2031 Mệnh Gì, Năm 2031 Là Năm Con Gì [Tử Vi Tân Hợi]

2031 Mệnh Gì, Năm 2031 Là Năm Con Gì? Luận Giải Kiến Thức Tử Vi Và Phong Thuỷ Giúp Hỗ Trợ Bản Mệnh Cho Người Tuổi Tân Hợi.

Năm 2031 Là Năm Con Gì

Với quan niệm của nền văn hoá phương Đông vốn coi trọng ý nghĩa của các con giáp thì việc xác định Năm 2031 Là Năm Con Gì sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất về năm tuổi này.

Nam và nữ sinh năm 2031 tuổi Tân Hợi, tức tuổi con Heo. Thường gọi là Khuyên Dưỡng Chi Trư, tức Lợn nuôi nhốt. Đối với người sinh năm 2031 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2031 là tuổi con Lợn
  • Nếu xét theo lịch dương, thì tuổi này sinh thuộc khoảng thời gian: Từ 27/01/2031 đến 14/02/2032
  • Năm sinh âm lịch: Tân Hợi
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Hợi
    Các tuổi thuộc tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Các tuổi thuộctứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Hợi 🌠 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

Sinh Năm 2031 Mệnh Gì

Sinh Năm 2031 Mệnh Gì? Xác định mệnh ngũ hành không chỉ giúp nắm được các vấn đề tương sinh tương khắc đối với người tuổi Tân Hợi mà còn thể hiện được tính cách của người sinh năm này.

Những người sinh năm 2031 có mệnh Kim. Chính xác là Thoa Xuyến Kim. Với người tuổi Tân Hợi có Tân thuộc hành Kim, Hợi thuộc Thủy, thiên can sinh địa chi, gốc bồi đắp cho cành ngọn trở nên căn cội phúc đức bền vững vô cùng.

Dựa theo từ điển Hán – Việt thì từ “xuyến” đại biểu cho chiếc vòng đeo ở tay, “thoa” là trâm cài đầu còn “kim” là kim loại. Hiểu theo nghĩa đen thì nạp âm này chỉ những đồ trang sức bằng kim loại quý hiếm và có giá trị cao.

Người thuộc cung mệnh này thường toát lên vẻ quý phái, lịch sự như những tiểu thư nhà khuê các hoặc công tử có gia giáo. Họ có cách suy nghĩ độc đáo và khác lạ và sở hữu tài năng vượt trội về nghệ thuật. Do đó, những ai thuộc nạp âm này luôn có một sức hút đặc biệt mới mọi người xung quanh. Tích cách của họ có phần hướng nội, không thích biểu hiện sự yêu ghét ra bên ngoài mà chỉ giữ trong lòng.

Trong công việc và cuộc sống, Thoa Xuyến Kim cũng luôn khát vọng tỏa sáng và làm đẹp cho đời. Họ có lối sống của người quân tử, trọng nghĩa khí, đề cao sự công bằng, lẽ phải và chân lý. Song trái với vẻ sang trọng, thanh cao bên ngoài, Thoa Xuyến Kim lại ẩn chứa nhiều nỗi niềm tâm sự và suy tư bên trong. Họ khó có thể chia sẻ cùng ai và chỉ có những người nào họ xem trọng mới có thể thấu hiểu họ phần nào nên Thoa Xuyến Kim khá cô độc.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Hợi Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh 2031 Thuộc Cung Gì

Sinh 2031 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh được xem là cơ sở để luận giải các vấn đề phong thuỷ cho con người. Vì vậy mà đây là thông tin mà người tuổi này cần nắm rõ.

Dựa theo quy luật ngũ hành bát quái mà có thể xác định cung mệnh của những người tuổi Tân Hợi sinh năm 2031 như sau:

  • Nam mạng: Có Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.
  • Nữ mạng: Có Cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.

2031 Hợp Hướng Gì

2031 Hợp Hướng Gì? Hướng nhà, hướng làm việc là những yếu tố về phong thủy tác động trực tiếp tới cuộc sống của bạn. Chọn hướng hợp mệnh là những phương pháp đã được ông cha ta nghiên cứu, sử dụng với mong muốn đẩy lùi khó khăn, đồng thời mang lại sự hanh thông, may mắn cho con người.

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 2031 có thể tham khảo các hướng theo phong thuỷ bao gồm:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Hợi Hợp Hướng Nào 🌹 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Hợi

Sinh Năm 2031 Hợp Màu Gì

Màu sắc không chỉ giúp tô điểm cho cuộc sống thêm rực rỡ mà còn tác động không nhỏ đến người mang nó. Màu sắc phong thủy hợp mệnh tuổi Tân Hợi có tác dụng tăng cường yếu tố thuận lợi, hạn chế những bất lợi khách quan từ ngoài mang đến. Vậy Người Sinh Năm 2031 Hợp Màu Gì?

Nam mệnh sinh năm 2031

Nam mệnh sinh năm 2031 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Nữ mệnh sinh năm 2031

Nữ mệnh sinh năm 2031 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Gửi tặng bạn 💕 Tuổi Hợi Hợp Màu Gì 💕 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2031 Hợp Số Nào

2031 Hợp Số Nào? Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến tài vận của từng người, là hiện thân của quy luật Ngũ hành. Do đó nếu bạn lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn và tốt lành hơn.

Tất cả vật chất trong vũ trụ đều được quy nạp từ 5 yếu tố gọi là ngũ hành. Ngũ hành có tương sinh, tương trợ và tương khắc với nhau. Tuổi Tân Hợi sinh năm 2031 có ngũ hành bản mệnh là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) có ngũ hành nạp Âm nên sẽ hợp với những con số thuộc hành Thổ (tương sinh bản mệnh) và những số thuộc hành Kim (tương hòa với bản mệnh).

Dựa trên ngũ hành bản mệnh thì tuổi Tân Hợi hợp nhất với số 5 ( thuộc hành Thổ). Trong phong thủy, số 5 tượng trưng cho sự luân hồi, sinh trưởng và lớn lên, mang đến sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Người có số 5 may mắn sẽ là những người mạnh mẽ, tự tin, tài vận bản thân hanh thông, dễ phát tài phát lộc.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Hợi 🌟 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Hợi

2031 Hợp Tuổi Nào

Khi lựa chọn được đúng tuổi kết hợp thì nó sẽ mang lại được nhiều may mắn tài vận và sự thuận lợi. Từ đó ta thấy được sự quan trọng của việc chọn người hợp tuổi để hợp tác làm ăn hay kết hôn. Vậy người sinh năm 2031 Hợp Tuổi Nào?

Lựa chọn tuổi hợp tác làm ăn

Tân Hợi đồng tuổi, Nhâm Tý và Ất Mão là những tuổi hợp làm ăn với người tuổi Tân Hợi sinh năm 2031. Nếu kết hợp tác làm ăn với những tuổi trên bạn sẽ không sợ thất bại mà còn thu được nhiều kết quả về vấn đề tài lộc.

Lựa chọn tuổi kết duyên vợ, chồng

  • Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Kỷ Dậu là những tuổi rất hợp với bạn trong việc kết duyên vợ chồng . Kết duyên với những tuổi này bạn sẽ có cuộc sống cao sang quyền quý vô cùng.
  • Nếu kết duyên với những tuổi Giáp Dần và Bính Dần thì cuộc đời của bạn ở mức trung bình mà thôi, vì những tuổi trên chỉ hợp về đường về đường tình cảm mà lại khắc về đường tài lộc.
  • Kết duyên với những tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn thì cuộc đời bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ.

2031 Khắc Tuổi Nào

2031 Khắc Tuổi Nào? Người tuổi Tân Hợi cần kiêng kị không được kết hôn hoặc làm ăn cùng với những người tuổi đại kỵ với bản mệnh của mình nếu như không muốn bị gặp sự thất bại.

Nhâm Tuất, Mậu Thìn là những tuổi đại kỵ với người tuổi Tân Hợi sinh năm 2031. Trong công việc làm ăn hoặc giao dịch thì nên tránh những tuổi này. Nếu gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc, trong hôn nhân nên tránh việc tổ chức cưới linh đình, gặp tuổi kỵ trong than tộc thì nên cũng sao giải hạn hàng năm.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tứ Hành Xung Tuổi Hợi ☘ Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 2031 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 2031 Nam Mạng thời tiền vận có nhiều trắc trở, trung vận và hậu vận được thành công đắc chí và có nhiều phúc đức về sau.

Cuộc sống

Những người tuổi Tân Hợi nam mạng thuở nhỏ có nhiều rắc rối đến khi lớn lên thì được thành công về phần danh phận. Cuộc sống cũng có phần sung túc từ năm 37 tuổi trở đi, để lại nhiều phúc đức cho con cái, nên sau này được hưởng phước lớn. Thường những người tuổi này hưởng thọ trung bình từ 82 đến 98 tuổi trở lên.

Tình duyên

Người tuổi Tân Hợi nam mạng về vấn đề tình duyên cũng không có nhiều rắc rối cho lắm, và thông thường được chia thành ba trường hợp như sau.

  • Nếu bạn sinh vào tháng 5, 6 và tháng 9 âm lịch sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 2, 7, 10, 11 và tháng 12 âm lịch bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 3, 4 và tháng 8 âm lịch bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo, công danh

Đối với công danh thì chỉ ở mức độ bình thường, còn gia đạo thì được êm ấm và không xảy ra những xích mích hoặc gặp những chuyện rắc rối bất ngờ gì cả. Sự nghiệp cũng được hoàn thành khi bạn ở thời trung vận trở đi. Và tiền tài cũng có nhiều cơ hội lên cao, luôn luôn đầy đủ và không có sự thiếu thốn thường xuyên.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Hợi 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Hợi Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 2031 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 2031 Nữ Mạng phần tiền vận cũng lắm gian truân, thời kỳ trung vận và hậu vận sẽ được hưởng an nhàn sung sướng.

Cuộc sống

Tuổi Tân Hợi nữ mạng có nhiều điều tốt đẹp về mặt tình cảm cũng như cuộc sống, thời tiền vận cũng nhiều bôn ba. Tới trung vận và hậu vận bạn mới được an nhàn và sung sướng được. Nhìn chung cuộc đời của người tuổi Tân Hợi có nhiều chuyện vui tươi và đảm bảo êm đẹp thời hậu vận, tiền vận và trung vận nhiều lo lắng và buồn phiền. Thường thì người tuổi này hưởng thọ trung bình từ 86 đến 98 tuổi.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, nữ mạng tuổi Tân Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Nếu như sinh vào tháng 1 âm lịch thì đường tình duyên là khó khăn nhất đối với những người sinh vào các tháng khác, bạn sẽ phải trải qua đến 3 lần đổi thay trong tình duyên.
  • Nếu như sinh vào tháng 2, 5, 6, 9, 10 và 11 âm lịch thì đường tình duyên của bạn có đôi chút được may mắn hơn vì phải đổi thay 2 lần trong tình duyên.
  • Những nữ mạng tuổi Tân Hợi sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8 và 12 âm lịch là những người may mắn nhất vì cuộc đời không phải trải qua lần thay đổi nào trong đường tình duyên, họ có một đường tình duyên khá tốt đẹp.

Gia đạo, công danh

Về phần gia đạo cũng có nhiều điều tốt đẹp, tới công danh bạn chỉ ở mức độ bình thường mà thôi. Nếu không muốn nói là không có, nhưng bạn được tốt đẹp về vấn đề buôn bán đó. Đối với sự nghiệp thì bạn có nhiều may mắn và hoàn thành từ tuổi 37 trở đi, tiền bạc thời hậu vận cũng có nhiều kết quả tốt đẹp hơn bạn có thể được hưởng nhiều về vấn đề này.

Giới thiệu với bạn 🌨 Tuổi Hợi Hợp Cây Gì 🌨 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận