2001 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Tỵ]

Tìm Hiểu 2001 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ Hợp Mệnh Giúp Người Tuổi Tân Tỵ Gặp Nhiều May Mắn.

2001 Tuổi Con Gì

2001 Tuổi Con Gì? Mỗi con người đều có những vận mệnh và cuộc sống riêng. Theo các quy tắc trong phong thủy, tử vi thì mỗi người sinh ra đã ứng với mỗi tuổi khác nhau, thuộc con giáp, vận mệnh riêng biệt.

Đối với người sinh năm 2001 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2001 là tuổi con Rắn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 24/01/2001 đến 11/02/2002
  • Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Tỵ
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tặng bạn 💔 Phong Thuỷ Tuổi Tỵ 💔 Bộ Ứng Dụng Hàng Ngày Các Tuổi Tị

2001 Bao Nhiêu Tuổi

2001 Bao Nhiêu Tuổi? Tra cứu độ tuổi chính xác dưới đây theo từng năm bạn nhé!

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Tỵ 2001 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 19 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 20 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 20 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 21 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 21 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 22 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 22 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 23 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 23 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 24 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 24 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 25 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 25 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 26 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 26 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 27 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 27 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 28 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 28 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 29 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 29 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 30 tuổi.

Sinh Năm 2001 Mệnh Gì

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao chúng ta lại cần xem mệnh của năm sinh? Con người kể từ khi cất tiếng khóc chào đời đã được định sẵn số mệnh. Và số mệnh này được quyết định bởi năm sinh. Vậy những người Sinh Năm 2001 Mệnh Gì?

Những người sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ thuộc Mệnh Kim, cụ thể là Bạch Lạp Kim, tức “Vàng trong sáp”. Sách xưa có viết rằng, Tân Tỵ thuộc Bạch Lạp Kim, trong đó tràng sinh của Kim cục được dưỡng ở Thìn, tràng sinh ở Tỵ, hình chất mới thành, nhưng chưa cứng cáp nên được gọi là Bạch Lạp Kim.

  • Mệnh tương sinh: mệnh Thủy, mệnh Thổ
  • Mệnh tương khắc: mệnh Mộc, mệnh Hỏa

Người thuộc mệnh Bạch Lạp Kim có thể lập nghiệp theo 2 hướng. Thứ nhất là đi theo con đường học hành chuyên nghiệp, học bài bản từ trường lớp. Thứ hai là học qua đời, tức là ra đời làm nhiều việc, tiếp xúc nhiều để tích lũy kinh nghiệm.

Bạch Lạp Kim giống như vàng còn đang nấu, chưa thành hình, chưa được mài dũa nên người mệnh Bạch Lạp Kim tính tình thường phóng khoáng, ngây thơ, đôi lúc như trẻ con. Bởi vì như vàng chưa được mài dũa cho sáng bóng, nên người mệnh này có tiềm lực, muốn đạt thành công phải tự thân vận động, chịu khó rèn luyện bản thân mới mong có ngày làm nên chuyện. Nếu làm được điều này thì công danh cũng sáng bóng như trang sức được mài dũa.

Dù người mệnh Bạch Lạp Kim có được may mắn mà thành công, nếu không tự rèn luyện thì cũng như gió thổi mây bay, tiền tài đến rồi đi. Ngược lại nếu vận số không may mắn, nhưng đức năng thắng số, có công mài sắt có ngày nên kim, chắc chắn về sau sẽ đạt nhiều thành tựu lớn.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Tỵ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh 2001 Thuộc Cung Gì

Sinh 2001 Thuộc Cung Gì? Cuộc sống của mỗi con người luôn được gắn liền với những yếu tố phong thủy, thế nhưng hầu hết chúng ta sẽ không nắm bắt được toàn bộ những điều này. Điều kiện quan trọng nhất để người tuổi Tân Tỵ nắm được những điều này, đó chính là xác định được 2001 Cung Gì?

Dựa vào cách tính du niên, năm sinh âm lịch và giới tính có thể xác định được cung phi của người sinh năm 2001 như sau:

  • Nam sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, quẻ mệnh Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh.
  • Nữ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, quẻ mệnh Đoài Kim thuộc Tây Tứ mệnh.

2001 Hợp Hướng Gì

2001 Hợp Hướng Gì? Đây là yếu tố cơ bản trong phong thủy. Xem tuổi để biết được mình hướng nào là rất quan trọng. Bởi chúng có ảnh hưởng rất nhiều tới việc sinh hoạt hoặc đời sống thường ngày của mỗi chúng ta.

Nam mạng

  • Hướng phù hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng phù hợp: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Hướng Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào 🔥 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tỵ bạn nhé!

Sinh Năm 2001 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2001 Hợp Màu Gì? Màu sắc giúp cho cuộc đời thêm sinh động hơn. Bên cạnh đó màu sắc có tác động không hề nhớ tới xúc cảm và tinh thần của mỗi người.

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, 2001 rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Tân Tỵ

  • Màu vàng: Đó là màu sáng nhất mà mắt người có thể nhìn thấy. Màu vàng có ý nghĩa đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui, niềm vui, ánh nắng mặt trời và những cảm giác hạnh phúc khác. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành.
  • Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn, ổn định, cấu trúc và hỗ trợ. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Đó là một màu sắc toát lên sự thoải mái về thể chất, sự đơn giản và chất lượng. Từ góc độ tiêu cực, màu nâu cũng có thể, trong những trường hợp nhất định, mang lại ấn tượng về sự keo kiệt.
  • Màu trắng: Màu trắng được coi là đại diện cho sự hoàn hảo, vì nó là màu sắc tinh khiết và hoàn thiện nhất. Đó là màu đại diện cho sự tươi sáng và xóa bỏ mọi dấu vết của hành động trong quá khứ. Thế giới này có màu trắng tinh khiết nhất, cuối cùng sẽ được sơn bởi màu sắc được cung cấp bởi kinh nghiệm và lựa chọn cuộc sống của mình.

Mời bạn đón đọc 🌜 Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì 🌜 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2001 Xăm Hình Gì Hợp

2001 Xăm Hình Gì Hợp? Hình xăm hợp tuổi Tân Tỵ 2001 không chỉ đơn thuần là yếu tố mang nét đẹp thẩm mỹ mà nó còn ẩn chứa ý nghĩa liên quan tới phong thủy về may mắn, tài lộc cho bạn. Bạn đọc có thể tham khảo những phân tích và các mẫu hình xăm đẹp cho người tuổi Tân Tỵ mệnh Kim sau đây.

Những người sinh năm 2001, thuộc tuổi Tân Tỵ, được mô tả là những người thông minh, nhanh nhẹn, và có ngoại hình sáng sủa, xinh xắn. Tính cách tốt bụng, lễ phép và tình thần giúp đỡ người khác thường khiến họ trở thành đối tượng dễ bị lợi dụng.

Để thay đổi tính cách này, họ có thể tăng vượng khí. Theo ngũ hành bản mệnh, tuổi 2001 thuộc mệnh Kim, nên khi chọn hình xăm, có thể lựa chọn những chủ đề liên quan đến mệnh Kim như kim tự tháp, cá chép, con voi, chim hạc, chim đại bàng, chim cú mèo…

Các bạn nam Tân Tỵ có thể hợp với hình xăm Rồng, Chó, rắn, kim tự tháp, cá chép, chim hạc, chim đại bàng, chim cú mèo. Còn các bạn nữ, nên lựa chọn xăm hình con chuột, con voi, chim hạc, chim cú mèo, và kết hợp với ngôi sao, bông hoa để tạo nên bức xăm nhẹ nhàng và cá tính hơn.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Tỵ 💕 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

2001 Hợp Số Nào

2001 Hợp Số Nào? Các con số mang ý nghĩa khác nhau, nếu bạn lựa chọn được các con số phù hợp với bản mệnh của mình thì sẽ hút được nhiều tài lộc và đường công danh sự nghiệp được phát lên trông thấy.

Người tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim, Kim tượng trưng cho kim khí và kim loại trong đất trời, được nuôi dưỡng từ đất từ thiên nhiên tôi luyện và kết tinh lên. Vậy có thể nói rằng Kim được sinh ra từ Thổ, Thổ sinh Kim nên con số hợp với mệnh tương sinh của mệnh Kim là mệnh Thổ là các số 2,5 và 8.

Theo phong thủy việc dung hòa giữa hai yếu tố âm và dương sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự cân bằng trong cuộc sống của chính mình. Người tuổi Tân Tỵ thuộc hành Kim, mang vận Âm nên hợp với những số mang nguồn sức mạnh Dương là con số lẻ. Vậy số may mắn của tuổi Tân Tỵ chính là con số 5

Số 5 đại diện cho ngũ hành, cung ngũ và những điều bí ấn. Chúng cũng tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Bởi Mộc sinh Hỏa nên ý nghĩa số 5 sẽ mang lại cho người mệnh này nhiều may mắn, suôn sẻ hơn trong sự nghiệp, công danh từ đó ngày càng phát triển, thăng tiến.

SCR.VN tặng bạn 💧 Số Hợp Tuổi Tỵ 💧 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Người Tuổi Tỵ

2001 Hợp Tuổi Nào

2001 Hợp Tuổi Nào? Cuộc sống sẽ càng thăng hoa và phát triển hơn nữa khi lựa chọn được đúng người hợp tuổi trong làm ăn, trong quan hệ vợ chồng. Vậyngười sinh năm 2001 Hợp Tuổi Gì?

Xét theo bộ lục hợp, tam hợp, lục xung và tứ hành xung thì người sinh năm 2001 có thể biết được người sinh năm này hợp với những tuổi nào theo phong thủy.

  • Nam sinh năm Tân Tỵ 2001 hợp với người sinh năm: 2013 – Ất Hợi; 1998 – Mậu Dần; 2012 – Nhâm Thìn; 1993 – Quý Dậu và 2001 – Tân Tỵ.
  • Nữ mạng tuổi Tân Tỵ hợp với những tuổi sau: Tân Mùi – 1991; Nhâm Thân – 1992; Kỷ Sửu – 2009; Tân Tỵ – 2001; Ất Dậu 2005.

Trong cuộc sống, nếu người sinh năm Tân Tỵ 2001 có thể giao tiếp, hùn hợp làm ăn hay học tập cũng những người hợp tuổi theo phong thủy thì có thể thuận lợi hơn. Bởi những người sinh năm này có phong thủy phù hợp, mang tới vận khí cát hanh cho người tuổi Tân Tỵ khi tiếp xúc hay làm việc chung.

2001 Khắc Tuổi Nào

2001 Khắc Tuổi Nào? Đối với những tuổi kỵ thì không nên dính líu, kết bạn, làm ăn chung. Vì có thể mang đến rủi ro, xui xẻo, vạ thân. Nặng nhất là gặp tai ương, đoản mệnh. Ảnh hưởng đến cuộc sống và con đường công danh sau này.

Trong cuộc đời của người tuổi Tân Tỵ ở lĩnh vực hôn nhân hay trong chuyện làm ăn đều phải cẩn thận tránh xa các tuổi: Quý Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Ất Mùi, Mậu Dần và Đinh Sửu những tuổi này không tốt cho mệnh của bạn. Nếu có kết hôn thì cũng vướng cảnh xa vắng thậm chí là ly biệt, còn nếu kết hợp làm ăn sẽ bị thua lỗ, thất bại.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Tỵ Là Gì 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 2001 Nam Mạng

Tham khảo những thông tin luận giải về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 2001 Nam Mạng để nắm bắt cuộc đời và vận mệnh của bản thân.

Cuộc sống

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, số mệnh của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, vì thế nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Tuổi Tân Tỵ không có được những vận may về công danh hay mọi sự trong cuộc sống, luôn có chuyện làm buồn lòng hơn là vui vẻ.

Tuổi Tân Tỵ phải tự mình vượt qua nhiều sự khổ đau của cuộc đời, thì hậu vận mới được an vui. Tuổi Tân Tỵ tuy vất vả từ nhỏ nhưng lá số tử vi lại rất tốt, là những người không ưa nịnh bợ a dua, sống một cuộc sống cho mình và bỏ công sức đề tạo dựng sự nghiệp, tuổi thọ trung bình của họ từ 56 đến 60 tuổi.

Tình duyên

Tình duyên sẽ gặp được may mắn ngay từ khi bắt đầu nhưng vào giữa cuộc đời thì lại gặp phải nhiều khúc mắc, số bạn không trọn vẹn được lời nguyện, trong cuộc sống có sự nối tiếp về chuyện tình duyên. Vì mang theo nhiều mặc cảm nên trong chuyện tình duyên thường có sự thay đổi.

  • Nếu bạn sinh vào các tháng sau thì sẽ phải trải qua 3 lần thay đổi trong chuyện tình duyên, ứng với những bạn sinh vào tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.
  • Sinh vào các tháng dưới đây thì cuộc đời bạn sẽ phải hai lần thay đổi hạnh phúc tình duyên, đó là các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.
  • Sinh vào những tháng này thì cuộc đời được hưởng hạnh phúc trọn vẹn và chung thủy suốt đời, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có những biến động nhất định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn cảm thấy ưu tư phiền muộn vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tiến triển.

Về tài lộc không được tốt, luôn ở trong tình trạng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Nếu bạn thực sự muốn vượt lên cao thay đổi cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời điểm tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể phát triển sự nghiệp và công danh được.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Tỵ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Tỵ Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ Mạng sẽ là những thông tin quan trong giúp định hướng và tìm ra con đường phù hợp với người tuổi này.

Cuộc sống

Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo âu, vì thế không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được sáng tỏ đôi chút và sự nghiệp được vững chắc.

Tuổi thọ trung bình từ khoảng 68 đến 73 tuổi là mức tối đa.

Tình duyên

Tình duyên có nhiều buồn bực, ngay từ tuổi nhỏ đã không có quyết định chính xác vì thế thường hay bị lợi dụng trong các vấn đề tình cảm. Nếu có đổ vỡ trong tình yêu ở buổi ban đầu thì lỗi là do bạn không ngay thẳng có thể là đã quá nông vì thế mà phải chịu nhiều đau xót.

Tân Tỵ tình duyên sẽ được chia thành ba trường hợp như sau:

  • Nếu sinh vào các tháng 1 và 6 Âm lịch thì trong cuộc sống hôn nhân sẽ có 3 lần thay đồi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Còn sinh phải những tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi trong hôn nhân.
  • Chuyện tình duyên của bạn được hạnh phúc hoàn toàn và không có bất kỳ sự thay đổi nào trong hôn nhân nếu bạn được sinh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

Phần gia đạo và công danh

Phần công danh được sáng tỏ và có thể gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công lớn. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc. Còn về con đường sự nghiệp khoảng tuổi 44 trở lên thì mới được vững chắc.

Giới thiệu với bạn 🌨 Hướng Hợp Mệnh 🌨 Phong Thuỷ

Viết một bình luận