2008 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Tý]

2008 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Thông Tin Phong Thủy Hữu Ích Sau Đây Sẽ Giúp Bạn Hiểu Hơn Về Tuổi Mậu Tý Của Mình Nhé!

Sinh Năm 2008 Mệnh Gì

2008 Mệnh Gì? Theo dõi những thông tin sau đây sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn.

Sinh Năm 2008 Mệnh Gì? Người sinh năm 2008 Mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa– Lửa sấm sét.

  • Mệnh tương sinh:Thổ, Mộc
  • Mệnh tương khắc: Kim, Thủy

Nghe đến Mệnh có tên là Tích Lịch Hỏa thì bạn cũng có thể hiểu được một phần về định nghĩa đúng không. Trong đó hỏa có nghĩa là lửa, còn tích lịch được hiểu là sấm sét đây là một nguồn năng lượng điện được xuất hiện khi có những cơn bão lớn.

Người Tích Lịch Hỏa mệnh nhiều sao tốt sự nghiệp cơ nghiệp thành công hơn người, thích làm việc to tát, càng loạn lạc càng xáo trộn khả năng càng phát triển. Người Tích Lịch Hỏa mà mệnh cung tầm thường chuộng hư danh thích nổi trôi dễ bị xúi giục làm những việc xuẩn ngốc thiếu suy nghĩ.

Người Tích Lịch Hỏa ưa vào cờ bạc thường bị bịp làm những chuyện bất ngờ, tâm ý nhiệt thành không giảo quyệt, luôn luôn ngăn nắp và kỷ luật. Cũng giống như tên gọi Lửa Sấm Sét thì với những người thuộc Mệnh Mệnh Tích Lịch Hỏa sẽ có tính khá thẳng thắn, cương trực, tính khá nóng nhưng lại vô cùng nghiêm túc.

Chia Sẻ 🌻Phong Thuỷ Tuổi Tý🌻Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tý

2008 Tuổi Con Gì

2008 là năm con gì? Chia sẻ với bạn là sinh năm 2008 là cầm tinh tuổi con Chuột (Mậu Tý). Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 07/02/2008 đến ngày 25/01/2009. Năm sinh tính theo âm lịch: Mậu Tý.

Thiên can: Mậu

  • Tương hợp: Quý
  • Tương hình: Nhâm, Giáp

Địa chi: Tý

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Sinh 2008 Thuộc Cung Gì

Sinh 2008 Thuộc Cung Gì? Dưới đây là cung mệnh của nam nữ tuổi Mậu Tý.

  • Nam mạng: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Xem Thêm 🌻Tam Hợp Tuổi Tý 🌻Bí Mật Bộ 3 Thân Tý Thìn Khi Kết Hợp

Sinh Năm 2008 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2008 Hợp Màu Gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đến phong thủy thắc mắc. Xem ngay những chia sẻ sau đây nhé!

Nam nữ sinh năm 2008 mang mệnh Hỏa và hợp với các màu sắc bản mệnh phong thủy như:

Màu sắc hợp

  • Màu sắc bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu sắc tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Tìm Hiểu 🌻Tuổi Tý Hợp Màu Gì 🌻Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2008 Hợp Hướng Gì

2008 Hợp Hướng Gì? Tham khảo đáp án chi tiết sau đây nhé!

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Tìm Hiểu 🌻Tuổi Tý Hợp Hướng Nào🌻Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tý

2008 Hợp Số Nào

Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình với tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 sẽ giúp bản thân tuổi Mậu Tý gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống. Tìm hiểu 2008 Hợp Số Nào sau đây:

  • Tuổi Nam Mậu Tý hợp với số: 2
  • Tuổi Nữ Mậu Tý hợp với số: 4

Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số hai (2)

Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới.

Số bốn (4)

Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Hán Việt nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.

Xem Thêm 🌻Số Hợp Tuổi Tý 🌻Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tý

2008 Hợp Với Tuổi Nào

2008 Hợp Tuổi Nào là câu hỏi mà rất nhiều gia chủ tuổi Mậu Tý quan tâm.

2008 Hợp Với Tuổi Nào? Dưới đây là các tuổi hợp để hợp tác kinh doanh và kết hôn của người Mậu Tý.

  • Trong công việc làm ăn: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Hợi, Ất Dậu.

2008 Khắc Tuổi Nào

2008 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kiêng kỵ: Tân Mão và Quý Mão.

Cần lưu ý rằng có những tuổi kiêng kỵ khi kết hợp với năm 2008, đó là Tân Mão và Quý Mão. Những người sinh vào những năm này có thể tạo ra sự xung đột hoặc không hợp nhất trong mối quan hệ và công việc với những người sinh năm 2008.

Tân Mão và Quý Mão được xem là những tuổi kiêng kỵ đối với năm 2008, do đó, người sinh năm 2008 cần tránh hợp tác hoặc kết hôn với những người thuộc những tuổi này để tránh gặp phải khó khăn không mong muốn trong cuộc sống.

Đọc Thêm 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Tý 🌻Cách Hoá Giải Tí Ngọ Mão Dậu Hay

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 2008 Nam Mạng

Một số thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 2008 Nam Mạng sau đây.

Theo tử vi thấy được rằng, cuộc đời nam mạng tuổi Mậu Tý không gặp được nhiều may mắn, không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm nhưng lại có số trường tồn, nhưng họ vẫn có được danh vọng nhất định trong xã hội. Cuộc sống của họ chỉ dừng ở mức được gọi là tạm ổn mà thôi.

Họ là những người thích khám phá cái mới, cái lạ hay thuộc về bản chất, bản thân họ thường chạy theo những tư tưởng mới mẻ, theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình. Về phần công danh của nam tuổi này thường chỉ tiến chầm chậm tới đích cuối cùng chứ không có bất kỳ biến động lớn nào.

Nam tuổi Mậu Tý cuộc đời luôn phải bận tâm suy nghĩ, lo âu không lúc nào được rảnh rang. Cuộc sống sẽ được sung túc hơn nếu kết hôn với người hợp tuổi, bởi vì tuổi vợ chồng hợp nhau thì mới hiểu được một cách rành mạch hơn.

Tuy nhiên vấn đề con cái dễ gặp cảnh hiếm muộn. Ngược lại, nếu gặp phải tuổi không trùng hợp từ một nửa của mình thì cuộc sống không chỉ nghèo mà lại con đàn cháu đống.

Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Mậu Tý – sinh năm 2008 giao động từ 76 tuổi đến 83 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ có thể gia tăng được tuổi thọ nếu nam giới tuổi Mậu Tý biết sống và ăn ở phúc đức, làm việc thiện, ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ nếu ăn ở gian ác.

Gia đạo và sự nghiệp

Đường công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày của nam giới, theo tử vi phần công danh của nam mạng tuổi Mậu Tý khó thoát qua được những tình trạng buồn não về đường công danh, phải trải qua nhiều thăng trầm khó tránh được việc lâm vào cảnh lên bổng xuống trầm thường xuyên.

Chính vì vậy, đường công danh còn phụ thuộc vào vận mệnh của bạn và vợ của bạn, nếu tuổi của hai vợ chồng hợp nhau thì công danh sau này sẽ được may mắn, vượng phát.

Thuở ban đầu, phần gia đạo của nam tuổi Mậu Tý thường gặp nhiều sóng gió, lúc nhỏ thường có những mặc cảm về gia đạo dẫn đến tình cảm gia đình không được hoàn toàn êm ấm và kéo dài cho đến năm 23 tuổi mọi việc mới được ổn hơn và mới được êm ấm, yên vui, hưởng được hạnh phúc trọn vẹn.

Tìm Hiểu 🌻Tam Tai Tuổi Tý🌻Cách Giải Hạn Tuổi Tý Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 2008 Nữ Mạng

Tìm hiểu về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 2008 Nữ Mạng ở nhiều phương diện của cuộc sống.

Nữ nhân tuổi Mậu Tý có cuộc đời theo tử vi cho thấy rằng, vận số phải trải qua nhiều phiền muộn vào tiền vận. Chuyện tình cảm cũng mang nhiều trầm tư, trĩu nặng trong lòng, bất cứ khi nào tâm tư cũng bất an.

Vận số sẽ được khá hơn khi bước sang thời kỳ trung vận. Về sau, sẽ được quý nhân phù trợ hoặc được người trợ giúp ở hậu vận. Về vấn đề con cái có được nhiều tốt đẹp.

Tuổi thọ trung bình của nữ mạng Mậu Tý sinh năm 2008 khi xét theo tử vi thường giao động từ 75 tuổi đến 86 tuổi, tuy nhiên, bạn sẽ được gia tăng niên kỷ nếu biết sống, ăn ở hiền lành, làm nhiều chuyện tốt, tích nhiều phúc đức, ngược lại sẽ bị giảm niên kỷ nếu như ăn ở gian ác.

Năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ nhân tuổi Mậu Tý

Vào những năm tuổi sau đây, nữ nhân tuổi Mậu Tý cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, vì những năm này dễ gặp phải những chuyện bất lợi, rủi ro, đau ốm, bệnh hoạn hay tai ách, rất nhiều bất lợi xảy đến, đó là các năm: 23, 26, 30 và 33 tuổi.

Bởi vì đây là những năm đại hạn cho bạn, sẽ dễ gặp nhiều khó khăn, công danh sự nghiệp và tài vận không được hanh thông, suôn sẻ, chuyện tình cảm lẫn gia đạo có nhiều xích mích, mâu thuẫn.

Lời khuyên tốt nhất cho bạn trong thời gian này chính là phải biết duy trì công việc ở mức ổn định, không nên tính đến việc đầu tư hay giao dịch số tiền lớn. Công danh sự nghiệp của bạn sẽ được thăng tiến như “diều gặp gió” nếu bước qua khỏi giai đoạn này.

Chia Sẻ 🌻Tuổi Tý Hợp Cây Gì🌻Những Cây Phong Thuỷ Tuổi Tý Tài Lộc

Viết một bình luận