1996 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Tý]

1996 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Tổng Hợp Đầy Đủ Yếu Tố Phong Thủy Hợp Mệnh Điển Hình Cho Người Tuổi Bính Tý. Mời Bạn Đọc Cùng Tham Khảo!

Sinh Năm 1996 Mệnh Gì

Bạn có bao giờ thắc mắc tuổi Bính Tý 1996 Mệnh Gì không? Những thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Sinh Năm 1996 Mệnh Gì? Người sinh năm 1996 là người mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy – Nước cuối nguồn). Thủy khi tích cực thì trợ giúp, bao bọc còn tiêu cực thì suy giảm, tiêu trừ. Còn đối với cảm xúc thì thủy đại diện cho sự lo lắng, sợ hãi.

Người mệnh Thủy là người thông minh, có óc sáng tạo và nhạy cảm. Đôi lúc họ là người hướng nội, thích ở 1 mình. Tuy nhiên họ rất gần gũi và dễ mến, luôn đối xử tốt với mọi người.

Mệnh Thủy tương sinh với Kim và Mộc và tương khắc với Hỏa và Thổ. Đối với những mệnh khắc thì không nên làm quen, kết giao dễ sinh vận rủi, không thuận lợi trong làm ăn và hôn nhân.

Tham Khảo 🌻Tam Tai Tuổi Tý🌻Cách Giải Hạn Tuổi Tý Tai Qua Nạn Khỏi

1996 Tuổi Con Gì

1996 Tuổi Con Gì? Người sinh năm 1996 là tuổi Bính Tý, thuộc năm con chuột. Theo dương lịch thì sinh từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/1997.

Tý là con vật thông minh, nhanh nhẹn, lanh lợi và có trực giác tốt. Vì vậy mà người tuổi Tý cũng có những phẩm chất tương tự. Họ khá nhạy cảm, trí tưởng tượng tốt. Nhìn họ có vẻ kín đáo, e dè nhưng lại khá gần gũi, hòa hợp với mọi người.

Họ rất thích giao tiếp với mọi người nên có nhiều bạn bè. Tuy nhiên do khá nhút nhát, dè dặt nên họ ít có bạn chí cốt, tri kỷ.

Người sinh năm 1996 rất coi trọng tiền bạc, yêu đồng tiền. Người tuổi Tý khi làm lãnh đạo sẽ chăm lo chu đáo cho nhân viên. Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho nhân viên, không để họ bị thiệt thòi. Nhưng khi đụng đến việc tăng lương, thưởng sẽ phải đàm phán với họ rất mệt.

Chia Sẻ 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Tý🌻Cách Hoá Giải Tí Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh 1996 Thuộc Cung Gì

Tìm hiểu những thông tin chia sẻ sau đây về 1996 Cung Gì nhé!

Sinh 1996 Thuộc Cung Gì? Dưới đây là cung mệnh của nam nữ tuổi Bính Tý.

  • Nam thuộc cung mệnh Tốn Mộc của Đông tứ mệnh.
  • Nữ thuộc cung mệnh Khôn Khổ thuộc Tây tứ mệnh.

Sinh Năm 1996 Hợp Màu Gì

1996 Hợp Màu Gì? Tham khảo bài viết sau đây để có được đáp án chính xác nhé!

Sinh Năm 1996 Hợp Màu Gì? Các màu sắc hợp là những màu thuộc mệnh Thủy và tương sinh với mệnh Thủy hay còn gọi là màu bản mệnh và màu tương sinh. Màu bản mệnh (cùng mệnh) gồm đen, xanh nước biển và xanh dương. Màu tương sinh gồm xám, trắng, ghi.

Những màu trên đều hợp mệnh với mệnh Thủy nên giúp người sinh năm 1996 luôn gặp may mắn khi sử dụng chúng. Bạn nên lựa chọn những màu này trong cuộc sống vì chúng sẽ giúp mang đến nhiều vận may, nhiều điều tốt lành.

Chia Sẻ ☘Tuổi Tý Hợp Màu Gì ☘Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1996 Hợp Hướng Gì

1996 Hợp Hướng Nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều gia chủ quan tâm để chọn được hướng hợp phong thủy cho mình.

1996 Hợp Hướng Gì? Dưới đây là các hướng tốt dành cho nam nữ tuổi Bính Tuất.

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Chia Sẻ 🌻Tuổi Tý Hợp Hướng Nào🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tý

1996 Hợp Số Nào

1996 Hợp Số Nào để mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ tuổi Bính Tý.

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Tý🌻 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tý

1996 Hợp Tuổi Nào

1996 Hợp Tuổi Nào để hợp tác kinh doanh và kết hôn để đem đến nhiều may mắn, suôn sẻ.

Về sự nghiệp và làm ăn chung thì nên hợp tác với người thuộc các tuổi Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này mang đến danh vọng và tiền tài cho người sinh năm 1996. Khi kết hợp với họ, người sinh năm 1996 có thể gây dựng được sự nghiệp riêng đầy triển vọng. Thu được lợi nhuận hơn kỳ vọng.

Về hôn nhân thì nên kết đôi cùng các tuổi: Bính Tý cùng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ. Những tuổi này giúp cho cuộc sống sau khi kết hôn trở nên suôn sẻ hơn. Gia đình có của ăn của để, cuộc sống vô cùng sung túc và hạnh phúc. Vì vậy mà con cái cũng được học hành tử tế, công danh đỗ đạt, thành tài sau này.

Tham Khảo 🌻Tam Hợp Tuổi Tý 🌻Bí Mật Bộ 3 Thân Tý Thìn Khi Kết Hợp

1996 Khắc Tuổi Nào

1996 Khắc Tuổi Nào? Các tuổi kỵ cần tránh gồm Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi.

Tránh cả trong làm ăn và tình duyên, vì dễ gây tan vỡ, bất hòa. Các tuổi này thuộc mệnh khắc với người sinh năm 1996 nên khi kết hợp sẽ gây ra những tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến cả cuộc sống và sự nghiệp.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tý 1996 Nam Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tý 1996 Nam Mạng được nhiều bạn đọc quan tâm.

Nam tuổi Bính Tý tính cách có phần hướng ngoại, ưa thích mạo hiểm và khám phá. Trong cuộc sống có khá nhiều sự thay đổi, cuộc đời trải qua nhiều sóng gió, khó có được lúc bình yên.

Nam Bính Tý chú trọng vào sự nghiệp danh tiếng hơn chuyện tình cảm yêu đương. Thời còn trẻ đa phần họ dành nhiều thời gian để thử thách với những công việc khác nhau, tạo dựng sự nghiệp. Bước sang tuổi 28 là thời điểm thuận lợi, phát triển nhất trong cuộc đời của những người này.

Gia đình và sự nghiệp:

Trong cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Lúc nhỏ họ nhận được khá nhiều tình thương, sự chăm sóc chu đáo cẩn thận từ những người xung quanh, đời sống khá giả, không phải lo lắng nhiều tới những vấn đề của cuộc sống.

Bính Tý là những người khá đề cao công việc lẫn sự nghiệp, họ có năng lực, làm việc nghiêm túc có trách nhiệm nên dễ dàng có một chỗ đứng vững chắc, được nhiều người tín nhiệm. Sự nghiệp của Bính Tý thành công khá nhanh chóng, càng về sau càng phát triển, có vận tiền tài.

Xem Thêm 🌻Phong Thuỷ Tuổi Tý🌻 Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tý

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tý 1996 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tý 1996 Nữ Mạng theo diễn tiến từng năm cuộc đời.

  • Từ 21 đến 25 tuổi: Nhìn chung giai đoạn này có thể nói là bạn gặp vận khá tốt. Mọi việc đều rất suôn sẻ, bắt đầu có tài lộc. Tuy nhiên ở tuổi 22 và 23 nên cẩn thận hao tài tốn của. Đề phòng bệnh tật hoặc tai nạn đặc biệt vào tháng giêng, 4 và tháng 7. Qua đốt này thì sang tuổi 24, 25 mọi sự đều vui, sự nghiệp công việc có cơ hội phát triển, mọi sự đều yên.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi mọi sự đều thành đặc biệt có lộc vào tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Còn sang năm 27 và 28 tuổi mọi sự đều bình thường, không có gì đặc biệt. Tuy nhiên nếu năm 28 tuổi bạn sinh quý tử thì sự nghiệp càng thăng tiến, tài lộc phát. Bước sang năm 29 và 30 tuổi thì cuộc sống đã đi vào khuôn ổn định, không phải lo ngại điều gì, sự nghiệp tiền tài ổn định và đi lên.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Từ 31 tuổi đến 34 là khoảng thời gian bạn phải trải qua nhiều khó khăn. Hao tài và bệnh tật. Do đó không nên làm bất cứ việc gì liên quan đến tiền bạc và nên cẩn thận không bị tai tiếng. Ngoại trừ năm 32 tuổi nếu làm ăn xa thì mọi việc đều tốt đẹp. Còn năm 35 tuổi mọi việc đều thành, công việc tiền tài phát triển, lên như diều gặp gió.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi nên tận dụng sáu tháng đầu năm vì đây là thời gian gặp vận tốt của bạn. Còn sáu tháng sau xấu vì thế không nên làm việc lớn, chỉ nên làm ăn những việc tầm thường mà thôi.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Đây là khoảng thời gian phát triển về tài lộc lẫn tình cảm. tuy nhiên cần đề phòng con cái trong gia đình và sức khỏe của bạn thân. Điều này có thể gây hao tốn tiền của.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian không có gì thay đổi so với trước. Chỉ nên lưu ý nhẫn nhịn để tránh những tranh cãi mâu thuẫn trong gia đình, dẫn đến nhiều lời đàm tiếu, thị phi bên ngoài để tình cảm gia đình được tốt đẹp hơn.

Đón Đọc ☘ Tuổi Tý ☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tý

Viết một bình luận