1932 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Nhâm Thân]

Khám Phá 1932 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Dựa Vào Năm Sinh Có Thể Luận Giải Tử Vi, Từ Đó Giúp Người Tuổi Nhâm Thân Cải Mệnh.

1932 Tuổi Con Gì

1932 Tuổi Con Gì? Câu hỏi này có lẽ đã rất quen thuộc với bạn, tuy nhiên việc luận giải 1932 Là Tuổi Con Gì có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc xem tử vi, phong thuỷ cho từng người. Vì vậy, nội dung dưới đây xin được nhắc lại một số thông tin cơ bản về 1932 Tuổi Gì.

Tuổi Thân là người nhanh nhạy, giàu trí thông minh, được trời ban cho khả năng thích ứng cao và năng lực giải quyết công việc tốt nên về đại thể họ có cuộc sống rất dễ chịu. Người phụ nữ tuổi Thân luôn biết chăm lo và là hậu phương vững chắc cho chồng, khiến họ yên tâm dốc lòng phát triền sự nghiệp

Bản mệnh đóng vai trò đặc biệt trong phong thủy, là tiền đề để nghiên cứu, đánh giá và lý giải về sự phù hợp của các yếu tố với chủ mệnh. Đối với người sinh năm 1932 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1932 là tuổi con Khỉ
  • Năm sinh dương lịch: Từ 06/02/1932 đến 25/01/1933
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân
  • Thiên can: Nhâm
    + Tương hợp: Đinh
    + Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Thân
    + Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    + Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Thân ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Thân Tai Qua Nạn Khỏi

1932 Bao Nhiêu Tuổi

1932 Bao Nhiêu Tuổi? Nhiều bạn đọc thường nhầm lẫn tuổi Âm lịch và Dương lịch của mình. Vì vậy mà dưới đây chúng tôi đã tính toán độ tuổi chính xác nhất để bạn tiện tham khảo.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Nhâm Thân 1932 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 88 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 89 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 89 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 90 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 90 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 91 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 91 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 92 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 92 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 93 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 93 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 94 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 94 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 95 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 95 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 96 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 96 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 97 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 97 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 98 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 98 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 99 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Thân Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1932 Mệnh Gì

Nhiều người biết rằng tuổi Thân nằm trong địa chi 12 con giáp, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về Sinh Năm 1932 Mệnh Gì?

Căn cứ theo thuyết Ngũ hành âm dương, những người sinh năm 1932 có mệnh Kim. Chính xác là Kiếm phong kim. Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng.

Người mệnh Kim là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Tích cực — mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn Tiêu cực — cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị.

Mệnh Kim Trong Tự Nhiên chỉ về mùa thu và sức mạnh. Đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Mặt khác, Kim còn là vật dẫn. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh; khi tiêu cực, Kim có thể là sự hủy hoại, là hiểm họa và phiền muộn. Kim có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá mà cũng có thể là đao kiếm.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Thân 🌠 Cách Kết Hợp Thân Tý Thìn Hay Nhất

Sinh 1932 Thuộc Cung Gì

Sinh 1932 Thuộc Cung Gì? Xác định đúng mệnh cung phi sẽ giúp mệnh chủ nắm được những thông tin căn bản nhất khi muốn tìm hiểu về phong thuỷ và tử vi bản mệnh của mình.

Mệnh cung phi hay mệnh cung là ngũ hành của mỗi người được quy định không chỉ bởi năm sinh như mệnh sinh ở trên mà còn dựa vào giới tính nữa. Mệnh cung này được xây dựng dựa trên cơ sở Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch, phản ánh sự tác động của vạn vật trong vũ trụ đến chúng ta. Các chuyên gia phong thủy thường áp dụng mệnh cung phi này vào tư vấn phong thủy cho mọi người.

Đối với tuổi Nhâm Thân thì cung phi được tính như sau:

  • Nam giới: Đây là những người thuộc Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Đây là những người Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Thân 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh Năm 1932 Hợp Màu Gì

Bạn nên biết mình hợp màu gì để chọn các vật phẩm phong thủy cho phù hợp. Vậy Sinh Năm 1932 Hợp Màu Gì?

Màu sắc hợp tuổi Nhâm Thân như sau:

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Nhâm Thân sinh năm 1932:

  • Màu trắng: Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và là biểu tượng của cái thiện và sự hoàn mỹ. Ngoài ra, thì màu trắng ở một số nền văn hóa thì nó lại mang ý nghĩa tang tóc và chia ly.
  • Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.
  • Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết của dân tộc.

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Mệnh Kim 💕 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Kim

1932 Hợp Hướng Gì

1932 Hợp Hướng Gì? Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”, còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ sai sẽ vướng phải khó khăn đủ điều.

Hướng hợp với tuổi Nhâm Thân như sau:

Nam mạng tuổi Nhâm Thân:

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng tuổi Nhâm Thân:

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Còn có Bộ Ứng Dụng 💌 Phong Thuỷ Mệnh Mộc 💌 được chọn lọc dành cho bạn.

1932 Hợp Số Nào

1932 Hợp Số Nào đều được chọn theo phương pháp phong thủy bằng các học thuyết âm dương ngũ hành.

Nhâm Thân thuộc mệnh Kim mà Thổ sinh Kim do đó ta lấy con số thuộc mệnh Thổ là con số 2, 5, 8. Tuy nhiên, điều kiện thứ 2 chúng ta phải xét về âm dương hòa hợp, Nhâm Thân 1932 sinh năm chẵn sẽ mang Dương Mệnh tuy nhiên, số chẵn sẽ mang năng lượng âm. Vì vậy, ta chọn con số 2 và 8.

Đây là những con số rất phù hợp với người sinh năm 1932 và cũng là một trong những yếu tố phù trợ, giúp năm sinh này có được sự may mắn trong cuộc sống.

Các con số may mắn của tuổi Nhâm Thân đều mang một ý nghĩa giúp mọi người luôn suôn sẻ, thuận lợi trong công việc, duy trì bền vững chắc chắn những thành quả đã gây dựng được, đưa sự nghiệp lên một quy mô lớn hơn. Đối với những người đang học tập thì sẽ đỗ đạt cao, ngày càng tiến bộ hơn, gặp gỡ làm quen được với bạn tốt và cùng nhau giúp đỡ trong học tập.

Mời bạn đọc nhiều hơn với Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thân có trong 🔥 Phong Thuỷ Tuổi Thân 🔥

1932 Hợp Tuổi Nào

1932 Hợp Tuổi Nào? Việc hôn nhân hay hợp tác làm ăn là công việc quan trọng của một đời người, có liên quan mật thiết đến chất lượng của cuộc sống sau này. Chính vì thế nên chọn người hợp mệnh, tránh tuổi xung khắc để đưa cuộc sống đi lên.

Tuổi hợp làm ăn của tuổi Nhâm Thân

Trong vấn đề làm ăn giao dịch, bạn nên cẩn thận trong việc chọn người để cùng hợp tác tính chuyện lâu dài, nên chọn những tuổi hợp với vận mệnh của mình thì mới mong mọi chuyện được suôn sẻ, có được thành công, không lo vướng phải thất bại. Người tuổi Nhâm Thân nên kết hôn với các tuổi: Nhâm Thân cùng tuổi, Giáp Tuất và Mậu Dần, hợp tác làm ăn với 3 tuổi này nhất định sẽ có thắng lợi lớn về tài lộc.

Tuổi hợp kết hôn của tuổi Nhâm Thân

Những tuổi hợp với Nhâm Thân không chỉ về công danh sự nghiệp mà còn tốt về đường tình duyên như: Canh Thân, Mậu Dần, Canh Thìn, kết hôn với những tuổi này cuộc sống hôn nhân của bạn chắc chắn sẽ có được hạnh phúc, yên ấm, con cái đủ đầy, do tuổi của hai người rất hợp về tình duyên, thêm vào đó lại hợp về công danh làm cho cuộc sống được nâng lên rất nhiều, có giàu sang, phú quý, của ăn của để.

Nếu Nhâm Thân mà lấy vợ thuộc một trong các tuổi: Đinh Sửu, Tân Tỵ, Tân Mùi, Kỷ Tỵ, thì sẽ có với nhau một cuộc sống yên ấm với mức sống trung bình có nghĩa là đủ ăn đủ mặc, chứ không có dư dả bởi hai người chỉ hợp với nhau về tình duyên chứ không thuận về tài lộc.

Nên tránh kết hôn với các tuổi: Quý Dậu, Kỷ Mão, Ất Dậu, đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên thì sẽ tạo thêm nhiều khó khăn cho cuộc sống, lâm vào cảnh nghèo khổ, túng quẫn suốt đời.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Phong Thuỷ Mệnh Thổ 🌠 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thổ

1932 Khắc Tuổi Nào

1932 Khắc Tuổi Nào? Những tuổi này bạn không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn, vì những tuổi này rất xung khắc với tuổi bạn.

Với các tuổi như: Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý. Thì người tuổi Nhâm Thân tuyệt đối không nên tính tới chuyện hôn nhân hay hùn hợp vốn làm ăn.

Có kết hôn với những tuổi này thì cũng chỉ thu được cuộc sống nghèo khổ thậm chí còn lâm vào cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, nếu muốn cùng nhau xây dựng hạnh phúc thì chớ nên thực hiện lễ cưới hỏi linh đình mà chỉ âm thầm về ở với nhau mới mong tránh được tai họa. Trong việc làm ăn kinh doanh, bắt tay làm ăn với những tuổi này thì chỉ có gặp thất bại khó mà thành công được cho nên tránh xa là tốt hơn cả.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Mệnh Hoả 🍀 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Hoả

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thân 1932 Nam Mạng

Tham khảo những thông tin luận giải về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thân 1932 Nam Mạng được các chuyên gia tử vi chia sẻ đến bạn như sau:

Cuộc sống

Cuộc sống của Nhâm Thân khá là vất vả, từ nhỏ đã phải chịu cảnh ba chìm, bảy nổi. Tinh thần tự lập cao, không muốn dựa dẫm vào gia đình, tự thân lập nghiệp vì thế nên có phần vất vả, lao đao lận đận, tuy nhiên sang trung vận thì cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn mọi người khác, do có sự phấn đấu nỗ lực từ những năm tháng trước đó.

Tình duyên

Chuyện tình duyên của Nhâm Thân cũng không được suôn sẻ, ngay từ ban đầu đã gặp phải nhiều khó khăn và trở ngại, cần phải kiên trì và nhẫn nại thì mới giành được hạnh phúc cho bản thân. Tuy nhiên theo chiêm tinh, tướng số dựa trên ngày sinh thì được chi là ba trường hợp chính như sau:

  • Nếu sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch, thì trong cuộc đời sẽ trải qua ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Còn sinh phải các tháng này 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch, thì cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc sẽ có hai lần thay đổi.
  • Sinh vào các tháng 3, 4 và 8 Âm lịch, thì được hưởng cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, không có sự thay đổi nào trong suốt cuộc đời.

Gia đạo và công danh

Công danh sẽ được lên cao trên con đường học vấn tuy nhiên không tồn tại được lâu. Gia đạo không được vui vẻ phải qua tuổi 30 thì tình hình mới được cải thiện đến khi qua tuổi 38 hay 37 thì mới được sum vầy, và mọi chuyện được tốt đẹp. Tiền tài tốt đẹp, cuộc sống sung túc, tuy nhiên cần biết điểm dừng và tự thỏa mãn bởi tiền càng nhiều thì cuộc đời của bạn sẽ gặp sóng càng to. Tuổi 40 trở lên, thì sự nghiệp được hoàn thành vững chắc.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời

Theo tử vi tướng số thì các năm: 25, 28, 36 và 42 tuổi, được xem là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của người Nhâm Thân, thời gian này bạn nên chuẩn bị đối diện với mọi chuyện đau buồn, và thất bại trong cuộc sống có thể xảy ra bất cứ lúc nào, thậm chí còn có thể tự mang vạ vào thân. Cho nên cần đề phòng cẩn thận và giữ gìn sức khỏe thật là tốt.

Còn thêm những nội dung hay có trong bài viết ☘ Phong Thuỷ Mệnh Thuỷ ☘ Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thuỷ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thân 1932 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thân 1932 Nữ Mạng là những luận giải sẽ giúp người tuổi này nắm bắt được vận hạn của mình và có thể đưa ra được những quyết định phù hợp trong cuộc sống.

Cuộc sống

Nữ giới tuổi Nhâm Thân có cuộc đời với nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống. Vào thời kỳ tiền vận và trung vận bạn có nhiều lao đao và gặp phải nhiều việc đau buồn, song cũng có dịp may mắn trong công việc làm ăn và gia tộc. Bạn nên cố gắng vượt qua trở ngại. Vào thời hậu vận cuộc đời của bạn sẽ trở nên tốt đẹp.

Nữ giới tuổi Nhâm Thân có tuổi thọ trung bình từ 65 đến 75 tuổi là mức tốt đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành và tích phúc đức thì sẽ được tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Con đường tình duyên của nữ giới tuổi Nhâm Thân được chia ra làm 3 trường hợp sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1 và 7 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh

Phần công danh nếu có thì nữ giới tuổi Nhâm Thân cũng chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi. Phần gia đạo của bạn được yên vui và có nhiều êm ấm trong suốt cuộc đời. Vào năm 36 tuổi trở đi thì sự nghiệp của bạn mới được hoàn thành. Tiền bạc vào thời kỳ hậu vận mới thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

Những năm khó khăn nhất

Những năm 24, 26, 30 và 33 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Trong những năm này bạn nên đề phòng bệnh tật, hao tài tốn của.

Đọc nhiều hơn dành cho bạn ☀️ Tuổi Thân Hợp Cây Gì ☀️ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận