1933 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Dậu]

Chia Sẻ Cho Bạn 1933 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Dựa Vào Năm Sinh Có Thể Luận Giải Tử Vi Vận Hạn Và Giúp Người Tuổi Quý Dậu Cải Mệnh.

1933 Tuổi Con Gì

1933 Tuổi Con Gì? Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như coi về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống tâm linh thường ngày. Vậy người sinh vào năm 1933 Tuổi Gì?

Tuổi Quý Dậu từ xưa luôn được đại diện cho tính cách “giàu ảo vọng, hành động vì trượng nghĩa” là người giỏi giang nhưng lại có một chút bảo thủ và cố chấp. Những người tuổi dậu thường có ngoại hình ưa nhìn, thu hút phía đối diện, họ luôn là trung tâm của mọi hoạt động. Tuổi Quý Dậu cuộc đời có nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc và cuộc đời, tiền vận có nhiều lao đao về duyên số, tiền tài, trung vận cũng có lắm đau buồn về gia đình và bản thân. Nhưng vào hậu vận thì giàu sang, hưởng được tất cả những sự sung sướng trong cuộc đời.

Đối với người sinh năm 1933 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1933 là tuổi con Gà
  • Năm sinh dương lịch: Từ 26/01/1933 đến 13/02/1934
  • Năm sinh âm lịch: Quý Dậu
  • Thiên can: Quý
    Tương hợp: Mậu
    Tương hình: Đinh, Kỷ
  • Địa chi: Dậu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Dậu ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Dậu Tai Qua Nạn Khỏi

Sinh Năm 1933 Mệnh Gì

Sinh Năm 1933 Mệnh Gì? Đây là một vấn đề rất quan trọng khi xem xét tử vi, vận hạn và phong thuỷ cho từng người nhưng không phải ai cũng nắm được.

Những người sinh năm 1933 có mệnh Kim. Chính xác là Kiếm phong kim. Người mạng Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ. Tích cực — mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn Tiêu cực — cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị.

Mệnh hợp với Mệnh Kim :

  • Tương sinh thì hợp: mệnh Kim sinh ra bởi Thổ vậy mệnh Kim hợp Mệnh Thổ.
  • Cùng mệnh thì hợp : Lưỡng thổ thành sơn, Lưỡng mộc thành lâm
  • Cũng có trường hợp tương khắc cũng tốt cũng hợp (nhưng ít), ví dụ : Mệnh ĐẠI HẢI THỦY mà gặp Mệnh THỔ là rất tốt, vì nước lớn và nhiều thì có bờ sẽ không bị tràn lan thất thoát. Nhưng gặp Thổ yếu thì không đủ lực mà Thổ lại bị khắc ngược lại.

Mệnh Xung Khắc Kim :

  • Tương khắc với mệnh Kim là mệnh Hỏa .(Hỏa thiêu đốt nung chảy Kim).
  • Xung mệnh với mệnh : Lưỡng Kim ( Kiếm Phong Kim ) gặp nhau thì khắc nhau

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Dậu Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh 1933 Thuộc Cung Gì

Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa tâm linh của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Tìm hiểu Sinh 1933 Thuộc Cung Gì là một bước quan trọng để nắm bắt được các vấn đề phong thuỷ cho người tuổi này.

Dựa trên khái niệm Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch, mệnh cung phi phụ thuộc vào 3 yếu tố là Mệnh, Cung và Hướng. Mệnh cung phi không chỉ phụ thuộc vào năm sinh mà còn vào giới tính. Nam và Nữ tuy sinh cùng năm Âm Lịch nhưng sẽ có mệnh cung khác nhau.

Đối với tuổi Quý Dậu thì cung phi được tính như sau:

  • Nam giới là Tốn Mộc thuộc về Đông tứ mệnh
  • Nữ giới là Khôn Thổ thuộc về Tây tứ mệnh

Cung Phi dùng để coi về cưới gả, cất nhà, phương hướng xây nhà, hướng bếp, đường đi… Bát Trạch Cung Phi được tính dựa trên Ngũ Hành, Bát Quái, qua đó phản ánh sự biến đổi và phát triển của vạn vật trong vũ trụ theo thời gian.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Dậu 🌠 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

Sinh Năm 1933 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1933 Hợp Màu Gì?Trong ngũ hành, mỗi một mệnh đều có những màu sắc tương sinh tương khắc với nhau, màu sắc có thể tương sinh với mệnh này nhưng cũng có thể tương khắc với mệnh kia. Vì vậy cần chú ý chọn đá có màu sắc phù hợp với mệnh của mình.

