1961 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Sửu]

1961 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Người Tuổi Tân Sửu Có Thể Nắm Bắt Vận Mệnh Qua Những Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ. Xem Ngay Nhé!

1961 Tuổi Con Gì

1961 Tuổi Con Gì ? Nắm được những vấn đề cơ bản về năm sinh của mình là bước đầu tiên giúp bạn có thể thấu hiểu số mệnh cuộc đời mình. Vậy người sinh vào năm 1961 Tuổi Gì?

Đối với người sinh năm 1961 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1961 là tuổi con Trâu
  • Năm sinh dương lịch: Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962
  • Năm sinh âm lịch: Tân Sửu
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Sửu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Sửu Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

1961 Bao Nhiêu Tuổi

1961 Bao Nhiêu Tuổi? Với những bạn đọc còn đang băn khoăn giữa tuổi theo Âm lịch và theo Dương lịch thì có thể tra cứu những thông tin dưới đây:

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Sửu 1961 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 59 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 60 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 60 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 61 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 61 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 62 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 62 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 63 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 63 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 64 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 64 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 65 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 65 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 66 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 66 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 67 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 67 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 68 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 68 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 69 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 69 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 70 tuổi.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Tai Tuổi Sửu 🍀 Cách Giải Hạn Tuổi Sửu Tai Qua Nạn Khỏi

Sinh Năm 1961 Mệnh Gì

Sinh Năm 1961 Mệnh Gì? Hiểu chi tiết về mệnh và vận dụng chúng dựa vào quy luật tương sinh tương khắc sẽ giúp bạn may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Theo phong thủy phương Đông, người sinh năm 1961 là người mang mệnh Thổ, ứng với yếu tố đất trong ngũ hành. Cụ thể hơn, họ là những người mang mệnh Bích Thượng Thổ, có nghĩa là Đất trên vách.

Bích Thượng Thổ được hiểu với nghĩa: “Bích” là bức tường, “Thượng” là ở trên, “Thổ” là đất đai. Hiểu đơn giản, Bích Thượng Thổ là đất, đất trên tường thành. Cụ thể Bích Thượng Thổ là đất trên tường thành. Những người thuộc mệnh Bích Thượng Thổ sinh năm Canh Tý có can Canh thuộc hành Kim, chi Tý thuộc hành Thủy, mà Kim sinh Thủy trong ngũ hành nên những người này có nhiều phúc đức, cuộc sống có nhiều thành công.

Người mệnh Bích Thượng Thổ có đặc trưng tính cách là yêu thích sự ổn định, cân bằng trong tư duy cũng như quan điểm nhìn nhận trong công việc và lối sống đều theo quy tắc nhất định. Trong suy nghĩ của người mệnh này, họ luôn làm theo một khuôn phép có sẵn với thái độ tự giác, vui vẻ. Nếu như không làm theo những quy tắc này mà mắc phải sai lầm thì họ sẽ rất ăn năn và hối lỗi.

Bích Thượng Thổ có lối sống, đạo đức noi theo khuôn phép, quy củ, trật tự. Với họ việc noi theo khuôn vàng, thước ngọc, mẫu mực, chuẩn chỉ là hành động tự giác, họ vui vẻ làm điều đó và nếu phá bỏ những nguyên tắc này thì họ dùng bữa không cảm thấy ngon, luôn bị dày vò hối hận.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Sửu 🌠 Cách Hóa Giải Thìn Tuất Sửu Mùi

Sinh 1961 Thuộc Cung Gì

Sinh 1961 Thuộc Cung Gì? Vấn đề xác định và hiểu bản chất của cung mệnh là một điều rất cần thiết và quan trọng. Bởi mỗi cung mệnh sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt.

Cung mệnh gắn liền với yếu tố Địa, có nghĩa là sự liên kết giữa đời sống và vận mệnh con người thông qua ngũ hành, bát quái. Dựa vào điều này để nhận biết sự biến đổi, phát triển của vụ trũ, đời sống vợ chồng, địa lý, nhà ở… theo thời gian. Chính vì thế mỗi con người sinh ra sẽ sẽ mệnh khác nhau.

Nam mạng và nữ mạng tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 có cung mệnh là cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Người thuộc cung Chấn là người kiên quyết, can đảm, kiên trì, sống cởi mở và tự tin, yêu thích sự tự do. Có tài năng, sáng suốt, trí tuệ,giao tiếp tốt nên dễ thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ là người có ham mê vật chất cao nên dễ bị lừa gạt. Họ ít nghiêm túc trong tình yêu nên dễ gây tổn thương cho người khác.

1961 Hợp Hướng Gì

1961 Hợp Hướng Gì? Người Việt luôn có là thói quen dành dụm, tiết kiệm tiền bạc để có thể xây dựng cho mình một ngôi nhà ưng ý bởi theo quan niệm từ xưa nay, thể hiện qua câu nói “An cư lạc nghiệp”. Khi xây dựng nhà cửa, 1961 Hợp Hướng Nào là một vấn đề rất quan trọng mà người tuổi này cần tìm hiểu kỹ càng.

Trong một số công việc lớn, ví dụ như xây nhà, những người sinh năm 1961 cũng cần phải hết sức chú ý về hướng, bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình của những người này trong tương lai. Các hướng hợp và khắc với tuổi Tân Sửu như sau:

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Việc chọn hướng nhà tuổi Tân Sửu là vô cùng quan trọng vì khi đó sẽ giảm bớt vận may, tăng phúc khí cho gia chủ. Ý nghĩa của 4 hướng hợp mệnh với người tuổi Tân Sửu như sau:

  • Hướng Nam (Sinh khí, Ly chính Nam – Phúc lộc vẹn toàn): Phúc lộc tràn đầy, cả đời thuận lợi, công danh sự nghiệp viên mãn.
  • Hướng Đông Nam (Diên niên, Đông Nam – Mọi sự ổn định): Cuộc sống vận hành theo quỹ đạo ổn định, tiền bạc đều đặn, tai qua nạn khỏi, sóng gió tan biến, cuộc sống ổn định.
  • Hướng Bắc (Thiên Y, chính Bắc cung Khảm – Gặp thiên thời che chở): Được trời che chở, khắc phục mọi khó khăn, tai nạn. Có được sự đầy đủ, trọn vẹn, hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Hướng Đông (Phục vị, Chấn Chính Đông – Quý nhân): Được hưởng cuộc sống bình yên, an nhàn trước sóng gió, được mọi người giúp đỡ.

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Tuổi Sửu Hợp Hướng Nào ☔ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Sửu

Sinh Năm 1961 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1961 Hợp Màu Gì? Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Những màu sắc hợp cung mệnh cũng sẽ xua đuổi tà khí, đem lại nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

Nguyên tắc của việc chọn màu sắc, con số theo tuổi là:

  • Tốt nhất chọn màu, số của hành sinh cho hành bản mệnh. Thứ hai là màu và số của hành tương hòa với hành bản mệnh. Nếu không được thì chọn màu và số của hành bị hành bản mệnh khắc cũng được.
  • Ngược lại, kỵ nhất là màu và số của hành khắc hành bản mệnh; thứ hai là màu và số của hành được hành bản mệnh sinh cho, vì vì khi sinh cho hành khác hành bản mệnh phải tiết khí nên bị suy yếu.

Các màu sắc hợp và khắc với người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 như sau:

  • Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1961 mệnh Thổ nên sử dụng màu đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.
  • Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1961 mệnh Thổ khi sử dụng màu vàng, nâu đất là những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.
  • Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Thổ có thể dùng màu xanh lam, đen. Vì Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thổ có thể chế khắc được năng lượng Thủy với các màu này, tuy nhiên cũng nên hạn chế sử dụng.
  • Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng màu xanh lục vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tuổi Sửu Hợp Màu Gì 🌠 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1961 Hợp Số Nào

1961 Hợp Số Nào? Cuộc đời chúng ta luôn gắn liền với những con số đặc biệt. Ví dụ như số chứng minh thư, số ngày tháng năm sinh. Tất nhiên là sẽ không thể thiếu những con số “đỏ” đem lại may mắn cho người tuổi Tân Sửu.

Mỗi người chúng ta khi sinh ra chắc chắn sẽ có số mệnh khác nhau. Chính vì thế chúng ta cũng sẽ có những con số tốt, nó sẽ theo đến suốt cuộc đời. Chính vì lẽ đó mà người sinh năm 1961 cần phải tìm ra con số phù hợp với mình.

Nếu như chọn đúng con số phù hợp với tuổi mệnh. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và nhận được nhiều may mắn về sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Gia đình lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, ấm áp và bình an. Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến và thuận lợi trong các cuộc làm ăn.

Cũng theo ngũ hành mệnh thổ sẽ hợp với người mệnh hỏa. Và con số phù hợp sẽ là các số 0, 2, 8, 9. Khi có mối quan hệ tương sinh sẽ giúp nhận được sự tương trợ và giúp đỡ nhau. Nhằm giúp thuận lợi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Còn thêm những nội dung hay có trong bài viết ☘ Số Hợp Tuổi Sửu ☘ Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Sửu

1961 Hợp Tuổi Nào

1961 Hợp Tuổi Nào? Khi bạn đã biết được mệnh, tuổi gì thì việc tiếp theo bạn cũng cần tìm hiểu đó là phù hợp với người mệnh nào trong việc làm ăn và cưới hỏi.

Tuổi hợp làm ăn:

  • Nam mạng: Quý Mão, Ất Tỵ và Bính Ngọ là ba tuổi thích hợp để Tân Sửu nam mạng hợp tác làm ăn hoặc nên duyên chồng vợ. Kết hợp với ba tuổi này, mọi chuyện sẽ được suôn sẻ, may mắn, thu được nhiều thành quả.
  • Nữ Mạng: Muốn thu về được những kết quả như mong muốn trong chuyện làm ăn thì tốt nhất tuổi Tân Sửu nữ mạng nên chọn những tuổi sau đây để hợp tác hoặc làm đối tác trong làm ăn. Đó là những tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ và Kỷ Dậu.

Tuổi hợp kết hôn:

  • Nam mạng: Muốn có một cuộc hôn nhân mỹ mãn, lấy được một người vợ hợp tình duyên, hợp tiền tài sự nghiệp thì nam mạng Tân Sửu nên lựa chọn những nữ mạng tuổi sau để kết hôn: Quý Mão, Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Dậu, Canh Tý và Kỷ Hợi. Khi kết hôn với 6 tuổi trên thì cuộc sống sẽ rất sung túc, vợ chồng hạnh phúc yêu thương.
  • Nữ Mạng: Những tuổi hợp nhất cho nữ mạng tuổi Tân Sửu kết hôn là: Quý Mão, Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Canh Tý và Kỷ Hợi. 5 tuổi này rất hợp với tuổi Tân Sửu nữ mạng, hợp cả tình duyên lẫn tiền tài. Nếu lựa chọn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng viên mãn, không có gì phải lo nghĩ.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tam Hợp Tuổi Sửu 🔥 Những Bí Mật Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

1961 Khắc Tuổi Nào

1961 Khắc Tuổi Nào? Những tuổi sau đây, người sinh năm Tân Sửu không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì kết duyên hay hợp tác làm ăn bạn sẽ bị biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Tuổi đại kỵ là những tuổi xấu tốt nhất bạn không nên kết hợp với những tuổi này trong công việc, làm ăn hay chuyện lương duyên. Người tuổi Tân Sửu sẽ khắc kỵ với người thuộc các tuổi Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Gặp những tuổi kể trên việc làm ăn khó mà thành, khó khăn chồng chất, chỉ có thể lụi bại hao tài tốn của. Còn nếu kết hôn với những tuổi trên cần làm lễ giải hạn lớn, cầu xin trời phật, đồng thời trong cuộc sống hàng ngày phải ăn ở tốt, tâm lương thiện mới mong được giảm nhẹ.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 1961 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 1961 Nam Mạng là điều mà rất nhiều bạn đọc tuổi này quan tâm tìm kiếm. Chúng tôi xin được chia sẻ những thông tin này dưới đây để bạn đọc cùng tham khảo.

Cuộc sống

Tuổi Tân Sửu đa phần cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều may mắn, đường công danh khá thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nhất là vào thời kỳ trung vận sự nghiệp của họ sẽ có những dấu ấn rõ nét. Tuổi thọ trung bình 55 đến 60 tuổi, tăng hay giảm tùy vào phần đức của từng người.

Tình duyên

Nếu bạn sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì tình duyên không có gì thay đổi, cuộc sống lương duyên êm đềm và hạnh phúc nhưng nếu sinh vào những tháng còn lại của lịch âm thì tình duyên sẽ có sự thay đổi từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được cuộc sống êm đẹp một vợ một chồng.

Gia đạo và công danh

Ở thời điểm trung vận công danh của bạn sẽ thành công viên mãn, cuộc sống êm đẹp hạnh phúc. Trong gia đạo mọi chuyện yên ổn, không có sự cố nghiêm trọng nào đến với đời sống gia đình của bạn.

Năm khó khăn nhất

Nam mạng Tân Sửu có đại hạn vào các năm 18, 24, 28 và 33 tuổi. Bạn nên an phận thủ thường không nên hùn hợp làm ăn hay thực hiện những dự định lớn vào các năm này sẽ tránh được hao công tốn của. Cần chú ý mọi việc, cẩn thận ốm đau, tai ách.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Phong Thuỷ Tuổi Sửu 🌹 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Sửu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 1961 Nữ Mạng

Những luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Sửu 1961 Nữ Mạng về cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp được các chuyên gia tử vi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lời khuyên quý giá.

Cuộc sống

Sinh vào năm Tân Sửu những quý cô thuộc tuổi này cuộc đời sẽ có rất nhiều tốt đẹp về tình cảm. Thuở nhỏ cuộc sống gặp phải nhiều vấn đề lao đao, chỉ đến trung vận mới được vững chắc, còn về các vấn đề khác như gia đình và sự nghiệp thì chỉ khi gặp phải thất bại họ mới tìm đến được thành công được, về hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Tân Sửu hưởng thọ trung bình từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nếu gian ác thì có thể sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ.

Đường tình duyên

Tình duyên của người tuổi Tân Sửu sẽ được phân theo tháng sinh, cụ thể như sau:

  • Với các bạn sinh vào tháng 4 và 9 Âm lịch thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về tình cảm và hạnh phúc.
  • Sinh vào các tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch sẽ có hai lần thay đổi.
  • Những người được hưởng hạnh phúc trọn vẹn không chịu sự thay đổi khi sinh vào các tháng : 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Gia đạo của nữ mạng tuổi này sẽ có nhiều tốt đẹp vào tiền vận và thời kỳ trung vận. Tiền vận là thời kỳ hưng thịnh của đường công danh tuy nhiên sang thời trung vận và hậu vận thì lại không mấy tốt đẹp. Làm nên sự nghiệp sau tuổi 32, bước sang thời kỳ trung vận thì mọi thứ đều ổn định và tốt đẹp.

Năm khó khăn nhất

Khi ở tuổi 24, 26 và 31 thì bạn sẽ gặp phải vô vàn khó khăn, thử thách. Vì vậy trong những năm này bạn cần hết sức cẩn thận trong mọi chuyện sẽ tránh được tai họa như đau ốm liên miên hay hao tổn tiền của.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Sửu ☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Sửu

Viết một bình luận