1968 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Thân]

1968 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ Cải Mệnh Giúp Người Tuổi Mậu Thân Tăng Cường Vận Khí. Xem Ngay Nhé!

1968 Tuổi Con Gì

1968 Tuổi Con Gì? Không phải tự dưng mà đây lại là chủ đề được nhiều người sinh năm này quan tâm. Bởi lẽ từ lâu văn hoá phương Đông đã rất coi trọng vai trò của 12 con giáp. Vậy những người sinh vào năm 1968 Tuổi Gì?

Đối với người sinh năm 1968 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1968 là tuổi con Khỉ
  • Năm sinh dương lịch: Từ 29/01/1968 đến 15/02/1969
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Thân
  • Thiên can: Mậu
    Tương hợp: Quý
    Tương hình: Nhâm, Giáp
  • Địa chi: Thân
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Thân ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Thân Tai Qua Nạn Khỏi

1968 Bao Nhiêu Tuổi

Sẽ có những độc giả vẫn còn đang băn khoăn về cách tính tuổi theo Âm lịch và Dương lịch. Vì vậy mà dưới đây chúng tôi đã tính toán chính xác người sinh năm 1968 Bao Nhiêu Tuổi để bạn đọc tiện tra cứu.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Mậu Thân 1968 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 52 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 53 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 53 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 54 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 54 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 55 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 55 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 56 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 56 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 57 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 57 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 58 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 58 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 59 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 59 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 60 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 60 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 61 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 61 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 62 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 62 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 63 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Thân Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

1968 Sao Gì Năm Nay

1968 Sao Gì Năm Nay? Theo khía cạnh tử vi thì mỗi năm mỗi tuổi sẽ có từng sao chiếu mệnh với ý nghĩa tốt hay xấu, dữ hay lành. Bảng sao chiếu mệnh được tính theo tuổi âm lịch, 9 sao chiếu mệnh cố định theo tuổi nên theo từng năm thì nam nữ mỗi tuổi sẽ có sao chiếu mệnh khác nhau. Bạn đọc tuổi Đinh Mùi có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh

Sinh Năm 1968 Mệnh Gì

Sinh Năm 1968 Mệnh Gì? Tất cả mọi thứ trên thế gian kể cả từ những vật vô tri, vô giác đều có số phận. Và tuân theo thuyết ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Vậy thì những người sinh năm 1968 Mạng Gì?

Người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ cụ thể Đại Trạch Thổ hay đất nền nhà. Trong quan hệ tương sinh tương khắc, những người thuộc mệnh này thường tương sinh với những người mệnh Kim nhưng khi kết hợp với người mệnh Hỏa lại được nhiều lợi ích hơn. Bên cạnh đó, những người mệnh này cần phải tránh những người có mệnh mộc và mệnh thủy. Nếu trong cuộc sống, bạn càng hạn chế được tiếp xúc với hai mệnh này thì cuộc sống của bạn càng được thuận lợi.

Ưu điểm của người mệnh này là sự cơ trí, linh hoạt, tháo vát, có nhiều kế hoạch và sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng mang lại nhiều lợi ích tối đa nhất. Chính vì cá tính linh động nên họ thường rất được yêu mến vì thoải mái, dễ tính và có năng lực đạt hiệu quả cao trong thời kỳ biến động.

Khác với những nạp âm khác của mệnh Thổ, người mệnh Đại Trạch Thổ có tính khí khá tùy duyên, hành xử thuận tiện, không gò bó theo một khuôn mẫu có sẵn nào. Nhược điểm của họ là chính vì khá tùy duyên, tùy thời nên bản mệnh dễ bị dao động tâm tư, lập trường và nguyên tắc không nhất quán như những người anh em mệnh Thổ khác.

