1946 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Tuất]

1946 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Một Số Thông Tin Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Tuất Hay Và Hữu Ích Được Chia Sẻ Đến Những Bạn Đọc Quan Tâm.

Sinh Năm 1946 Mệnh Gì

Sinh Năm 1946 Mệnh Gì? Những người sinh năm 1946 có mệnh Thổ. Chính xác là Ốc thượng thổ.

Mệnh Thổ là tượng trưng cho đất, lúc cháy những vật khác sẽ tạo thành tro bụi khiến đất đai tươi tốt màu mỡ. Mệnh này đại diện cho sự công bằng và trí thông minh, lúc xấu Thổ tạo nên sự tối tăm, trắc trở không lường trước được chuyện gì.

Mệnh Ốc Thượng Thổ nghĩa là lớp bụi trên nóc nhà, là một nạp âm của mệnh Thổ.

Người mang mệnh Ốc Thượng Thổ có tính tự lập cao, sống có nguyên tắc, theo một khuôn khổ đã định sẵn. Người sống có lập trường riêng, quy tắc riêng thì cũng bảo vệ được những gì mình đề ra, duy trì thành quả mà không ai tốt bằng.

Họ luôn lấy bảo vệ che chở người khác để làm mục tiêu, bảo vệ người khác với những quy tắc , khuôn khổ mình đặt ra đó chỉ là quả trình rèn luyện và tu dưỡng. Những người mệnh này họ rất hiền hậu, ung dung, đức tính đạo đức cao, hay giúp đỡ người khác.

Vì những khuôn khổ quy tắc riêng đặt ra làm họ chỉ biết làm tốt nhiệm vụ của mình, những người khác họ lại cảm thấy những người mệnh này khô khan, lạnh lùng, ít tiếp xúc. Họ thành công nhờ quá trình tôi luyện, cố gắng học tập và có những tấm gương để noi theo. Cách làm việc của Ốc Thượng Thổ nhanh nhẹn, hoạt bát, linh hoạt trong mọi công việc, nên những công việc được giao đều hoàn thành tốt.

Tham Khảo ☘Tam Tai Tuổi Tuất ☘Cách Giải Hạn Tuổi Tuất Tai Qua Nạn Khỏi

1946 Tuổi Con Gì

1946 Tuổi Gì? Hãy theo dõi những thông tin sau để có nhiều kiến thức hay trong cuộc sống.

1946 Tuổi Con Gì? Con chó là đáp án cho câu hỏi trên.

Năm sinh dương lịch: Từ 02/02/1946 đến 21/01/1947. Năm sinh âm lịch: Bính Tuất.

  • Thiên can: Bính
    • Tương hợp: Tân
    • Tương hình: Canh, Nhâm
  • Địa chi: Tuất
    • Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Sinh 1946 Thuộc Cung Gì

Sinh 1946 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh hay còn được gọi là Bổn Mệnh hoặc Bản Mệnh là cung chính để xem tử vi, tướng pháp và vận mệnh của mỗi người.

Cung mệnh là bát trạch chính thức rất quan trọng trong thuật Phong Thủy nhằm để xác định các yếu tố Ngũ Hành nạp âm, định hướng phong thủy, khái quát tương lai, hôn nhân, kết hợp làm ăn, khai thông vận mệnh. Mang lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng, hỗ trợ việc hoán cải số phận.

  • Nam giới là cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nữ giới là cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Tìm Hiểu ☘Tứ Hành Xung Tuổi Tuất ☘Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh Năm 1946 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1946 Hợp Màu Gì? Người tuổi Bính Tuất rất hợp với các màu Cam, Đỏ, Tím, Vàng, Nâu.

Bên cạnh đó màu kiêng kỵ là các màu: Màu xanh lá cây và màu xanh nõn chuối. Đây là màu thuộc hành Mộc.

1946 Hợp Hướng Gì

Việc xem hướng khi làm nhà hay đặt các đồ vật đã trở thành một tập tục quen thuộc trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt. Vậy 1946 Hợp Hướng Gì để xây nhà?

Nam giới:

  • Hướng hợp là các hướng Đông (Chính là Sinh Khí) – Bắc (Chính là Phúc Đức) – Đông Nam (Chính là Thiên Y) – Nam (Chính là Phục Vị).
  • Hướng không hợp là các hướng Tây Bắc (Chính là Tuyệt Mệnh) – Tây (Chính là Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Chính là Họa Hại) – Tây Nam (Chính là Lục Sát).

Nữ giới:

  • Hướng hợp là các hướng Tây (Chính là Sinh Khí) – Tây Nam (Chính là Phúc Đức) – Đông Bắc (Chính là Thiên Y) – Tây Bắc (Chính là Phục Vị).
  • Hướng không hợp là các hướng Nam (Chính là Tuyệt Mệnh) – Đông (Chính là Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Chính là Họa Hại) – Bắc (Chính là Lục Sát).

Chia Sẻ ☘Tuổi Tuất Hợp Hướng Nào☘Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Tuất

1946 Hợp Số Nào

Theo phong thủy các con số đều có những ý nghĩa tâm linh do đó nó rất là quan trọng trong cuộc sống. Vậy 1946 Hợp Số Nào?

  • Tuổi Bính Tuất thuộc mệnh Thổ tương hợp với các con số 2, 5, 8 (hành Thổ). Tương sinh với số: 9 (hành Hỏa) và 6, 7 (hành Kim)
  • Tuổi Bính Tuất nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 2, 5, 8, 9, 6, 7 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

Tham Khảo ☘Số Hợp Tuổi Tuất ☘Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tuất

1946 Hợp Tuổi Nào

Xem tuổi hợp tác làm ăn với đối tác, kết hôn là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Nhất là những người đang dự định tiến hành kinh doanh buôn bán. Xem tuổi kết hợp làm ăn sẽ lý giải cho việc công việc kinh doanh cần phải tìm người hợp tuổi để hợp tác. Nhằm giúp cho công việc được thuận lợi, đạt kết quả cao. Tránh đi những điều không may. Vậy 1946 Hợp Tuổi Nào?

  • Trong làm ăn hợp với các tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý và tuổi Tân Mão.
  • Lựa chọn vợ chồng hợp với các tuổi Đinh Hợi, Tân Mão, Quý Tỵ và tuổi Ất Dậu.

Đọc Thêm ☘Tam Hợp Tuổi Tuất ☘Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

1946 Khắc Tuổi Nào

1946 Khắc Tuổi Nào? Tham khảo ngay nhé!

  • Tuổi kiêng kỵ: Nam mệnh tuổi Bính Tuất nên tránh hợp tác, xây dựng mối quan hệ hay cả việc tiếp xúc với những tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và tuổi Quý Mùi. Sẽ khiến bạn nhận lại những điều không may trong cuộc sống.
  • Tuổi kiêng kỵ: Nữ mệnh tuổi Bính Tuất sinh năm 1946 là các tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu và tuổi Quý Mùi, để không phải nhận điều thiếu may mắn từ tuổi tương khắc và sẽ dễ dàng gây nên tình trạng tranh chấp, cãi vã….vv.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tuất 1946 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tuất 1946 Nam Mạng

Cuộc sống

  • Trong khoảng thời gian từ tuổi 20 đến 30 tuổi, Bính Tuất có nhiều khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Ngoài 30 tuổi thì mới gặp được nhiều may mắn có cơ hội tốt đẹp về công danh, sự nghiệp có thể lên cao ở độ tuổi này. Phần gia đạo lại không được mấy tốt đẹp. Thành công của bạn có được là nhờ nhiều vào sự giúp đỡ từ bạn bè, ít được giúp đỡ từ gia đình.
  • Tóm lại: Bính Tuất thời tiền vận và trung vận gặp phải nhiều khó khăn cay đắng, phải dựa vào bạn bè và năng lực của bản thân mới có thể đi lên được.
  • Tuổi thọ trung bình từ 55 đến 66 là mức tối đa. Nếu ăn ở phước đức, hiền lành làm nhiều điều thiện có thể được gia tăng niên kỷ và ngược lại.

Phần gia đạo, công danh

  • Trung vận, công danh của bạn sẽ được sáng tỏ, tuy nhiên trong cuộc đời cũng có khoảng thời gian mà công danh bị lu mờ, mờ nhạt. Phân gia đạo có nhiều rối ren, khúc mắc vì thế mà không được yên vui phải sang hậu vận thì tình thế mới được xoay chuyển cuộc sống gia đình êm ấm và vui vẻ.
  • Phải từ 30 tuổi trở đi, thì sự nghiệp mới bắt đầu vững chắc và phát triền. Thời tiền vận có nhiều vất vả và long đong, lận đận về vấn sự nghiệp. Tài lộc không được tốt ở tiền vận, trung vận tình hình có vẻ khả quan hơn, bước sang hậu vận thì mọi sự được tốt, sống cuộc sống giàu sang, đầy đủ.

Tìm Hiểu ☘Phong Thuỷ Tuổi Tuất ☘Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tuất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tuất 1946 Nữ Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Tuất 1946 Nữ Mạng chi tiết sau đây:

Bính Tuất mạng Thổ số này,
Ít tìm thấy ở nóc nhà mà ra.
Thuận sinh mùa Hạ thì sang,
Gái thì sung sướng, thanh nhàn lo chi.
Mùa Xuân lỗi số khổ bần,
Thu Đông cũng lỗi lắm phần gian nan.
Lỗi sinh cực nhọc thở than,
Thuận sinh phú quý vinh sang hơn người.
Số có bụng tốt thẳng ngay,
Rủi gặp tai nạn nhờ thần độ cho.
Đàn bà Giáp Bính can Canh,
Người nào cũng quý cũng sang không bền.
Số nàng lắm kẻ mến thương,
Thang mây bước tỏi hành thông cố ngày.
Hạn xưa còn khó nhọc thay,
Đến chừng bốn bốn vận này mới nên.

Nữ Bính Tuất bổn mạng rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, sự sống về phần tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.

Nữ tuổi Bính Tuất về vấn đề tình duyên chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Nếu sinh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có thể phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng nầy cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 10 và 12 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một vợ một chồng mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng: 5, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch.

Xem Thêm ☘Tuổi Tuất Hợp Cây Gì ☘Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận