2035 Mệnh Gì, Năm 2035 Là Năm Con Gì [Tử Vi Ất Mão]

2035 Mệnh Gì, Năm 2035 Là Năm Con Gì? Tham Khảo Những Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ Chính Xác Nhất Cho Người Tuổi Ất Mão.

Năm 2035 Là Năm Con Gì

Nếu như bạn là một người quan tâm đến kiến thức tử vi và phong thuỷ thì không thể không xem trọng vai trò của các con giáp theo năm sinh. Vậy Năm 2035 Là Năm Con Gì?

Nam và nữ sinh năm 2035 tuổi Ất Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Đắc Đạo Chi Mão, tức Mèo Đắc Đạo. Đối với người sinh năm 2035 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Người tuổi này, theo lịch dương sẽ sinh vào khoảng thời gian: Từ 11/02/2035 đến 30/01/2036
  • Năm sinh âm lịch: Ất Mão
  • Thiên can: Ất
    Tương hợp: Canh
    Tương hình: Kỷ, Tân
  • Địa chi: Mão
    Các tuổi nằm trong tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Những tuổi sau thuộc tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Còn có Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mão 💌 Phong Thuỷ Tuổi Mão 💌 dành cho bạn.

Sinh Năm 2035 Mệnh Gì

Sinh Năm 2035 Mệnh Gì? Xác định được mệnh ngũ hành không chỉ giúp mệnh chủ biết mình hợp khắc với mệnh khác như thế nào mà qua đó còn bộc lộ nhiều khía cạnh về tính cách và lối sống.

Những người sinh năm 2035 có mệnh Thủy. Chính xác là Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn. Đại Khê Thủy 2035 có can Ất hành Mộc tương hòa với địa chi Mão hành Mộc. Do mệnh thuộc tuổi này có can chi tương hòa nên gốc rễ và ngọn cành đều vững vàng. Họ là những người may mắn, có số hưởng phúc, họ tài năng và có nhiều lộc tiền tài.

  • Tương sinh với mệnh: Mộc, Kim
  • Tương khắc với mệnh: Hỏa, Thổ

Cũng giống như dòng nước, Đại Khê Thủy thích tự do, thoải mái không gò bó, ép buộc. Tuy nhiên, cũng chính bởi sự ảnh hưởng mạnh mẽ đặc điểm mơ hồ, dễ thay đổi của người mệnh Thủy mà họ thường vui buồn lẫn lộn, làm việc theo cảm hứng. Bản mệnh là người có tính cách hiền lành, khéo léo và uyển chuyển Đại Khê Thủy thích giúp đỡ người khác mà chẳng bao giờ yêu cầu sự trả ơn.

So với những người mệnh Thủy khác thường trầm lắng Đại Khê Thủy thích cuộc sống sôi động, chia sẻ và bộc bạch bản thân. Những người mang nạp âm Đại Khê Thủy sở hữu đầu óc thông minh, trí tuệ hơn người. Họ luôn tìm kiếm thông tin và học hỏi nhiều thứ ở ngoài xã hội, khả năng tiếp thu kiến thức rất tốt. Đặc biệt họ thích hòa nhập vào môi trường làm việc đông đúc.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Mão 🌠 Cách Hoá Giải Tý Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh 2035 Thuộc Cung Gì

Sinh 2035 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh dùng để luận giải nhiều vấn đề trong phong thuỷ của một người. Chính vì vậy mà đây là thông tin quan trọng người tuổi này cần phải nắm rõ.

Cung mệnh được xác định dựa trên những quy luật về bát quái và ngũ hành. Đối với người tuổi Ất Mão sinh năm 2035 thì cung mệnh của họ như sau:

  • Nam mạng: Cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nữ mạng: Cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

2035 Hợp Hướng Gì

2035 Hợp Hướng Gì? Trong phong thủy, việc chọn hướng nhà hợp mệnh cũng rất quan trọng. Bởi hướng nhà tốt không chỉ đón gió vào nhà mà còn đón vận may, tài lộc vào nhà. Giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, vạn sự hanh thông.

Người sinh năm Ất Mão có thể tham khảo các hướng tốt cát lợi và hướng xấu khắc kỵ với bản mệnh của mình dựa vào cung mệnh trạch, cụ thể bao gồm:

Nam mạng:

  • Nên chọn các hướng tốt sau: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).
  • Những hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát).

Nữ mạng:

  • Xây nhà hay xuất hành về hướng sau sẽ đem lại may mắn: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị).
  • Bốn hướng không hợp bao gồm: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát).

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Mão Hợp Hướng Nào 🦋 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mão

Sinh Năm 2035 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2035 Hợp Màu Gì? Chọn màu sắc để sử dụng là vấn đề rất quan trọng và ý nghĩa trong phong thủy. Bởi màu sắc hợp mệnh không chỉ đem lại vẻ đẹp ở hình thức bên ngoài. Mà nó còn đem lại tài vận, sự hanh thông trong công việc làm ăn lẫn chuyện tình cảm.

Nam mệnh sinh năm 2035

Nam mệnh sinh năm 2035 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Nữ mệnh sinh năm 2035

Nữ mệnh sinh năm 2035 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Màu Gì 🍃 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2035 Hợp Số Nào

2035 Hợp Số Nào? Có thể bạn chưa để ý nhưng từ lâu, mỗi con số đều đã gắn liền với một hàm ý nhất định. Mỗi người tùy vào mệnh của mình cũng sẽ con số tương ứng, gọi là số may mắn, số phong thủy. Nếu chọn được những con số đó, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, niềm vui trong cuộc sống. Người tuổi Ất Mão cũng không ngoại lệ.

Việc tìm ra được con số có sự gắn kết tương hợp với tuổi Ất Mão sẽ giúp hóa giải đi những điềm xui trong cuộc sống và đem đến may mắn, bình an hơn trong nhiều phương diện. Theo đó:

  • Nam mệnh sinh năm 2035, tuổi Ất Mão vì là mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 4, 6, 7, 1; số khắc với mệnh: 8, 2, 5.
  • Nữ mệnh sinh năm 2035, tuổi Ất Mão vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 2, 9, 5, 8; số khắc với mệnh: 3, 4.

Khi đã biết được tuổi Ất Mão hợp với số nào, bạn sẽ chọn cho mình con số hòa hợp về phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc, thành công, giảm trừ vận hạn, nguy hiểm. Đồng thời, việc sở hữu những con số may mắn hợp mệnh cũng giúp bạn tự tin hơn trong công việc, thể hiện đẳng cấp, địa vị của mình.

Có thể bạn sẽ thích 🌼 Số Hợp Tuổi Mão 🌼 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Mão

2035 Hợp Tuổi Nào

2035 Hợp Tuổi Nào? Kết hợp với những tuổi hợp mệnh thì người sinh năm Ất Mão sẽ có nhiều thắng lợi, hạnh phúc và triển vọng tiền bạc được tốt đẹp. Mọi việc diễn ra khá hòa hợp, luôn cùng nhau vươn tới điều tốt lành trong cuộc sống tương lai.

Tuổi hợp làm ăn

Trong vấn đề làm ăn thì người tuổi Ất Mão nên lựa chọn những người tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Quý Sửu để hợp tác. Đây là những tuổi rất hợp với bạn, nếu tiến hành làm ăn cùng họ thì mọi chuyện sẽ vô cùng thuận lợi, không gặp phải bất kỳ trở ngại nào, mọi giao dịch đều thành công như mong đợi.

Lựa chọn vợ chồng

  • Trong việc hôn nhân, nếu lựa chọn được những tuổi Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu thì tuổi Ất Mão sẽ sống được một cuộc đời cao sang quyền quý, cuộc sống hạnh phúc.
  • Kết hôn với những tuổi Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi trên chỉ hợp về đường tình duyên, mà lại không hợp về đường tài lộc.
  • Nếu kết hôn với những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi, cuộc đời bạn có thể phải sống trong một cuộc đời nghèo khổ. Những tuổi này không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp cả về con đường tài lộc.

2035 Khắc Tuổi Nào

2035 Khắc Tuổi Nào? Nếu kết hợp với những tuổi khắc mệnh thì có thể gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời. Do đó cần tránh trước những tuổi đại kỵ để khỏi sợ gặp cảnh buồn tủi trong cuộc đời.

Những tuổi đại kỵ với Ất Mão bao gồm Canh Thân, Nhâm Thân, Mậu Thân, Bính Dần, Giáp Dần, Giáp Tý, Nhâm Tý. Nếu bạn hợp tác làm ăn với những người tuổi này thì sẽ dễ dàng gặp phải thất bại, còn nếu kết hôn với những tuổi này thì sẽ dẫn đến cảnh biệt ly, thậm chí là tuyệt mạng. 

Nếu đã gặp tuổi kỵ và năm hạn thì bạn cần phải cúng sao đúng ngày tháng, thành tâm cúng bái để giải hạn. Trong trường hợp tuổi kỵ con cháu trong gia đình thì nên cầu phước và tiến hành giải hạn hàng năm theo số tuổi của từng người.

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tam Hợp Tuổi Mão 🌟 Những Bí Mật Tam Hợp Hợi Mão Mùi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mão 2035 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mão 2035 Nam Mạng luận giải chi tiết về vận trình cuộc đời sẽ đem đến cho bạn đọc tuổi này nhiều lời khuyên hữu ích.

Cuộc sống

Nam giới tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.

Tuổi Ất Mão nam mạng được hưởng thọ trung bình từ 55 đến 60 tuổi là mức tối đa, nếu muốn sống lâu hơn cần phải làm phúc đức thật nhiều.

Tình duyên

Con đường tình duyên của tuổi Ất Mão nữ mệnh được chia thành 3 giai đoạn:

  • Tuổi Ất Mão nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì có nhiều thay đổi tối thiểu ba lần về vấn đề tình duyên.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì việc thay đổi tình duyên cũng phải hai lần thay đổi.
  • Nếu sinh vào những những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì việc tình duyên được chung thủy.

Gia đạo, công danh

Tuổi Ất Mão nam giới có tiền tài được dư giả và không có sự thiếu thốn. Họ có số sống an nhàn, một sự nghiệp rất vững chắc và lưu truyền lâu bền về sau, cuộc đời của họ được hưởng sự sung sướng trọn vẹn.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Mão 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Mão Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mão 2035 Nữ Mạng

Tham khảo Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mão 2035 Nữ Mạng là cách đơn giản và nhanh nhất giúp bạn đưa ra cho mình những định hướng phù hợp và nắm bắt vận mệnh của mình.

Cuộc sống

Tuổi Ất Mão nữ mạng thường xuyên phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì vậy cuộc đời không được sống trong an nhàn sung sướng. Tuy thời trung vận gặp nhiều may mắn về tài lộc nhưng sự lo lắng, buồn khổ vẫn còn đeo bám bạn, phải đến thời hậu vận thì mọi thứ mới khả quan và tiến triển tốt đẹp hơn.

Tuổi thọ trung bình của quý cô tuổi này dao động từ 78 đến 87 tuổi. Nếu làm nhiều việc phúc đức, tinh thần luôn thoải mái thì niên kỷ sẽ được gia tăng còn nếu ăn ở gian ác, luôn tìm cách hại người thì tuổi thọ sẽ bị suy giảm.

Tình duyên

Quý cô tuổi Ất Mão nên căn cứ vào tháng sinh của mình để biết trong suốt cuộc đời sẽ phải trải qua bao nhiêu lần thay đổi tình duyên. Nếu sinh vào tháng 9 và 12 âm lịch thì tình duyên sẽ thay đổi ba lần. Còn nếu sinh vào tháng 1, 2, 5, 8 sẽ trải qua hai lần thay đổi. Những tháng còn lại tình duyên không có sự biến động nào, bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên nửa kia của mình.

Gia đạo, công danh

Gia đạo có nhiều rối rắm, xảy ra nhiều chuyện khiến cho bạn phải lo nghĩ, thời trung vận vẫn phải chịu nhiều buồn khổ, đến hậu vận thì mọi chuyện mới tạm yên ổn được. Công danh nếu có chỉ ở mức độ trung bình mà không khá lên được.

Sự nghiệp được tạo dựng vững chắc và hoàn thành một cách nhanh chóng, tuy nhiên tiền tài chỉ ở mức đủ dùng, không dư dả, nếu bạn chăm chỉ và phấn đấu làm ăn hơn nữa thì kinh tế sẽ khấm khá hơn. Bạn cũng nên rèn luyện cách chi tiêu tiết kiệm, hợp lý để không rơi vào cảnh thiếu thốn.

Gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Cây Gì 🍃 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận