1966 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Ngọ]

1966 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Cùng Tham Khảo Những Nội Dung Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Ngọ Hữu Ích Được Chọn Lọc Và Chia Sẻ Sau Đây.

Sinh Năm 1966 Mệnh Gì

1966 Mạng Gì? Hãy cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ sau đây để giải đáp thắc mắc của mình.

Mệnh sinh hay còn gọi là mệnh cung sinh hay bản mệnh của mỗi người là ngũ hành (Kim, Mộc, Thổ, Thuỷ, Hoả) được quy định bởi năm sinh. Vậy 1966 Mệnh Gì?

Sinh Năm 1966 Mệnh Gì? Người sinh năm 1966 trong phong thủy ngũ hành thuộc mệnh Thủy cụ thể là Thiên Hà Thủy (Nước trên trời). Thiên Hà Thủy đôi khi có thể hiệu một cách đơn giản là nước mưa.

Thủy là nước, một nguyên tố luôn luôn cần thiết cho sự sống. Khi hiền hòa, thủy sẽ nuôi dưỡng, bảo vệ mọi thứ, khi giận dữ, thủy có sức phá hủy mạnh mẽ không thể tưởng tượng. Nước bình thường luôn luôn nhẹ nhàng, không hề gây hại nhưng trong những điều kiện đặc biệt, nó có thể cắt được cả sắt thép. Đó chính là sức mạnh của nước.

Người mệnh Thủy thường có khả năng ăn nói tốt, sự khéo léo, nhẹ nhàng và khả năng thuyết phục đối phương của họ thường rất tuyệt vời. Họ là những người rất nhanh nhẹn, dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện bằng sự nhẹ nhàng vốn có của mình. Đây là những người có lối sống mở, luôn luôn thoải mái với bạn bè và đối tác.

Xem Thêm 🌿Tam Tai Tuổi Ngọ 🌿 Cách Giải Hạn Tuổi Ngọ Tai Qua Nạn Khỏi

1966 Tuổi Con Gì

1966 Tuổi Gì? Hãy cùng theo dõi những thông tin sau để có được câu trả lời nhé!

1966 Tuổi Con Gì? Người sinh năm 1986 thuộc năm Bính Ngọ âm lịch là tuổi con ngựa. Năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 21/01/1966 đến 08/02/1967.

Người sinh năm 1966 tam hợp với các tuổi Dần – Ngọ – Tuất, đây là các tuổi tốt để hợp tác kinh doanh, kết bạn, tính chuyện vợ chồng lâu dài. Bích Ngọ hợp tác với những tuổi này thì đường tài lộc thuận lợi, kinh doanh thì thành công, vợ chồng thì hòa thuận cuộc sống thì êm ấm.

Tam hợp với các tuổi Tý – Ngọ – Mão – Dậu. Bích Ngọ không nên hợp tác với những tuổi này, vì mọi việc không thuận lợi làm ăn trắc trở, khó thành công, hay cãi vã do mâu thuẫn.

Người tuổi Ngọ thích tự do, họ thích làm gì mình muốn tới những nơi mình thích mà không cần tuân theo một lịch trình nào cả. Họ đã có tính tự lập ngay lúc nhỏ, muốn tự lo cho bản thân và không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai họ thích trải nghiệm cuộc đời bằng những chuyến du lịch.

Họ có nhược điểm lớn nhất đó là sự thiếu kiên nhẫn, lúc nào cũng vội vã nhưng khi được giao một nhiệm vụ nào đó thì sẽ làm việc hết sức mình sẽ hoàn tốt công việc được giao, họ là người không giao tiếp tốt vì họ quá thẳng tính đôi lúc sẽ làm cho người khác khó chịu.

Xem Thêm 🌿Tứ Hành Xung Tuổi Ngọ 🌿Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1966 Thuộc Cung Gì

Sinh 1966 Thuộc Cung Gì? Xem ngay nhé!

Những người sinh nam Bính Ngọ năm 1966 thuộc cung Đoài Kim, một trong Tứ Mệnh Tây. Họ thường trải qua thời kỳ trung vận đầy sung túc, thịnh vượng về mặt kinh doanh hoặc công việc, và ở giai đoạn sau này, họ có thể tận hưởng cuộc sống êm đềm, an nhàn cùng gia đình và con cháu của mình.

Ngược lại, những phụ nữ sinh năm Bính Ngọ 1966 thuộc cung Cấn Thổ, cũng thuộc Tứ Mệnh Tây.

Sinh Năm 1966 Hợp Màu Gì

Dưới đây là câu trả lời cho thắc mắc ”1966 Hợp Màu Gì? ”

Sinh Năm 1966 Hợp Màu Gì? Người mệnh Thủy sinh năm 1966 hợp với các màu xanh dương, màu đen đây là các màu bản mệnh, bên cạnh đó cũng hợp với màu trắng thuộc mệnh Kim.

Ngược lại người mệnh thủy nên tránh các màu nâu, màu vàng thuộc mệnh Thổ vì trong ngũ hành thì Thủy tương khắc với Thổ. Chính vì thế để ngôi nhà có phong thủy tốt cho gia đạo thì người mệnh thủy phải nội thất, vật dụng, sơn tường có màu sắc chủ đạo là màu vàng, màu xanh dương, màu đen.

Đọc Thêm 🌵 Tuổi Ngọ Hợp Màu Gì 🌵 Chi Tiết

1966 Hợp Hướng Gì

1966 Hợp Hướng Nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

1966 Hợp Hướng Gì? Dưới đây là những hướng tốt làm nhà theo phong thủy hợp tuổi nhất.

  • Tây Bắc (Sinh khí): Đây là hướng phúc lộc ý nói nếu gia đình xây theo hướng này sẽ thu hút được nhiều tài lộc, có sự thăng tiến trong công việc, làm ăn thuận lợi.
  • Đông Bắc (Diên niên): Giúp mọi việc trong nhà luôn ổn định, gia đạo hạnh phúc, tiền bạc đầy nhà, con cháu sum vầy, thăng tiến trong công việc.
  • Tây (Phục vị):Đây là hướng không mang ý nghĩa tiền tài, công danh vận trung đây chỉ là một hướng tốt
  • Tây Nam (Thiên y): Đây là hướng mang ý nghĩa về sức khỏe, trường thọ.

Những hướng Bắc (Hoạ hại), Đông (Tuyệt mệnh), Nam (Ngũ qui), Đông Nam (Lục sát). Đây người sinh năm 1966 nên tránh để không bị họa vào nhà, tiền tài ra nhanh chóng, gia đình không thuận hòa.

Xem Thêm 🌿Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào 🌿 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

1966 Hợp Số Nào

1966 Hợp Số Nào? Việc sở hữu những con số hợp với tuổi, mệnh của mình sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn cũng như sức khỏe cho gia chủ. Dựa vào cung mệnh, ngày/tháng/năm sinh thì những người tuổi Bính Ngọ hợp với những con số sau đây:

  • Đối với Nam mạng đó là: 6, 7, 8.
  • Đối với Nữ mạng đó là: 2, 5, 8, 9.

Chia Sẻ 🌿Số Hợp Tuổi Ngọ 🌿 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Ngọ

1966 Hợp Tuổi Nào

Khi khởi đầu công việc mới, bước ngoặt lớn hay xây dựng gia đình thì việc xem tuổi có xung khắc hoặc hòa hợp là việc vô cùng quan trọng. Vậy người sinh năm 1966 hợp với những tuổi nào, hãy tiếp tục tìm hiểu cùng chúng tôi.

  • Trong công việc làm ăn: Bính Ngọ, Tân Hợi, Ất Mão.
  • Trong cuộc sống hôn nhân: Những người tuổi Bính Ngọ kết đôi với người cùng tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, gia đạo êm ấm. Se duyên với tuổi Tân Hợi thì gia đạo êm ấm, vợ chồng hòa thuận, con cái thông minh tài giỏi. Đối với các tuổi Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ thì cũng mang lại cuộc sống ấm lo, sung túc cho gia chủ.

Tìm Hiểu 🌿Tuổi Ngọ Hợp Cây Gì 🌿 Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

1966 Khắc Tuổi Nào

1966 Khắc Tuổi Nào? Tuổi Bính Ngọ rất kỵ với những tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu. Nếu bạn kết hôn hoặc làm ăn với những tuổi trên thì có thể sẽ bị tuyệt mạng hay sinh cảnh khó khăn bần hàn.

Nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình thì cúng sao giải hạn; trong công việc làm ăn thì không nên giao phó những việc quan trọng và giao dịch về vấn đề tiền bạc.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ 1966 Nam Mạng

Tử vi 1966 Nam Mạng có những điểm đặc biệt sau đây.

Một số thông tin chia sẻ về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ 1966 Nam Mạng được nhiều người quan tâm.

Tình duyên

  • Người tuổi Bính Ngọ sinh vào các tháng 8, 12 âm lịch. Thì có hôn nhân trắc trở phải trải qua 3 lần thay đổi trong hôn nhân thì mới có thể tìm được hạnh phúc đích thực cho bản thân.
  • Đối với những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch, thì cũng không có hôn hạnh phúc cũng trải qua 3 lần thay đổi trong hôn nhân thì mới có được tình yêu cho cuộc đời mình.
  • Những ai sinh vào tháng 6, 7 và 11 âm lịch thì chúng mừng bạn. Bạn sẽ có một hôn nhân hạnh phúc không có lần nào thay đổi trong hôn nhân, bạn sẽ kết hôn với người mình yêu cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình đến cuối đời.

Gia đạo và sự nghiệp

Công danh khá thành công, vì sự nỗ lực cố gắng lúc còn trẻ nên khi bước sang tuổi 40 thì công danh bạn sẽ thành công rực rỡ, sự nghiệp vững chãi, tiền bạc dồi dào, gia đình êm ấm hạnh phúc. Gia đạo họ cần phải điểm tĩnh trong việc xử lý những cãi vã trong gia đình không nên nóng vội.

Tìm Hiểu 🌿Tam Hợp Tuổi Ngọ🌿Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ 1966 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Ngọ 1966 Nữ Mạng theo diễn tiến từng năm cuộc đời.

  • Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian này có nhiều tài lộc, công danh và sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc hay vấn đề tình duyên và sự nghiệp.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này cũng có nhiều tài lộc, việc làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Nên cẩn thận về tiền bạc, cuộc sống có phần sung túc, tuy nhiên cũng phải gặp nhiều khó khăn trong việc làm ăn, về tình cảm không có nhiều chuyện vui. Những năm này là những năm có nhiều thử thách cuộc đời, bạn nên cẩn thận trong việc giao dịch cũng như về vấn đề tình cảm.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Tuổi 36 không có nhiều chuyện vui, cần thận trọng trong việc làm ăn, hay giao dịch tiền bạc. Những năm này không nên đi xa hoặc làm ăn lớn, có thất bại về nghề nghiệp. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc, bản thân có phần suy yếu. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm này làm ăn tốt, có thể phát triển mạnh về công danh, sự nghiệp.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này có cơ hội phát triển về gia đình và sự nghiệp.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này được tốt, phần công danh và sự nghiệp có nhiều kết quả may mắn, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc.
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này cuộc sống yên bình về tình cảm và tài lộc, tuy nhiên nên cẩn trọng trong việc giao dịch về tiền bạc.

Đọc Thêm 🌿Phong Thuỷ Tuổi Ngọ 🌿 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Ngọ

Viết một bình luận