1931 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Mùi]

Chia Sẻ 1931 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Dựa Vào Năm Sinh Có Thể Luận Giải Tử Vi Vận Hạn Và Giúp Người Tuổi Tân Mùi Cải Mệnh.

1931 Tuổi Con Gì

1931 Tuổi Con Gì? Dựa vào 1931 Tuổi Gì mà bạn có thể dự đoán được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Từ đó gia tăng điểm mạnh giúp bản thân ngày càng tốt hơn. Xin được giải đáp về 1931 Là Năm Con Gì như sau:

Bản mệnh đóng vai trò đặc biệt trong phong thủy, là tiền đề để nghiên cứu, đánh giá và lý giải về sự phù hợp của các yếu tố với chủ mệnh. Đối với người sinh năm 1931 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Những người sinh năm 1931 chính là tuổi con Dê
  • Họ có năm sinh dương lịch là từ ngày 17/02/1931 đến 05/02/1932
  • Năm sinh âm lịch của họ là: Tân Mùi
  • Thiên can là Tân
    + Tương hợp là Bính
    + Tương hình là Ất và Đinh
  • Địa chi là Mùi
    + Tam hợp: Họ sẽ hợp với Hợi, Mão và Mùi
    + Tứ hành xung của họ sẽ là Thìn, Tuất, Sửu và Mùi

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Mùi ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Mùi Tai Qua Nạn Khỏi

1931 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi

1931 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi? Nếu bạn đọc chưa nắm rõ được tuổi theo Âm lịch và Dương lịch của mình thì dưới đây chúng tôi đã tính toán chính xác để bạn đọc tiện theo dõi.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Mùi 1931 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 89 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 90 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 90 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 91 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 91 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 92 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 92 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 93 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 93 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 94 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 94 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 95 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 95 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 96 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 96 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 97 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 97 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 98 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 98 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 99 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 99 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 100 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Mùi Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1931 Mệnh Gì

Những thông tin hữu ích về Sinh Năm 1931 Mệnh Gì sẽ giúp ích cho người sinh năm 1931 và người thân của họ tìm được hướng phát triển phù hợp.

Căn cứ theo thuyết Ngũ hành âm dương, người sinh năm 1931 thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ, có nghĩa là “đất bên đường”. Mệnh Thổ lấy đất làm vật tượng trưng. Người mang mệnh Thổ là những người có sự vững chắc, ổn định và sức mạnh như của đất.

Người mạng Thổ có tính tương trợ và trung thành. Vì thực tế và kiên trì, họ là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng. Không những không bị thúc ép bất cứ điều gì nhưng họ lại rất bền bỉ khi giúp người khác. Do kiên nhẫn và vững vàng, họ có một sức mạnh nội tâm. Tích cực — trung thành, nhẫn nại và có thể cậy dựa. Tiêu cực — thành kiến và có khuynh hướng “bới lông tìm vết”

Mệnh Thổ trong tự nhiên chỉ về môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển, nơi ‘sinh ký tử quy’ của mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với từng Hành khác. Khi tích cực, Thổ biểu thị lòng công bằng, trí khôn ngoan và bản năng; khi tiêu cực, Thổ tạo ra sự ngột ngạt hoặc biểu thị tính hay lo về những khó khăn không tồn tại.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Mùi 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1931 Thuộc Cung Gì

Sinh 1931 Thuộc Cung Gì? Từng người đều có mệnh Cung Phi khác nhau dựa vào yếu tố giới tính (nam và nữ) và năm sinh của một người.

Dựa trên khái niệm Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch. Mệnh cung phụ thuộc vào 3 yếu tố là Mệnh, Cung và Hướng. Mệnh cung phi là bản mệnh của mỗi người được quy định bởi 2 yếu tố là năm sinh và giới tính.

Khác với mệnh sinh được dùng chỉ để xem Tử Vi, xem hợp tuổi, xem vận hạn, xem ngày cưới. Còn mệnh cung phi gắn liền với yếu tố Địa, có nghĩa là sự liên kết giữa đời sống và vận mệnh con người thông qua ngũ hành, bát quái, được dùng để xem phong thủy. Đối với người sinh năm 1931 tuổi Tân Mùi thì có mệnh cung phi như sau:

  • Nam giới tuổi Tân Mùi: Là cung mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ giới tuổi Tân Mùi: Là cung mệnh Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Mùi 🌠 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

Sinh Năm 1931 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1931 Hợp Màu Gì? Rất nhiều người nhầm lẫn màu hợp mệnh của mình và thường chọn những đồ vật, phương tiện hay vật phẩm phong thủy không phù hợp kiến cho mọi việc chưa được thuận lợi như ý.

Người sinh năm 1931 thuộc hành Thổ, theo quy luật Ngũ hành tương sinh tương khắc thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim nên bên cạnh màu sắc thuộc về hành Thổ thì người mang mệnh Thổ cũng hợp với các màu sắc thuộc về hành Hỏa và hành Kim. Trong đó:

  • Màu sắc của bản mệnh: Vàng sẫm và nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu sắc của tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng và tím. Đây là những màu thuộc hành Hỏa.
  • Màu sắc kiêng kỵ: Màu xanh lá cây và xanh nõn chuối. Đây là những màu thuộc hành Mộc.

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Mệnh Kim 💕 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Kim

1931 Hợp Hướng Gì

Xem tuổi chọn hướng nhà sẽ góp phần giúp gia chủ và gia đình gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1931 Hợp Hướng Gì?

Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”, còn nếu hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ sai sẽ vướng phải khó khăn đủ điều. Hướng nhà mặt đất thì xem theo hướng cửa chính hướng ra ngoài, nhà chung cư thì xem theo hướng ban công, hoặc hướng tòa nhà.

Hướng nhà tốt – xấu của những người sinh năm 1931 như sau:

Xét về Nam mạng:

  • Hướng hợp: Tây (chính là Sinh Khí) – Tây Nam (chính là Phúc Đức) – Đông Bắc (chính là Thiên Y) – Tây Bắc (chính là Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (chính là Tuyệt Mệnh) – Đông (chính là Ngũ Quỷ) – Đông Nam (chính là Họa Hại) – Bắc (chính là Lục Sát)

Xét về Nữ mạng:

  • Hướng hợp: Đông (chính là Sinh Khí) – Bắc (chính là Phúc Đức) – Đông Nam (chính là Thiên Y) – Nam (chính là Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (chính là Tuyệt Mệnh) – Tây (chính là Ngũ Quỷ) – Đông bắc (chính là Họa Hại) – Tây Nam (chính là Lục Sát)

Còn có Bộ Ứng Dụng 💌 Phong Thuỷ Mệnh Mộc 💌 được chọn lọc dành cho bạn.

1931 Hợp Số Nào

1931 Hợp Số Nào? Con số hợp mệnh sẽ mang đến cho người tuổi Tân Mùi nguồn năng lượng tích cực giúp gia chủ tăng cường vận khí tốt đẹp.

Bản thân mỗi con số chứa những năng lượng diệu kỳ. Nó xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống chúng ta, vì thế lựa chọn con số hợp tuổi là một cách giúp thân chủ cải thiện vận mệnh. Chủ mệnh sinh năm 1931 chọn số hợp tuổi sẽ nhận được thêm vượng khí, giúp mọi việc được hanh thông, may mắn. Các số may mắn của tuổi Tân Mùi như sau:

Tân Mùi 1931 thuộc mệnh Thổ sẽ phù hợp với các con số 2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim).

