1976 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Thìn]

1976 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Một Số Thông Tin Hay Và Hữu Ích Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Bính Thìn Được Chia Sẻ Đến Những Bạn Đọc Quan Tâm. 

Sinh Năm 1976 Mệnh Gì

Nhắc đến phong thủy điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến chắc chắn là bản mệnh ngũ hành. Vậy tuổi Bính Thìn 1976 Mệnh Gì?

Sinh Năm 1976 Mệnh Gì? Những người sinh năm 1976 là thuộc mệnh Thổ, theo hành của các cặp can chi sau khi nạp âm thì thuộc Sa Trung Thổ, hiểu đơn giản hơn là đất pha cát. Đất ở đây không phải là một loại đất đơn thuần mà đã có sự pha trộn với cát, còn được gọi là đất phù sa nằm gần những con sông lớn.

Theo ngũ hành, người thuộc mệnh Sa Trung thổ là những người có bản tính khoan dung, kiên trì với mục tiêu, lý tưởng của mình nhưng đôi khi lại là người khá bảo thủ và khó có thể làm thay đổi được chính kiến.

Chính vì thế mà người sinh năm 1976 thuộc mệnh này rất hiếm có bạn. Tuy nhiên ít mà chất lượng, những người bạn chơi với họ lại có mối quan hệ cực kỳ thân thiết và luôn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ khi nào.

Chia Sẻ 🌻Tam Tai Tuổi Thìn🌻Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

1976 Tuổi Con Gì

1976 Tuổi Gì? Những chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho câu trả lời của bạn với thắc mắc trên.

1976 Tuổi Con Gì? Tuổi 1976 có năm sinh âm lịch là Bính Thìn là tuổi con Rồng, tính từ ngày 31/01/1976 đến ngày 17/02/1977 dương lịch. Mặc dù dùng lịch dương theo phương tây nhưng khi xét đến vận mệnh, tướng số, người Việt Nam vẫn thường dựa vào lịch âm nhiều hơn. 

Theo đó, một số điều bạn cần biết khi tìm hiểu tuổi năm sinh 1976 là:

  • Tuổi Bính thìn có thiên can là Bính, trong đó tương hợp là Tân và tương hình là Canh, Nhâm.
  • Tuổi có địa chi là Thìn, tam hợp là Thân, Tý, Thìn và tứ hành xung là Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Tìm Hiểu 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Thìn🌻Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1976 Thuộc Cung Gì

Dưới đây sẽ là câu trả lời cho thắc mắc ”1976 Cung Gì?” chi tiết nhất.

Sinh 1976 Thuộc Cung Gì? Cung là một trong những yếu tố giúp người sinh năm 1976 có thể biết được tương đối chính xác con đường, sự nghiệp, cuộc đời của mình trong tương lai. Từ đó họ sẽ biết cách điều chỉnh cũng như có những dự liệu trước để tránh những tình trạng xấu nhất xảy ra.

Khi tìm hiểu nam và nữ sinh năm 1976 mệnh gì, bạn sẽ thấy họ được chia thành 2 cung khác nhau. Cụ thể:

  • Nam mang cung Càn Kim, thuộc về Tây Tứ Mệnh
  • Nữ mang cung Ly Hoả, thuộc về Đông Tứ mệnh

Sinh Năm 1976 Hợp Màu Gì

1976 Hợp Màu Gì? Sau đây là đáp án chính xác cho thắc mắc trên.

Sinh Năm 1976 Hợp Màu Gì? Tính toán theo phong thủy ngũ hành tuổi Bính Thìn hợp với các màu cụ thể là:

  • Màu bản mệnh Thổ: Nâu, nâu đất, vàng sậm.
  • Màu tương sinh với mệnh Thổ là mệnh Hỏa: Đỏ, hồng, cam.
  • Màu tương khắc với mệnh Thổ là mệnh Mộc: Xanh lá cây.

Tham Khảo 🌻Tuổi Thìn Hợp Màu Gì🌻 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1976 Hợp Hướng Gì

1976 Hợp Hướng Nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

1976 Hợp Hướng Gì? Trong phong thủy ngũ hành, tùy thuộc vào mạng nam hay mạng nữ sẽ có sự phù hợp với các hướng khác nhau, cụ thể là:

Đối với nam mạng thì hợp với hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Đây đều là những hướng Sinh Khí, Phúc Đức, Thiên Y và Phục Vi. Tuy nhiên những hướng là Nam, Đông, Đông Nam, Bắc lại khá kiêng kỵ vì gắn với Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Hoạ Hại và Lục Sát.

Với nữ mạnh thì có đôi chút khác biệt khi hợp hướng Đông, Bắc, Đông Nam, Nam, đây là hướng hoàn toàn ngược lại so với các bạn nam mạng. Và tất nhiên, hướng kỵ của nữ Bính Thìn chính là Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam.

Đọc Thêm 🌻Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào 🌻Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

1976 Hợp Số Nào

Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 sẽ giúp bản thân tuổi Bính Thìn gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống. Vậy sinh năm 1976 Hợp Số Nào?

  • Tuổi nam Bính Thìn hợp với số: 6
  • Tuổi nữ Bính Thìn hợp với số: 9

Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số sáu (6)

Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.

Số chín (9)

Và cuối cùng là con số chín, là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Thìn 🌻Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

1976 Hợp Tuổi Nào

1976 Hợp Tuổi Nào? Hãy cùng tham khảo thông tin sau đây:

Đối với tuổi Bính Thìn khi làm ăn hãy hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Nữ thì hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những người thuộc tuổi này thường giúp người sinh 1976 có nhiều vốn liếng, công việc kinh doanh phất lên. Cuộc sống đủ đầy, làm ăn khấm khá.

Còn trong tình duyên, hôn nhân thì cả nam và nữ có thể kết hôn với người thuộc tuổi: Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Cuộc sống hôn nhân sẽ trở nên viên mãn, tiền tài chất đống. Chuyện vợ chồng hòa hợp, yêu thương nhau hết mực.

Tổng Hợp 🌻Tam Hợp Tuổi Thìn🌻Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

1976 Khắc Tuổi Nào

1976 Khắc Tuổi Nào? Không nên làm ăn hay cưới hỏi với người thuộc tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu.

Đây là các tuổi đại kỵ, không phù hợp về mặt tình cảm. Có thể gây rạn nứt, đổ vỡ. Con cái không được đủ đầy cả cha lẫn mẹ. Làm ăn thì dễ thất bại, phá sản.

Xem Thêm 🌻Số Hợp Tuổi Thìn 🌻 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thìn 1976 Nữ Mạng

Chia sẻ đầy đủ thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thìn 1976 Nữ Mạng mà nhiều người quan tâm.

Trong việc đọc tử vi trọn đời của phụ nữ sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn, được nhận thấy rằng dù trong giai đoạn tuổi nhỏ không gặp nhiều may mắn, nhưng ở giai đoạn trung vận và hậu vận, họ sẽ tận hưởng cuộc sống an nhàn và tự do. Nữ Bính Thìn 1976 được dự đoán sẽ gặp thuận lợi về vấn đề tiền bạc, danh tiếng, nhưng cũng phải đối mặt với những thách thức về sức khỏe, với tuổi thọ ước tính từ 68 đến 74 tuổi. Tuy nhiên, nếu họ biết tu tâm tích đức, sống đạo đức và lương thiện, vấn đề sức khỏe này có thể được cải thiện.

Trong thời kỳ nhỏ tuổi và giai đoạn trung vận, nữ Bính Thìn 1976 sẽ trải qua nhiều may mắn về tài lộc và họ sẽ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Mặc dù có thể gặp phải một số khó khăn và thử thách trong giai đoạn trung vận, nhưng không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Khi vào giai đoạn tuổi trung niên, sự nghiệp của nữ Bính Thìn 1976 được dự đoán sẽ liên tục phát triển và đạt đến đỉnh cao. Ở độ tuổi 51, họ sẽ trải qua hạn Diêm Vương, tập trung chủ yếu vào vấn đề sức khỏe. Để giảm thiểu ảnh hưởng của hạn này, nữ Bính Thìn có thể thực hiện cúng sao giải hạn đồng thời tăng cường các hoạt động làm việc thiện để tích luỹ phúc lành cho bản thân.

Xem Thêm 🌻Phong Thuỷ Tuổi Thìn 🌻Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng

Một vài thông tin hay về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Thìn 1976 Nam Mạng ở nhiều phương diện trong cuộc sống.

Xem tử vi thấy rằng tuổi Bính Thìn là những người thông minh, tài trí, phóng khoáng và thích tự do. Cuộc sống dưới con mắt của họ lúc nào cũng tươi đẹp và ngập tràn màu sắc. Rất ít khi tuổi Bính Thìn buồn phiền, lo âu hay thiếu thốn. Bởi từ thuở nhỏ họ đã có cuộc sống sung sướng, đầy đủ.

Khi trưởng thành, Bính Thìn dành nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp. Họ biết cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, không bao giờ có thái độ chán nản, bất cần. Đa số những người tuổi này đều gặp nhiều may mắn, dù không có cuộc sống giàu sang phú quý nhưng cũng không phải chịu cảnh vất vả, thiếu thốn.

Là người có tấm lòng nhân hậu, bao dung bởi vậy nam mạng Bính Thìn được nhiều người yêu quý và được hưởng tuổi thọ cao (từ 80 – 95 tuổi). Nếu làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người, cuộc đời tuổi Thìn sẽ gặp thêm nhiều may mắn, thuận lợi.

Gia đạo và sự nghiệp:

Tuổi Bính Thìn thông minh sắc sảo, tài chí hơn người nhưng trong cuộc đời có ít cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Ban đầu công việc còn nhiều khó khăn, trắc trở, phải tự mình giải quyết nhưng càng về sau, sự nghiệp càng thăng tiến.

Từ 30 tuổi trở đi, nam mạng Bính Thìn gặp được nhiều may mắn hơn. Những khó khăn trong công việc đã được khắc phục, đây là thời kì thích hợp để mở rộng quy mô làm ăn, tạo nên tên tuổi cho bản thân mình.

Gia đạo nhìn chung yên ổn, êm ấm, không gặp phải điều xui rủi. Tuy nhiên, cũng có những giai đoạn gia đình gặp nhiều khó khăn, căng thẳng gây mất hòa khí với người thân.

Đón đọc ✅ Tuổi Thìn ✅ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Viết một bình luận