1959 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Kỷ Hợi]

1959 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Bộ Tử Vi Sinh Năm Kỷ Hợi, Áp Dụng Kiến Thức Tử Vi Và Phong Thuỷ Vào Đời Sống Giúp Người Tuổi Kỷ Hợi Cải Mệnh.

1959 Tuổi Con Gì

1959 Tuổi Con Gì ? Năm sinh theo 12 con giáp có ý nghĩa rất quan trọng và quyết định phần nào số mệnh của con người theo văn hoá phương Đông. Nội dung dưới đây sẽ giải đáp cho bạn về 1959 Tuổi Gì và những thông tin cơ bản liên quan.

Đối với người sinh năm 1959 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1959 là tuổi con Lợn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 08/02/1959 đến 27/01/1960
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Hợi
  • Thiên can: Kỷ
    Tương hợp: Giáp
    Tương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Hợi
    Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tứ Hành Xung Tuổi Hợi ☘ Cách Hoá Giải Hay Nhất

1959 Bao Nhiêu Tuổi

1959 Bao Nhiêu Tuổi ? Giữa tuổi theo Âm lịch và Dương lịch sẽ có sự khác nhau. Vì vậy mà để giúp bạn đọc không bị nhầm lẫn. Chúng tôi đã tính toán chính xác 1959 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi dưới đây để bạn đọc tiện tra cứu.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Kỷ Hợi 1959 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 61 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 62 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 62 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 63 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 63 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 64 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 64 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 65 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 65 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 66 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 66 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 67 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 67 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 68 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 68 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 69 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 69 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 70 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 70 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 71 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 71 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 72 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Hợi 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Hợi Tai Qua Nạn Khỏi

1959 Sao Gì Năm Nay

1959 Sao Gì Năm Nay? Sao chiếu mệnh vận chuyển tuân theo học thuyết ngũ hành mà tập tục lâu đời quan niệm mỗi năm sẽ ứng với một vì sao chiếu mệnh mà bản thân năm đó sẽ gặp được thuận lợi hoặc trắc trở. Sao hạn đi kèm ứng với nó là hạn tốt hay xấu của một người trong năm. Bạn đọc tuổi Kỷ Hợi có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Hợi Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1959 Mệnh Gì

Sinh Năm 1959 Mệnh Gì? Việc xác đinh năm sinh của chúng ta mệnh gì là điều rất quan trọng. Nó sẽ giúp các bạn định hướng được nhiều vấn đề phong thuỷ cải mệnh cho bản thân.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những người sinh năm 1959 là năm Kỷ Hợi mang mệnh Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng). Ngũ hành tương sinh tương khắc với tuổi nạp âm này như sau:

  • Tương sinh: Hỏa, Thủy
  • Tương khắc: Thổ, Kim

Mệnh Bình Địa Mộc là nơi sơ khai của Mộc, là những loại cây cối mọc ở vùng đồng bằng, những loại cây mềm, thân thảo. Người Bình Địa Mộc chăm chỉ, thích nghiên cứu nên sẽ phù hợp với những công việc như giáo viên, nhân viên y tế, sửa chữa máy móc, thủ công mỹ nghệ, chăn nuôi, trồng cây,…

Người mệnh Bình Địa Mộc có tính ôn hòa, hòa đồng, rất dễ gần nhưng không có lập trường riêng, đôi khi nhu nhược yếu đuối với chính bản thân mình. Họ nhiều khi cảm thấy bất lực trước mọi công việc khi không được giải quyết xong, nản chí, buồn bã. Muốn hướng đến thành công phải tôi luyện bản thân, rèn luyện tính kiên trì, cố gắng, không nản lòng trước mọi khó khăn. Những người mệnh này họ rất dễ gần, dễ mến. Luôn mong ước bản thân mình có cuộc sống bình thường, giản dị, không nhiều tham vọng.

Sinh 1959 Thuộc Cung Gì

Sinh 1959 Thuộc Cung Gì? Đôi lúc chúng ta cũng cần phải quan tâm tới những vấn đề tử vi và phong thuỷ để có thể nắm bắt được vận hạn cuộc đời từ đó cải thiện cuộc sống của mình.

Cung mệnh phụ thuộc vào năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người. Người sinh cùng năm, nhưng khác giới sẽ có cung mệnh khác nhau. Bởi cung mệnh dựa trên ngũ hành, bát quái, vì thế nó sẽ phản ánh vạn vật trong vũ trụ và sự biến đổi, phát triển của chúng theo thời gian. Và do đó cung mệnh được sử dụng để xác định sự tương sinh, tương khắc, định phương hướng trong phong thuỷ.

Đối với người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 thì cung mệnh của họ như sau:

Nam mạng tuổi Kỷ Hợi: Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cung Khôn là người theo chủ nghĩa truyền thống. Họ là người rất bình tĩnh, có chút bảo thủ, ương ngạnh, suy tính kỹ trước khi đưa ra quyết định. Là người trung thành, luôn biết đặt nhu cầu của người khác lên trước mình. Họ là người có duyên, may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Tuy nhiên, họ lại không quan tâm đến công danh, sự nghiệp nên có rất ít người thành đạt.

Nữ mạng tuổi Kỷ Hợi: Cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh. Cung Khảm là người dễ tính, dễ thích ứng, dũng cảm, tự tin, kiên trì và phóng khoáng, là nhà tư tưởng sâu sắc. Điểm yếu của họ là dễ bất an, hay buồn rầu và chán nản.

Giới thiệu với bạn 🌨 Tuổi Hợi Hợp Cây Gì 🌨 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

1959 Hợp Hướng Gì

1959 Hợp Hướng Gì? Mỗi tuổi khác nhau sẽ có hướng nhà phù hợp với vận mệnh và phong thủy của gia chủ căn nhà đó. Vậy 1959 Hợp Hướng Nào?

Ông bà ta luôn quan niệm “an cư lạc nghiệp”. Bởi thế, trong cuộc đời của mỗi người đều có 3 việc trọng đại: lấy vợ, tậu trâu và làm nhà. Làm nhà theo hướng tốt với tuổi sẽ giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, cuộc sống an lành, sự nghiệp vững chắc. Chọn hướng làm nhà cho nam nữ tuổi Kỷ Hợi chuẩn phong thủy nhất như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Hợi Hợp Hướng Nào 🌹 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Hợi

Sinh Năm 1959 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1959 Hợp Màu Gì? Theo phong thủy, mỗi người có một Mệnh gắn với tuổi – năm sinh. Mỗi Mệnh lại mang một Hành trong Ngũ hành và mỗi hành ấy lại có những màu sắc đặc trưng và liên quan đến màu sắc của hành khác theo cơ chế sinh – khắc. Vậy 1959 Mệnh Gì Hợp Màu Gì?

Màu sắc hợp với người sinh năm Kỷ Hợi 1959 như sau:

  • Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959:

  • Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực, nghiêm minh, nhã nhặn nhưng lại đầy huyền bí. Là màu thể hiện sự giàu có và quý tộc. Tuy nhiên thì màu đen đôi khi lại mang ý nghĩa tiêu cực, như sự tối tăm ma quỷ.
  • Màu xanh dương: Xanh dương mang cảm giác sâu thẳm, rộng lớn nhưng bình yêu và vô cùng vững vàng. Là màu của biển, trời. Ngoài ra, xanh dương là màu của sự trong sáng, tinh khiết và nam tính. Nó cũng là màu của sự trung thành, tự tin và trí tuệ.
  • Màu xanh lá cây: Thuộc hành Mộc và hợp mệnh Hỏa, màu xanh lá cây mang ý nghĩa cho sự tương sinh. Tượng trưng cho sức sống, sự hòa hòa bình và phát triển thịnh vượng. Với màu xanh lá cây đậm bạn nên tránh dùng vì nó tượng trưng cho sự đố kỵ. Tương tự với các và màu xanh vàng tượng trưng cho sự yếu đuối và bệnh hoạn nên bạn cũng ko nên dùng.

Màu kiêng kỵ với người sinh năm Kỷ Hợi 1959 như sau: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Gửi tặng bạn 💕 Tuổi Hợi Hợp Màu Gì 💕 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1959 Hợp Số Nào

1959 Hợp Số Nào? Xem tuổi Kỷ Hợi hợp con số và sử dụng những con số hợp tuổi chính là phong thủy giúp bạn cải vận và kích phong thủy của mình.

Số hợp tuổi là số được nghiên cứu và tính toán chính xác bởi những người có kiến thức chuyên sâu trong ngũ hành, âm dương. Những con số ấy mang lại cho người hợp với nó vận may và tài lộc trong đời sống cùng với đó nó cùng bảo vệ chủ của mình tránh những tai kiếp xấu.

Để tìm được con số hợp tuổi Kỷ Hợi thì chúng ta cần luận giải theo yếu tố ngũ hành. Theo đó, con số hợp tuổi Kỷ Hợi phải thuộc hành tương sinh với ngũ hành bản mệnh của bạn. Theo ngũ hành, Kỷ Hợi mang mệnh Mộc thế nên con số hợp tuổi phải thuộc hành Thủy. Bởi trong ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc.

Vậy nên ta sẽ lấy con số hợp tuổi Kỷ Hợi là con số thuộc hành Thủy – tức con số 0, 1. Tuy nhiên, ta cần phải xét thêm yếu tố âm dương. Kỷ Hợi mang Âm mệnh nên ta sẽ lấy những con số mang mệnh Dương để cân bằng âm dương. Con số mang mệnh Dương là con số lẻ – tức con số 1. Vậy con số hợp với tuổi Kỷ Hợi chính là con số 1. Số 1 là con số tượng trưng cho sự đứng đầu và sự khởi đầu. Theo phong thủy thì số 1 luôn mang tới sự mới mẻ tốt đẹp.

Bên cạnh việc xem số hợp tuổi Kỷ Hợi thì bạn cũng cần xác định con số kỵ với mình để hạn chế sử dụng chúng. Vì những con số này sẽ gây cản trở và hạn chế những điều may mắn đến với Kỷ Hợi. Theo ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc do đó ta sẽ hạn chế sử dụng các con số thuộc hành Kim – tức con số 6, 7. Để tránh những điều không tốt, rước họa vào thân thì tốt nhất nên tránh những con số kỵ.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Hợi 🌟 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Hợi

1959 Hợp Tuổi Nào

1959 Hợp Tuổi Nào? Khi có cơ hội hợp tác với những tuổi hợp mệnh, chắc chắn bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều kết quả tốt đẹp trong cuộc đời của mình.

Tuổi hợp làm ăn

Người tuổi Kỷ Hợi nếu làm ăn hoặc giao dịch về tiền bạc thì bạn nên lựa chọn những người tuổi này mới hợp với bạn trong cuộc đời đó là tuổi Kỷ Hợi cùng tuổi, Canh Tý và Nhâm Dần.

Tuổi hợp kết hôn

Trong vấn đề kết duyên thì tuổi Kỷ Hợi nên lựa chọn những người tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần và Bính Ngọ thì cuộc sống của bạn sẽ được cao sang cũng như quyền quý, vợ chồng hạnh phúc về lâu. Nếu bạn kết hôn với tuổi Giáp Thìn, Mậu Tuất và Ất Mùi thì cuộc sống của bạn chỉ ở mức độ trung bình mà thôi, ba tuổi này chỉ hợp về tình duyên.

Ngoài ra, nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Sửu và Đinh Mùi thì cuộc sống của bạn có thể sẽ phải chịu cảnh nghèo khổ cũng như bần hàn. Các tuổi này không hợp với bạn cả về tình duyên lẫn đường tài lộc, nếu như cố tình ăn ở với nhau sẽ khó mà xây dựng được sự nghiệp vĩ đại đó.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Hợi 🌠 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

1959 Khắc Tuổi Nào

1959 Khắc Tuổi Nào? Bạn không nên kết duyên hoặc làm ăn với những người tuổi sau đây, chẳng những bạn sẽ gặp những chuyện không may thậm trí còn bị tuyệt mạng giữa cuộc đời và gặp nhiều chuyện rối rắm.

Nếu gặp các tuổi này thì tuổi Kỷ Hợi 1959 không nên kết duyên hoặc hùn vốn làm ăn, có thể bạn sẽ phải chịu cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng giữa cuộc đời đó là tuổi Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Tân Mão và Bính Thân.

Gặp những tuổi đại kỵ trong làm ăn bạn cũng không nên giao dịch nhiều về vấn đề tiền bạc. Gặp các tuổi đại kỵ ở trên trong vấn đề hôn nhân nếu như hai bạn trót thương nhau thì nên tránh việc tổ chức hôn lễ linh đình nhé. Trong gia đạo có người gặp tuổi khắc kỵ thì tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người mà bạn cúng sao giải hạn để tránh những điều xui xẻo. Luôn luôn chân thành khấn vái chắc chắn sẽ được giải hạn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi 1959 Nam Mạng

Nếu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi 1959 Nam Mạng đang là những vấn đề khiến bạn đọc quan tâm thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây để được giải đáp chi tiết về cuộc đời của người tuổi này.

Cuộc sống:

Thời kỳ tiền vận nam giới tuổi Kỷ Hợi có một vài đau khổ, thời kỳ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ, ăn ở phúc đức mới được tăng tuổi thọ.

Tình duyên:

Con đường tình duyên nam giới tuổi Kỷ Hợi được chia thành 3 giai đoạn:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh:

Số của bạn phải nhờ gia đình thân tộc trong công việc làm ăn, phát triển vấn đề công danh và sự nghiệp. Nếu không có gia đình thì cuộc sống của bạn thường bị đảo lộn không ngờ. Con đường công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi. Về vấn đề sự nghiệp, bạn sẽ thành đạt từ năm 31 tuổi. Vào thời kỳ hậu vận và trung vận bạn sẽ có nhiều may mắn về vấn đề tiền bạc.

Những năm khó khăn nhất:

21, 27 và 33 tuổi là những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Kỷ Hợi. Những năm này bạn nên đề phòng tai nạn, bệnh tật, hao tài tốn của.

Đón Đọc ☘ Tuổi Hợi☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Hợi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi 1959 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Hợi 1959 Nữ Mạng như thế nào? Liệu rằng người tuổi này có gặp nhiều vận may và có cuộc sống hưởng thụ hay lại gặp nhiều vất vả? Nội dung dưới đây sẽ luận giải chi tiết cho bạn, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Cuộc sống

Tuổi Kỷ Hợi nữ mạng thuở nhỏ gặp nhiều chuyện lận đận lao đao, sang đến trung vận và tiền vận có nhiều sự sống hơn, tới hậu vận bạn mới được an nhàn. Tuy nhiên dù trong thời tiền vận, trung vận hay hậu vận đều không có được sự thoải mái. Trong cuộc đời có nhiều chuyện đau buồn cả về tình duyên lẫn sự nghiệp, bạn luôn gặp phải những trắc trở khó khăn, thường thì hưởng thọ trung bình từ 80 đến 93 tuổi.

Tình duyên

Chuyện tình duyên của người nữ Kỷ Hợi được chia ra thành ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào các tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên.
  • Những ai sinh vào các tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch sẽ may mắn hơn một chút vì số lần thay đổi trong chuyện hôn nhân là hai.
  • May mắn nhất là những người sinh vào các tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn không có sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên.

Gia đạo, công danh

Trong phần gia đạo thì tuổi nhỏ có nhiều chuyện khá tốt đẹp, trung vận thì có nhiều chuyện bê bối và xích mích. Còn công danh được lên cao vào trung vận, hậu vận thì bình thường. Còn sự nghiệp thì có phần tốt đẹp và vững chắc hơn. Tiền bạc cũng dễ dàng kiếm được và có nhiều kết quả khả quan cũng như vấn đề tài lộc trong cuộc sống.

Năm khó khăn nhất:

Nữ mạng Kỷ Hợi có đại hạn vào các năm: 24, 27, 30 và 35 tuổi. Bạn cần thận trọng trong mọi việc sẽ tránh được ốm đau, tai nạn hay thất bại.

Tìm Hiểu ☘Phong Thuỷ Tuổi Hợi☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi

Viết một bình luận