2033 Mệnh Gì, Năm 2033 Là Năm Con Gì [Tử Vi Quý Sửu]

2033 Mệnh Gì, Năm 2033 Là Năm Con Gì? Chia Sẻ Trọn Bộ Luận Giải Tử Vi Và Ứng Dụng Phong Thuỷ Cho Người Sinh Năm Quý Sửu.

Năm 2033 Là Năm Con Gì

Ứng với mỗi năm là những con giáp tuần hoàn theo quy ước Can – Chi. Vậy Năm 2033 Là Năm Con Gì? Để tìm hiểu về vấn đề này mời bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây:

Nam và nữ sinh năm 2033 tuổi Quý Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Lan Ngoại Chi Ngưu, tức Trâu Ngoài Chuồng.

Phân tích hện Can – Chi của năm Quý Sửu 2033 có thể thấy rằng:

  • Thiên can: Quý
    Tương hợp: Mậu
    Tương hình: Đinh, Kỷ
  • Địa chi: Sửu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Phong Thuỷ Tuổi Sửu 🌹 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Sửu

Sinh Năm 2032 Mệnh Gì

Sinh Năm 2032 Mệnh Gì? Mệnh nạp âm có liên quan rất lớn đến vận mệnh cũng như việc hình thành tính cách, lối sống của người sinh năm Quý Sửu.

Những người sinh năm 2032 có mệnh Mộc. Chính xác là Tang Đố Mộc có nghĩa là Gỗ Cây Dâu. Năm Quý Sửu có Can Quý thuộc âm Thủy, phối hợp với chi Sửu thuộc âm Thổ. Trường hợp này chi khắc can cành ngọn tương tranh với gốc rễ, nên không cát lợi.

  • Theo quy luật tương sinh: Người mệnh Tang Đố Mộc có quan hệ tương sinh với người mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa) và cũng được mệnh Thủy tương sinh.
  • Theo quy luật tương khắc: Người mệnh Tang Đố Mộc có quan hệ tương khắc với mệnh Kim (Mộc khắc Kim) và tương khắc với mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ).

Những người tuổi Quý Sửu mệnh Tang Đố Mộc tính tình lanh lợi, hoạt bát. Họ có chính kiến riêng, cũng có dũng khí đứng ra bảo vệ quan điểm của mình. Họ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn kẻ yếu bị hiếp đáp, cũng vô tư giúp đỡ bạn bè chẳng cần tới báo đáp. Tuy nhiên, tính cách lại có phần hơi cứng nhắc, thẳng thắn quá nên rất dễ đắc tội với người. Đây cũng có thể coi là nhược điểm lớn nhất của người tuổi Sửu mệnh Mộc. Họ quan niệm “Cây ngay không sợ chết đứng” và sống đúng với bản chất của mình, làm những gì mình cho là đúng.

Mệnh Tang Đố Mộc là người ấp ủ nhiều ước mơ, hoài bão về cuộc đời mình. Họ không sợ gian khó, khi đã xác định mục tiêu thì sẽ hết sức phấn đấu vì mục tiêu đó. Họ sẵn sàng thay đổi những thói quen của bản thân, linh hoạt thích ứng với tình hình trước mắt. Dù đặt mình trong hoàn cảnh nào, mệnh Mộc này cũng đều có thể có được thứ mình mong muốn.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tam Hợp Tuổi Sửu 🔥 Những Bí Mật Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

Sinh 2033 Thuộc Cung Gì

Sinh 2033 Thuộc Cung Gì? Một trong những thông tin quan trọng căn bản nhất giúp luận giải phong thuỷ cho người tuổi Quý Sửu chính là xác định đúng cung mệnh của họ.

Cung mệnh của người tuổi Quý Sửu được xác định dựa trên các nguyên tắc bát quái ngũ hành như sau:

  • Nam mạng: Cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh.
  • Nữ mạng: Cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

2033 Hợp Hướng Gì

2033 Hợp Hướng Gì? Xem hướng nhà hợp tuổi là một việc được cho là cực kỳ quan trọng. Bởi theo dân gian, nếu chọn được hướng nhà hợp tuổi gia chủ thì cuộc sống gia đình sẽ phất lên như “diều gặp gió”, còn nếu hướng nhà khắc mệnh sẽ vướng phải khó khăn đủ điều.

Người tuổi Quý Sửu có các hướng tốt và xấu theo phong thuỷ dưới đây:

Nam mạng:

  • Nên chọn các hướng tốt để xuất hành, xây nhà như: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị).
  • Những hướng sau không tố cho bản mệnh: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát).

Nữ mạng:

  • Các hương hợp với bản mệnh, đem lại may mắn: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị).
  • Những hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát).

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Tuổi Sửu Hợp Hướng Nào ☔ Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Sửu

Sinh Năm 2033 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2033 Hợp Màu Gì? Nếu bạn đang có thắc mắc này thì hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé. Việc áp dụng quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành vào cuộc sống sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thuận lợi, may mắn đấy.

Tuổi Quý Sửu 2033 mệnh Mộc (Tang Đố Mộc) hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thủy là màu đen, xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc; màu tương hợp thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây, xanh lục; màu chế ngự được thuộc hành Thổ là màu vàng, nâu vì Mộc khắc Thổ.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Quý Sửu sinh năm 2033:

  • Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực, nghiêm minh, nhã nhặn nhưng lại đầy huyền bí. Là màu thể hiện sự giàu có và quý tộc. Tuy nhiên thì màu đen đôi khi lại mang ý nghĩa tiêu cực, như sự tối tăm ma quỷ.
  • Màu xanh dương: Xanh dương mang cảm giác sâu thẳm, rộng lớn nhưng bình yêu và vô cùng vững vàng. Là màu của biển, trời. Ngoài ra, xanh dương là màu của sự trong sáng, tinh khiết và nam tính. Nó cũng là màu của sự trung thành, tự tin và trí tuệ.
  • Màu xanh lá cây: Thuộc hành Mộc và hợp mệnh Hỏa, màu xanh lá cây mang ý nghĩa cho sự tương sinh. Tượng trưng cho sức sống, sự hòa hòa bình và phát triển thịnh vượng.

Tuổi Quý Sửu 2033 mệnh Mộc kỵ với các màu thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tuổi Sửu Hợp Màu Gì 🌠 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2033 Hợp Số Nào

2033 Hợp Số Nào? Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp mệnh sẽ giúp bản thân tuổi Quý Sửu gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 2033 thuộc mệnh Mộc sẽ phù hợp với các con số 3, 4 (hành Mộc). Tương sinh với số: 0, 1 (hành Thủy) và 9 (hành Hỏa). Khi sử dụng các con số hợp mệnh 3, 4, 0, 1, 9 sẽ giúp tạo thiện cảm, thuận lợi trong giao tiếp và gây ấn tượng với người khác. Số hợp sẽ giúp bạn cải mệnh về gia chánh, công việc và cả tình duyên.

Người sinh năm Quý Sửu 2033 thuộc mệnh Mộc tương khắc với các con số 6, 7 (hành Kim). Tương khắc với số: 2, 5, 8 (hành Thổ). Nếu sử dụng các con số này cuộc sống của tuổi Quý Sửu 2033 có thể công việc bị đảo lộn, cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn trở ngoại.

Còn thêm những nội dung hay có trong bài viết ☘ Số Hợp Tuổi Sửu ☘ Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Sửu

2033 Hợp Tuổi Nào

2033 Hợp Tuổi Nào? Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, người tuổi Quý Sửu cũng nên cân nhắc lựa chọn người hợp với bản mệnh của mình trong việc làm ăn cũng như kết hôn để mang lại những thành quả tốt đẹp nhất.

Chọn tuổi làm ăn

Khi làm ăn hay thực hiện các công việc có liên quan đến tiền bạc muốn có được thàn công mọi chuyện suôn sẻ thì người tuổi Quý Sửu sinh năm 2033 nên hợp tác với các tuổi sau: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ.

Chọn tuổi kết hôn

  • Những tuổi kết hôn đẹp nhất với tuổi Quý Sửu sinh năm 2033 đẻ có hạnh phúc và giàu sang trong cuộc sống là các tuôi: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi không những hợp nhau về tình duyên mà các bạn còn hợp về cả đường tài lộc.
  • Còn nếu tuổi Quý Sửu kết hôn với những tuổi sau bạn chỉ có cuộc sống mà mọi thứ đều ở mức trung bình: Bính Thìn, Mậu Ngọ, Nhâm Tý.
  • Người tuổi Quý Sửu không nên kết hợp với các tuổi sau dễ mang lại cuộc sống khó khăn, đời sống tình cảm u uất: Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần.

2033 Khắc Tuổi Nào

2033 Khắc Tuổi Nào? Bạn tránh hợp tác làm ăn chung hoặc kết hôn cùng những người tuổi khắc mệnh nhé. Bởi với những tuổi đại kỵ sẽ không bao giờ thành công, thậm chí còn có khả năng phá sản hoặc nguy hiểm tới bổn mạng nếu như kết hôn cùng.

Những tuổi Đại Kỵ với người tuổi Quý Sửu sinh năm 2033 trong việc kết hôn cũng như làm ăn có thể xảy ra thiệt mạng hoặc biệt ly, cũng có thể là chết vì tan nạn đó là các tuổi Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Bạn không nên kết hôn với hai tuổi này bởi nó thực sự rất hại. Nếu như vẫn cố tình kết hôn, hoặc kết hôm nhầm với những tuổi đại kỵ thì bạn cần phải cúng sao giải hạn hằng năm và van vái, làm nhiều việc công đức cũng như cầu trời khấn Phật để cho tai qua nạn khỏi. Chịu khó ăn ở hiền đức thì mới có thể giải nạn cho mình được.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Sửu 🌠 Cách Hóa Giải Thìn Tuất Sửu Mùi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 2033 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 2033 Nam Mạng cho thấy cuộc sống không được tốt lắm. Nên làm phúc đức ăn ở hiền hậu và biết giúp kẻ khó thì sẽ cải thiện được vận mệnh cuộc đời vào thời hậu vận.

Cuộc sống

Quý Sửu nam mạng có cuộc đời không mấy tốt đẹp. Cuộc sống của họ lao đao ngay từ lúc còn nhỏ, chỉ được tạm thời an nhàn từ 36 tuổi trở đi. Nhưng tất cả mới là sự tạm thời nếu không cố gắng phấn đấu đến cuối đời sự nghiệp dễ sụp đổ. Quý Sửu hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 48 đến 55.

Vận tình duyên

Tình duyên không mấy suôn sẻ khá lận đận, nhiều người phải thay đổi mấy lần mới có được cuộc sống hạnh phúc. Qúy Sửu nam thuận sinh vào các tháng 2, 9 và 10 Âm lịch, thì cuộc sống vợ chồng yên ấm, chung thủy sắc son 1 vợ 1 chồng.

Phần gia đạo và công danh

Họ luôn phấn đấu giữ cho gia đạo được êm ấm, trong suốt cuộc đời sẽ không gặp phải những biến cố quan trọng, duy chỉ có lúc nhỏ là hay gặp phải khó khăn. Công danh của họ chỉ đạt ở mức trung bình, không lên quá cao nhưng cúng không quá thấp. Năm 38 sự nghiệp của họ sẽ bắt đầu vững chắc. Tiền tài bắt đầu xuất hiện.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tam Tai Tuổi Sửu 🍀 Cách Giải Hạn Tuổi Sửu Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 2033 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 2033 Nữ Mạng nhìn chung thời tiền vận sẽ xảy ra nhiều trở ngại khó khăn. Tuy nhiên là cuộc đời sẽ có nhiều niềm vui khi vào thời hậu vận.

Cuộc sống

Quý cô tuổi Quý Sửu vào thời tiền vận có một chút khó khăn, đến trung vận lại chịu nhiều lao đao hơn. Sang tới hậu vận thì bạn mới được an nhàn và tài lộc vững vàng hơn. Sự nghiệp cũng như công danh của người này thường phải chịu nhiều đổ vỡ, đến khi hậu vận mới được an nhàn và thảnh thơi. Số hưởng thọ của họ khoảng 79 đến 88 tuổi. Có thể tuổi thọ đó được tăng hoặc giảm kỷ còn tùy thuộc vào cách sống của mỗi người, sống tốt hay xấu.

Tình duyên

Khó tránh khỏi 3 lần thay đổi trong tình duyên nếu như nữ mạng tuổi Quý Sửu sinh vào những tháng 3, 7 và 12 âm lịch. Nếu như sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 thì cuộc đời bạn chỉ phải trải qua khoảng 2 lần thay đổi mà thôi. Tuyệt vời nhất là nếu như bạn sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch thì đường tình duyên cực êm ả, không sóng gió cũng không thay đổi lần nào.

Gia đạo, công danh

Đối với người tuổi Quý Sửu thì gia đạo khá êm ấm, hạnh phúc trọn vẹn. Về đường công danh thì lên cao khi vào trung vận, sau đó lại trở lại bình thường ở thời hậu vận. Nếu như không theo đuổi công danh thì sẽ chuyển sang đường tài lộc và sự nghiệp. Tuy nhiên, dù là khía cạnh nào thì cũng chỉ được vững chắc và tốt đẹp vào trung vận về sau mà thôi.

Về tiền bạc cũng được dư giả, cuộc sống nhìn chung là được lên cao ở mặt tiền tài cũng như sự nghiệp được vững chắc hơn mà không bị lo lắng sụp đổ gì cả.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Sửu Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận