắc bén và thu hút mọi sự chú ý xung quanh. Tính cách của họ có thể được mô tả là cứng nhắc, nghiêm túc và đôi khi trầm lặng.

Tham Khảo 💦Tam Tai Tuổi Mùi 💦Cách Giải Hạn Tuổi Mùi Tai Qua Nạn Khỏi

1955 Tuổi Con Gì

1955 Tuổi Gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc quan tâm đến.

1955 Là Năm Con Gì? Những người sinh năm 1955 là tuổi Ất Mùi. Tuổi (cầm tinh) con Dê.

Năm sinh dương lịch: Từ 24/01/1955 đến 11/02/1956. Năm sinh âm lịch: Ất Mùi

  • Thiên can: Ất
    • Tương hợp: Canh
    • Tương hình: Kỷ, Tân
  • Địa chi: Mùi
    • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Chia Sẻ 💦Tứ Hành Xung Tuổi Mùi💦Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1955 Thuộc Cung Gì

Cung mệnh hay còn gọi là Bản Mệnh, theo thuật phong thủy, cung mệnh có ý nghĩa rất quan trọng đối với cuộc đời của từng người sẽ tương ứng khác nhau. Vậy 1955 Cung Gì?

Sinh 1955 Thuộc Cung Gì? Theo dõi những thông tin được chia sẻ sau đây nhé!

Nam mạng – Ất Mùi

Thuộc cung CÀN. Trực PHÁ
Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát)
Khắc THẠCH LỰU MỘC
Con nhà BẠCH ĐẾ (an mạng phú quý)
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GÀ

Nữ mạng – Ất Mùi

Thuộc cung KHẢM
Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát)
Xương CON DÊ. Tướng tinh CON GÀ

Tham Khảo 💦Tam Hợp Tuổi Mùi 💦Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

Sinh Năm 1955 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1955 Hợp Màu Gì? Dưới đây là những màu rất hợp với những người tuổi Ất Mùi.

  • Màu tương hợp: Trắng, ghi, xám, bạc của mệnh Kim.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh dương của mệnh Thủy và màu vàng, nâu của mệnh Thổ.
  • Màu tương khắc: Màu xanh lá của mệnh Mộc và màu đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Thủy.

1955 Hợp Hướng Gì

1955 Hợp Hướng Nào? Dưới đây là đáp án cho những bạn đọc quan tâm.

1955 Hợp Hướng Gì? Dựa theo phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Bất cứ ai có ý định và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa.

Đối với gia chủ sinh năm Ất Mùi 1955, khi đối chiếu với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ ra kết quả là quẻ mệnh Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh. Bởi vậy, chọn hướng làm nhà cần phải theo hướng Đông tứ trạch. Trong Đông tứ trạch có 4 hướng: Đông Nam, Nam, Đông và Bắc.

Mỗi một hướng khi kết hợp với bản mệnh gia chủ sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị. Khi đó, dựa vào mục đích gia chủ muốn sao cát tinh nào che chở thì lựa chọn hướng nhà tương ứng:

  • Đông (Sinh Khí): Hướng này giúp mang lại tài lộc, tiền bạc và thành công trong quá trình làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất dành cho người tuổi Ất Mùi.
  • Bắc (Diên Niên): Hướng này thiên về lợi ích trong chuyện tình cảm, nhằm củng cố tình cảm vợ chồng, con cái trong gia đình.
  • Đông Nam (Thiên Y): Hướng cải thiện tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Hướng này thường được chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Ất Mùi.
  • Nam (Phục Vị): Hướng mang may mắn, tài lộc cho công việc, giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn. Đây thường được chọn làm hướng bàn làm việc dành cho người tuổi Ất Mùi 1955.

Tìm Hiểu 💦Phong Thuỷ Tuổi Mùi 💦Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mùi

1955 Hợp Số Nào

Số hợp tuổi là những con số phù hợp mang lại may mắn, thuận lợi cho bản thân trên nhiều bình diện. Nó mang năng lượng tốt còn tượng trưng cho sự tốt lành, may mắn, thịnh vượng, phát triển. Nếu bạn là người kinh doanh nó không chỉ đem lại may mắn mà còn mang lại nhiều tài lộc và công danh cũng như sức khỏe cho mỗi người. Vậy 1955 Hợp Số Nào?

  • Nam hợp các số: 3, 4, 9
  • Nữ hợp các số: 6, 7, 8

1955 Hợp Tuổi Nào

1955 Hợp Tuổi Nào để kết hợp kinh doanh hay lập gia đình. Sau đây là gợi ý những tuổi hợp nhất với tuổi Ất Mùi.

  • Trong làm ăn: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu, Đinh Dậu, Quý Mão để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Chia Sẻ 💦Tuổi Mùi Hợp Cây Gì 💦Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

1955 Khắc Tuổi Nào

1955 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ với tuổi Ất Mùi gồm các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Vì vậy khi làm ăn hay kết hôn thì những người sinh năm 1955 nên tránh kết hợp thì sẽ tốt hơn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 1955 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 1955 Nam Mạng trong việc tình duyên, lựa chọn tuổi lấy vợ.

Nếu kết hôn, hay tính việc hôn nhân, thì bạn nên tìm những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý. Đó là các tuổi: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết duyên các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão.

Nếu kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ.

Những tuổi trên đây không hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp luôn cả với bạn về vấn đề tài lộc, nên bạn chỉ có một cuộc sống nghèo khổ, không thể giàu sang và đầy đủ được.

Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì cưới vợ bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi.

Sinh vào những tháng này bạn sẽ có nhiều vợ, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch.

Xem Thêm 💦Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào 💦Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mùi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 1955 Nữ Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 1955 Nữ Mạng được chia sẻ dưới đây.

Những người tuổi Ất Mùi nữ mạng có khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng mọi khó khăn sẽ qua đi và bắt đầu từ trung vận họ sẽ được hưởng những điều tốt đẹp. Đến hậu vận, họ sẽ có được thành công và sống trong no đủ, hạnh phúc. Những người tuổi Ất Mùi có vận may cả đời được hưởng tài lộc ở mức khá.

Những người này có số được hưởng thọ trung bình từ 74 tuổi đến 82 tuổi. Nếu ai ăn ở hiền lành, làm nhiều việc thiện tự khắc sẽ được tăng kỷ, con cháu cũng được hưởng nhiều phúc phần.

Nữ mạng tuổi Mùi được hưởng phúc phần về gia đạo còn công danh thì chỉ ở mức khá. Có nhiều cơ hội và thuận lợi cho sự nghiệp của bạn phát triển nhờ đó mà tài lộc hanh thông, cuộc sống dư dả từ trung vận trở đi.

Những tuổi hợp với tuổi Ất Mùi cả về tình duyên lẫn tài lộc là: Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu. Nếu kết duyên với những tuổi này thì hai vợ chồng bạn sẽ sống hạnh phúc với nhau đến đầu bạc răng long, con cái đuề huề, công danh sự nghiệp xán lạn, tiền bạc tiêu không hết.

Nếu bạn kết duyên với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão và Tân Mão thì tình cảm vợ chồng vẫn tốt đẹp nhưng cuộc sống của bạn chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dật vì ba tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên còn đường tài lộc thì không hợp.

Kỷ Hợi, Canh Quý, Quý Tỵ và Giáp Ngọ là các tuổi xung khắc với bạn cả về tình duyên lẫn tài lộc. Nếu bạn nên duyên vợ chồng với những nam mạng tuổi này thì cuộc sống của hai bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Bạn không nên tính chuyện hôn nhân vào các năm xung khắc trong chuyện lương duyên: 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi sẽ tránh được những tai họa không đáng có.

Tham Khảo 💦Số Hợp Tuổi Mùi💦Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Mùi

Viết một bình luận