Trong giao tiếp, mệnh Đại Trạch Thổ luôn có thái độ ôn hòa, điềm tĩnh đặc trưng của mệnh Thổ. Kết hợp với sự linh hoạt, giỏi ứng biến nên người mệnh này rất khéo ăn nói, dễ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngoài ra, do đặc tính vốn có, người mệnh này cần phải trải qua quá trình rèn luyện, học tập thì mới thành công và giúp ích cho đời. Bản mệnh cũng là người rất duy tâm, tin vào số mệnh.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Thân 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1968 Thuộc Cung Gì

Sinh 1968 Thuộc Cung Gì? Việc xác đinh năm sinh của chúng ta thuộc cung gì là điều rất quan trọng. Nó sẽ giúp các bạn định hướng được nhiều vấn đề về phong thuỷ ứng dụng trong cuộc sống.

Mệnh Cung Phi được tính là dựa vào cung phi bát trạch hay ngũ hành bát quái. Được chia thành hai nhóm chính là Tây Bát Trạch bao gồm: cung càn hướng tây bắc, cung Đoài hướng tây, cung Cấn hướng đông bắc và cung Khôn hướng tây nam. Và nhóm Đông Tứ Trạch bao gồm: cung Chấn hướng đông, cung Tốn hướng đông nam, cung Ly hướng nam, cung Khảm hướng bắc.

Cung mệnh phụ thuộc vào năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người. Người sinh cùng năm, nhưng khác giới sẽ có cung mệnh khác nhau. Cung mệnh của người tuổi Mậu Thân được chia thành:

Nam mạng tuổi Mậu Thân: Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cung Khôn là người theo chủ nghĩa truyền thống. Họ là người rất bình tĩnh, có chút bảo thủ, ương ngạnh, suy tính kỹ trước khi đưa ra quyết định. Là người trung thành, luôn biết đặt nhu cầu của người khác lên trước mình. Họ là người có duyên, may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Tuy nhiên, họ lại không quan tâm đến công danh, sự nghiệp nên có rất ít người thành đạt.

Nữ mạng tuổi Mậu Thân: Cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh. Cung Khảm là người dễ tính, dễ thích ứng, dũng cảm, tự tin, kiên trì và phóng khoáng, là nhà tư tưởng sâu sắc. Điểm yếu của họ là dễ bất an, hay buồn rầu và chán nản.

Đọc nhiều hơn dành cho bạn ☀️ Tuổi Thân Hợp Cây Gì ☀️ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

1968 Hợp Hướng Gì

1968 Hợp Hướng Gì? Theo quan niệm của người Việt và các nước Châu Á. Vấn đề tâm linh phong thủy nhà ở rất quan trọng. Bởi gia đình co sung túc hòa thuận không đều nhờ vào chúng. Lựa chọn đúng hướng nhà tốt sẽ hút được nhiều vượng khí tài lộc cho gia chủ. Vậy 1968 Hợp Hướng Nào? Xin được giải đáp 1968 Xây Nhà Hướng Nào dưới đây..

Xây nhà được coi là chuyện vô cùng quan trọng đối với mỗi người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Bởi vậy trước khi xây nhà việc xem xét kĩ lượng hướng nhà phong thủy phù hợp. Đối với người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thì các hướng tốt và xấu của bản mệnh như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Thân Hợp Hướng Nào 🌟

Sinh Năm 1968 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1968 Hợp Màu Gì là vấn đề được nhiều người sinh năm 1968 quan tâm và đặt câu hỏi. Khám phá 1968 Mệnh Gì Hợp Màu Gì giúp người tuổi này lựa chọn được màu sắc hợp mệnh và mang lại vận khí dồi dào cho bản thân.

Màu sắc hợp tuổi nên chọn trong quá trình mua xe ô tô, xe máy, phối màu trong phong thủy nhà cửa, ăn mặc để tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Ngoài ra màu sắc còn có thể dùng để hạn chế sự tương khắc trong phong thủy của tuổi bạn.

Đối với người tuổi Mậu Thân thì nên lựa chọn màu sắc phong thuỷ theo quy luật tương sinh tương khắc như sau:

  • Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Mậu Thân 1968 thì nên chọn các màu sắc là màu trắng, xám, bạc, ghi, kem (các màu tương sinh với mệnh rất tốt) và các màu màu nâu, vàng, cam (màu cùng mệnh tốt). Nên chọn các màu sắc trên thì bạn sẽ có được nhiều may mắn, mang lại thành công lớn trong cuộc sống tình duyên.
  • Nên tránh chọn các màu màu xanh nước biển, màu đen vì đây là màu của mệnh Thủy màu khắc với mệnh Thổ. Bạn nên tránh dùng các màu này vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.

Mời bạn đọc nhiều hơn với 🔥Tuổi Thân Hợp Màu Gì 🔥

1968 Hợp Số Nào

1968 Hợp Số Nào? Nội dung dưới đây giới thiệu đến quý bạn đọc một cách đầy đủ nhất về số phong thủy hợp mệnh với những người sinh năm 1968.

Việc lựa chọn số hợp tuổi dựa dựa vào việc luận giải yếu tố ngũ hành, quan hệ ngũ hành tương sinh giữa bản mệnh của bạn và hành của con số. Tuổi Mậu Thân có ngũ hành bản mệnh thuộc Thổ, nên lựa chọn con số có hành Hỏa, hành có mối quan hệ tương sinh với mệnh tuổi của bạn.

Con số hợp với tuổi Mậu Thân 1968 đó chính là số 9. Con số mang hành Hỏa này sẽ đem đến nhiều điều may mắn, tương trợ tốt cho cuộc sống và công việc của người sinh năm 1968. Con số này không chỉ cộng hưởng những điểm tốt trong cuộc sống mà gắn bó lâu dài còn có thể giúp bạn giảm thiểu vận hạn và những điểm xấu trong cuộc đời của mình.

Người sinh năm 1968 nên lựa chọn số 9 là con số đồng hành cùng mình để thu hút năng lượng tốt, kích tài lộc cho bản thân. Thêm một điều thú vị gắn liền với số 9 theo quan niệm dân gian số 9 đại biểu cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Số 9 không chỉ là con số hợp tuổi với Mậu Thân mà còn là một con số đẹp mang trong mình nhiều ý nghĩa tích cực.

Việc nắm bắt tuổi Mậu Thân hợp với con số nào, từ đó sử dụng, đồng hành với nó không chỉ giúp đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tuổi bạn. Mà còn giúp cải thiện và giảm bớt những sự việc không mong muốn nhờ quan hệ tương sinh của số 9 với bản mệnh.

Còn có nội dung 💌 Số Hợp Tuổi Thân 💌 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Thân dành cho bạn.

1968 Hợp Tuổi Nào

1968 Hợp Tuổi Nào? Mọi người luôn muốn biết trước vận mệnh, tuổi tác hạp với mình cũng như cung mệnh hợp với mình trong chuyện lương duyên và làm ăn để cuộc sống luôn được cát lợi và mang lại thành tựu tốt đẹp. Đối với người tuổi Mậu Thân cũng vậy.

Tuổi hợp làm ăn

  • Nam nữ Mậu Thân 1968 nên lựa chọn những tuổi hợp với mình về đường tài lộc là: Kỷ Dậu, Quý Sửu và Ất Mão để cộng tác trong công việc. Nếu kết hợp với ba tuổi này thì mọi chuyện sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn, thu về nhiều lợi nhuận.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 1968 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, và Ất Tỵ.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Thìn và Bính Ngọ.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Mậu Thân nên duyên vợ chồng với tuổi: Mậu Thân và Giáp Dần. Nguyên nhân là vì hai tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Thân 🌠 Cách Kết Hợp Thân Tý Thìn Hay Nhất

1968 Khắc Tuổi Nào

1968 Khắc Tuổi Nào? Nếu tuổi Mậu Thân hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi kỵ có thể gặp nhiều trục trặc, rủi ro, hôn nhân kém bền vững…

Người 1968 Mậu Thân không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc. Nếu kết hợp với các tuổi khắc kỵ thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.Nếu hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi Tân Hợi và Quý Hợi, tuổi Mậu Thân có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên hợp tác về vấn đề tiền bạc. Về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân, ra mắt thân tộc. Về gia đình con cái thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi hàng năm.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân 1968 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân 1968 Nam Mạng với những luận giải cụ thể về vận mệnh cuộc đời sẽ đưa ra cho bạn những thông tin giá trị.

