2024 Mệnh Gì, Năm 2024 Là Năm Con Gì [Tử Vi Giáp Thìn]

2024 Mệnh Gì, Năm 2024 Là Năm Con Gì? Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ Về Những Vấn Đề Điển Hình Nhất Cho Tuổi Giáp Thìn.

Năm 2024 Là Năm Con Gì

Năm 2024 Là Năm Con Gì? Trong văn hoá của người Việt Nam thì các con giáp ứng với từng năm luôn có một ẩn số tác động đến con người sinh ra năm đó. Vậy Năm 2024 Nghĩa Là Gì?

Năm 2024 theo Âm lịch là năm Giáp Thìn (Thiên Can là Giáp, Địa Chi là Thìn), là năm con Rồng – con giáp thứ năm trong 12 con giáp. Năm Giáp Thìn 2024 bắt đầu vào ngày 10/2/2024 và kết thúc vào ngày 28/1/2025 theo Dương lịch.

Thiên can Giáp:

  • Tương hợp: Kỷ
  • Tương hình: Mậu, Canh

Địa chi Thìn:

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Tuổi Thìn 💕 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

2024 Sinh Tháng Nào Tốt

2024 Sinh Tháng Nào Tốt? Con cái là tài sản vô giá của cha mẹ và bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng mong muốn con cái mình sau này sẽ có một tương lai tốt đẹp, hạnh phúc, bình anh, công thành danh toại. Việc lựa chọn tháng sinh tốt nhất cho con cũng là việc mà các cặp vợ chồng nên làm. Cùng tìm hiểu sinh con tháng nào tốt nhất trong năm 2024 Giáp Thìn dưới đây.

Vận mệnh người tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 theo tháng sinh như sau:

  • Sinh tháng 1 (tháng Dần): Thường là người có tài, có năng lực học tập và làm việc, tuy nhiên vận số lại không được may mắn cho lắm, phải tự mình gây dựng sự nghiệp.
  • Sinh tháng 2 (tháng Mão): Có tài lộc, được nhiều người kính nể, sự nghiệp sẽ phát triển lớn mạnh nếu như gặp được thời thế.
  • Sinh tháng 3 (tháng Thìn): Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.
  • Sinh tháng 4 (tháng Tỵ): Là người có ý chí hơn người, lại có tài năng xuất chúng. Vận số của họ sau này sẽ trở thành người nổi bật và mang lại tiếng tăm cho gia đình nếu gặp được thời thế.
  • Sinh tháng 5 (tháng Ngọ): Là người cương trực, tính khí nóng vội. Có số gặp thời, có uy quyền, nổi tiếng mọi nơi.
  • Sinh tháng 6 (tháng Mùi): Là người vận số trôi nổi, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.
  • Sinh tháng 7 (tháng Thân): Là người có đầu óc sáng suốt, mưu trí hơn người, vừa có danh vừa có lợi. Nhìn chung, sinh vào tháng 7 này, vận số của bạn sẽ khá thuận lợi, ít khi bị tiểu nhân hãm hại.
  • Sinh tháng 8 (tháng Dậu): Là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.
  • Sinh tháng 9 (tháng Tuất): Là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.
  • Sinh tháng 10 (tháng Hợi): Những người sinh vào tháng này có tính cách thường có phần bị động, không thích đương đầu với sóng to gió lớn, không ưa mạo hiểm nên sự nghiệp khó mà thành danh.
  • Sinh tháng 11 (tháng Tý): Có vận số không được may mắn, số phải sống cô độc, có chí lớn nhưng không được toại nguyện.
  • Sinh tháng 12 (tháng Đinh Sửu): Là người chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Thìn Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 2024 Mệnh Gì

Sinh Năm 2024 Mệnh Gì? 2024 Mệnh Gì Tuổi Gì? Đây là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn đọc. Vì vậy, để trả lời thắc mắc về 2024 Thuộc Mệnh Gì, chúng tôi xin được giải đáp cùng bạn như sau:

Năm 2024 tuổi Giáp Thìn là mệnh Hỏa, Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to (Là ánh lửa ban đêm có khả năng chiếu sáng những nơi mà mặt trời, măt trăng không chiếu tới được, hay còn gọi là “Dạ minh chi hỏa”).

  • Theo quy luật tương sinh: Người mệnh Hỏa có quan hệ tương sinh với mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa) và mệnh Thổ (Hỏa sinh Thổ).
  • Theo quy luật tương khắc: Người mệnh Hỏa có quan hệ tương khắc với mệnh Kim (Hỏa khắc Kim) và mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Phú Đăng Hỏa là ngọn đèn sáng nhưng bản thân ngọn lửa là một luồng không khí nóng, hư tâm, trống rỗng cùng với tâm lí cải cách, tiến bộ, đi trước thời đại. Vì vậy, người mệnh này cần tránh những tệ xấu như xa rời thực tế, ảo tưởng, không có tính khả thi để rồi có lúc họ phải thất vọng. Mặt hạn chế trong tính cách của những người này là đôi khi hơi kiêu ngạo, tự đắc.

Người mệnh Phú Đăng Hỏa có bản tính vốn nhẹ nhàng, thảnh thơi, không bon chen nên không quá coi trọng tiền bạc, tài vận bình bình, là người hiền lành, lương thiện, hay giúp đỡ người khác nhưng cũng cả tin, đôi khi dễ bị lừa gạt. Tài vận cuộc đời không nhiều, hậu vận tốt đẹp.

Phú Đăng Hỏa có tư duy hướng đến tri thức, văn minh, trong họ có một ngọn lửa bất diệt thắp sáng trong những đêm trường, tăm tối. Cách suy nghĩ của họ tích cực, tiến bộ thường đi trước một bậc. Khi trao đổi, tiếp cận với họ bạn sẽ được gợi mở nhiều ý tưởng quý báu, nó là nền tảng để đi tới thành công, nên bạn hãy trân trọng những người bạn như vậy.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Thìn 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 2024 Thuộc Cung Gì

Sinh 2024 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh là một yếu tố hết sức quan trọng trong cuộc sống nói riêng và trong phong thuỷ nói chung. Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Vậy người sinh năm 2024 Cung Gì?

Cả nam mạng và nữ mạng tười Giáp Thìn sinh năm 2024 đều có cung Chấn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh.

Người có cung Chấn là những người kiên quyết, can đảm, kiên trì, sống cởi mở và tự tin, yêu thích sự tự do. Có tài năng, sáng suốt, trí tuệ,giao tiếp tốt nên dễ thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ là người có ham mê vật chất cao nên dễ bị lừa gạt. Họ ít nghiêm túc trong tình yêu nên dễ gây tổn thương cho người khác.

2024 Hợp Hướng Gì

2024 Hợp Hướng Gì? Hướng mệnh trạch có tác động rất lớn và ảnh hưởng đến môi trường sống của con người. Vì vậy mà khi xây dựng nhà cửa, chọn hướng làm việc hay xuất hành thì người tuổi Giáp Thìn đều nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Vì có cùng cung mệnh Đông Tứ Trạch nên cả nam mạng và nữ mạng tuổi Giáp Thìn có các hướng tốt và hướng xấu trong phong thuỷ giống nhau. Cụ thể là:

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào 🌹 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

2024 Tuổi Nào Làm Nhà Đẹp

Theo quan điểm của người Việt ta, xem tuổi làm nhà là việc cực kỳ quan trọng trước khi tiến hành xây nhà, thông thường trước khi khởi công xây nhà, làm nhà phải chọn lựa ngày đẹp, giờ đẹp, tuổi tác và xem xét cẩn thận tâm linh, phong thủy để tránh phạm tuổi hạn, sao hạn để mang đến tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Vậy trong năm 2024 Tuổi Nào Làm Nhà Đẹp? Xem ngay luận giải sau đây.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, vào năm 2024 một số tuổi sau đây khi làm nhà sẽ gặp may mắn, thuận lợi và dễ phất lên bao gồm:

  • Tuổi Ất Mùi – sinh năm 1955
  • Tuổi Đinh Dậu – sinh năm 1957
  • Tuổi Mậu Tuất – sinh năm 1958
  • Tuổi Bính Ngọ – sinh năm 1966
  • Tuổi Đinh Mùi – sinh năm 1967
  • Tuổi Quý Sửu – sinh năm 1973
  • Tuổi Nhâm Tuất – sinh năm 1982
  • Tuổi Ất Sửu – sinh năm 1985
  • Tuổi Tân Mùi – sinh năm 1991
  • Tuổi Giáp Tuất – sinh năm 1994
  • Tuổi Quý Mùi – sinh năm 2003

Sinh Năm 2024 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2024 Hợp Màu Gì? Tìm hiểu nam nữ tuổi Giáp Thìn hợp màu gì sẽ giúp quý bạn có cách ứng dụng màu hợp tuổi vào từng mục đích công việc sao cho phù hợp nhất. Từ đó chủ nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công, cuộc sống có thêm nhiều điều may mắn.

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024 như sau:

  • Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực.
  • Màu cam: Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc.
  • Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc.
  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương sinh (Mộc sinh Hỏa). Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển.

Màu kiêng kỵ: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Tuổi Thìn Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2024 Hợp Số Nào

2024 Hợp Số Nào? Các bạn nên chọn cho mình những con số hợp với mệnh, với tuổi. Bởi chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều cát khí, tài lộc và sức khỏe.

Người tuổi Giáp Thìn 2024 mệnh Phú Đăng Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa do đó ta sẽ lấy những con số thuộc hành Mộc làm con số hợp tuổi – tức con số 3, 4. Xét theo ngũ hành âm dương, Giáp Thìn mang Dương mệnh. Vậy những con số hợp tuổi phải là những con số mang Âm mệnh, đó là những con số chẵn – tức con số 4.

Số 4 theo quan điểm của người phương Đông cho rằng con số 4 là con số không may mắn vì số 4 phát âm giống Tử nghĩa là chết. Vì thế họ quan niệm số 4 là con số không may mắn. Nhưng số 4 còn có nghĩa đại diện cho cặp đôi song song gắn kết.

Theo ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa nên ta sẽ nên hạn chế sử dụng con số thuộc hành Thủy – tức con số 0, 1. Để tránh những điều không tốt, rước họa vào thân thì tốt nhất nên tránh những con số kỵ.

Mời bạn đọc nhiều hơn với 🔥 Số Hợp Tuổi Thìn 🔥 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

2024 Hợp Tuổi Nào

2024 Hợp Tuổi Nào? Lựa chọn những tuổi hợp mệnh sẽ trở thành người cộng sự làm vững chắc cho cuộc sống người tuổi Giáp Thìn.

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Giáp Thìn 2024 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2024 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý và Nhâm Dần.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý, Mậu Tuất.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Giáp Thìn nên duyên vợ chồng với tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Mời bạn đón đọc 🌜 Tam Hợp Tuổi Thìn 🌜 Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

2024 Khắc Tuổi Nào

2024 Khắc Tuổi Nào? Tuổi Giáp Thìn cần tránh kết hôn hay hợp tác với những tuổi xung khắc đại kỵ nếu nhưng không muốn bổn mạng mình bị nguy hiểm.

Người Giáp Thìn 2024 không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

Gặp tuổi kỵ, tuổi Giáp Thìn phải cúng sao hạn, ngày giờ và sao hạn hằng năm, không nên bỏ lỡ dịp hay quên ngày cúng sao rất có hại cho bản thể, cúng sao thì giải được hạn vậy.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn 2024 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn 2024 Nam Mạng nhìn chung thì thường được hưởng một cuộc sống an nhàn, cuộc đời không có nhiều gian lao, khổ cực.

Cuộc sống

Tử vi trọn đời nam giới tuổi Giáp Thìn rất tốt, làm đâu được đấy, nắm phần thắng lợi nhiều hơn thất bại. Số phú quý, cuộc sống an nhàn ít lo nghĩ về tâm trí cũng như cực khổ về thể xác. Tuổi Giáp Thìn hương theo trung bình từ 65 đến 70 tuổi, làm ác thì giảm kỷ, làm phước thì được tăng thêm niên kỷ, đó là luật định của tạo hóa.

Tình duyên

Theo luận giải tử vi ngày nay, về vấn đề tình duyên, nam tuổi Giáp Thìn cũng có nhiều chuyện tốt, luôn chủ động và quyết định, ít khi bị đau khổ về tình duyên. Nhân duyên của nam mạng tuổi Giáp Thìn chủ yếu được chia thành ba thời điểm chính là:

  • Nếu như tuổi Giáp Thìn nam mạng mà sinh hạ vào những tháng âm lịch gồm có: 2, 3 và 9 thì cuộc đời sẽ có khoảng 3 lần thay đổi trên đường tình duyên của mình.
  • Nếu sinh vào các tháng âm sau thì người tuổi Giáp Thìn nam mạng sẽ có khoảng 2 lần thay đổi trong tình duyên. Đó là những tháng gồm: 4, 6, 7, 8, 10 và 11.
  • Nếu sinh vào một trong hai tháng 1, và 12 âm lịch thì đường tình duyên của tuổi này khá đẹp, “xuôi chèo một mái” trong cuộc đời không phải thay đổi một lần nào cả.

Gia đạo và công danh

Những người nam giới tuổi Giáp Thìn thường phải trải qua thời tiền vận nhiều biến động về công danh, nhưng cuối cùng vẫn được tốt đẹp, có nhiều tiếng vang với đời. Bắt đầu từ năm 36 tuổi trở đi thì công danh được phát triển tốt đẹp. Gia đạo của họ được ổn định, khá yên bình, không có biến động nào xảy ra. Với những người nam giới tuổi Giáp Thìn, khi đã tạo dựng được thành quả về sự nghiệp thì không sợ bị đổ vỡ nữa, tài lộc cũng khá dồi dào. Nói chung, những người này một khi đã tạo được thành quả thì thường là khá vững chắc.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Thìn 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn 2024 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thìn 2024 Nữ Mạng có một cuộc sống khá tốt đẹp và nhiều may mắn. Về thời trung vận và hậu vận, có nhiều triển vọng để phát triển công danh và sự nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn được an nhàn vào thời hậu vận.

Cuộc sống

Những người tuổi Giáp Thìn có được cuộc sống tốt đẹp và toàn vẹn, trong cuộc đời họ gặp được nhiều may mắn và tự tạo được cho mình nhiều cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, về cuối đời được hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi.

Tình duyên

Vận tình duyên của bạn sẽ phụ thuộc vào ngày sinh, sẽ có 3 trường hợp sau:

  • Sinh vào các tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch cuộc sống hôn nhân khó có hạnh phúc trọn vẹn, những người sinh vào các tháng này sẽ có 3 lần thay dổi về tình duyên.
  • Còn sinh vào các tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch cuộc sống hôn nhân sẽ có 2 lần thay đổi.
  • Hạnh phúc trọn vẹn không chịu sự chi phối hay thay đổi đối với những người sinh vào các tháng : 1, 5, 11 và 12 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Phần gia đạo của bạn được yên vui và vẹn toàn, trong gia đình không xảy ra mâu thuẫn hay tranh chấp giữa các thành viên. Công danh ngay từ khi mới lập nghiệp bạn đã gặp may mắn và có nhiều cơ hợi phát triển, càng về sau sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển đặc biệt vững chắc vào năm 40 tuổi. Phần cuối đời sẽ được hưởng an nhàn và sung sướng.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Thìn Hợp Cây Gì 🦋 Cây Phong Thuỷ Tuổi Thìn Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận