1987 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Đinh Mão]

1987 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Chia Sẻ Kiến Thức Tử Vi Phong Thuỷ Chuyên Sâu Giúp Tuổi Đinh Mão Luôn Được Cát Lợi.

1987 Tuổi Con Gì

1987 Tuổi Con Gì? Cùng theo dõi chia sẻ sau đây để biết chi tiết nhé!

12 con giáp ứng với năm sinh của từng người cũng sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến vận mệnh của mỗi người. Và đối với những người sinh vào năm 1987 cũng vậy. Năm sinh dương lịch của bạn sẽ từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988. Năm âm lịch tương ứng với Đinh Mão.

Dựa theo tử vi, người sinh năm 1987 tuổi con Mèo có can chi là Đinh Mão. Thiên can của bạn thuộc Đinh, tương hợp với Nhâm và tương hình Quý, Tân. Địa chi của bạn Mão, tam hợp với Hợi, Mão, Mùi. Bạn sẽ tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Người sinh năm 1987 thường là những người sống có nguyên tắc và trật tự kỷ luật. Họ là người luôn biết kính trên nhường dưới và tôn trọng mọi người. Đôi lúc, họ hay nóng tính, thiếu tính kiên nhẫn và hay hành động một cách vội vàng.

Còn có Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mão 💌 Phong Thuỷ Tuổi Mão 💌 dành cho bạn.

1987 Bao Nhiêu Tuổi

1987 Bao Nhiêu Tuổi? Khi xem tuổi để luận giải phong thuỷ và tử vi, thông thường sẽ cần đến tuổi Âm lịch. Vì vậy mà bạn cần nắm chính xác được thông tin này.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Đinh Mão 1987 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 33 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 34 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 34 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 35 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 35 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 36 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 36 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 37 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 37 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 38 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 38 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 39 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 39 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 40 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 40 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 41 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 41 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 42 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 42 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 43 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 43 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 44 tuổi.

Tuổi Mão 1987 Sao Gì Năm Nay

Tuổi Mão 1987 Sao Gì Năm Nay? Việc xem sao hạn nào chiếu mệnh trong năm là cực kỳ quan trọng. Nhờ biết mình bị sao gì chiếu mà gia chủ sẽ có những chuẩn bị, đề phòng. Tuy rằng không thể hóa xui thành may, nhưng gia chủ vẫn sẽ có thể giảm bớt phần nào tai ương có thể xảy đến. Bạn đọc tuổi Đinh Mão 1987 có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Mão Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1987 Mệnh Gì

Sinh Năm 1987 Mệnh Gì? Biết được mệnh nạp âm theo ngũ hành của mình là gì cũng giúp hé lộ nhiều điều về tính cách và đặc điểm của những người sinh năm này.

Những người sinh năm 1987 là mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa ), là những người đặc trưng bởi tính cách nóng nảy nhưng lại khá nhiệt huyết và tận tâm. Là người thể hiện sự yêu ghét rõ ràng nhưng cũng vô cùng nhạy cảm trước các tình huống. Nóng tính nhưng tâm đức vô cùng sáng nên thương người, tốt bụng và vô cùng hào phóng, rõ ràng và minh bạch không thích sự mập mờ.

Những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa sẽ tương sinh với những người mệnh Thổ, Mộc. Bên cạnh đó, những người sinh năm 1987 sẽ tương khắc: Kim, Thủy.

Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện trong lò nên người tuổi Đinh Mão có sức chịu đựng rất cao, rất bền bỉ và rắn chắc. Ngọn lửa tuy cháy âm ỉ trong lò nhưng lại chức nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Người tuổi Đinh Mão có tố chất lãnh đạo, họ thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán. Người tuổi này hay mất kiên nhẫn khi gặp khó khăn, song không phải vì thế mà họ dễ dàng chấp nhận thất bại, họ sẵn sàng đứng dậy sau vấp ngã và quyết tâm làm lại từ đầu.

Sinh 1987 Thuộc Cung Gì

Sinh 1987 Thuộc Cung Gì là vấn đề phong thủy được rất nhiều người tuổi này quan tâm. Nếu bạn cũng là một trong số đó, thì chắc chắn câu hỏi không thể thiếu trong danh sách tìm kiếm của bạn sẽ là người sinh vào năm 1987 Cung Gì? Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin giải đáp liên quan đến cung mệnh để các bạn tham khảo.

Đối với những ai quan tâm đến phong thủy, chắc chắn cung mệnh là yếu tố mà các bạn không thể bỏ qua. Nắm rõ được cung mệnh của tuổi chủ là cách để chọn được hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng,… hợp phong thủy. Giúp gia đình nâng cao phúc phần, tài vận và may mắn.

Đối với người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão sẽ có cung mệnh như sau:

  • Nam mạng: Cung Tốn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh
  • Nữ mạng: Cung Khôn, hành Thổ, thuộc Tây Tứ Mệnh

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tam Hợp Tuổi Mão 🌟 Những Bí Mật Tam Hợp Hợi Mão Mùi

1987 Hợp Hướng Gì

1987 Hợp Hướng Gì? Chọn hướng thích hợp với phong thủy sẽ giúp cho người Đinh Mão nhận được nhiều tài lộc, may mắn, tránh được vận đen và những điều tai ương trong cuộc sống. Vậy người sinh năm 1987 Hợp Hướng Nào?

Vấn đề người tuổi Đinh Mão có cung mệnh gì đã được làm rõ qua những thông tin bên trên. Từ đây chúng ta có thể kết luận được những hướng nhà hợp – khắc với các tuổi chủ mệnh này. Lựa chọn ra được một hướng nhà tốt nhất cho các bạn bằng kiến thức phong thủy.

Nam mạng sinh năm 1987 Đinh Mão:

Hướng hợp với Đinh Mão 1987 là Bắc (Sinh Khí), Đông (Phúc Đức), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Cụ thể như sau:

  • Hướng Bắc giúp gia chủ có được công danh tài lộc. Con cái đỗ đạt và hiếu thảo.
  • Hướng Đông giúp gia đình yêu thương nhau và con cái hiếu thuận
  • Hướng Nam mang lại may mắn ngập tràn, con đường hanh thông và suôn sẻ
  • Hướng Đông Nam mang lại một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc và ít cự cãi

Hướng kỵ với Đinh Mão 1987 nam mạng là Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát).

Nữ mạng sinh năm 1987 Đinh Mão:

Hướng hợp với Đinh Mão 1987 là Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Cụ thể là:

  • Hướng Đông Bắc giúp gia chủ gặt hái tài lộc, con cái đỗ đạt
  • Hướng Tây Bắc giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, con cái hiếu thảo
  • Hướng Tây giúp tài lộc nở rộ, con đường công việc và gia đình thuận lợi
  • Hướng Tây Nam giúp gia chủ có cuộc sống hạnh phúc và yên ấm

Hướng kỵ với Đinh Mão 1987 nữ mạng là Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát).

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Mão Hợp Hướng Nào 🦋 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mão

Sinh Năm 1987 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1987 Hợp Màu Gì? Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, nó phần nào giúp thay đổi cuộc sống và vận mệnh của mỗi người.

Màu hợp với tuổi Đinh Mão

  • Màu đỏ, cam, hồng, tím: theo quan hệ tương hợp, các màu này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Đinh Mão. Những màu này sẽ giúp các bạn tuổi Đinh Mão gặp nhiều may mắn, cuộc sống trải đầy hoa hồng, tình yêu luôn thủy chung son sắt và họ cơ nhiều cơ hội để thâu tóm quyền lực trong tay.
  • Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây cũng là sự lựa chọn hợp lý đối với tuổi Đinh Mão. Màu xanh lá cây mang lại cảm giác an toàn cũng như thể hiện sự mát mẻ, thanh bình, đồng thời màu này cũng là biểu tượng của sự sinh sôi phát triển. Màu xanh lá cây chắc chắn sẽ giúp các bạn tuổi Đinh Mão phát triển sự nghiệp, được mọi người xung quanh tin tưởng và giúp đỡ.

Màu kị với tuổi Đinh Mão

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Đinh Mão không nên sử dụng màu vàng, màu nâu đất (thuộc Thổ), những màu này sẽ giảm đi sức mạnh và nguồn năng lượng của các bạn. Ngoài ra, người tuổi Đinh Mão cũng không được sử dụng màu thuộc Kim như là màu trắng, xám, ghi; những màu này sẽ làm các bạn suy kiệt tài chính hoặc gặp phải nhữn điều không may.

Gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Màu Gì 🍃 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1987 Hợp Số Nào

1987 Hợp Số Nào? Theo quan điểm phương Đông thì mỗi con số đều có liên quan mật thiết đến tài vận của mỗi người và nó mang những tín hiệu tốt lành hay xui rủi. Mỗi số là sự hiện diện của quy luật Ngũ hành, tương ứng với từng người.

Theo phong thủy ngũ hành thì mỗi bản mệnh sẽ có con số phù hợp riêng. Tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa nên ta chọn con số thuộc mệnh Mộc là 3,4. Tuy nhiên, Đinh Mão 1987 thuộc năm sinh âm mệnh nên ta chọn con số lẻ mang năng lượng dương là con số 3.

Số 3 ngoài sự đại diện cho sự mạnh mẽ vững chãi về tinh thần, cũng là biểu tượng cho sự thông minh tài cán hơn người. Số 3 là con số vững chắc, nó vững như kiềng 3 chân ấy, Người Trung Quốc có câu “3 với 3 là mãi mãi “ (bất tận) và là biểu tượng của sự trường thọ. … Ý nghĩa số 3 là con số đại diện cho ba giới trên và đặc trưng cho sự hoà thuận giữa Con người với Thiên nhiên.

Ngoài việc nắm bắt tuổi Đinh Mão hợp số nào thì bạn cũng cần xác định con số kỵ với mình để tránh sử dụng chúng. Căn cứ vào mệnh ngũ hành tương khắc thì có thể thấy các số kỵ của tuổi 1987 là số ứng với hành Thủy bởi Thủy khắc Hỏa. Do đó, các bạn nên hạn chế sử dụng những con số thuộc hành này đó là 0 và 1.

Có thể bạn sẽ thích 🌼 Số Hợp Tuổi Mão 🌼 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Mão

1987 Hợp Tuổi Nào

1987 Hợp Tuổi Nào? Khi bạn biết mình sinh năm 1987 Hợp Với Tuổi Nào, bạn sẽ gặt hái được nhiều thuận lợi. Trong công việc lẫn trong cuộc sống, bạn sẽ có quý nhân phù trợ giúp mọi thứ thuận buồm xuôi gió.

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Đinh Mão 1987 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 1987 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Thìn, Bính Dần, Giáp Tuất.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Ất Sửu, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Đinh Mão nên duyên vợ chồng với tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão, Quý Dậu. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

1987 Khắc Tuổi Nào

1987 Khắc Tuổi Nào? Nếu người tuổi Đinh Mão kết hợp với những tuổi đại kỵ dưới đây thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Nếu người tuổi Đinh Mão kết duyên hay hợp tác với những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý bạn có thể sẽ gặp phải cảnh tuyệt mệnh hay thường xảy ra cảnh biệt ly, thất bại liên tục cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Trong con đường tình duyên nếu gặp những tuổi kỵ cần phải âm thầm mà kết hôn và người con gái phải tự hiến mình cho chàng trai. Nếu trong sự nghiệp làm ăn gặp phải những tuổi kỵ cần phải tránh xa hay phải làm phúc đức cho thật nhiều. Nếu trong gia đạo mà gặp tuổi kỵ phải cúng sao cho cả hai tuổi thì sẽ được giải bớt hạn.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Mão 🌠 Cách Hoá Giải Tý Ngọ Mão Dậu Hay

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mão 1987 Nam Mạng

Các chuyên gia tử vi đã luận giải chi tiết về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mão 1987 Nam Mạng, để qua đó bạn có thể nhìn được vận mệnh cả đời của bản thân mình trong cuộc sống. 

Cuộc đời

Với tuổi Đinh Mão, cuộc đời của nam giới không được sáng tỏ về đường công danh, nhưng mức độ của sự phát triển công danh khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão hay lo nghĩ nhiều, cuộc sống luôn luôn có nhiều thay đổi, không ở vào một mức độ bình thường, hay lo lắng và thường hay nắm lấy thất bại về nghề nghiệp. Tuổi thọ trung bình của tuổi Đinh Mão từ khoảng 56 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước đức thì gia tăng niên kỷ.

Tình duyên

Nam mạng Đinh Mão là người có trái tim thật thà và chân thành, họ không giỏi chinh phục người khác nhưng lại biết cách để phát huy những điểm mạnh của mình trước mặt đối phương. Thời còn trẻ, Đinh Mão đã trải qua vài lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, đó là điều khiến họ đau khổ trong một thời gian dài. Nhưng có vấp ngã, Đinh Mão mới trưởng thành và chín chắn hơn.

Khi đã kết hôn, tuổi Mão toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình của mình. Dù có những lúc bận rộn với công việc nhưng họ vẫn luôn dành nhiều thời gian cho những người thân xung quanh đặc biệt là người bạn đời của mình. Nam mạng tuổi Đinh Mão may mắn lấy được người vợ đảm đang, hiếu thảo, hết lòng chăm lo cho gia đình.

Gia đạo và sự nghiệp

Đường công danh, sự nghiệp có nhiều thăng trầm, lúc may mắn, phát triển lúc trì trệ, khó khăn. Mặc dù gặp nhiều may mắn trên con đường xây dựng sự nghiệp nhưng cũng có lúc sự chủ quan của Đinh Mão khiến cho họ mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Đinh Mão nên xây dựng nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn, thích hợp để phát triển quy mô công việc. Hơn nữa, tham gia làm việc tập thể cũng là một trong những phương pháp làm việc hiệu quả được nhiều người áp dụng. Khi gặp khó khăn không thể tự mình giải quyết, bạn có thể tìm đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè.

Gia đạo hòa hợp, êm ấm, anh em hòa thuận, thương yêu nhau. Tuy có lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhỏ nhưng tuổi Đinh Mão đã khéo léo hòa giải, duy trì mối quan hệ thân thiết, gắn bó.

Năm khó khăn nhất

Trong cuộc đời, có những năm tuổi Đinh Mão gặp phải khó khăn triền miên, không thể tự mình giải quyết khiến cho tinh thần vô cùng hoang mang. Ở độ tuổi 24, 26, 30, 34, 38, nam mạng Đinh Mão làm việc gì cũng phải thận trọng, không nên vội vàng, quyết định theo trực giác dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng. Nếu kiên trì vượt qua giai đoạn khó khăn này, tuổi Đinh Mão sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Mão 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Mão Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mão 1987 Nữ Mạng

Để nắm được vận mệnh, số mệnh của mình trong tay thì quý bạn cần nắm được quy luật tất yếu của tử vi vận hạn. Tham khảo những luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Mão 1987 Nữ Mạng dưới đây.

Cuộc đời:

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão, nữ giới cuộc đời có lên cao vào thời trung vận, hậu vận thì an nhàn, tiền vận cũng lắm vất vả. Tuy vậy cuộc sống có phần sung túc và lên cao vào trung vận. Tuổi Đinh Mão mạng số rất vững, số hưởng thỏ trung bình từ 65 đến 77 tuổi là mức tối đa, làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên:

Về vấn đề tình duyên, buổi đầu có ít lắm cũng một lần dang dở hay phũ phàng về tình yêu thương rồi sau đó mới thành. Tuy nhiên về tình duyên tuổi Đinh Mão được chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 8 và 10 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc hoàn toàn và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch

Gia đạo và công danh:

Phần gia đạo, tuổi trẻ có đôi chút buồn phiền, nhưng bắt đầu vào trung vận và hậu vận thì êm ấm. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường. Sự nghiệp sớm phát triển, có thể hoàn thành sự nghiệp của mình vào khoảng 29 tuổi trở đi. Tiền bạc dễ dàng và mau chóng. Việc làm ăn có thể tạo nên tiền bạc một cách chắc chắn và ít khi bị hao hụt và đổ vỡ về vấn đề này.

Năm khó khăn nhất

Tuổi Đinh Mão có những năm khó khăn nhất, làm ăn không được phát triển, khó thành công trong việc tiền bạc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 23, 27 và 40 tuổi.

Gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Cây Gì 🍃 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận