1947 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Đinh Hợi]

1947 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Bộ Tử Vi Sinh Năm Đinh Hợi, Những Nội Dung Hữu Ích Được Chọn Lọc Chia Sẻ Sau Đây Sẽ Giúp Ích Rất Nhiều Cho Bạn.

Sinh Năm 1947 Mệnh Gì

Bạn có từng thắc mắc 1947 Mệnh Gì không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có thêm kiến thức trong cuộc sống.

Sinh Năm 1947 Mệnh Gì? Mệnh Thổ là đáp án cho câu hỏi trên.

Những đặc điểm cơ bản nhất của người mệnh Thổ

Trong phương diện ngũ hành tương sinh – tương khắc thì người ta quy định có 5 cung bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, mệnh Thổ được xem là sự tượng trưng cho cây cối, thiên nhiên và cả cội nguồn của sự sống.

Tượng trưng – Nạp âm của người mệnh Thổ

Như đã nói ngay từ đầu thì mệnh Thổ là tượng trưng của cây cối, thiên nhiên và cội nguồn của sự sống. Người ta hiểu về mệnh Thổ, tượng trưng của mệnh này giống như một môi trường ươm trồng và chính là điều kiện sống của vạn vật trên trái đất. Bởi vậy mà người ta mới nói rằng hành Thổ được xem là cung mệnh nuôi dưỡng và hỗ trợ cho các cung mệnh khác.

Với cung mệnh thuộc hành Thổ thì người ta chia ra thành 6 nạp âm sau đây:

  • Lộ Bàng Thổ.
  • Thành Đầu Thổ.
  • Ốc Thượng Thổ.
  • Bích Thượng Thổ.
  • Đại Dịch Thổ.
  • Sa Trung Thổ.

Trong đó lại chia thành 2 nhóm khác nhau. Cụ thể:

  • Nhóm không bị dương Mộc tương khắc gồm: Lộ Bàng Thổ như chúng ta biết đến như đất ven đường, Đại Dịch Thổ tượng trưng cho đất quán dịch lớn và Sa Trung Thổ tượng trưng cho đất phù sa. Lý do đơn giản chính là bởi vì cây cối không thể sống trên đầm lầy hay bãi cát được.
  • Nhóm bị dương Mộc tương khắc gồm: Thành Đầu Thổ tượng trưng cho đất đầu thành, Bích Thượng Thổ trượng trưng cho đất trên vách và Ốc Thượng Thổ tượng trưng cho đất mái nhà. Những nạp âm này sẽ bị hành Mộc tương khắc và gây ra những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Tìm Hiểu 🌻Tam Tai Tuổi Hợi 🌻 Cách Giải Hạn Tuổi Hợi Tai Qua Nạn Khỏi

1947 Tuổi Con Gì

1947 Tuổi Gì? Hãy theo dõi những chia sẻ chi tiết sau đây để có câu trả lời nhé!

1947 Tuổi Con Gì? Những người sinh năm 1947 là tuổi Đinh Hợi. Tuổi (cầm tinh) con Heo (Lợn).

Năm sinh dương lịch: Từ 22/01/1947 đến 09/02/1948. Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi

  • Thiên can: Đinh
    • Tương hợp: Nhâm
    • Tương hình: Tân, Quý
  • Địa chi: Hợi
    • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Xem Thêm 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Hợi🌻 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1947 Thuộc Cung Gì

Dưới đây là đáp án cho câu hỏi ”Sinh 1947 Thuộc Cung Gì? ”.

  • Nam thuộc cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ thuộc cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Sinh Năm 1947 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1947 Hợp Màu Gì? Màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi chiếm vai trò rất quan trọng trong việc giúp con người cân bằng và điều tiết hài hòa các yếu tố âm dương, ngũ hành.

Chọn màu sắc hợp mệnh là việc cực kỳ quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Theo quan điểm khoa học phong thủy, mỗi con người khi sinh ra đều mang trong mình một bản mệnh trong ngũ hành.

Việc lựa chọn màu hợp mệnh hay gọi là màu hợp phong thủy vừa thể hiện gu thẩm mỹ của chủ sở hữu, vừa mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Màu sắc hợp tuổi, hợp phong thủy có thể sẽ giúp một người thay đổi vận mệnh, vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để đón tài lộc và đạt được mọi thành công trong cuộc sống.

  • Màu sắc hợp:
    • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
    • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu kiêng kỵ
    • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Chia Sẻ 🌻Tuổi Hợi Hợp Màu Gì🌻 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1947 Hợp Hướng Gì

Xem hướng hợp với tuổi là một phần quan trọng trong thuật phong thuỷ, một ngôi nhà hướng tốt sẽ mang tới may mắn, thịnh vượng và sung túc cho gia chủ tới suốt cuộc đời,… Vậy 1947 Hợp Hướng Nào?

1947 Hợp Hướng Gì? Xem ngay nhé!

  • Nam mạng
    • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
      Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)
  • Nữ mạng
    • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
      Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

-> Bên cạnh đó cần tránh hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại).

Tham Khảo 🌻Tuổi Hợi Hợp Hướng Nào 🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Hợi

1947 Hợp Số Nào

Vạn vật sinh ra đều gắn liền với các con số. Mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng đều có các con số gắn với mình. Vậy tuổi 1947 Hợp Số Nào?

