2032 Mệnh Gì, Năm 2032 Là Năm Con Gì [Tử Vi Nhâm Tý]

2032 Mệnh Gì, Năm 2032 Là Năm Con Gì? Ứng Dụng Phong Thuỷ Cho Người Tuổi Nhâm Tý, Luận Giải Tử Vi Và Vận Hạn Chi Tiết Nhất.

Năm 2032 Là Năm Con Gì

Năm 2032 Là Năm Con Gì? Không chỉ trong văn hoá mà cả trong những quan niệm tử vi phong thuỷ thì người phương Đông luôn rất coi trọng vai trò của các con giáp ứng với mỗi năm sinh.

Nam và nữ sinh năm 2032 tuổi Nhâm Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Sơn Thượng Chi Thử, tức Chuột Trên Núi. Đối với người sinh năm 2032 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Những người sinh thuộc năm 2032 là tuổi con Chuột
  • Người tuổi này sinh thuộc khoảng thời gian sau: Từ 15/02/2032 đến 02/02/2033
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
  • Thiên can: Nhâm
    Tương hợp: Đinh
    Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Tý
    Các tuổi thuộc tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Những tuổi sau thuộc tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Có thể bạn sẽ thích 🌼 Phong Thuỷ Tuổi Tý 🌼 Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tý

Sinh Năm 2032 Mệnh Gì

Sinh Năm 2032 Mệnh Gì? Mỗi người tùy vào năm sinh sẽ mang bản mệnh riêng, từ đó có những đặc trưng về tính cách cũng như vận số cuộc đời khác nhau.

Những người sinh năm 2032 có mệnh Mộc. Chính xác là Tang Đố Mộc có nghĩa là Gỗ Cây Dâu, hợp với các mệnh Lư Trung Hỏa, Giản Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy…

Giống như bao người thuộc mệnh Mộc khác, những người Tang Đố Mộc là những người có tấm lòng nhân ái, hiền hòa, lương thiện. Đối với họ chữ nhân là cái gốc, là nền tảng để tu thân, lập nghiệp. Nguyên tắc, phương châm sống này trở thành bất di, bất dịch, cố hữu nhưng tốt đẹp và cao quý vô cùng.

Khác với những người anh em nạp âm khác thuộc hành Mộc, người thuộc nạp âm Tang Đố Mộc có khả năng giao tiếp tốt, hiểu được tâm trạng, suy nghĩ của người khác, với lối ứng xử khéo léo, tinh tế của mình họ luôn chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Người thuộc nạp âm Tang Đố Mộc bản chất vốn tài trí, giỏi giang hơn người, bản tính hiếu học từ thuở nhỏ, về sau trưởng thành kiến thức uyên thâm. Vì hành mộc là biểu tượng cho kinh dịch, sách vở,…nên trí tuệ của cung mệnh này uyên thâm hơn người.

Tang Đố Mộc có tinh thần đồng đội, nhiều bạn bè, thích lối làm việc có ekip nhuần nhuyễn, cần đồng minh và hòa đồng, bởi đơn giản không có cây dâu nào đứng đơn độc, hoặc trong một cây dâu cành lá đua chen, quyện hòa thành một khối, đó là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, vì cộng đồng và tổ chức cao.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Tý Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh 2032 Thuộc Cung Gì

Sinh 2032 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh gắn liền với năm sinh và được tính toán dựa trên các quy luật bát quái, ngũ hành. Tuy nhiên cung mệnh có sự khác biệt giữa nam mạng và nữ mạng trong cùng một tuổi.

Cung mệnh của người tuổi Nhâm Tý sinh năm 2032 theo ngũ hành bát quái như sau:

  • Nam mệnh: Cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nữ mệnh: Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

2032 Hợp Hướng Gì

2032 Hợp Hướng Gì? Khi bạn chọn được hướng hợp phong thủy thì sẽ mang lại nhiều may mắn, sung túc và tài lộc cho gia đình.

Thông qua phong thủy ngũ hành, chúng ta có thể xác định được hướng nên và không nên xây nhà. Đối với người tuổi Nhâm Tý sinh năm 2032 thì các hướng tốt theo phong thuỷ như sau:

  • Đối với gia chủ nam mạng nên làm nhà hướng: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ giúp gia đình luôn luôn thuận hòa, êm ấm. Hạnh phúc gia đình hiện hữu và tràn ngập tình yêu thương.
  • Đối với gia chủ nữ mạng tuổi nhâm tý nên chú ý các hướng như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây để tình cảm vợ chồng bền chặt, tình cảm con cái hiếu thảo ông bà, cha mẹ.

Chia sẻ thêm ❤️️ Tuổi Tý Hợp Hướng Nào ❤️️ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tý

Sinh Năm 2032 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2032 Hợp Màu Gì? Phong thủy được coi là một trong những yếu tố ảnh hưởng phần nào đến với cuộc sống của chúng ta. Đối với những bạn yêu thích phong thủy chắc chắn sẽ muốn chọn cho mình những màu sắc phù hợp với bản thân mình.

Nam mệnh sinh năm 2032

Nam mệnh sinh năm 2032 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Nữ mệnh sinh năm 2032

Nữ mệnh sinh năm 2032 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

2032 Hợp Số Nào

2032 Hợp Số Nào? Mỗi một con số đều có hàm ý riêng của nó và tương sinh với bản mệnh, năm sinh của mỗi người. Cuộc sống của người tuổi Nhâm Tý 2032 chịu ảnh hưởng rất lớn của các con số. Vậy nên, bạn cần chọn được cho mình con số hợp tuổi, tránh những con số không hợp.

Nam mạng và nữ mạng tuổi Nhâm Tý sinh năm 2032 vì là vì có mệnh Mộc nên sẽ tương hợp với các con số 3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa).

Người tuổi Nhâm Tý 2032 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 3, 4, 0, 1, 9 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.

Chia sẻ 🌼 Số Hợp Tuổi Tý 🌼 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tý có thể bạn sẽ thích.

2032 Hợp Tuổi Nào

Khi làm ăn, cũng như khi tìm bạn đời thì việc xem năm sinh của mình hợp với tuổi nào cũng rất quan trọng. Vì nếu như bạn chỉ cần chọn sai thì sẽ ảnh hưởng đến công việc và hạnh phúc gia đình sau này. Bạn muốn cuộc đời bạn không mắc phải những sai lầm thì hãy xem người sinh 2032 Hợp Tuổi Nào, để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Tuổi hợp làm ăn

Những người tuổi hợp làm ăn với Nhâm Tý bao gồm tuổi Nhâm Tý, Giáp Dần, Bính Thìn và Canh Thân. Nếu kết hợp làm ăn với họ sẽ mau được phát đạt và không lo sợ hãi hay thất bại.

Tuổi hợp kết hôn

Việc lựa chọn vợ chồng giúp cho tuổi Nhâm Tý hợp về đường làm ăn lẫn đường tình duyên. Đối với những tuổi hợp trong việc se duyên vợ chồng bao gồm tuổi Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuất không những hợp về tình duyên mà còn hợp cả tài lộc nữa. Nếu như bạn lấy tuổi Quý Sửu, Đinh Tý, Kỷ Mùi và Tân Hợi thì bạn sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tam Hợp Tuổi Tý 🔥 Bí Mật Bộ 3 Thân Tý Thìn Khi Kết Hợp

2032 Khắc Tuổi Nào

2032 Khắc Tuổi Nào? Dưới đây là những tuổi đại kỵ trong tất cả mọi khía cạnh nếu như bạn kết hôn nay làm ăn với những tuổi này có thể sẽ bị tuyệt mạng hoặc biệt ly giữa cuộc đời.

Tuổi Nhâm Tý, Ất Mão, Giáp Tý, Mậu Ngọ, Canh Mão, Đinh Mão, Bính Ngọ là những tuổi đại kỵ với tuổi Nhâm Tý. Nếu gặp phải tuổi này ngay trong cả tình duyên, làm ăn, hùn hợp thì đều không may mắn, dễ gặp cảnh tuyệt mạng, biệt ly.

Những tuổi này là những tuổi mà ngườituổi Nhâm Tý cần tuyệt đối tránh, có thể làm bạn nhưng chỉ bạn tâm sự, bạn bình thường chứ không được làm bạn đời (tức làm vợ, chồng), càng không được hùn hạp vốn liếng hay kết hợp làm ăn cùng. Nếu chọn lựa để kết hôn thì nguy hại tới bổn mạng, nếu làm ăn cùng thì chỉ có thất bại, tiền bạc ra đi chứ không bao giờ trở lại.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Tý 🌠 Cách Hoá Giải Tí Ngọ Mão Dậu Hay

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Tý 2032 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Tý 2032 Nam Mạng mặc dù được an nhàn về bản thể nhưng nhiều tâm tư, lo nghĩ, lao tâm khổ trí. Đường con cái và tài lộc chỉ ở mức trung bình. Nếu có phúc đức thì con cháu sẽ được nhờ đường công danh.

Cuộc sống

Người sinh năm Nhâm Tý có cuộc sống lúc nhỏ không có gì dồi dào, lắm gian truân, không mấy khi được thảnh thơi, hay phải lao tâm khổ tứ, tuổi càng cao thì càng suy nghĩ nhiều. Tuổi Nhâm Tý chỉ có số hưởng an nhàn từ 49 tuổi trở đi. Cuộc sống có nhiều điều bất thường, cơ hội phát triển ít. Nhìn chung chỉ ở mức bình thường. Trung bình hưởng thọ khoảng 77-80 tuổi, sống tạo phúc đức, ăn ở hiền lành thì được tăng thêm niên kỷ.

Tình duyên

Tình duyên tuổi Nhâm Tý thời nhỏ khe khắt, lương duyên thường xuyên thay đổi. Tuổi Nhâm Tý sinh vào tháng 1, 3, 6 và 12 âm lịch thì cuộc đời có nhiều lần thay đổi lương duyên hoặc chuyện vợ chồng có nhiều buồn phiền. Nếu sinh vào tháng 5, 7 và 11 âm lịch thì phải trải qua ít nhất 3 đời vợ, sinh vào tháng 4, 8 thì trải qua hai đời vợ còn vào tháng 2, 9, 10 âm lịch thì sẽ có cuộc tình duyên thủy chung.

Gia đạo, công danh

Cuộc đời Nhâm Tý nam mạng có phần công danh trầm lặng, không có nhiều may mắn, không tạo được công danh vững chắc. Gia đạo người này cũng nhiều thay đổi, có sự khác biệt trong lối sống, từ năm 36 tuổi trở đi thì cuộc đời mới bắt đầu yên vui, êm ấm. Những việc xảy ra từ giai đoạn này thường nhỏ.

Sự nghiệp tuổi Nhâm Tý vào những năm giữa cuộc đời không có gì vững chắc, phải qua tuổi 47 mới thu được vài thành công nhỏ. Tiền tài ít vô cùng nhưng cũng không đến nỗi thiếu kém, tạo được nhiều nhưng hao hụt cũng lắm.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Tai Tuổi Tý 🍀 Cách Giải Hạn Tuổi Tý Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Tý 2032 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Tý 2032 Nữ Mạng có cuộc đời lao nhọc về tâm trí nhiều hơn là thể xác đó. Đến trung vận thì được đầy đủ, vận hạn an nhàn và không còn nhiều lo nghĩ cho sự nghiệp cũng như việc làm ăn.

Cuộc sống

Quý cô tuổi Nhâm Tý là một người khá thông minh và nhanh nhẹn. Họ luôn luôn tin vào sự nhận xét của bản thân mình để có thể phán đoán sự việc và ít khi nghe lời khuyên từ bất cứ ai, với tuổi mạng tương sinh và cuộc sống có nhiều thuận lợi, sự nghiệp dễ thành hơn. Trong cuộc đời có nhiều lo âu, tâm trí bản thân không được rảnh rang và phải lo nghĩ về nhiều việc.

Thông thường những người tuổi Nhâm Tý hưởng thọ trung bình từ 78 đến 89 tuổi, đối với những ai ăn ở hiền lành thì được tăng niên kỷ, còn những kẻ gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên

Dựa vào tháng sinh mà đường tình duyên của nữ mạng tuổi Nhâm Tý sẽ có những khác biệt như sau:

  • Nếu tuổi Nhâm Tý nữ mạng sinh tháng 3, 7 và 12 Âm lịch thì cuộc đời phải ba lần thay đổi về vấn đề tình cảm.
  • Nếu tuổi Nhâm Tý nữ mạng sinh tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của họ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Nếu tuổi Nhâm Tý sinh tháng 1, 2, 9 và 10 Âm lịch thì cuộc đời tình duyên của họ được được yên ấm và hưởng được hạnh phúc hoàn toàn.

Gia đạo, công danh

Các quý cô tuổi Nhâm Tý công danh chỉ ở mức độ trung bình. Gia đạo vào tuổi nhỏ có nhiều rối rắm, phần con cái cũng không được an vui nhưng bù lại hậu vận được an nhàn và có nhiều điều tốt đẹp về con cái. Sang đến năm 35 tuổi trở đi thì sự nghiệp của người tuổi Nhâm Tý có chút tiếng tăm, tiền bạc thời trung vận tới về sau sẽ có cơ hội gặp nhiều may mắn và phát triển về tài lộc.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Tý Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tuổi Tý Tài Lộc

Viết một bình luận