Người thuộc tuổi Tân Mùi 1931 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với đối phương. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

Mời bạn đón đọc 🌜 Phong Thuỷ Tuổi Mùi 🌜 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mùi

1931 Hợp Tuổi Nào

1931 Hợp Tuổi Nào là câu hỏi nằm trong các vấn đề liên quan đến tử vi. Tử vi là một bộ môn huyền học, căn cứ trên ngày tháng năm sinh để đưa ra những đánh giá về sự tương tác, trao đổi của người đó với các nhân vật, sự kiện khác.

Tuổi hợp làm ăn của tuổi Tân Mùi:

Những tuổi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, là những tuổi rất hợp với bạn trong chuyện làm ăn, công việc vì thế sẽ có nhiều may mắn dễ dàng gặt được thành công và những thằng lợi to lớn.

Tuổi hợp kết hôn của tuổi Tân Mùi:

Việc kết hôn rất quan trọng trong cuộc đời của một con người, nếu bạn kết hôn với các tuổi như: Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, thì chắc chắn sẽ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giàu sang đầy đủ.

Những tuổi mà nếu kết hôn bạn chỉ có cuộc sống trung bình, no ấm nhưng không giàu sang hay dư dả đó là các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần. Vì những tuổi này chỉ hợp với Tân Mùi về đường tình duyên chứ không hợp về sự nghiệp hay tài lộc.

Tốt nhất bạn không nên kết hôn với các tuổi như: Giáp Tuất, Ất Dậu, Bính Tuất, thì mới tránh được cuộc sống khó khăn, vất vả, thiếu thốn do những tuổi này rất kỵ với tuổi của bạn, không hợp về bất cứ mảng nào trong cuộc sống.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Phong Thuỷ Mệnh Thổ 🌠 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thổ

1931 Khắc Tuổi Nào

1931 Khắc Tuổi Nào? Hợp tác hay kết hôn với những người có tuổi khắc mệnh làm cho cuộc sống của người tuổi Tân Mùi bị xáo trộn và bất ổn. Vì vậy mà người tuổi Tân Mùi cần thận trọng trong vấn đề này.

Những tuổi như Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu là những tuổi đại kỵ nhất với tuổi Tân Mùi, nên nếu có kết hôn hay hợp tác làm ăn cùng những tuổi này thì sẽ không được tốt đẹp, hôn nhân có thể bị đổ vỡ, công việc làm ăn thất bại.

Nếu người tuổi Tân Mùi gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì tốt nhất là không nên hợp tác hay cùng hùn vốn để làm ăn. Gặp tuổi kỵ trong hôn nhân thì chỉ ăn ở với nhau, và không nên tổ chức hôn lễ linh đình.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Mệnh Hoả 🍀 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Hoả

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mùi 1931 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mùi 1931 Nam Mạng có thể đưa ra cho những người tuổi này lời khuyên và định hướng quan trọng trong cuộc sống.

Cuộc sống

Có thể nói Tuổi Tân Mùi vượt qua nhiều trở ngại và khó khăn trong lúc đầu. Nhưng ở vào trung vận thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tài lộc và hay đẹp về gia đình được hạnh phúc. Tuổi Tân Mùi có diễm phúc sống trong sự ấm êm của gia đình, ít cực nhọc về thể xác cũng như về tâm hồn, số hưởng được nhiều tài lộc vào trung vận trở lên.

Tình duyên

Ở tuổi nhỏ tuổi Tân Mùi cũng có và lần khe khắt về vấn đề tình duyên, nhưng sau đó thì họ lại được hưởng nhiều điều thú vị về vấn đề này. Một khi đã có chút tự ái, cùng một vài thắc mắc về hoàn cảnh gia đình thì tình duyên của họ có thể thay đổi bất ngờ và nhanh chóng.

Nếu bạn sinh vào tháng 4, 8, 9 và tháng 12 có ba lần thay đổi tình duyên. Nếu bạn sanh vào tháng 1, 2, 3, 5 và tháng 10 âm lịch thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi hạnh và tình duyên. Nếu bạn sinh vào tháng 6, 7 và tháng 11 âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo, công danh

Về phần công danh cũng chưa được sáng tỏ lắm, lúc tuổi còn nhỏ thì bạn hoàn toàn có nhiều sự giúp đỡ của gia đình, công danh nếu có thì sẽ được lên cao, nhưng nếu không thì phần sự nghiệp lại được nhiều may mắn hơn. Thường thì công danh với tuổi Tân Mùi chỉ ở mức độ trung bình mà thôi hoặc có hơn một chút.

Người tuổi Tân Mùi có sự nghiệp lên xuống bất thường hoặc vì tự ái cá nhân mà thường dễ làm đổ vỡ sự nghiệp một cách oan uổng vô cùng. Tuy nhiên khi bạn từ 30 tuổi trở đi sự nghiệp cũng được phát triển, và vững chắc từ tuổi 36 trở lên. Tiền tài vào cũng thật nhiều mà ra cũng chẳng bao lâu, nếu có nắm vững bạn cũng phải từ 40 tuổi trở đi mới giữ được.

Những năm khó khăn nhất

Trong cuộc đời bạn có những năm khó khăn nhất khó nắm bắt được phần thắng lợi trong việc làm ăn, đối với việc gia đình cũng có nhiều thắc mắc và lo ngại hơn. Đây là năm có nhiều biến cố nhất trong cuộc đời khi bạn ở số tuổi 25, 29, 33 và 43 tuổi. Bạn cần đề phòng những năm này, bởi vì những năm này chẳng những xung khắc với tuổi bạn về chuyện tiền bạc, mà lại khó khăn về cuộc sống, thậm chí còn có thể gặp những tai nạn bất ngờ.

Còn thêm những nội dung hay có trong bài viết ☘ Phong Thuỷ Mệnh Thuỷ ☘ Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thuỷ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mùi 1931 Nữ Mạng

Mời bạn cùng tham khảo những luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mùi 1931 Nữ Mạng để tìm thấy cho mình nhiều thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp với bản thân mình.

Cuộc sống

Những người tuổi Tân Mùi nữ mạng có nhiều đau khổ vào tiền vận và trung vận. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, phải đến hậu vận thì mới có thể tạo dựng được sự nghiệp và thành công vững chắc được. Tuổi này hưởng thọ trung bình từ 66 đến 75 tuổi, nếu ăn ở hiền lành, phúc đức, tinh thần luôn được thoải mái thì niên kỷ sẽ được gia tăng.

Tình duyên

Quý cô đối với vấn đề tình duyên luôn ở thế bị động, luôn mơ mộng được kết hôn với những người đàn ông hào phóng và giàu có. Tính ỷ lại vào người khác của bạn khá mạnh do đó nếu gặp được bạn đời tốt thì sẽ rất hạnh phúc, nếu không thì bạn sẽ phải sống trong chuỗi ngày bất hạnh bởi bản tính nhút nhát của mình.

Về vấn đề tình duyên thì tuổi Tân Mùi chia làm ba trường hợp khác nhau. Nếu sinh vào những tháng này thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là 4 và 9 âm lịch. Còn nếu sinh vào tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 thì sẽ có hai lần thay đổi tình duyên. Quý cô sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn nếu sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch.

Gia đạo, công danh

Gia đạo vào thời tiền vận không được hoàn toàn êm ấm. Công danh nếu có cũng chỉ ở mức bình thường. Sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và hoàn thành vững chắc ở tuổi 30, tiền bạc dồi dào ở tuổi 35 trở đi. Bắt đầu ở những tuổi này thì đời sống của quý cô mới tương đối ổn định được.

Những năm khó khăn nhất

Ở các năm 25, 28, 32 và 40 tuổi, quý cô sẽ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn thách thức, làm ăn không được khá, hao tài tốn của, tình duyên lận đận. Tốt nhất là bạn không nên thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc trong những năm này hay đầu tư làm ăn lớn vì khả năng thất bại là rất lớn.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Mùi Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận