Tam Tai 1999: Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Kỷ Mão

Chia Sẻ Đến Bạn Các Thông Tin Về Tam Tai 1999 Cùng Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Kỷ Mão, Giúp Mệnh Chủ Luôn Bình An.

Năm Tam Tai Của 1999

Người nào khi phạm vào hạn tam tai sẽ gặp rất nhiều bất lợi khó khăn. Chính vì vậy khi tìm hiểu về Năm Tam Tai Của 1999 sẽ giúp bạn đọc tuổi này sớm tìm cách hóa giải tránh đi những điều không may.

Con người từ lúc sinh ra đều mang trên mình một số phận, một vận mệnh riêng biệt. Tuy nhiên có những vận hạn của quy luật đất trời thì ai đều cũng phải trải qua, trong đó có hạn Tam Tai. Từ xưa đến nay dân gian vẫn luôn cho rằng Tam Tai là một vận hạn với nhiều khó khăn, trắc trở cần phải vượt qua.

Có 4 nhóm tam hợp, được phân chia từ 12 con giáp. Đó là các nhóm: Thân – Tý – Thìn, Dần – Ngọ – Tuất, Tỵ – Dậu – Sửu, Hợi – Mão – Mùi. Mỗi nhóm tam hợp sẽ cùng gặp 1 hạn tam tai. Theo chu kỳ 12 năm 1 lần, trong 3 năm liên tiếp. Vào những năm này cần kiêng kỵ triển khai những việc đại sự và quan trọng. Do đưa tới nhiều khó khăn, bất lợi. Khiến việc lớn không thành mà còn gặp phải thị phi, lao lý.

Thực tế, bạn có thể tự tính toán được năm tam tai của mình chỉ cần dựa vào tuổi tam hợp. Hãy theo dõi cách tính đơn giản dưới đây để áp dụng cho chính mình và người thân nhé:

  • Nhóm tuổi Tý, Thìn, Thân: có năm tam tai rơi vào 3 năm liên tiếp là Dần, Mão và Thìn.
  • Nhóm tuổi Mão, Mùi, Hợi: có năm tam tai rơi vào 3 năm liên tiếp là Tỵ, Ngọ và Mùi.
  • Nhóm tuổi Ngọ, Dần, Tuất: có năm tam tai rơi vào 3 năm Thân, Dậu và Tuất.
  • Nhóm tuổi Sửu, Tỵ, Dậu: có năm tam tai trong 3 năm Tý, Sửu và Hợi.

Theo như cách tính hạn Tam Tai ở trên, người tuổi Kỷ Mão gặp hạn Tam Tai 3 năm liên tiếp tại các năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tứ Hành Xung Tuổi Mão 🌹 Cách Hoá Giải Tý Ngọ Mão Dậu Hay

3 Năm Tam Tai Tuổi Kỷ Mão 1999

3 Năm Tam Tai Tuổi Kỷ Mão 1999 sẽ như thế nào? Nội dung dưới đây chia sẻ cho bạn thông tin về Ba Năm Tam Tai 1999. Hi vọng qua đó bạn sẽ biết mình có bị phạm tam tai không. Nhằm chủ động đón nhận và tránh tiến hành làm công việc quan trọng cuộc đời.

Nhóm con giáp tam hợp Hợi, Mão, Mùi gặp hạn Tam tai tại các năm Tỵ, Ngọ, Mùi. Trong đó:

  • Năm Tỵ: ngộ Âm Mưu Tinh Quân tắc hữu thù địch chi nhân mưu vi hại (bị người mưu hại).
  • Năm Ngọ: phùng Hắc Sát Tinh Quân tắc hữu hắc ám sự (việc mờ ám có hại).
  • Năm Mùi: ngộ Bạch Sát Tinh Quân tắc tổn thất tài vật hoặc hữu tang sự bạch y bạch cẩn (cử mặc đồ trắng).

