1963 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Mão]

1963 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Cùng Tham Khảo Những Nội Dung Hữu Ích Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Mão Được Chọn Lọc Và Chia Sẻ Sau Đây.

Sinh Năm 1963 Mệnh Gì

1963 Mệnh Gì? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác và nhiều kiến thức hữu ích.

Sinh Năm 1963 Mệnh Gì? Người sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim.

Mệnh Kim tượng trưng cho loại kim khí và kim loại trong đất trời hoặc cũng có thể chỉ về mùa Thu và sức mạnh. Hành Kim có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá hoặc cũng có thể là đao kiếm.

Thuộc tính Kim thường mang giá trị tìm ẩn, nội lực vững chắc, gia cố bền bỉ. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh rất lý tưởng. Khi tiêu cực, Kim có thể là hiểm họa, phiền muộn và có thể là sự hủy hoại.

Xem Thêm 💦Tam Tai Tuổi Mão 💦 Cách Giải Hạn Tuổi Mão Tai Qua Nạn Khỏi

1963 Tuổi Con Gì

1963 Tuổi Gì? Người sinh năm 1963 là tuổi con Mèo.

1963 Tuổi Con Gì? Người sinh năm dương lịch 1963 năm âm lịch sẽ là Quý Mão, với tuổi này cho thấy mọi việc diễn ra chung quanh quý bạn đều tốt nhưng cần quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình.

Người tuổi Quý Mão bên ngoài thích ôn hòa bình an nhưng bên tỏng rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích tới cùng, họ đôi khi táo tợn và hung bạo. Người tuổi Quý Mão thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dỡ dang.

Người này có năng khiếu khao học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tường. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vơ tư, không vụ lợi.

Tham Khảo 💦Tứ Hành Xung Tuổi Mão💦 Cách Hoá Giải Tý Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh 1963 Thuộc Cung Gì

Cung mệnh có ý nghĩa rất quan trọng đối với cuộc đời của từng người sẽ tương ứng khác nhau. Vậy người Sinh 1963 Thuộc Cung Gì?

– Cung mệnh Nam: Khảm – Hành: Thủy

  • Tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy

– Cung mệnh Nữ: Cấn – Hành: Thổ

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy

Đọc Thêm 💦Tam Hợp Tuổi Mão💦Những Bí Mật Tam Hợp Hợi Mão Mùi

Sinh Năm 1963 Hợp Màu Gì

Dưới đây là câu trả lời chi tiết cho thắc mắc ”1963 Hợp Màu Gì? ”

Sinh Năm 1963 Hợp Màu Gì? Người Quý Mão rất hợp với các màu Trắng, Vàng, Nâu.

Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì?

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

– Xe màu vàng, nâu đất: màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Quý mão thuộc mệnh Kim, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Xem Thêm 💦Tuổi Mão Hợp Màu Gì💦 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1963 Hợp Hướng Gì

1963 Hợp Hướng Nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm nhằm chọn được hướng tốt để xây nhà, …

Hãy cùng tham khảo nội dung sau đây để trả lời cho câu hỏi ”1963 Hợp Hướng Gì? ” để tránh những điều điềm xấu và vận hạn của gia chủ khi chọn hướng làm nhà. Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão.

Hướng CátGiải nghĩa
Hướng BắcPhục vịNhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh khi gặp phải khó khăn. Cuộ sống thuận buồm xuôi gió.
Hướng Đông Thiên yGặp nhiều may mắn trong cuộc sống, trời phật phù hộ nên sức khỏe tốt, vượt qua được mọi bệnh tật.
Hướng NamDiên niênGia đình an ổn, bền vững, con đường công danh sự nghĩa tiến triển theo quỹ đạo tốt.
Hướng Đông NamSinh khíThuận lợi trong công việc làm ăn, sớm thành đạt và trở nên giàu có.

Hướng nhà khắc với tuổi Quý Mão 1963 cần nên tránh

Hướng HungGiải nghĩa
Tây BắcLục sátMang tới nhiều tai tiếng, thị phi, dễ xảy ra tranh chấp với bên ngoài.
Đông BắcNgũ quỷHướng rất xấu, gia chủ mắc bệnh tật, họa do con cái phá sản nghiệp.
TâyHọa hại Thường xuyên vận rủi, xúi quẩy,bất hòa trong các mối quan hệ gia đình, tình cảm và bên ngoài.
Tây NamTuyệt mệnhLà hướng xấu gây ra cho gia chủ bệnh tật, thị phi, dễ vướng vào kiện tụng, họa sát thân.

Đọc Thêm 💦Tuổi Mão Hợp Hướng Nào💦Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mão

1963 Hợp Số Nào

1963 Hợp Số Nào? Tuổi Quý Mão nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 6, 7, 2, 5, 8, 0, 1 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

Vì sao phải xem số hợp tuổi?

Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.

Cũng giống như các tuổi khác, họ cũng có những con số hợp tuổi, hợp mệnh riêng. Con số hợp tuổi sẽ giúp cho tuổi Quý Mão may mắn, hạn chế vận hạn, nhận được nhiều tài lộc và hơn nữa Quý Mão đang trong tuổi học hành, số hợp tuổi sẽ giúp Quý Mão đỗ đạt và thành tài trong việc học.

Chia Sẻ 💦Số Hợp Tuổi Mão 💦Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Mão

1963 Hợp Tuổi Nào

1963 Hợp Tuổi Nào trong công việc, làm ăn? Xem ngay những chia sẻ dưới đây nhé!

Nam nữ tuổi Quý Mão trong việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc hợp với những tuổi này: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu, hùn hợp hay giao dịch làm ăn với những tuổi này đều thành công.

Trong việc lựa chọn hôn nhân, người tuổi Quý Mão nên kết hôn với những tuổi này thì cuộc sống tạo được sự cao sang quyền quý, đó là các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu.

Nếu kết hôn với những tuổi này bạn chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất, Nhâm Dần. Những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Tham Khảo 💦Phong Thuỷ Tuổi Mão 💦 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mão

1963 Khắc Tuổi Nào

1963 Khắc Tuổi Nào? Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình.

Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão 1963 Nữ Mạng

Sau đây sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão 1963 Nữ Mạng cho những bạn đọc quan tâm.

Quý Mão nữ mạng cuộc đời gặp rất nhiều may mắn và thành công. Công danh, sự nghiệp rộng mở, xán lạn. Tình duyên viên mãn. Tài lộc dồi dào. Cả tiền vận, trung vận và hậu vận đều thảnh thơi, an nhàn hưởng phúc không phải muộn phiền bất cứ chuyện gì.

Theo tử vi tuổi Mão, những người tuổi này có số hưởng thọ từ 78 tuổi đến 89 tuổi. Nếu sống lương thiện, làm nhiều việc tốt, tích phúc tích đức tự khắc được tăng kỷ.

Chuyện nhân duyên của Quý Mão nữ mạng được phân thành ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào tháng 1 và tháng 7 Âm lịch sẽ trải qua nhiều lần thay đổi trong chuyện tình duyên, có thể đến lần ba mới chung sống hạnh phúc đến cuối đời.
  • Những ai sinh vào các tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch thì chuyện tình duyên cũng phải thay đổi ít nhất là hai lần mới đến được bến bờ hạnh phúc.
  • Những nữ mạng Quý Mão sinh vào các tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch là những người may mắn nhất vì không phải trải qua sự thay đổi nào trong tình duyên. Những người này sẽ kết hôn và sống trọn đời với ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình trong hạnh phúc viên mãn.

Gia đạo được âm ếm, yên vui, hạnh phúc trọn đời. Công danh rộng mở, gặp nhiều thuận lợi vào tiền vận và trung vận. Sự nghiệp được may mắn và vẹn toàn vào năm 34 tuổi. Được hưởng phúc phần về tài lộc nên cuộc sống luôn dư dả, đầy đủ, không phải lo nghĩ gì nhiều.

Đọc Thêm 🌵 Tuổi Mão 🌵 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mão

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão 1963 Nam Mạng

Tuy sinh cùng năm Quý Mão nhưng 1963 Nam Mạng và nữ mạng có nhiều điểm khác biệt nhau.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Mão 1963 Nam Mạng ở nhiều phương diện trong cuộc sống.

Cuộc sống

Những người tuổi Quý Mão có sự phát triển về nghề nghiệp khá nhanh, cuộc sống của họ vào lúc trung vận gặp được nhiều kết quả tốt đẹp, sang đến hậu vận thì đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nhìn chung những người tuổi Quý Mão tạo được rất nhiều điều tốt đẹp và có nhiều hy vọng và thành công trong cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của họ từ 70 – 85 tuổi là mức tối đa.

Tình duyên

Tình duyên của những người tuổi Quý Mão thường chia thành ba trường hợp như sau. Nếu những ai sinh vào tháng 5, 6 và tháng 9 âm lịch sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên. Những ai sinh vào tháng 1, 2, 7, 10, 11 và tháng 12 âm lịch thì có hai lần thay đổi về tình duyên. Còn những ai sinh vào tháng 3 và tháng 4 âm lịch tình duyên không có thay đổi và được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo, công danh

Trong gia đạo có rất nhiều điều tốt đẹp, đến thời trung vận bạn được hưởng nhiều điều tốt đẹp hạnh phúc, công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Sự nghiệp của những người tuổi Quý Mão có nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống và tiền bạc cũng được thuận lợi dễ dàng.

Chia Sẻ 💦 Tuổi Mão Hợp Cây Gì  💦 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận