1960 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Tý]

1960 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Người Tuổi Canh Tý Có Thể Nắm Bắt Vận Mệnh Qua Những Thông Tin Chia Sẻ Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Tý Dưới Đây.

1960 Tuổi Con Gì

1960 Tuổi Con Gì? Mỗi một người là một số phận, và số phận ấy phần nào phụ thuộc vào năm sinh của họ. Vì thế việc tìm hiểu về năm sinh của mỗi người là vô cùng quan trọng. Vậy người sinh năm 1960 Tuổi Gì?

Đối với người sinh năm 1960 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Năm sinh: 1960 theo âm lịch, tức là sinh từ ngày 28/01/1960 – 14/02/1961 theo lịch dương
  • Năm âm lịch: Canh Tý ( tuổi con chuột)
  • Thiên can: Canh
    Tương hợp: Ất
    Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Tý
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Tý Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

1960 Bao Nhiêu Tuổi

1960 Bao Nhiêu Tuổi? Nếu như bạn chưa chắc chắn về tuổi Âm lịch và Dương lịch của mình thì có thể tra cứu ở nội dung dưới đây, chúng tôi đã tính toán chính xác giúp bạn tiện tham khảo.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Canh Tý 1960 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 60 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 61 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 61 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 62 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 62 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 63 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 63 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 64 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 64 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 65 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 65 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 66 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 66 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 67 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 67 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 68 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 68 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 69 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 69 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 70 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 70 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 71 tuổi.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Tai Tuổi Tý 🍀 Cách Giải Hạn Tuổi Tý Tai Qua Nạn Khỏi

1960 Sao Gì Năm Nay

1960 Sao Gì Năm Nay? Sao tốt là các sao Thổ Tú, Thái Dương, Mộc Đức, Thái Âm, Thủy Diệu, sao xấu là các sao Thái Bạch, Kế Đô, La Hầu, Văn Hớn. Các sao chiếu mệnh này chiếu cố định cho từng tuổi, nam nữ khác nhau. Vì thế, theo các năm tuổi của bạn sẽ được 1 trong 9 sao này chiếu mệnh. Bạn đọc tuổi Canh Tý có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Tý 🌠 Cách Hoá Giải Tí Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh Năm 1960 Mệnh Gì

Sinh Năm 1960 Mệnh Gì? Trong phong thủy, năm sinh ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Mỗi một năm sẽ là một cung mệnh khác nhau, vì vậy mà bạn cần xác định được năm sinh của mình thuộc vào mệnh nào. Tìm hiểu về người sinh năm 1960 Mạng Gì như sau.

Theo phong thủy phương Đông, người sinh năm 1960 là người mang mệnh Thổ, ứng với yếu tố đất trong ngũ hành. Cụ thể hơn, họ là những người mang mệnh Bích Thượng Thổ, có nghĩa là Đất trên vách.

Bích Thượng Thổ được hiểu với nghĩa là đất trên tường thành. Trong đó, “Bích” mang nghĩa là bức tường, “Thượng” mang nghĩa là ở trên còn “Thổ” là đất đai. Bích Thượng Thổ có giá trị che nắng, che mưa, ngăn thú dữ, trộm cướp,… nhằm bảo vệ cho con người.

Đất được dùng để xây tường nhà thường khá mềm dẻo nên cần phải tựa vào cột thì mới vững chắc. Nếu không có chỗ dựa thì khó tạo thành bức tường. Tuy vậy, vẫn có những loại đất sau khi trải qua che mưa, che nắng sẽ trở nên cứng cáp. Cho nên, nó có thể tự đứng vững được mà không cần tựa vào cột. Vì vậy, Những người thuộc nạp âm Bích Thượng Thổ cần phải trải qua nhiều thử thách, thăng trầm thì tương lai mới vững vàng và thành công.

Với mệnh Bích Thượng Thổ thì luôn thể hiện là một người có đạo đức, chính trực, lễ phép, quy tắc. Trong người họ luôn suy nghĩ mình phải làm theo khuôn đạo chính trực với một thái độ tự lập, vui vẻ. Và nếu không làm theo quy tắc ấy mà để sai phạm thì họ luôn cảm thấy ăn năn và hối hận.

Bích Thượng Thổ là đất tường nhà – vật chất được tạo ra vì mục đích nhân sinh. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tính cách của người mệnh này. Người mệnh Bích Thượng Thổ có tính cách rất ổn định. Họ luôn thực hiện theo những quy tắc và cân bằng được quan điểm, công việc, lối sống.

Sinh 1960 Thuộc Cung Gì

Cung mệnh không còn lạ lẫm gì đối với những ai tìm hiểu về phong thủy. Tuy nhiên, những bạn không tìm hiểu nhiều về phong thủy sẽ thấy cung phi khá là mới mẻ. Vậy Sinh 1960 Thuộc Cung Gì?

Cung phi là cung mệnh của con người dựa trên bát quái và ngũ hành. Cụ thể chính là 3 yếu tố: Hướng, Cung và Mệnh. Từng người đều có mệnh Cung Phi khác nhau dựa vào yếu tố giới tính (nam và nữ) và năm sinh của một người. Mặc dù có nhiều người bằng tuổi nhưng mệnh Cung Phi lại không giống nhau. Nói tóm lại trong phong thủy mệnh Cung Phi chính là Cung Mệnh.

Đối với những người tuổi Canh Tý sinh năm 1960 thì cung mệnh của họ được xác định như sau:

Nam mạng tuổi Canh Tý: Cung Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh. Cung Tốn là người ôn hòa, sống được lòng nhiều người, biết cách đối nhân xử thế. Người cung Tốn có tấm lòng bao dung, độ lượng, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Họ là người dễ gần, giao tiếp tốt và ham học hỏi. Trong tình yêu, họ là người rất may mắn gặp được nhiều nhân duyên tốt, biết tôn trọng người yêu, bạn đời. Điểm yếu của họ là dễ xúc động và tính khí thất thường.

Nữ mạng tuổi Canh Tý: Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cung Khôn là người theo chủ nghĩa truyền thống. Họ là người rất bình tĩnh, có chút bảo thủ, ương ngạnh, suy tính kỹ trước khi đưa ra quyết định. Là người trung thành, luôn biết đặt nhu cầu của người khác lên trước mình. Họ là người có duyên, may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Tuy nhiên, họ lại không quan tâm đến công danh, sự nghiệp nên có rất ít người thành đạt.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Tý Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tuổi Tý Tài Lộc

1960 Hợp Hướng Gì

1960 Hợp Hướng Gì? Trước khi bắt tay vào xây dựng ngôi nhà của mình, chúng ta thường xem tuổi của chủ nhà hợp hướng nào. Vậy những gia chủ 1960 Hợp Hướng Nào?

Trong phong thủy, bộ môn Bát Trạch nghiên cứu mối quan hệ giữa tuổi của gia chủ và hướng nhà. Dựa vào năm sinh của mỗi người, phong thủy bát trạch chia con người thành 8 cung phi (Càn, Khảm, Chấn, Tốn, Ly, Khôn, Đoài) được phân thành hai nhóm dựa vào năm sinh của mỗi người là Đông tứ mệnh và Tây tứ mệnh; đồng thời đất đai cũng có hai loại là Tây tứ trạch và Đông tứ trạch.

Chọn hướng làm nhà cho nam nữ tuổi Canh Tý chuẩn phong thủy như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị )
  • Hướng kỵ: Đông Bắc ( Tuyệt mệnh ) – Tây Năm ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát )

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị )
  • Hướng kỵ: Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát )

Đón Đọc ☘Tuổi Tý Hợp Hướng Nào ☘ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tý

Sinh Năm 1960 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1960 Hợp Màu Gì? Hy vọng rằng những chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích để những người tuổi Canh Tý có thể lựa chọn cho mình những điều mang đến một cuộc sống tốt đẹp và thành công nhất, đồng thời tránh được những điều xấu hay không phù hợp mang đến tai ương.

Những người tuổi canh tý cũng nên chú ý đến màu sắc của đồ vật khi lựa chọn bất kỳ thứ gì để sử dụng lâu dài. Do mang trong mình mệnh Thổ nên họ có màu bản mệnh là màu của đất, tức là màu nâu hay vàng sẫm. Những đồ vật có hai màu này vô cùng phù hợp với người sinh năm 1960, thường được coi là những tấm bùa hộ mệnh mang đến may mắn cho họ, tiếp thêm sức mạnh cho họ vượt qua khó khăn.

Bên cạnh đó, do tương sinh với Kim và Hỏa, nên những màu đại diện cho kim và hỏa cũng được coi là màu tương sinh của người tuổi Canh Tý, có khả năng mang lại nhiều may mắn cho họ trong cuộc sống, sự nghiệp. Đó là màu đỏ, màu cam và hồng thuộc hành Hỏa cùng với màu vàng thuộc hành Kim. Những màu này cũng được cho là mang nguồn năng lượng tốt, có tác dụng bổ trợ những năng lượng mà người tuổi Chuột còn thiếu khuyết.

Mặt khác, do tương khắc với mệnh Thủy và Mộc, nên Tuổi Canh Tý không nên lựa chọn màu sắc thuộc về bản mệnh của hai hành này. Cụ thể, họ không nên sử dụng bất kỳ đồ vật gì có màu xanh, trắng hay đen, bởi những màu này mang theo nguồn năng lượng đối nghịch, có khả năng triệt tiêu nguồn năng lượng mà người tuổi chuột đang mang, từ đó làm cho con đường công danh sự nghiệp của họ gặp nhiều trắc trở, cuộc sống kém may mắn và thường dẫn đến ốm đau, bệnh tật, tai ương không đáng có.

Áp dụng vào cuộc sống, mà cụ thể là kinh nghiệm chọn đồ đồng mỹ nghệ, những người sinh năm 1960 nên chọn những vật phẩm đồng làm từ đồng vàng hay đồng đỏ nguyên chất, đảm bảo mang gam màu vàng và đỏ tương sinh với mệnh Thổ của họ, và ngược lại, tuyệt đối không chọn những món đồ làm từ đồng xanh, đồng đen vốn mang màu tương khắc với những người này.

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Tuổi Tý Hợp Màu Gì ☔ Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1960 Hợp Số Nào

1960 Hợp Số Nào? Những con số may mắn này sẽ giúp bạn bổ khuyết mệnh và giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc, cuộc sống được hạnh phúc.

Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến tài vận của từng người, là hiện thân của quy luật Ngũ hành. Do đó nếu bạn lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn và tốt lành hơn.

  • Nam mệnh tuổi Canh Tý hợp với số: 1, 3, 4
  • Nữ mệnh tuổi Canh Tý hợp với số: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số:

  • Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.
  • Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.
  • Số 3: Là con số vững chắc, phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật, và con số 3 là số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc và sự hài hòa của môi trường.
  • Số 4: Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm. Thuật phong thủy tìm cách tránh bất cứ sự bài trí có liên quan đến con số bốn.
  • Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.
  • Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.
  • Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Chia sẻ 🌼 Số Hợp Tuổi Tý 🌼 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tý có thể bạn sẽ thích.

1960 Hợp Tuổi Nào

1960 Hợp Tuổi Nào? Tuổi tác hợp nhau là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho một mối quan hệ được bền chắc hay không. Đặc biệt là trong những mối quan hệ mang tính chất quan trọng của đời người như cưới hỏi, làm ăn.

Những tuổi hợp làm ăn

Những người tuổi Canh Tý hợp với những tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi. Khi kết hợp với những người này, việc làm ăn của họ mau phát đạt về tiền bạc và mọi việc được hoàn toàn tốt đẹp. Cuộc sống của họ được lên cao và không bao giờ gặp trở ngại khó khăn trong cuộc đời.

Những tuổi hợp kết hôn

Tuổi Canh Tý nên kết duyên trăm năm với những người tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất. Nếu được như vậy thì cuộc sống có phần tốt đẹp, cao sang quyền quý.

Với những có tuổi là Kỷ Dậu và Đinh Dậu nếu họ kết duyên thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình do chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Người tuổi Canh Tý nên tránh kết hôn với những người tuổi Canh Tý (cùng tuổi), Ất Tỵ, Bính Ngọ và Kỷ Hợi. Nếu kết duyên thì cuộc sống không được tốt, cứ mãi nghèo khó, không tạo dựng được một sự sống hoàn toàn tốt đẹp lý do là do không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tam Hợp Tuổi Tý 🔥 Bí Mật Bộ 3 Thân Tý Thìn Khi Kết Hợp

1960 Khắc Tuổi Nào

1960 Khắc Tuổi Nào? Nếu tuổi Canh Tý kết mối lương duyên hay hợp tác với các tuổi đại kỵ thì công việc sẽ bị lụn bại, tình duyên dang dở.

Tuổi Canh Tý nên tránh kết duyên hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi Nhâm Dần, Quý Mão, Mậu Thân, Giáp Dần, Ất Mão, Bính Thân. Vì nếu vậy sẽ gặp tai ương hoặc bị tuyệt mạng, biệt ly vào giữa cuộc đời.

Tuổi Canh Tý có đại kỵ nhất là tuổi Tân Mão và Quý Mão. Đường tình duyên sẽ không được lâu bền, và sẽ có một người chết trong hai người. Còn nếu đã lỡ yêu thương nhau thì không nên làm những việc sau: Con gái tự nhiên đến ở nhà người con trai. Tuyệt đối không nên có những sự cưới hỏi và ra mắt bà con. Đại kỵ nhất đối với những việc không nên làm là mâm trầu. Nếu có sự cưới hỏi hay tiệc tùng hay ra mắt gặp giờ khắc, tháng khắc, một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử vào khoảng thời gian một năm sau đó.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 Nam Mạng

Chia sẻ luận giải chi tiết về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 Nam Mạng mang đến cho bạn đọc những lời khuyên hữu ích trong cuộc sống.

Cuộc sống:

Nam mạng tuổi Canh Tý có cuộc sống gian truân vào lúc trẻ, trung vận cũng gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng bù lại công danh có nhiều triển vọng. Từ hậu vận trở đi thì thảnh thơi, hạnh phúc. Những người này có số hưởng thọ từ 70 tuổi đến 75 tuổi. Nếu làm nhiều điều thiện, tích phúc tích đức thì kỷ tự khắc được gia tăng.

Tình duyên:

Chuyện tình duyên của nam mạng Canh Tý được phân thành ba trường hợp sau:

  • Những người sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch thì chuyện tình duyên có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong cuộc đời.
  • Những ai sinh vào các tháng 1, 2, 3, 5, và 10 âm lịch thì tình duyên có thay đổi cũng chỉ đến hai lần.
  • Còn những người sinh vào những tháng 6, 7 và 11 âm lịch sẽ chỉ có một mối lương duyên duy nhất, hai người sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời với nhau.

Gia đạo và sự nghiệp:

Vào trung vận, công danh chạm được tới đỉnh cao. Gia đình yên vui, hòa thuận. Từ 27 tuổi trở đi, sự nghiệp mới được vẹn toàn. Tài lộc dồi dào vào trung vận.

Năm khó khăn nhất:

Vào những năm xung khắc nhất trong cuộc đời mình: 24, 27 và 32 tuổi, nam mạng Canh Tý chỉ nên an phận thủ thường, chúng sẽ qua đi nhanh chóng. Đừng vì tham vọng giàu sang mà hùn vốn đầu tư hay thực hiện các dự định lớn vào những năm này, chúng chỉ đem lại tai họa chứ không có kết quả tốt đẹp. Mọi việc nên hết sức thận trọng.

Có thể bạn sẽ thích 🌼 Phong Thuỷ Tuổi Tý 🌼 Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tý

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 1960 Nữ Mạng luận giải chi tiết về cuộc đời, tình duyên, sự nghiệp sẽ là những thông tin quan trọng mà bạn đọc tuổi này không nên bỏ qua.

Cuộc sống

Những nữ mạng có tuổi Canh Tý thường cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc ấu thơ. Số mạng của họ có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận lợi để hoàn thành sự nghiệp một cách dễ dàng. Vào thời trung vận, họ đã thấy kết quả của sự sung sướng, thảnh thơi và an nhàn. Tuổi Canh Tý thường có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 64 tuổi.

Tình duyên

Nếu nữ mạng tuổi Canh Tý sinh vào những tháng 1, 2, 4, 9, 10 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của họ sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu nữ mạng tuổi Canh Tý sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì họ được hưởng hạnh phúc trong suốt cuộc đời.

Gia đạo, công danh

Đối với những nữ tuổi Canh Tý, công danh và sự nghiệp của họ tốt đẹp vào trung vận. Phần gia đạo được đầy đủ và nhiều êm ấm, có thể tạo được hưởng hạnh phúc trọn đời với người hôn phu của họ. Sự nghiệp của họ được vững chắc và có thể hoàn hảo vào 27 tuổi trở đi. Tiền bạc được dồi dào, họ có cuộc sống sung túc.

Những năm khó nhất

Những tuổi 20, 25, 27 , 31 và 34 là khoảng thời gian khó khăn nhất, có thể gây tiêu hao tài sản hay bị bệnh. Nên tránh làm ăn và các dự tính lớn trong cuộc đời trong những khoảng thời gian trên.

Đón Đọc ☘ Tuổi Tý ☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tý

Viết một bình luận