1981 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Dậu]

1981 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Giải Mã Ứng Dụng Phong Thuỷ Giúp Tuổi Tân Dậu Được Cát Lợi Và Gặp Nhiều May Mắn.

1981 Tuổi Con Gì

1981 Tuổi Con Gì ? Năm sinh có những ảnh hưởng rất rõ rành đến con người, vì vậy mà đây là vấn đề quan trọng cần được tìm hiểu chính xác. Dưới đây là một số thông tin về 1981 Tuổi Gì dành cho bạn.

Đối với người sinh năm 1981 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1981 là tuổi con Gà
  • Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982
  • Năm sinh âm lịch: Tân Dậu
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Dậu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Giới thiệu cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Tuổi Dậu 🍀 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dậu

1981 Bao Nhiêu Tuổi

1981 Bao Nhiêu Tuổi? Tham khảo độ tuổi chính xác được tính toán theo Âm lịch và Dương lịch cho tuổi Tân Dậu dươi đây:

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Dậu 1981 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 39 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 40 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 40 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 41 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 41 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 42 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 42 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 43 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 43 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 44 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 44 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 45 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 45 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 46 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 46 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 47 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 47 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 48 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 48 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 49 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 49 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 50 tuổi.

Tuổi Dậu 1981 Sao Gì Năm Nay

Tuổi Dậu 1981 Sao Gì Năm Nay? Hiện tại, có tất cả 9 ngôi sao chiếu mệnh. Người ta còn gọi là Cửu Diệu. 9 ngôi sao này có những ý nghĩa riêng, có tác động khác nhau đến nam và nữ. Mỗi năm, mỗi tuổi sẽ chịu ảnh hưởng của một sao nhất định. Bạn đọc tuổi Tân Dậu có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Dậu Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1981 Mệnh Gì

Sinh Năm 1981 Mệnh Gì? “Mệnh” là vấn đề cơ bản nhất và cũng là quan trọng nhất trong phong thủy đối với mỗi người. Từ mệnh, chúng ta có thể dựa vào đó để tìm được những yếu tố phong thuỷ phù hợp. Vậy 1981 Mạng Gì?

Tân dậu sinh năm 1981 thuộc mệnh mộc – thạch lựu mộc tức gỗ cây lựu đá. Ngũ hành tương sinh là thủy, hỏa. Ngũ hành tương khắc là thổ, kim.

Người thuộc Thạch Lựu Mộc là những người mang tính cách không đồng nhất. Họ vừa có tính chất ôn hòa, điềm đạm vốn có của hành Mộc,rất thương người, hay giúp đỡ và cảm thông cho người khác. Cây Lựu là một loài cây có sức sống, sinh trưởng ở những nơi đất cằn cỗi nên thân cây nhỏ nhưng rắn chắc, không gì có thể quật ngã. Con người thuộc Thạch Lựu Mộc cũng vậy cứng rắn, gan dạ, bản lĩnh và ý chí mạnh mẽ dù bên ngoài có vẻ yếu đuối.

Những người mệnh Thạch Lựu Mộc có tài năng và trí óc rất thích hợp với con đường kinh doanh, thương mại là nghề nghiệp chắc chắn sẽ mang lại thành công lớn cho sự nghiệp của Thạch Lựu Mộc. Bên cạnh đó theo đuổi đam mê, sở thích với nghệ thuật cũng là một công việc không tồi.

Trên thực tế những người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc đều là những người thành công. Dù hoạt động trên lĩnh vực nào bằng khối óc và khả năng của mình họ đều gặt hái được thành quả. Trong tình yêu những người thuộc Thạch Lựu MỘc là những người luôn có một niềm tin vào duyên phận, nên họ thường có những mối lương duyên tình cờ gặp lần đầu đã cảm thấy yêu.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dậu 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dậu

Sinh 1981 Thuộc Cung Gì

Sinh 1981 Thuộc Cung Gì? Theo phong thủy, cung mệnh có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi cá nhân, ảnh hưởng trực tiếp từ khi chào đời cho đến 40 tuổi. Việc tìm hiểu và nghiên cứu chính 1981 Cung Gì vì vậy mà được nhiều người tuổi này chú ý và cân nhắc.

Trong phong thuỷ, ứng với cung mệnh của nam hay của nữ tuổi Tân Dậu có sự khác nhau. Cụ thể cung mệnh của những người sinh năm 1981 được tính như sau:

  • Nam mạng tuổi Tân Dậu có Cung mệnh Khảm thuộc hành Thuỷ, hướng Bắc, sao Nhất Bạch Thuỷ Tinh, thuộc nhóm Đông tứ mệnh.
  • Nữ mạng tuổi Tân Dậu có Cung mệnh Cấn, thuộc hành Thổ, hướng Đông Bắc, sao Ngũ Hoàng Thổ Tinh, thuộc nhóm Tây tứ mệnh.

1981 Hợp Hướng Gì

1981 Hợp Hướng Gì? Để hóa giải những điều không may cho mình trong cuộc sống, bạn cần sử dụng các phương pháp về phong thủy, và hướng nhà hợp mệnh là một phần trong đó. Yếu tố này sẽ tác động trực tiếp lên công việc, tiền bạc cũng như mọi mặt trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1981 Hợp Hướng Nào?

Gia chủ nam mạng và nữ mạng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 nên lựa hướng tốt để làm hướng chính khi thiết kế kiến trúc nhà ở. Các hướng tốt sẽ mang đến vận may tốt đẹp và tài lộc cho gia chủ. Cụ thể như sau:

Nam mạng

  • Hướng chính bắc – phục vị: cuộc sống lúc đầu có phát đạt, nhưng về sau này thì khắc vợ, hại con. Vợ con gặp nạn, không có con nối dõi.
  • Hướng chính đông – thiên y: Ban đầu cũng làm ăn ra nhưng về sau sẽ khắc vợ con. Ít con cái, không có con nối dõi. Nhân đinh bất lợi.
  • Hướng Đông nam – sinh khí: Thuận lợi về công danh, phát tài phát lộc. Con cái học giỏi, thi cử đỗ đạt. Con đàn cháu đống, có hiếu với bố mẹ. Vợ chồng yêu thương, kính trọng nhau. Nhân đinh đại vượng.
  • Hướng chính nam – phúc đức: Có cuộc sống giàu sang, phú quý. Cuộc sống sẽ đầy đủ cả 3 yếu tố phúc, lộc, thọ. Con cái đầy nhà, hiếu thuận với cha mẹ, sống hiền lương. Nhưng hướng này ở lâu thì sẽ khắc và hại vợ. Hóa giải bằng cách đặt bếp tại hướng chính đông hoặc đông nam.

Hướng không hợp: Tây nam – tuyệt mệnh, Đông bắc – ngũ quỷ, Tây bắc – lục sát, Tây – họa hại.

Nữ mạng

  • Hướng chính tây – phúc đức: Nam,nữ trung hiếu, hiền lương. Nam thông minh, nữ tuấn tú. Ở từ 4 đến 9 năm thì phát phước, nhiều việc tốt lành đến.
  • Hướng tây bắc – thiêng y: Rất tốt cho giả chủ, giúp gia chủ có cuộc sống giàu có, sang trọng. Công danh công thành danh toại, quyền cao chức rộng. Trai sống nhân từ, gái giữ tiết nghĩa, con đàn cháu đống.
  • Hướng đông bắc – phục vị: Thuở ban đầu cuôc việc thuận lợi, làm ăn ra nhưng về sau sẽ không tốt, người thưa dần.
  • Hướng tây nam – sinh khí: Ruộng vườn, sản vật đầy đủ. Cuộc sống sung túc, ấm no. Nam, nữ sống lâu. Con cái đầy nhà, hiếu thuận.

Hướng không hợp: Bắc – tuyệt mệnh, Đông – họa hại, Đông nam – ngũ quỹ, Nam – lục sát.

Gửi tặng bạn 💕 Tuổi Dậu Hợp Cây Gì 💕 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Sinh Năm 1981 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1981 Hợp Màu Gì? Việc chọn lựa đúng màu sắc phù hợp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu trong cuộc sống. Hơn nữa, đối với phong thủy sẽ mang đến cho bạn cảm giác an lành và bình yên.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Màu sắc cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến phong thuỷ của ngươi tuổi Tân Dậu, cụ thể như sau:

Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1981 mệnh Mộc nên sử dụng màu xanh nước, đen thuộc mệnh Thủy để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Thủy sinh Mộc nên khi sử dụng các màu này sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1981 mệnh Mộc khi sử dụng màu xanh lục là màu sắc thuộc mệnh Mộc sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể dùng màu vàng, nâu đất. Vì Mộc khắc Thổ nên người mệnh Mộc có thể chế khắc được năng lượng Thổ trong các màu vàng, nâu đất, tuy nhiên cũng nên hạn chế sử dụng và không lựa chọn những màu này làm màu chủ đạo.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Mộc cần tránh sử dụng màu trắng, xám, ghi vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Kim. Theo ngũ hành tương khắc Kim khắc Mộc nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Dậu Hợp Màu Gì 🔥 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1981 Hợp Số Nào

1981 Hợp Số Nào? Sử dụng những con số tương sinh, may mắn ở biển số xe, số nhà hay số điện thoại đều giúp người tuổi Tân Dậu thành công hơn.

Để xem sinh năm 1981 hợp số nào phải xét theo năm sinh và ngũ hành bản mệnh để tìm con số hợp tuổi 1981. Các con số tương hợp và tương sinh cho tuổi Tân Dậu như sau:

  • Người sinh năm Tân Dậu mang mệnh Mộc, tương ứng với con số may mắn là 3, 4.
  • Xét theo ngũ hành tương sinh: Thủy sinh Mộc nên người sinh năm 1981 nên chọn các con số mệnh Thủy là 0, 1

Ý nghĩa cụ thể từng số:

  • Số 0: khởi đầu cho vạn vật cho nên sẽ mang đến may mắn, tài vượng
  • Số 1: căn bản của mọi sự biến hóa mang đến sự mới mẻ, có sức sống cởi mở, nó cũng thể hiện sự vững chắc, đem tới một sinh linh mới, một sức sống mới cho mọi người
  • Số 3: tài, hàm ý phát tài, nhiều tiền, tài
  • Số 4: Tứ, đọc chệch của tử. Mọi người đều cho rằng số này không đẹp vì tử là chết. Nhưng theo phương pháp luận ngũ hành âm dương thì số 4 mang ý nghĩa chung hòa Âm Dương. Vì vậy con số 4 mang tính cân bằng vũ trụ: 1 năm 4 mùa, 1 tháng có 4 tuần. Đều là đem lại điều tốt cả công việc lẫn cuộc sống.

Theo ngũ hành tương khắc, mệnh khắc với mệnh Thổ đó chính là Kim và Thổ, tương đương với các con số là 2,5,8,6,7. Bên cạnh các con số hợp với tuổi Tân Dậu thì người sinh năm 1981 nên chú ý tránh dùng số khắc tuổi vì nguồn năng lượng tiêu cực từ các con số đó khiến gia chủ lao đao, đen đủi, gặp nhiều rắc rối phiền hà.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Dậu 🌟 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Dậu

1981 Hợp Tuổi Nào

Khi chọn tuổi làm ăn và nhất là xem tuổi để lấy chồng/vợ thì xem xem tuổi nào hợp đặc biệt quan trọng. Bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn có thuận lợi không và tình cảm vợ chồng có được hòa thuận, hạnh phúc. Nếu bạn là người sinh năm 1981 hãy tham khảo 1981 Hợp Tuổi Nào sau đây:

Tuổi hợp làm ăn

Nam mạng:

Trong công việc làm ăn, nam giới tuổi Tân Dậu nên chọn những tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão mà làm ăn thì có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề tiền bạc cũng như về tất cả mọi việc trong cuộc đời.

Nữ mạng:

Những tuổi Quý Hợi và Kỷ Tỵ là những tuổi hợp lăm ăn với bạn. Nếu bạn hợp tác hoặc giao dịch về tiền bạc với những tuổi trên thì thu được nhiều kết quả tốt đẹp như ý muốn.

Tuổi hợp kết hôn

Nam mạng:

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc luôn rủng rỉnh, không phải lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì Tân Dậu nam mạng nên lựa chọn kết duyên với những tuổi hợp về tình duyên và tài lộc như: Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ.
  • Tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, thắm thiết nhưng tiền bạc chỉ ở mức vừa đủ chi tiêu chứ không dư dả để tích lũy khi bạn nên duyên vợ chồng với các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Canh Thân và Mậu Dần.
  • Kết duyên với những tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn và Giáp Tuất, cuộc sống, quan điểm của nam mạng Tân Dậu sẽ có nhiều thay đổi để duy trì được sự hòa hợp và hạnh phúc gia đình.

Nữ mạng:

  • Nếu kết hôn với một trong số các tuổi: Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ thì những con giáp này sẽ đem đến cho nữ Tân Dậu một cuộc sống tốt đẹp và giàu sang. Sau kết hôn cuộc sống của hai người sẽ rất hạnh phúc và nhiều niềm vui. Không những thế đây còn là một sự kết hợp vô cùng đẹp cả về tình duyên lẫn tài lộc. Vận mạng vợ – chồng tốt đẹp tạo nên nhiều điều may mắn, công danh sự nghiệp thăng tiến và rộng mở.
  • Nếu kết hôn với một trong số các tuổi Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần thì Tân Dậu chỉ được hưởng một cuộc sống bình thường về mặt tài lộc mà thôi. Sau kết hôn sự nghiệp không có bước tiến triển nhiều nhưng tình cảm lại vô cùng tốt. Cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn, đầm ấm và trọn vẹn.
  • Kết hôn với một trong số các con giáp: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, cuộc sống của nữ Tân Dậu gặp phải khá nhiều những khó khăn và cản trở. Trong cuộc sống nhiều vất vả, tài chính không thuận dẫn tới nhiều vấn đề nảy sinh. Nếu muốn có một cuộc sống hạnh phúc thì họ cần phải nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Dậu 🌠 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

1981 Khắc Tuổi Nào

1981 Khắc Tuổi Nào? Với những tuổi đại kỵ với tuổi của bạn, nếu kết hôn thì dễ dẫn tới ảnh hưởng tới bổn mạng về sau còn kết hợp làm ăn thì dễ đi tới thất bại phá sản.

Trong công việc làm ăn hoặc kết duyên, người tuổi Tân Dậu nên tránh những tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Đây là những tuổi xung khắc với tuổi của bạn. Nếu làm ăn hoặc kết duyên đều không thành công. Bạn nên từ bỏ những tuổi này, vì những tuổi này nếu làm ăn hay kết duyên, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly giữa cuộc đời. Nên tránh thì tốt hơn.

Trong công việc làm ăn, nếu gặp phải tuổi kỵ thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu trót lỡ yêu thương nhau rồi mới biết phạm tuổi đại kỵ và hai người vẫn muốn tiến tới hôn nhân thì không được tổ chức cưới hỏi rầm rộ mà chỉ được làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám sẽ có cơ may chung sống với nhau đến trọn đời. Điều quan trọng hơn đó là cả hai bên cần phải biết nhường nhịn, vượt qua cái “tôi” thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Trong gia đình nếu gặp tuổi kỵ thì nên cúng sao giải hạn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Dậu 1981 Nam Mạng

Bạn muốn xem tử số mệnh của mình như thế nào để nắm bắt tương lai, vận mệnh. Đơn giản thôi! Bạn có thể cùng chúng tôi tìm hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Dậu 1981 Nam Mạng ngay sau đây.

Cuộc Sống

Nam giới tuổi Tân Dậu có số làm ra nhiều tiền tuy nhiên hoang phí nên bạn phải chịu cảnh túng quẫn, tiền vào cũng nhiều mà ra cũng nhiều. Cuộc sống của bạn không được tốt đẹp cho lắm. Bạn nên cần cù, không nên quá tự cao tự đại mà phải mang cảnh nghèo suốt đời, thời kỳ hậu vận mới được sung sướng an nhàn.

Nam giới tuổi Tân Dậu có tuổi thọ trung bình từ 56 đến 65 tuổi là mức độ tối đa. Nếu bạn ăn ở hiền lành sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Nam giới tuổi Tân Dậu phải đến năm 40 tuổi trở lên mới hạnh phúc trọn vẹn. Xét về tháng sinh, về đường tình duyên nam giới tuổi Tân Dậu có ba trường hợp sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 8 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì cuộc đời được hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo, công danh

Con đường công danh nam giới tuổi Tân Dậu lúc lên cao lúc xuống thấp. Về gia đạo của không được ôn hòa, tình cảm ruột thịt không được thắm thiết cho lắm. Con đường công danh chỉ ở mức độ bình thường mà thôi. Phần sự nghiệp có nhiều tốt đẹp. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp thì sẽ tạo được cuộc sống đầy đủ. Phần tiền bạc không được đầy đủ, bởi vậy bạn không nên hoang phí.

Những năm khó khăn nhất

Những năm 23, 27 và 33 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Những năm này nên đề phòng thất bại về vấn đề tiền bạc.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Dậu ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Dậu Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Dậu 1981 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Dậu 1981 Nữ Mạng là những luận giải về vận mệnh và cuộc đời của người tuổi này sẽ giúp bạn định hướng được cho mình những lựa chọn phù hợp.

Cuộc sống

Nữ giới tuổi Tân Dậu có nhiều sự đau buồn về cuộc sống vào thời kỳ tiền vận và trung vận, thời kỳ hậu vận bạn mới yên vui sống với gia đình và tận hưởng hạnh phúc. Tuổi Tân Dậu có tuổi thọ trung bình từ 59 đến 69 tuổi là mức tối đa, nếu bạn ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, nữ tuổi Dậu sau kết hôn có thể chịu nhiều vất vả. Cuộc sống hôn nhân ban đầu không thuận lợi như mong muốn ảnh hưởng tới tâm tình hai bên. Nếu muốn giữ vững được hạnh phúc thì nữ Tân Dậu cần phải cải thiện tình cảm giữa hai vợ chồng để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Mặt khác, tuy vất vả nhưng họ khá có may mắn về con cái, về già được hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, nữ tuổi Tân Dậu có khá nhiều niềm vui trong cuộc sống hôn nhân. Tuy cuộc sống cũng gặp nhiều những rắc rối, khó khăn khiến nhiều lần vợ chồng xảy ra xích mích nhưng tình cảm của hai người vẫn rất gắn bó và tin tưởng lẫn nhau.

Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, những người này có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc và mỹ mãn. Sau kết hôn nhiều vận may sẽ đến với gia đình của họ đặc biệt là về tài chính và sự nghiệp. Người vợ Tân Dậu sẽ đem đến nhiều vận may về công danh sự nghiệp cho người chồng. Trong cuộc sống gia đình họ có nhiều niềm vui, nhất là về con cái.

Gia đạo, công danh

Con đường công danh của bạn cũng chỉ ở mức bình thường. Phần gia đạo có nhiều điều tốt đẹp. Bạn sẽ được hưởng hạnh phúc của gia đình và tình thương yêu của gia đình, con cái.

Sự nghiệp của bạn có nhiều vấn đề trắc trở vào thời kỳ trung vận. Bạn có thể suy sụp về chuyện làm ăn và sự nghiệp nhưng vào khoảng tuổi 45 trở đi thì mới sự nghiệp mới vững vàng. Cũng khoảng thời gian này vấn đề tiền bạc mới được đầy đủ.

Những năm khó khăn nhất

Những năm 12, 28, 34 và 40 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Thời gian này bạn nên đề phòng tai nạn hoặc bệnh tật.

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Màu Tương Sinh ☔ Màu Hợp Mệnh Ngũ Hành Nên Dùng

Viết một bình luận