2009 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Kỷ Sửu]

Cùng SCR.VN Tìm Hiểu 2009 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Một Số Thông Tin Hay Và Hữu Ích Được Chia Sẻ Đến Những Bạn Đọc Quan Tâm. 

Sinh Năm 2009 Mệnh Gì

Có bao giờ bạn thắc mắc 2009 Mệnh Gì không? Chúng ta cùng tìm câu trả lời ngay sau bài viết này nhé!

Sinh Năm 2009 Mệnh Gì? Người sinh năm 2009 mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa ( tức là Lửa Sấm Chớp).

Tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 mệnh Hỏa nhưng hiền, tính tình bộc trực , hay nói thẳng nhưng nói rồi thì bỏ qua, không để trong lòng. Tuy nhiên, Kỷ Sửu lại là người có tính rất hay dỗi hờn vô cớ, chính vì vậy mà bạn thường vô tình đẩy những người xung quanh ra xa mình hơn, điều đó là vô cùng đáng tiếc

Người mệnh này, tuổi nhỏ thường gặp khó khăn trong vấn đề học hành, nhưng mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn khi bạn bước vào tuổi 18. Đây là năm mà bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong việc học tập và thi cử. Người sinh năm 2009 mệnh số không thọ, vì vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy thường xuyên làm điều hay, việc tốt, sống ngay thẳng và có ích cho đời thì tuổi thọ sẽ được gia tăng.

Đọc Thêm 💦Phong Thuỷ Tuổi Sửu 💦Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Sửu

2009 Mệnh Gì Nữ

2009 Mệnh Gì Nữ? Hãy cùng theo dõi chia sẻ sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Ngược lại với nam giới, phụ nữ sinh năm 2009 thuộc cung Càn và mang mệnh Kim. Những người phụ nữ này thường thể hiện sự mạnh mẽ và ý chí quyết định. Sự quyết liệt không chỉ thể hiện trong việc theo đuổi ước mơ cá nhân mà còn trong tinh thần lòng nhân ái và sự tử tế. Nhờ vào những phẩm chất này, họ thường thu hút sự quý mến và tôn trọng từ người xung quanh.

2009 Tuổi Con Gì

2009 Tuổi Gì? Theo dõi đáp án được chia sẻ sau đây nhé!

2009 Là Năm Con Gì? Xem ngay chia sẻ dưới đây để biết chi tiết.

Năm sinh dương lịch: Từ 26/01/2009 đến 13/02/2010. Năm sinh âm lịch: Kỷ Sửu

  • Thiên can: Kỷ
    • Tương hợp: Giáp
    • Tương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Sửu
    • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Chia Sẻ 💦Tam Hợp Tuổi Sửu💦Những Bí Mật Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

Sinh 2009 Thuộc Cung Gì

Cung mệnh hay còn được gọi là Bản Mệnh là cung chính để có thể luận xem tử vi, tướng pháp và cả vận mệnh cuộc đời của mỗi người. Vậy sinh năm 2009 Cung Gì?

Sinh 2009 Thuộc Cung Gì? Với những người tuổi Kỷ Sửu, nam sẽ mang cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Nữ mạng sẽ thuộc cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Cung mệnh là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi người khi được sinh ra. Theo yếu tố phong thủy, trước 40 tuổi, người ta sẽ dựa vào cung mệnh để đoán biết về tương lai, vận mệnh và sự nghiệp của mỗi người.

Trong thuật Phong Thủy, Cung mệnh là bát trạch chính thức rất quan trọng nhằm để xác định các yếu tố Ngũ Hành nạp âm, định hướng phong thủy, khai thông vận mệnh, kết hợp làm ăn, luận về hôn nhân, khái quát tương lai…..Cũng như dựa vào đây để tìm ra những phương pháp hổ trợ để đem lại may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng, sức khỏe, và cả hoán cải số phận.

Sinh Năm 2009 Hợp Màu Gì

Tìm hiểu thông tin về tuổi Kỷ Sửu 2009 Hợp Màu Gì sau đây nhé!

Sinh Năm 2009 Hợp Màu Gì? Màu sắc hợp bản mệnh Kỷ Sửu 2009 là màu đỏ, cam, tím, hồng. Màu tương sinh thuộc hành Mộc bao gồm xanh lá cây, xanh lục, xanh nõn chuối.

  • Màu đỏ: tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nhiệt huyết, máu lửa và luôn cháy hết mình
  • Màu cam: mang đến sự sáng tạo, mới lạ và tạo ra nỗ lực không ngừng nghỉ
  • Màu tím: tượng trưng cho sự thủy chung, lãng mạn và chung thủy.
  • Màu xanh lá cây: tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, tươi mới và khỏe mạnh.

Đọc Thêm 💦Tuổi Sửu Hợp Màu Gì💦Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2009 Hợp Hướng Gì

2009 Hợp Hướng Gì? Tuổi Kỷ Sửu hợp với 4 hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Bạn có thể ứng dụng các hướng này để xây nhà, đặt các đồ vật, ..

  • Hướng Đông – Sinh khí: mang ý nghĩa là sự mở rộng và gia tăng vận may mắn, tài lộc, trí tuệ. Hướng này giúp mọi sự đều hanh thông, thuận lợi và thăng tiến tốt đẹp. Bạn có thể dùng hướng này khi thi công nội thất, thi công nhà phố, nhà xưởng, nhà kho,…
  • Hướng Bắc – Diên niên: mang đến niềm vui, may mắn trong các mối quan hệ gia đình, tình cảm và xã hội. Gia đình êm ấm, tình cảm bền chặt và có được những giao dịch thành công.
  • Hướng Đông Nam – Thiên y: hướng mang đến đại cát đại lợi và giải tỏa những muộn phiền, vướng mắc trong cuộc sống.
  • Hướng Nam – Phục vị: hướng mang lại sự ổn định và bình yên trong cuộc sống cho gia chủ sinh năm 2009.

Chia Sẻ 💦Tuổi Sửu Hợp Hướng Nào💦Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Sửu

2009 Hợp Số Nào

2009 Hợp Số Nào? Dưới đây là các con số hợp với tuổi Kỷ Sửu đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

  • Nam hợp các số: 3, 4, 9
  • Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Xem Thêm 💦Số Hợp Tuổi Sửu💦Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Sửu

2009 Hợp Tuổi Nào

Tìm hiểu về sinh năm 2009 Hợp Tuổi Nào để kết hợp kinh doanh và kết hôn đem lại nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

  • Trong làm ăn: Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý, Đinh Hợi

2009 Khắc Tuổi Nào

2009 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ: Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất, Ất Dậu.

Đây là những tuổi bạn nên tránh kết hôn hay hợp tác làm ăn vì mệnh của tuổi ấy không hợp với tuổi của bạn sẽ khiến mọi chuyện gặp nhiều khó khăn, thất bại hao tài tốn của.

Tham Khảo 💦Tứ Hành Xung Tuổi Sửu 💦Cách Hóa Giải Thìn Tuất Sửu Mùi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Sửu 2009 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Sửu 2009 Nam Mạng được chia sẻ chi tiết dưới đây.

Những người tuổi Kỷ Sửu nam mạng có tính tình thường hay nóng nảy và hờn dỗi vô lý. Chính vì lý do này mà họ không chiếm được tình cảm của nhiều bạn bè. Khi còn nhỏ ít được may mắn, bù lại tương lai có nhiều điều hay đẹp, nhất là vào tuổi 25 và 27, có gặt hái được một số thành công lớn trên đường công danh, tình duyên và tài lộc.

Trên con đường công danh năm 18 tuổi có được nhiều may mắn, đỗ đạt. Bước qua tuổi 20 thì ngày càng phát triển hơn nữa, có thể hoàn thành sự nghiệp của cả đời người trước thời gian dự định. Nhìn chung, cuộc đời người sinh năm Kỷ Sửu có nhiều vất vả nhưng về sau thì hiển vinh hoàn toàn.

Tình duyên của Kỷ Sửu có rất nhiều điều đáng nói. Người này có số đào hoa, nhưng lại tạo thành các giai đoạn thăng trầm trong cuộc đời, có nhiều lúc sẽ phải nếm trải buồn đau, tình duyên lận đận vào khoảng 21, 22 và 23 tuổi. Khi ở trong những năm này, họ có thể gặp phải những cay đắng, phũ phàng. Tóm lại, nam mạng Kỷ Sửu tuy đào hoa nhưng lại chẳng được hạnh phúc.

Những người sinh năm Kỷ Sửu vào các tháng 2, 3 và tháng 9 thì cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi tình duyên, và phải trải qua đến đời vợ thứ 3 mới có thể chung sống hòa thuận, hạnh phúc với nhau được. Nếu sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi lương duyên. Sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì sẽ có cuộc sống vợ chồng chung thủy, êm ấm, hạnh phúc suốt đời.

Xem Thêm 💦Tam Tai Tuổi Sửu 💦Cách Giải Hạn Tuổi Sửu Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Sửu 2009 Nữ Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Sửu 2009 Nữ Mạng được chia sẻ sau đây.

Kỷ Sửu số mạng như vầy,
Lửa trời sấm chớp sáng đầy trời mưa.
Nếu sanh mùa Hạ thì sang,
Gái mà Kỷ Sửu số nàng như trai.
Lòng dạ cứng cỏi như trai,
Thấy mạnh hiếp yếu ra tay binh liền.
Số này chẳng chịu ở yên,
Có tay buôn bán lại chuyên nhiều nghề.
Bạc tiền như giấc chiêm bao,
Có rồi lại hết sớm vào tối ra.
Số cô phải chịu phong ba,
Ba mươi sáu tuổi mới là yên thân.
Số cô tuổi nhỏ bôn ba,
Nhưng mà cô số chẳng qua ông trời.
Làm giàu phải tự tay ta,
Chẳng cần cha mẹ cùng là phu quân.
Kỷ Sửu lập nghiệp nên nhà,
Công danh sẵn có nhờ căn tu.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu, nữ mệnh tuổi nhỏ vào trung vận có nhiều cay đắng, con người bao giờ cũng có nhiều ý nghĩ và ham thích những cái đẹp bề ngoài.

Cuộc đời vào thời hậu vận mới có được những kết quả về công danh, tài lộc cũng như mọi khía cạnh tình cảm. Con người hay có tánh lạt lòng, nên thường bị lợi dụng về tình cảm. Tuy nhiên, sẽ có nhiều triển vọng vào những năm mà số tuổi từ 24 trở đi.

Phần gia đạo được đầy đủ và nhiều thương yêu. Công danh nếu có theo đuổi, thì tương lai có triển vọng đặc biệt, nhất là thời trung vận, tức là từ khoảng tuổi 24 đến 35. Về công danh có nhiều tốt đẹp trong tương lai. Nếu không theo đuổi công danh, thì vấn đề làm ăn rất hợp với sự buôn bán.

Sự nghiệp nhiều hi vọng và đầy triển vọng vào thời trung vận, có ảnh hưởng rất nhiều đến sự sống và cuộc đời. Tiền bạc dồi dào và đầy đủ, nhờ ở khả năng và sự dễ dàng tạo lấy nhiều dịp may về tiền bạc.

Tìm Hiểu 💦Tuổi Sửu Hợp Cây Gì 💦Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận