1989 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Kỷ Tỵ]

1989 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Tử Vi Và Phong Thuỷ Cải Mệnh Giúp Người Tuổi Kỷ Tỵ Nắm Bắt Được Những Cơ Hội Tốt Đẹp.

1989 Tuổi Con Gì

1989 Tuổi Con Gì? Mỗi năm sinh ứng với một con giáp và cũng là thông tin cơ bản nhất để xác định vận mệnh của một người khi luận giải tử vi và phong thuỷ.

Đối với người sinh năm 1989 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1989 là tuổi con Rắn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 06/02/1989 đến 26/01/1990
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ
  • Thiên can: Kỷ
    Tương hợp: Giáp
    Tương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Tỵ
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tặng bạn 💔 Phong Thuỷ Tuổi Tỵ 💔 Bộ Ứng Dụng Hàng Ngày Các Tuổi Tị

1989 Bao Nhiêu Tuổi

1989 Bao Nhiêu Tuổi? Độ tuổi theo Âm lịch và Dương lịch của bạn đọc tuổi Kỷ Tỵ đã được chúng tôi tính toán chính xác dưới đây.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Kỷ Tỵ 1989 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 31 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 32 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 32 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 33 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 33 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 34 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 34 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 35 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 35 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 36 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 36 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 37 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 37 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 38 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 38 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 39 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 39 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 40 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 40 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 41 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 41 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 42 tuổi.

Tuổi Tỵ 1989 Sao Gì Năm Nay

Tuổi Tỵ 1989 Sao Gì Năm Nay? Các chuyên gia phong thủy, tử vi đã nghiên cứu và nhận định rằng mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh (chiếu mạng) riêng. Sao chiếu mạng sẽ gồm 9 ngôi sao còn được gọi là Cửu Diệu Tinh Quân, trong đó có sao xấu, sao tốt khác nhau. Bạn đọc tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Tỵ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1989 Mệnh Gì

Chắc hẳn ai cũng đều thắc mắc mình thuộc tuổi nào và bản mệnh của mình là gì? Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu thêm về những người sinh năm Sinh Năm 1989 Mệnh Gì? Đồng thời nhờ vào bản mệnh để tìm hiểu thêm tính cách của mình để phần nào tránh được những điều không may mắn trong cuộc sống.

Sinh năm 1989 tuổi Kỷ tỵ thuộc mệnh Đại lâm mộc tức là cây lớn trong rừng. Đại lâm mộc là một trong 6 loại thuộc mệnh mộc ý chỉ cây đại thụ to lớn, vững chắc trong rừng. Đây là bản mệnh vượng nhất trong 6 loại bản mệnh mộc.

Người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc này bản tính không mang nhiều tham vọng, không nóng vội hay cố chấp để đạt được mục tiêu nhanh chóng, họ luôn từng bước một để tiến đến mục tiêu của mình, đối với họ mọi việc dù diễn ra chậm rãi nhưng thành quả về sau sẽ vững chắc hơn.

Người thuộc mệnh Đại Lâm Mộc này thường có 2 trường hợp, nếu thành công đến muộn về sau mọi khía cạnh trong cuộc sống sẽ được hưng vượng, trái lại, nếu tuổi trẻ thành công quá sớm về sau cuộc sống sẽ phải gặp phả nhiều bất trắc.

Vì bản chất là nạp âm thuộc hành Mộc, do đó, dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, có thể thấy được sự hợp – kỵ về mệnh hay màu sắc của Đại Lâm Mộc cụ thể như sau: Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa đây là mối quan hệ tương sinh, trái lại có Kim khắc Mộc và Mộc khắc Thổ đây là quan hệ tương khắc.

Sinh 1989 Thuộc Cung Gì

Sinh 1989 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh ứng với năm sinh và giới tính của từng người, vì vậy mà dù có cùng năm sinh nhưng cung mệnh vẫn có sự khắc biệt. Để biết 1988 Cung Gì, mời bạn theo dõi nội dung dưới đây.

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 khác nhau nên phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989 cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh và nữ mệnh. Trong đó:

  • Cung mệnh của nam: Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh. Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, Tây tứ mệnh (Đông bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam).
  • Cung mệnh của nữ: Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh. Cung TỐN, hành MỘC, hướng Đông Nam, quái số 4, sao Tứ Lục, Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam).

1989 Hợp Hướng Gì

1989 Hợp Hướng Gì? Trong phong thuỷ, hướng hợp mệnh là một vấn đề rất quan trọng có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của gia chủ. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ được 1989 Hợp Hướng Nào?

Hướng tốt với nam sinh năm 1989 Kỷ Tỵ

  • Hướng Sinh khí: Đông Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang phú quý, nhiều tiền của, con cái thành đạt, nhiều đất đai. Về sau sẽ kém vì hành mộc của sao Sinh khí sẽ làm suy giảm tài lộc.
  • Hướng Thiên y: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai. Nhà này gia đạo tốt, nhiều tài lộc làm ăn, nhưng về sau dễ suy kém về kinh tế.
  • Hướng Diên niên: Tây Bắc: Nhà này nhiều tài lộc, giàu có, có danh có tiếng, con cháu thông minh học giỏi, gia đình hạnh phúc, người trong nhà trường thọ.
  • Hướng Phục vị: Tây Nam: Nhà này thời gian đầu cũng phát đạt giàu có, nhưng về sau bị tổn hại, nam bị tổn thương, nữ nắm quyền trong gia đình, có khi trở thành cô quả.

Hướng tốt với nữ sinh năm 1989 Kỷ Tỵ

  • Hướng Sinh khí: Bắc: Nhà này được công danh phú quý song toàn, có danh có tiếng. Con cái ngoan hiền thành đạt có công danh hiển hách.
  • Hướng Thiên y: Nam: Nhà này những năm đầu được phú quý. Người trong nhà sống lương thiện, nữ giới phát triển, nam giới vận khí kém.
  • Hướng Diên niên: Đông: Nhà này giàu có, thăng tiến, công danh hiển đạt, con trai và con gái đều phát triển.
  • Hướng Phục vị: Đông Nam: Nhà này âm vượng, dương suy, nên nam giới trong nhà kém hơn nữ giới. Nhà này lúc đầu khá giả, tăng nhân đinh. Nhưng về sau nhân đinh kém dần, con trai dễ đoản thọ. Phụ nữ nắm quyền trong gia đình và nuôi con.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào 🔥 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tỵ bạn nhé!

Sinh Năm 1989 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1989 Hợp Màu Gì? Nếu người tuổi Kỷ Tỵ sử dụng màu sắc phù hợp, cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều may mắn, giảm bớt vận xui và những điều rủi ro, sự nghiệp cũng vì thế mà ngày càng phát triển, sức khỏe dồi dào, vận khí hanh thông.

Màu sắc tương hợp, tương sinh

Người sinh năm 1989 thích hợp với các màu sắc như xanh lá cây, là màu của chính bản mệnh. Nếu người này sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh sẽ thu hút nhiều nguồn năng lượng về phía mình, mang lại nhiều cát khí từ đó mang lại sự may mắn cho chính mình.

Ngoài ra, các màu sắc như màu xanh dương, xanh nước biển, đen thuộc mệnh Thủy, sẽ là những màu tương sinh với người mệnh Mộc sinh năm 1989, do Thuỷ sinh Mộc, nước nuôi dưỡng cho cây phát triển tươi tốt.

Màu tương khắc

Ngoài ra, người sinh năm 1989, mệnh Mộc vẫn có thể dùng các màu thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu đất. Vì theo nguyên lý ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ, do đó nếu dùng màu sắc của Thổ như vàng, nâu đất, bởi vì người mệnh Mộc sẽ ức chế được các nguồn năng lượng của Thổ trong các loại vật phẩm phong thủy này.

Màu kiêng kỵ

Người sinh năm 1989, mệnh Mộc thì phải kiêng kỵ các màu trắng, ghi, xám, là các màu thuộc mệnh Kim. Vì theo nguyên lý ngũ hành tương khắc, Mộc khắc với Kim. Cho nên nếu không muốn bị ức chế năng lượng bản mệnh, và cảm thấy khó chịu, công việc, cuộc sống chậm tiến triển thì người mệnh Mộc nên tránh các màu sắc tương khắc này.

Mời bạn đón đọc 🌜 Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì 🌜 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1989 Hợp Số Nào

Nhu cầu lựa chọn các con số hợp với tuổi Kỷ Tỵ hay sinh năm 1989 hợp số nào nhất để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày ngày càng tăng cao, bởi lẽ điều này không chỉ mang lại cát lộc, thuận lợi, hóa giải vận hạn mà còn bộc lộ được cá tính của chủ sở hữu. Cùng tìm hiểu xem người sinh năm 1989 Hợp Số Nào dưới đây nhé.

Theo thuyết phong thủy, năm 1989 mệnh Mộc, do đó con số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ là con số mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy. Cụ thể:

  • Thủy sinh Mộc nên số 1 của mệnh Thủy có tác dụng tương trợ, tăng cường năng lượng để phát triển bản thân. Bên cạnh đó, các vấn đề về tình duyên, gia đạo, sự nghiệp đều có cơ hội tốt lành để tiến tới kết quả viên mãn hạnh phúc, thành công.
  • Số 3, 4 của mệnh Mộc cùng với hành mệnh của tuổi Kỷ Tỵ nên khi sử dụng số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ, người sinh năm 1989 sẽ có cơ sở để phát huy những năng lượng tích cực, loại bỏ những tính tiêu cực trong yếu tố Mộc của mình, từ đó mọi sự hanh thông, tốt lành.

Như vậy nếu người Kỷ Tỵ xem tuổi kỷ tỵ hợp số nào sẽ biết nếu ưu tiên các số 1, 3, 4 thì có thể phát huy tài năng của bản thân, thuận lợi trong mọi việc. Ngoài yếu tố phong thủy, số may mắn của tuổi Kỷ Tỵ còn có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Khi sử dụng hoặc bắt gặp đúng số may mắn, chúng mang lại niềm tin vững chắc cho người 1989.

Những con số có khắc tuổi, khắc mệnh có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ tới vận khí của người tuổi Kỷ Tỵ. Đó là số 2, 5 và 8, những con số này có thể được coi là nỗi ám ảnh của tuổi Kỷ Tỵ, nó đem đến cho tuổi này những điềm gở và “gặm nhấm” hết vận may khiến cho người tuổi này gặp xui xẻo.

SCR.VN tặng bạn 💧 Số Hợp Tuổi Tỵ 💧 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Người Tuổi Tỵ

1989 Hợp Tuổi Nào

1989 Hợp Tuổi Nào? Kết hợp với những tuổi hợp mệnh sẽ mang lại may mắn cho đôi bên cùng phát triển, cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc, giàu sang và phú quý không cần lo nghèo đói và thiếu thốn nhé. Vậy 1988 Hợp Tuổi Gì?

Tuổi hợp làm ăn

Kỷ Tỵ là những người rất cẩn thận trong công việc. Trước khi quyết định một điều gì đó, họ suy nghĩ và tính toán kỹ càng, không bao giờ nóng vội, hấp tấp, quyết định dựa vào cảm tính. Khi làm việc tập thể, Kỷ Tỵ luôn xuất sắc trong việc đóng góp những ý tưởng mới lạ, độc đáo, luôn là người tiên phong trong những việc giải quyết khó khăn, thử thách. Chính thái độ nhiệt tình và yêu thích công việc của mình, Kỷ Tỵ được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý, thán phục.

Tuy nhiên, đôi lúc công việc của họ cũng gặp khá nhiều trục trặc và cần đến sự giúp đỡ của mọi người. Lúc ấy, sự hợp tác với những người tuổi Canh Ngọ, Ất Hợi, Nhâm Thân, Kỷ Tỵ là điều rất cần thiết. Đó đều là những tuổi hợp làm ăn giúp cho công việc của Kỷ Tỵ thăng tiến, phát triển.

Lựa chọn vợ, chồng

Tuổi kết hôn là một trong những yếu tố quyết định cuộc sống sau này của mỗi người. Nếu chọn tuổi hợp với mình, bạn sẽ sung sướng, đầy đủ cả đời. Nếu chọn tuổi không hợp, rất có thể cuộc sống sau này sẽ gặp khó khăn, thiếu thốn.

  • Kết hôn với tuổi Canh Ngọ, Nhâm Thân, Bính Tý, Ất Hợi, Kỷ Tỵ: cuộc sống sung sướng, ổn định, vợ chồng hòa thuận, công việc thăng tiến. Nếu kết hôn với những tuổi trên, Kỷ Tỵ cả đời sẽ được hưởng thụ an nhàn, không vướng bận bất kì điều gì.
  • Kết hôn với tuổi Đinh Hợi, Giáp Tuất, Mậu Thìn: cuộc sống ổn định, thu nhập bình thường, không mấy dư giả nhưng cũng không lo thiếu thốn. Bù lại, nếu kết hôn với những tuổi trên Kỷ Tỵ sẽ có đời sống tình cảm vô cùng phong phú, vợ chồng một lòng yêu thương nhau, con cái ngoan ngoãn, gia đạo hòa thuận.
  • Kết hôn với tuổi Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi, Đinh Sửu: công việc và cuộc sống sẽ thường xuyên gặp phải những biến động, thay đổi. Mối quan hệ vợ chồng đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Kỷ Tỵ cần phải bình tĩnh, nhường nhịn hơn nữa mới có thể gìn giữ được hạnh phúc gia đình.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Tỵ 💕 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

1989 Khắc Tuổi Nào

1989 Khắc Tuổi Nào? Tuổi Kỷ Tỵ nên tránh hợp tác làm ăn hay kết duyên cùng những tuổi khắc với bạn mệnh của mình vì sẽ mang lại nhiều khó khăn, trắc trở.

Các tuổi như Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu là những tuổi cực xung khắc với tuổi Kỷ Tỵ, khi kết hôn có thể xảy ra tuyệt mạng hay gây ra cảnh ly tan vào giữa cuộc đời. Còn nếu là đối tác trong làm ăn bạn sẽ sớm gặp thất bại nặng nề.

Nói chung, tuổi Kỷ Tỵ quá xung khắc, đối lập hoàn toàn với các tuổi nêu trên, cho nên bạn cần nên tránh kết giao với những người tuổi này trong việc làm ăn hay chọn đối tượng để se duyên vợ chồng. Bởi vì, việc làm ăn nếu hợp tác sẽ gây ra thiệt hại cho đôi bên, công việc làm ăn không được suôn sẻ;

Nếu chọn vợ chồng thuộc trúng tuổi xung khắc thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình; Còn nếu, trong gia đình có các thành viên kỵ tuổi nhau thì phải cúng sao giải hạn đúng tháng, năm và phải dựa vào sao hạn hằng năm là gì mà có kế hoạch cúng kiến thì mới được giải hạn.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Tỵ Là Gì 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam Mạng

Luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam Mạng là cách giúp bạn đọc nắm bắt được vận mệnh của cuộc đời mình.

Cuộc đời:

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ, nam giới có cuộc đời lắm chông gai, gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những lo lắng về tiền bạc mà cuộc đời có nhiều khổ tâm và nhiều lo nghĩ hơn. Cuộc đời tuy sung sướng về thể xác nhưng lo nghĩ về tâm trí, nhiều khi có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may của mình.

Nhưng bắt đầu từ tuổi 38 trở đi thì cuộc sống có phần sung túc, sau một thời gian trong cuộc đời chịu nhiều thất bại nặng nề. Số không được giàu sang, phú quý mà ở trong mức sống bình thường cho đến suốt cuộc đời. Số hưởng thọ trung bình từ 56 đến 65 tuổi là mức tối đa.

Tình duyên

Kỷ Tỵ là người rất coi trọng tình cảm, bởi vậy họ dành nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một người bạn đời lý tưởng.

  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 5, 7, 11 (Âm lịch): Muốn tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình, Kỷ Tỵ phải biết cách mở lòng, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa. Nếu cứ giữ chặt tình cảm trong lòng, đối phương sẽ hiểu lầm bạn là một người nhàm chán hoặc không có tình cảm với họ.
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 1, 3, 4, 8, 10 (Âm lịch): Đừng buồn khi mối tình đầu của bạn bị đổ vỡ, có lẽ điều đó sẽ giúp bạn ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ lâu dài đó là sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Chính vì vậy, Kỷ Tỵ không nên quá đa nghi, ghen tuông mù quáng.
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh tháng 2, 9, 10 (Âm lịch): Đường tình duyên may mắn và thuận lợi, Kỷ Tỵ sớm tìm được một nửa của mình và xây dựng hạnh phúc gia đình. Nếu đã kết hôn, những người này sẽ có cuộc sống vô cùng sung sướng, hòa hợp.

Gia đạo và sự nghiệp

Là người thông minh, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng, Kỷ Tỵ có thể đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực. Khi làm việc, họ tập trung cao độ và luôn giữ vững lập trường của mình. Sự phán đoán chính xác, nhạy bén giúp Kỷ Tỵ có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Mối quan hệ với những người thân trong nhà đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp gây không khí căng thẳng. May mắn Kỷ Tỵ là những người khéo léo, luôn biết cách giải hòa và duy trì tình cảm giữa mọi người. Gia đạo nhờ đó mà trở nên êm ấm, hòa hợp.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Tỵ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Tỵ Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ Mạng được luận giải chi tiết chia sẻ cho bạn dưới đây, tham khảo để có thể tìm được cho mình những định hướng phù hợp nhé!

Cuộc đời:

Theo tử vi 12 con giáp, cuộc sống nữ tuổi Kỷ Tỵ nhìn chung khá tốt đẹp, lúc trẻ ít nhận được tình cảm của gia đình, tuy nhiên thì họ lại có rất nhiều các mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội. Bước sang tuổi trung niên vận số bắt đầu tới, công việc làm ăn ổn định và có xu hướng phát triển. Nữ Kỷ Tỵ hưởng thọ trung bình từ 80 đến 90 tuổi, nếu hành thiện tích đức, sống có tâm thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên:

Sinh vào các tháng 3, 6, 8, và 10 Âm lịch, nữ tuổi Kỷ Tỵ cuộc sống hôn nhân nhiều vấn đề nảy sinh, khiến họ khá buồn phiền và lo lắng. Công việc làm ăn không mấy thuận lợi, có thể vướng phải chuyện thị phi. Muốn giữ vững được hạnh phúc gia đình thì nữ Kỷ Tỵ cần phải biết quan tâm hơn tới cảm xúc của người bên cạnh, cố gắng hơn trong công việc.

Sinh vào các tháng 2, 4, 7 và 9 Âm lịch, cuộc sống hôn nhân của nữ Kỷ Tỵ hạnh phúc về mặt tình cảm nhưng lại không được may mắn lắm về vấn đề tài chính. Sau kết hôn cuộc sống vất vả, muốn lập nghiệp nhưng hay gặp phải cản trở làm tiêu hao tiền của. Kỷ Tỵ nên chú ý hơn trong các vấn đề liên quan tới tiền, nếu muốn đầu tư kinh doanh thì phải suy nghĩ kỹ đã rồi hãy làm.

Sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch đây là những người rất may mắn trong hôn hân. Cuộc sống sau kết hôn không thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

Gia đình và sự nghiệp:

Gia đình có nhiều niềm vui, cuộc sống sau kết hôn khá thoải mái và hạnh phúc, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người thân và bạn bè. Về già Kỷ Tỵ được hưởng nhiều phúc từ con cái.

Sự nghiệp ban đầu có nhiều khó khăn và cả sự thất bại nhưng bằng vào những cố gắng không ngừng nghỉ thì đến tuổi trung niên đã có một vị trí đứng vững vàng và càng ngày càng phát triển hơn nữa. Về già có vận tiền tài, phúc lộc tới nhiều.

Đọc nhiều hơn dành cho bạn ☀️ Đặt Tên Công Ty Theo Phong Thủy ☀️ Tên Đẹp Nhất

Viết một bình luận