Sau đây là các năm là năm hạn tam tai tuổi Kỷ Mão:

  • Năm 2001 (Tân Tỵ), 2002 (Nhâm Ngọ), 2003 (Quý Mùi)
  • Năm 2013 (Quý Tỵ), 2014 (Giáp Ngọ), 2015 (Ất Mùi)
  • Năm 2025 (Ất Tỵ), 2026 (Bính Ngọ), 2027 (Đinh Mùi)
  • Năm 2037 (Đinh Tỵ), 2038 (Mậu Ngọ), 2039 (Kỷ Mùi)
  • Năm 2049 (Kỷ Tỵ), 2050 (Canh Ngọ), 2051 (Tân Mùi)
  • Năm 2061 (Tân Tỵ), 2062 (Nhâm Ngọ), 2063 (Quý Mùi)
  • Năm 2073 (Quý Tỵ), 2074 (Giáp Ngọ), 2075 (Ất Mùi)
  • Năm 2085 (Ất Tỵ), 2086 (Bính Ngọ), 2087 (Đinh Mùi)
  • Năm 2097 (Đinh Tỵ), 2098 (Mậu Ngọ), 2099 (Kỷ Mùi)

Cùng với Tam Tai 1999, gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Cây Gì 🍃 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Hạn Năm Tam Tai 1999

Gia chủ cần lưu tâm và để ý xem tuổi của mình có phạm phải tam tai không? Bởi nếu vào vận tam tai thì thường gặp trở ngại, rủi ro, dễ bị bệnh tật thậm chí ảnh hưởng tới cả tính mạng. Dưới đây là một số Vận Hạn Năm Tam Tai 1999 mà tuổi này sẽ phải trải qua.

Vận tam tai từ lâu đã được cho rằng sẽ mang đến nhiều điềm xui. Không những thế có thể là những biến cố mà gia chủ không thể lường trước được. Sau đây là một số điều xấu thường xảy đến:

  • Công việc gặp nhiều trở ngại. Tính tình nóng nảy bất thường. Có tang trong thân tộc. Tai nạn tàu xe. Thương tích. Tranh chấp thưa kiện, dính đến pháp luật. Thất thoát tiền bạc, không giữ được, vào cửa trước ra cửa sau.
  • Mang tai tiếng thị phi. Tránh cưới gả hùn vốn, mua nhà (nếu gặp sao Thái Bạch, đầu năm có thể mua nhà, vì tiền đã ra quá nhiều rồi, trong năm đó sẽ giảm phần thất thoát) kỵ tắm ở sông suối, đi sông biển.
  • Tiếp tục làm những việc đã làm từ trước thì thường không bị ảnh hưởng nặng. Không nên khởi sự trong những năm bị Tam Tai. Khi xét hạn Tam Tai người ta hay xem kết hợp lá số của thân chủ. Nếu các yếu tố trong lá số tốt, có nhiều sao hay cách cục hóa giải thì cũng làm giảm bớt, nếu trong những năm bị Tam Tai hạn của lá số xấu thì sẻ bị xấu thêm, khó mà tránh được tai họa.

Vận hạn tam tai chính là hạn 3 năm liên tiếp mà con người phải chịu. Tùy theo từng năm mà mức độ hạn nặng nhẹ khác nhau. Khi vào năm hạn tam tai của tuổi 1999 thì nên lưu ý các điều sau đây:

  • Năm đầu gặp hạn tam tai tuổi Kỷ Mão: Không nên bắt đầu làm việc trọng đại: cưới xin, xây sửa nhà, xuất hành đi xa, làm ăn lớn.
  • Năm thứ 2 gặp hạn tam tai tuổi Kỷ Mão: không nên dừng việc đang thực hiện (vì thường sau đó tiếp tục dễ gặp trở ngại). Trong 3 năm gặp hạn tam tai tuổi Kỷ Mão 1999 thì năm thứ 2 là nặng nhất.
  • Năm thứ 3 gặp hạn tam tai tuổi Kỷ Mão: không nên kết thúc việc quan trọng.

Không chỉ có Tam Tai 1999, chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Hợp Tuổi Mão 🍀 Những Bí Mật Tam Hợp Hợi Mão Mùi

Cách Hoá Giải Tam Tai Kỷ Mão 1999

Dưới đây làm một số thông tin về Cách Hoá Giải Tam Tai Kỷ Mão 1999, cập nhật đến những người đang sắp phải đương đầu, giúp cho thân chủ hóa giải để thuận lợi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Nhiều thân chủ có thể sử dụng vật phẩm phong thủy để hóa giải, được xem là giải pháp khoa học. Phật Bản Mệnh được biết đến là một vị Phật hộ mệnh đem lại may mắn. Sức khỏe, bình an và bảo vệ bạn trong cuộc sống. Phật Bản Mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng vì mỗi vị đều có công đức đặc thù khác nhau.

Theo tín ngưỡng dân gian, Phật Bồ Tát Văn Thù Bồ Tát chính là Phật bản mệnh tuổi Kỷ Mão. Phật Văn Thù là biểu tượng của sự thông minh, trí tuệ sáng. Vì thế, chọn vị Phật Bản Mệnh tương ứng với tuổi của mình để có được những điều tốt đẹp là rất quan trọng. Đây là món đồ cực kì được ưa chuộng với những ai tuổi Kỷ Mão muốn giải hạn tam tai.

Tích đức hành thiện chính là yếu tố phong thủy mạnh nhất để thay đổi vận mệnh! Ngoài việc tiến hành nghi lễ cúng giải hạn Tam tai như trên, làm việc thiện, thường xuyên phóng sinh cá, ốc… còn sống xuống sông, ao, hồ… càng giúp việc hóa giải hạn Tam tai càng hiệu quả nhanh và lại được hưởng âm phước vô lượng, có thể hóa hung thành cát, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu quý bạn đọc tuổi 1999 gặp năm hạn tam tai, nên hạn chế làm các việc lớn. Nếu việc không thể trì hoãn, hãy mượn tuổi của người khác để thực hiện. Hạn tam tai là việc tất yếu sẽ xảy ra đối với mỗi người, không thể tiêu trừ hết được. Nếu muốn giảm nhẹ hạn, tuổi Kỷ Mão 1999 có thể làm lễ cúng đầu năm.

Ngoài Tam Tai 1999 còn có Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mão 💌 Phong Thuỷ Tuổi Mão 💌 dành cho bạn.

Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1999

Từ xưa đến nay, hạn tam tai luôn là năm hạn được mọi người chú ý, cẩn thận trong mọi việc. Vì năm tam tai thường mang lại rất nhiều xui xẻo cho người mắc năm hạn đó. Vì vậy mà Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1999 sẽ giúp những tín chủ tuổi này hoá giải mối khắc hại vào năm Tam Tai.

Cách phổ biến nhất mà thân chủ hóa giải Tam tai chính là tiến hành lễ cúng bái. Theo đó, thầy cúng sẽ căn cứ vào Tam tai nào, chọn ra ông Thần ứng với năm đó, vào ngày cụ thể của hàng tháng, xác định hướng cúng để tiến hành lễ dâng hương để hóa giải Tam tai. Thực hiện theo trình tự những bước sau đây:

Bước 1: Xác định đúng năm – ông thần – ngày – hướng cúng. Dựa theo năm con giáp, tính được vị thần giáng hạ cho từng năm, từ đó có thể xác định được những yếu tố trên như sau:

Vị thần giáng hạ theo từng năm khi cúng Tam Tai
Vị thần giáng hạ theo từng năm khi cúng Tam Tai

Bước 2: Lễ cúng giải hạn Tam tai

  • Thời gian: Buổi tối, bắt đầu từ 18h đến 20h.
  • Địa điểm: Thân chủ nên chọn ở sân hoặc ở ngã 3 đường.
  • Chuẩn bị:
    – 1 bài vị có tế vị thần tương ứng của năm, viết trên giấy đỏ, bằng mực đen;
    – Cắt 1 ít tóc, 1 ít móng tay, 1 ít móng chân, và cắt một miếng vạt áo cũ của người bị hạn Tam tai, gói lại với ít bạc lẻ thành một túi nhỏ, dâng lên bàn lễ cũng tế
    – Chuẩn bị 1 bộ tam sanh (tam sên): miếng thịt heo (sống trên cạn đại diện cho Thổ); tôm hoặc cua sống (đại diện cho Thủy); trứng gà hoặc vịt (đại diện cho loài có lông vũ Thiên)
    – Chuẩn bị 3 nén hướng, 3 điều thuốc, 3 ly rượu nhỏ, cùng với bộ 3 đen cầy, 3 miếng trầu, 3 lễ tiền vàng, đi kèm 1 đĩa quả tươi, 1 bình hoa, 1 đĩa gạo muối nhỏ, cuối cùng là 2 bộ đồ thế (nam hoặc nữ)
  • Cách thức sắp đặt: Hoa quả để bên trái, bình hoa tươi để bên phải, lư hướng để phía trước, kế tiếp là 3 cây đèn và 3 ký rượu, phía trong nữa là bài vị, lưu ý mặt chữ quay về hướng người cúng.
  • Tiến hành nghi thức cúng: Sau khi đọc văn khấn, vái 3 vái, tiếp tục lạy 12 lần, chờ đến tàn hết nhang đèn, âm thầm lặng thinh, tuyệt đối không được nói chuyện với bất kỳ ai. Sau đó đem gói nhỏ đã gói trước đó (tóc, móng tay, móng chân, tiền lẻ) ra ngã 3 đường mà bỏ, không được ngoái lại xem; hoặc có thể đốt chung gói nhỏ đỏ với 3 xấp giấy tiền, vừa đốt, vừa vái cho tiêu trừ hết nạn nghiệp; cuối cùng gạo muối vãi ra đường.

Văn khấn giải hạn Tam Tai cho tuổi Kỷ Mão 1999:

Nam mô a di đà phật! (3 lần)

Nam mô hữu thiên chí tôn kim quyết Ngọc Hoàng thượng đế!

Kính thỉnh: Mông long đại tướng…. (A) tam tai….(B) Ách Thần Quang”

Hôm nay là ngày ….. tháng ….. năm ….
Họ tên con là …….
Hiện nay đang cư ngụ tại ………

Hôm nay con sắm sửa biện hương lễ vật, hương hoa dâng lên giải hạn tam tai. Kính thỉnh Mông Long Đại Tướng…..(A) tam Tai…..(B) Ách Thần Quang giá đáo đàn tràng, chứng minh thọ hưởng. Cầu xin cho con được tai qua nạn khỏi, nguyên niên Phước Thọ. Xuân đa kiết khánh, Hạ bảo bình an, Thu tống tam tai, Đông nghinh bá phước!

Thượng hưởng!

Trong đó:

(A): Là tên các vị Thần ứng theo từng năm như sau:

  • Năm Tý: thần ĐỊA VONG, ngày 22, lạy về hướng BẮC.
  • Năm Sửu: thần ĐỊA HÌNH, ngày 14, lạy về hướng Đông Bắc
  • Năm Dần: thần THIÊN LINH, ngày Rằm, lạy về hướng Đông Bắc
  • Năm Mẹo: thần THIÊN HÌNH, ngày 14, lạy về hướng ĐÔNG
  • Năm Thìn: thần THIÊN KIẾP, ngày 13, lạy về hướng Đông Nam
  • Năm Tị: thần HẮC SÁT, ngày 11, lạy về hướng Đông Nam
  • Năm Ngọ: thần ÂM MƯU, ngày 20, lạy về hướng NAM
  • Năm Mùi: thần BẠCH SÁT, ngày 8, lạy về hướng Tây Nam
  • Năm Thân: thần NHƠN HOÀNG, ngày 8, lạy về hướng Tây Nam
  • Năm Dậu: thần THIÊN HỌA, ngày 7, lạy về hướng TÂY
  • Năm Tuất: thần ĐỊA TAI, ngày 6, lạy về hướng Tây Bắc
  • Năm Hợi: thần ĐỊA BẠI, ngày 21, lạy về hướng Tây Bắc

(B): Là chỉ Ngũ Hành của năm đó ứng với:

  • KIM: Thân-Dậu.
  • Mộc: Dần-Mẹo
  • THỦY: Hợi-Tý.
  • HỎA: Tị-Ngọ
  • THỔ: Thìn-Tuất-Sửu-Mùi.

Bên cạnh Tam Tai 1999, gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Màu Gì 🍃 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

Viết một bình luận