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sơn nhà, màu xe hay màu sắc trang phục quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh từng người. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

Màu sắc hợp và khắc đối với bản mệnh của tuổi Quý Dậu như sau:

  • Màu bản mệnh sẽ hợp với màu xám, trắng và ghi. Đây là những màu thuộc hành Kim.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm và nâu đất. Đây là những màu thuộc hành Thổ.
  • Màu kiêng kỵ: Màu đỏ, cam, hồng và tím. Đây là những màu thuộc hành Hỏa.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dậu 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dậu

1933 Hợp Hướng Gì

Khi quyết định mua hoặc xây nhà, một trong những yếu tố mà gia chủ quan tâm nhất chính là hướng nhà. Mỗi người có hướng nhà tốt khác nhau tùy theo tuổi và mệnh. 1933 Hợp Hướng Gì? Đối với gia chủ tuổi Quý Dậu sinh năm 1933, những hướng nhà nào sẽ mang lại điều tốt?

Chọn đúng hướng hợp tuổi Quý Dậu sẽ mang đến cho gia chủ những thuận lợi nhất định về công danh sự nghiệp, gia đình thuận hòa, hạnh phúc.

Nam mạng tuổi Quý Dậu:

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng tuổi Quý Dậu:

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Mệnh Kim 💕 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Kim

1933 Hợp Số Nào

Việc sử dụng các con số hợp với tuổi là một chuyện khá phổ biến nhưng tuy nhiên không phải ai cũng biết 1933 Hợp Số Nào? Ở đây cách lựa chọn con số hợp với người sinh năm 1933 đó là chọn theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc.

Quý Dậu thuộc mệnh Kiếm phong kim, vì thế con số hợp với người sinh năm 1933 phải thuộc hành thổ, đó là các số 2,5 và 8 nhưng đồng thời con số may mắn của tuổi này phải là số lẻ (mang vận dương) để cân bằng được âm dương. Vậy tuổi Quý Dậu hợp con số 5.

Ý nghĩa về con số 5: Số 5 là con số có ý nghĩa giúp mang lại sự cân bằng và toàn diện, nó tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Hơn nữa nó còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm). Số 5 là số ở giữa vì vậy nó tượng trưng cho trường thọ và bất diệt, con số này nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Có thể nói, đây là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

Ngoài ra, theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, thế nên các bạn tuổi Quý Dậu không nên sử dụng con số thuộc hành Hỏa – đó là số 9. Số này sẽ làm hạn chế, kìm hãm sự hanh thông trong mọi việc.

Còn có Bộ Ứng Dụng 💌 Phong Thuỷ Mệnh Mộc 💌 được chọn lọc dành cho bạn.

1933 Hợp Tuổi Nào

1933 Hợp Tuổi Nào? Hợp tuổi, hợp vận mạng cũng là những vấn đề được đặt lên hàng đầu khi tìm kiếm người để hợp tác làm ăn hay kết hôn lập gia đình.

Những tuổi hợp làm ăn của tuổi Quý Dậu:

Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu là những tuổi hợp trong việc làm ăn hoặc giao dịch về vấn đề tiền bạc của bạn. Nếu bạn hợp tác làm ăn với những tuổi này sẽ thu được nhiều thành công.

Những tuổi hợp kết hôn của tuổi Quý Dậu:

Nếu bạn kết hôn với những tuổi Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Kỵ và Tân Mùi thì bạn sẽ được sống trong cao sang quyền quý. Những tuổi trên vừa hợp con đường tình duyên và vừa hợp với con đường tài lộc của bạn.

Nếu kết duyên với những tuổi Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn thì bạn chỉ sống ở mức sống trung bình mà thôi. Những tuổi trên chỉ hợp với bạn ở đường tình duyên mà không hợp với bạn ở đường tài lộc.

Nếu kết hôn với những tuổi Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần thì cuộc đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn, làm ăn kém, cuộc sống bần hành khổ cực. Những tuổi trên không hợp với bạn ở đường tình duyên và tài lộc.

Gửi tặng bạn 💕 Tuổi Dậu Hợp Cây Gì 💕 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

1933 Khắc Tuổi Nào

1933 Khắc Tuổi Nào? Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai.

Người tuổi Quý Dậu nếu gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân thì không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình và thân tộc. Trong công việc làm ăn thì tránh giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình thì nên cúng sao giải hạn. Nếu làm ăn hay kết hôn nên kỵ những tuổi Nhâm Ngọ và Canh Ngọ vì những tuổi trên là những tuổi đại kỵ, nếu kết hôn hay làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly và thất bại.

Giới thiệu cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Tuổi Dậu 🍀 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dậu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Dậu 1933 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Dậu 1933 Nam Mạng được các chuyên gia tử vi luận giải chi tiết sẽ là kim chỉ nam trong cuộc sống của người tuổi này.

Cuộc sống

Thủa nhỏ nam giới tuổi Quý Dậu có cuộc đời nhiều thăng trầm. Tuy nhiên từ năm 30 tuổi trở đi thì phần tài lộc tạo ra có phần dễ chịu hơn cùng với đó cuộc sống bắt đầu đi lên. Tuy cuộc sống của nam giới tuổi Quý Dậu có nhiều thăng trầm, song phần cá nhân bản thể thì sung sướng, không bị nhọc nhằn về mặt thể xác nhưng lại có nhiều khổ tâm về mặt tinh thần. Có nhiều lúc bạn mất hẳn sự tự tin vào khả năng của mình.

Nam giới tuổi Quý Dậu có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 56 đến 68 là mức tối đa. Nhưng nếu bặn ăn ở hiền hòa phúc hậu thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác thì bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Quý Dậu tuỳ theo tháng sinh như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời bạn phải trải qua ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì bạn sẻ hưởng được hạnh phúc bền lâu.

Gia đạo và công danh

Trong khoảng độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi con đường công danh lên bổng xuống trầm. Vấn đề công danh có phần lên cao khi bạn ở độ tuổi từ 36 trở lên. Thời tiền vận và trung vận gia đạo có nhiều thay đổi. Thời kỳ hậu vận phần gia đạo mới được yên vui. Phần sự nghiệp đến năm 36 tuổi mới được vững chắc. Cũng đến thời gian này vấn đề tiền bạc mới được dồi dào.

Những năm khó khăn nhất

Những năm 25, 31, 34, 38 và 40 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam giới tuổi Quý Dậu. Những năm này con đường công danh, sự nghiệp, tình duyên đều không thành công.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Phong Thuỷ Mệnh Thổ 🌠 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Thổ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Dậu 1933 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Dậu 1933 Nữ Mạng về cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp và gia đạo sẽ được chia sẻ chi tiết ở nội dung dưới đây:

Cuộc sống

Thời kỳ tiền vận và trung vận cuộc sống của nữ giới tuổi Quý Dậu không được tốt, nhưng vào thời kỳ hậu vận thì được an nhàn sung sướng. Bạn sẽ được sống trong giàu sang phú quý. Nữ giới tuổi Quý Dậu có tuổi thọ trung bình từ 60 đến 76 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Trong vấn đề tình duyên, nữ giới tuổi Quý Dậu được chia ra làm 3 trường hợp sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 7 và 8 Âm lịch, cuộc đời bạn sẽ trải qua ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 5, 6, 9 và 11 Âm lịch, cuộc đời bạn trải qua hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4, 10 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh

Con đường công danh của nữ giới tuổi Quý Dậu lên bổng xuống trầm. Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp và đầy đủ, thời ky tiền vận và trung vận có hơi chút bê bối, nhưng xét toàn diện là khá tốt đẹp. Sự nghiệp cũng có nhiều tốt đẹp vào khoảng tuổi 36 trở đi và có thể hoàn thành vào tuổi 40. Tiền bạc đầy triển vọng tốt đẹp, nhiều may mắn tạo nên cơ hội cho vần đề tiền bạc và có thể được dồi dào vào khoảng tuổi 40 trở đi.

Những năm khó khăn nhất

Ở vào những tuổi 24, 28, 32, 38 và 42 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Thời gian này nên đề phòng bệnh tật, tai nạn, hao tài tốn của.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Mệnh Hoả 🍀 Bộ Ứng Dụng Người Mạng Hoả

Viết một bình luận