Cuộc đời:

Mậu Thân nam mạng khi còn trẻ thì cuộc sống không được thuận lợi cho lắm, khi bước vào trung vận thì mọi sự được tốt đẹp hơn, đến hậu vận được thảnh thơi hưởng phúc nhưng vẫn còn phiền muộn. Tiền bạc luôn đủ đầy không bao giờ phải lo nghĩ về vấn đề này. Những người này có số hưởng thọ từ 72 tuổi đến 81 tuổi. Những người làm nhiều việc thiện, ăn ở hiền lành, sống tốt đời đẹp đạo thì tự khắc được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên:

Chuyện nhân duyên của nam mạng Mậu Thân được chia ra thành ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào các tháng: 4, 8, 9 và 12 Âm lịch có thể sẽ trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc cuối cùng của mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.
  • Còn những nam mạng Mậu Thân được hạ sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc cùng ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo của nam mạng Mậu Thân khi còn nhỏ có nhiều rối rắm tuy nhiên khi lớn lên rồi thì sẽ được êm ấm, yên vui. Đường công danh của nam mạng Mậu Thân không vượt qua mức khá được. Từ năm 36 tuổi trở đi, sự nghiệp ngày càng bền vững. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không bao giờ phải lo nghĩ.

Giới thiệu cùng bạn trọn bộ tử vi về 🍀 Tuổi Thân🍀

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân 1968 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thân 1968 Nữ Mạng được các chuyên gia luận giải tử vi chia sẻ dưới đây về cuộc đời, tình duyên và sự nghiệp một cách chi tiết nhất.

Cuộc đời:

Cuộc đời nữ mạng tuổi Mậu Thân về tổng quan thì ở thời tiền vận có đôi chút trắc trở theo như tử vi nói, hậu vận phiền muộn, lo lắng đủ điều nhưng về trung vận lại được hưởng sung sướng, an nhàn. Số hưởng thọ của những người tuổi này cũng khá cao, rơi vào tầm 78 tới 87 tuổi. Tuổi thọ của những người này sẽ còn được gia tăng nếu ăn ở có đức, làm việc thiện giúp đời.

Tình duyên:

Tình duyên của nữ mạng tuổi mậu thân chia làm 3 trường hợp như sau:

  • Nếu bạn sinh vào các tháng 3, 6, 7, 8, 11 âm lịch thì có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn cùng ý trung nhân xây dựng hạnh phúc trọn đời. Vợ chồng hòa thuận cùng nhau nổ lực xây dựng hạnh phúc gia đình, con cái nghe lời.
  • Ngược lại nếu nữ Mậu Thân sinh vào các tháng 1, 2, 5, 10, 12 âm lịch có nhiều trắc trở và vấp ngã trong hôn nhân, cuộc sống hôn có nhiều cãi vã vợ chồng bất hòa. Để tìm được hạnh phúc thật sự thì nữ tuổi Mậu Thân phải trải qua 2 lần đổ vỡ mới tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 4, 9 âm lịch thì tình duyên lận đận, cuộc đời trải qua nhiều lần tan hợp trong đau khổ, cuối cùng mới tìm thấy lương duyên mới và tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp:

Phần gia đạo được yên hòa. Phần công danh, chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc có nhiều triển vọng tốt đẹp và có thừa khả năng trong cuộc sống. Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc có nhiều triển vọng tốt đẹp và có thừa khả năng trong cuộc sống.

Mời bạn đọc nhiều hơn với Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thân có trong 🔥 Phong Thuỷ Tuổi Thân 🔥

Viết một bình luận