  • Tuổi Nam Đinh Hợi hợp với số: 8
  • Tuổi Nữ Đinh Hợi hợp với số: 7

Ý nghĩa các số hợp tuổi:

  • Số 7: Là con số có sức mạnh kỳ diệu với những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Đó là 7 sao và cây gươm 7 sao dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, một sự bài trí 7 món đồ vật được ban cho một sức mạnh kỳ bí và một cảm giác của sự bất khả xâm phạm.
  • Số 8: Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Một cửa sổ hình bát giác hoặc bình cắm hoa tám mặt và một bát quái (thường được treo trước ngưỡng cửa) cũng tốt, có thể ngăn chặn những ảnh hưởng xấu trước khi chúng muốn xâm nhập vào nhà.

Tìm Hiểu 🌻 Số Hợp Tuổi Hợi 🌻 Những Số Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

1947 Hợp Tuổi Nào

1947 Hợp Tuổi Nào? Trong vấn đề làm ăn và lựa chọn vợ chồng, người Đinh Hợi 1947 nên chọn các tuổi hợp sau đây: tuổi Canh Dần, Nhâm Thìn và Bính Tuất.

Tuổi Đinh Hợi cuộc đời tuổi nhỏ đầy đủ và vui tươi, sống một cuộc sống đầy phần sung túc. Nhưng vào thời trung vận tức là vào tuổi 20 đến 36 có lắm u buồn. Tuy nhiên cuộc sống vẫn ở vào phần tốt đẹp. Đường công danh sẽ lên cao vào khoảng từ 26 tuổi trở đi, vào thời hậu vận thì hoàn toàn tốt đẹp, sống đầy đủ và càng tăng thêm sự vui vẻ của cuộc đời.

Bao giờ cũng lấy căn bản khả năng tạo lấy được phần danh vọng mai sau. Tuổi Đinh Hợi rất nhiều tốt đẹp đủ mọi khía cạnh cuộc đời.

Đọc Thêm 🌻Tam Hợp Tuổi Hợi🌻 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

1947 Khắc Tuổi Nào

1947 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ là các tuổi Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn và tuổi Nhâm Ngọ.

Nếu kết hôn hoặc tham gia vào các dự án kinh doanh với những tuổi “khắc mệnh”, thì khả năng thành công sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn.

Nếu đối tác trong kinh doanh là người có tuổi xung khắc, bạn không nên đầu tư vốn mà không đạt được kết quả mong đợi và có thể gặp phải nhiều rủi ro. Nếu vẫn muốn hợp tác với những người này, bạn có thể tổ chức các hoạt động cúng gia tiên để thuận lợi hơn.

Đối với việc cưới hỏi, tránh tổ chức vào những ngày có âm kỵ để đảm bảo sự linh đình và an lành. Nếu những người có tuổi này là thành viên trong gia đình của bạn, bạn có thể cúng sao giải hạn hàng năm cho họ để giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực.

Tham Khảo ☘ Tuổi Hợi ☘Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Hợi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Hợi 1947 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Hợi 1947 Nam Mạng trong việc kết hôn.

Ba tuổi sau: Canh Dần, Nhâm Thìn, Bính Tuất, là những tuổi không chỉ hợp với vận mạng của bạn về đường tình duyên mà còn thuận cả về tài lộc và công danh do đó nếu kết hợp cùng nhau chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, con cái đuề huề, công việc làm ăn thuận lợi tiến triển tốt, cuộc sống chẳng mấy mà thay đổi đạt được giàu sang, phú quý.

Còn nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Tỵ, Ất Mùi, thì chỉ có được cuộc sống trung bình, nghĩa là đủ ăn đủ mặc mà thôi, do những tuổi trên khi kết hợp cùng với tuổi của bạn chỉ thuận về tình duyên mà không tương trợ cho nhau về phần tài lộc nên rất khó để thay đổi được cuộc sống về mặt vật chất.

Các tuổi: Tân Mão, Ất Dậu, Kỷ Mão, Quý Mão, là những tuổi mà bạn không nên tính chuyện kết hôn, do những tuổi này tương khắc với tuổi của bạn về mọi mặt trong cuộc sống nên kết hôn cùng nhau thì cuộc sống không êm ả, nhiều khó khăn, lâm vào cảnh bần cùng, túng quẫn.

Những năm mà bạn ở vào độ tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 54 tuổi, thì không nên tính chuyện kết hôn, những năm này rất kỵ với tuổi, nếu cố tình kết hôn thì cuộc sống sau này sẽ có nhiều khó khăn vất vả, vợ chồng có thể phải xa vắng triền miên hoặc hay xảy ra tranh cãi.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Hợi 1947 Nữ Mạng

Chia sẻ một vài thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Hợi 1947 Nữ Mạng dưới đây.

Tuổi Đinh Hợi nữ mạng đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc và tình cảm. Suốt cuộc đời của họ không mấy khi phải chịu khổ cực về mặt thể xác cũng như tình cảm đều được lên cao. Đến thời trung vận và hậu vận đều có nhiều điều tốt đẹp.

Nhìn chung người tuổi Đinh Hợi hoàn toàn được tốt đẹp cả về tình cảm lẫn cuộc sống từ thời trung vận và hậu vận. Thông thường họ có số hưởng thọ trung bình từ 87 đến 99 là mức tối đa.

Về phần gia đạo có nhiều chuyện tốt đẹp, công danh của bạn chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Sang đến trung vận thì được lên cao về mặt công danh, nhưng tới hậu vận bạn lại chỉ ở mức độ bình thường mà thôi. Đối với sự nghiệp có nhiều đổ vỡ trong thời tiền vận, nhưng đến 37 tuổi trở đi thì có nhiều tốt đẹp, tiền vận hơi bê bối, sang đến trung vận và hậu vận được an nhàn sung sướng.

Xem Thêm 🌻Phong Thuỷ Tuổi Hợi 🌻 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Hợi

Viết một bình luận