Tam Tai 1998: Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Mậu Dần

Đừng Bỏ Qua Chia Sẻ Về Tam Tai 1998, Cách Hoá Giải Hạn Tam Tai Tuổi Mậu Dần Chi Tiết, Giúp Mệnh Chủ Luôn Được Bình An.

Năm Tam Tai Của 1998

Hạn tam tai được cho là vận hạn gặp nhiều khó khăn trắc trở. Vậy Năm Tam Tai Của 1998 là năm nào?

Hạn Tam Tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn Tam Tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn Tam Tai. Điều này xảy ra được xem như là một quy luật một vòng tuần hoàn.

Cách tính 3 năm Tam Tai tuổi Mậu Dần 1998 nói riêng và các năm sinh khác nói chung đều cần dựa vào cách tính tử vi khoa học. Theo đó, từ trước tới nay, tính hạn tam tai được dựa theo nhóm tuổi tam hợp. Mười hai Địa chi sẽ được chia thành bốn nhóm tam hợp gồm: Thân, Tý, Thìn – Dần, Ngọ, Tuất – Tỵ, Dậu, Sửu – Hợi, Mão, Mùi. Nghĩa là những người sinh năm con giáp tam hợp sẽ có chung một hạn tam tai. Cụ thể:

  • Nhóm tuổi tam hợp Dần – Ngọ – Tuất Tam Tai vào các năm Thân – Dậu – Tuất
  • Nhóm tuổi tam hợp Hợi – Mão – Mùi Tam Tai vào các năm Tỵ – Ngọ – Mùi
  • Nhóm tuổi tam hợp Thân – Tí – Thìn Tam Tai vào các năm Dần – Mão – Thìn
  • Nhóm tuổi tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu Tam Tai vào các năm Hợi – Tí – Sửu

Dựa vào cách trên thì năm Tam Tai của tuổi Mậu Dần 1998, năm Dần sẽ rơi vào 3 năm liên tiếp Thân, Dậu, Tuất. Sau đây là các năm là năm hạn tam tai tuổi Mậu Dần:

  • Năm 2004 (Giáp Thân), 2005 (Ất Dậu), 2006 (Bính Tuất)
  • Năm 2016 (Bính Thân), 2017 (Đinh Dậu), 2018 (Mậu Tuất)
  • Năm 2028 (Mậu Thân), 2029 (Kỷ Dậu), 2030 (Canh Tuất)
  • Năm 2040 (Canh Thân), 2041 (Tân Dậu), 2042 (Nhâm Tuất)
  • Năm 2052 (Nhâm Thân), 2053 (Quý Dậu), 2054 (Giáp Tuất)
  • Năm 2064 (Giáp Thân), 2065 (Ất Dậu), 2066 (Bính Tuất)
  • Năm 2076 (Bính Thân), 2077 (Đinh Dậu), 2078 (Mậu Tuất)
  • Năm 2088 (Mậu Thân), 2089 (Kỷ Dậu), 2090 (Canh Tuất)

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Dần 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Dần Tai Qua Nạn Khỏi

3 Năm Tam Tai Tuổi Dần 1998

Giải mã 3 Năm Tam Tai Tuổi Dần 1998 như thế nào? Từ đó giúp bạn chuẩn bị tìm cách hóa giải tốt nhất để hạn chế những điều xấu, rủi ro xảy đến.

Những người thuộc tuổi Tam Hợp Dần, Ngọ, Tuất chịu hạn Tam tai tại các năm liên tiếp Thân, Dậu Tuất. Trong đó:

  • Năm Thân: gặp Thiên Hoàng Tinh Quân tắc bị thiên hành chi hữu, khủng cụ chi họa.
  • Năm Dậu: gặp Thiên Đối Tinh Quân tắc hữu đối thủ hoặc đối thủ dĩ hoàng thiên.
  • Năm Tuất: gặp Địa Tai Tinh Quân tắc hữu tai hại vi thổ địa.

Trong 3 năm này gia chủ tuổi Mậu Dần cần chú ý:

  • Năm đầu tiên của hạn Tam Tai (Hỏa tai), gia chủ không nên bắt đầu làm những công việc trọng đại.
  • Năm giữa của hạn Tam Tai (Thủy tai) thì gia chủ không nên dừng việc mà mình đang tiến hành. Bởi nếu sau khi dừng lại, nếu có tiếp tục thì dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại. Thông thường hạn ở năm giữa là nặng nhất.
  • Vào năm cuối Tam Tai (Phong tai) gia chủ lưu ý không nên kết thúc công việc quan trọng vào đúng năm này.

Khi vào vận Tam Tai thì hay khốn đốn, trắc trở, vất vả. Đặc biệt là khi cả vợ chồng cùng nằm trong Tam Hợp tuổi nói trên vì đôi bên đều phải mệt mỏi cùng lúc. Mức độ cộng hưởng sẽ làm ảnh hưởng nặng đến gia đình. Đó cũng là thiệt thòi của các tuổi hợp. Nếu vợ chồng không cùng Tam Hợp thì hạn rải rác sẽ đỡ áp lực hơn.

Không chỉ có Tam Tai 1998, chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dần 🍀 Cách Hoá Giải Dần Thân Tỵ Hợi Hay

Xem Tam Tai 1998

Chẳng phải gặp năm Tam tai mà không làm gì được, biết mình biết người và cũng nên biết chút ít về vận mạng. Cùng tìm hiểu Xem Tam Tai 1998 tuổi của bạn sẽ như thế nào với những chia sẻ từ chuyên gia phong thuỷ và tử vi dưới đây nhé!

Theo quan niệm dân gian, năm gặp hạn Tam Tai, gia chủ tuổi Mậu Dần tốt nhất nên kiêng kỵ những việc sau:

  • Cưới gả.
  • Hùn vốn lớn để làm ăn, đầu tư mạo hiểm.
  • Mua nhà, xây dựng nhà cửa.
  • Đi sông nước.

Nếu vướng vào hạn Tam Tai thì cuộc sống của người tuổi Mậu Dần dễ gặp vất vả. Nhẹ thì sẽ gây ra khó khăn, sự nghiệp bất trắc. Nặng hơn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người trong gia đình dẫn đến cuộc sống bị xáo trộn, không tốt đẹp. Vì vậy quan điểm đa số mọi người đều tránh làm những việc lớn trong những năm hạn tam tại này.

Vận Hạn Tam Tai
Vận Hạn Tam Tai

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Dần 🌠 Những Bí Mật Tam Hợp Dần Ngọ Tuất

Cách Hoá Giải Tam Tai Của Mậu Dần 1998

Trong 12 năm bạn sẽ gặp 3 năm liên tiếp bị hạn tam tai. Từ đó cuộc đời sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi xui xẻo thị phi. Bởi vậy cần phải sớm tìm cách hóa giải. Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ Cách Hoá Giải Tam Tai Của Mậu Dần 1998 dưới đây.

Mong giảm hạn tam tai, cách tốt nhất chính là tu tâm, làm nhiều việc thiện. Ngoài ra trong năm hãy chủ động phòng thân, hạn chế đi xa và làm ăn kinh doanh để giảm thiểu thấp nhất những rủi ro. Làm việc thiện là một điều cần thiết, cũng là một cách hóa giải hạn tốt. Giúp đỡ mọi người sẽ khiến tâm trạng cảm thấy thoải mái, thư thản và bình tâm. Làm việc tốt thì sẽ được đền đáp. Vậy nên chỉ cần tâm bạn hướng thiện thì ắt sẽ được phúc báo.

Bên cạnh đó, tuổi phạm hạn Tam Tai có thể hóa giải tai ương bằng phương pháp phong thủy. Phật Bản Mệnh được biết đến là một vị Phật hộ mệnh đem lại may mắn. Sức khỏe, bình an và bảo vệ bạn trong cuộc sống. Phật Bản Mệnh của mỗi tuổi, mỗi giới là một vị riêng vì mỗi vị đều có công đức đặc thù khác nhau.

Vì thế, chọn vị Phật Bản Mệnh tương ứng với tuổi của mình để có được những điều tốt đẹp là rất quan trọng. Trong văn hóa dân gian và Phật giáo Việt Nam, Phật bản mệnh tuổi Dần là Bồ Tát Hư Không Tạng. Vì vậy mà trong hạn Tam Tai, người tuổi Mậu Dần nên đeo vật phẩm về vị Phật này.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Phong Thuỷ Tuổi Dần 🌟 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dần

Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1998

Có thể nói tam tai là một hạn rất xấu và diễn ra trong một thời gian khá dài. Vậy nên khi gặp hạn Tam Tai cần lưu ý và sớm giải hạn bằng cách cúng tam tai để giảm vận hạn. Dưới đây là Cách Cúng Hạn Tam Tai Tuổi 1998 để bạn đọc tham khảo.

Theo phong tục của người xưa, để hóa giải năm tam tai bạn cần xác định được đâu là các năm gặp vận hạn của mình, vì mỗi năm sẽ có một ông Thần nhất định để bạn cúng theo đúng ngày và vị trí cúng để tiến hành làm lễ hóa giải tai hoạ. Trong đó, với người tuổi Mậu Dần cần xác định như sau:

  • Năm Thân, ông Nhân Hoàng, cúng ngày mồng 8, lạy về hướng tây nam.
  • Năm Dậu, ông Thiên Hoạ, cúng ngày mồng 7, lạy về hướng tây.
  • Năm Tuất, ông Địa Tai, cúng ngày mồng 6, lạy về hướng tây bắc.

Chuẩn bị lễ vật:

  • Bài vị cúng
  • Gỡ ít tóc rối hoặc cắt một ít tóc, móng tay, móng chân của tuổi người phạm vào hạn Tam tai 2021 (Tỵ, Dậu, Sửu). Gói cùng với ít tờ tiền lẻ sau đó đặt trên đĩa để trên bàn lễ.
  • Chuẩn bị thịt, tôm, trứng vịt luộc.
  • Hương, hoa, trà, rượu, tiền vàng, nước, cau trầu, gạo muối, thuốc lá…

Cách thức sắp đặt: Hoa quả để bên trái, bình hoa tươi để bên phải, lư hướng để phía trước, kế tiếp là 3 cây đèn và 3 ký rượu, phía trong nữa là bài vị, lưu ý mặt chữ quay về hướng người cúng.

Cúng vị thần Tam Tai cho đến khi tàn nhang và đèn. Sau đó chờ đến khi nhang tàn hết, âm thầm lặng thinh, không nói chuyện với bất cứ ai. Rồi cầm gói nhỏ (tóc, móng tay, móng chân, tiền lẻ) ra ngã ba đường mà vứt. Lưu ý vứt xong không ngoái đầu lại. Hoặc có thể đốt chung gói nhỏ đó với 3 xấp giấy tiền, vừa đốt vừa khấn vái cầu xin cho tiêu trừ hết tai nạn. Lấy gạo muối vãi ra đường, không cầm đồ cúng về mà chỉ mang bàn, đồ dùng (mâm, ly, tách…) về nhà.

Nội dung văn khấn cúng giải hạn Tam Tai:

Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần).

Hôm nay là ngày mồng………………….. tháng ……….…. , năm ………………..
Con tên là …………(đầy đủ họ và tên) tuổi: ………… (tuổi mụ).
Hiện trú tại ……………………………………………

Hôm nay con thành tâm sắm ít lễ vật gồm có hương hoa, bánh trái, đốt nén tâm hương, thiết lập linh án tại (đọc địa chỉ nơi cúng)…… để làm lễ cúng giải hạn Tam Tai có vị thần Thiên Bại chiếu. Cầu xin “MÔNG LONG ĐẠI TƯỚNG THIÊN BẠI TAM TAI THỦY ÁCH THẦN QUAN” phù hộ độ trì cho con và gia đình con được bình an. Tránh được những tai ách, vận hạn xấu. Để chúng con có một năm an lành, vạn sự như ý.

Sau đó vái 3 lần, lạy 12 lạy (tựa lời cầu nguyện cho 12 tháng bình yên).

Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần).

Ngoài Tam Tai 1998, mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Dần Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

Viết một bình luận