2015 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Ất Mùi]

Tìm Hiểu 2015 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Chia Sẻ Kiến Thức Tử Vi Và Phong Thuỷ Cải Mệnh Giúp Mang Lại Vận Khí Cho Con Người.

2015 Tuổi Con Gì

Người sinh vào năm 2015 Tuổi Con Gì hay 2015 Là Năm Con Gì là những thắc mắc phổ biến đối với những người sinh năm này. Để giải đáp băn khoăn của bạn cũng như cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về 2015 Là Năm Gì, mời bạn theo dõi ở nội dung bên dưới.

Đối với người sinh năm 2015 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2015 là tuổi con Dê
  • Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/2015 đến 07/02/2016
  • Năm sinh âm lịch: Ất Mùi
  • Thiên can: Ất
    Tương hợp: Canh
    Tương hình: Kỷ, Tân
  • Địa chi: Mùi
    Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Gợi ý thêm cùng bạn 🌜 Phong Thuỷ Tuổi Mùi 🌜 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mùi

2015 Bao Nhiêu Tuổi

2015 Bao Nhiêu Tuổi? Để xác định chính xác độ tuổi của người sinh năm Ất Mùi, bạn đọc có thể tra cứu ngay dưới đây:

2015 Bao Nhiêu Tuổi
2015 Bao Nhiêu Tuổi

2015 Sinh Tháng Nào Tốt

2015 Sinh Tháng Nào Tốt? Trong thuật Tử Vi – môn thuật số xem về mệnh vận con người, chúng ta bắt gặp khái niệm “được mùa sinh”. Đó chính là cách so sánh Ngũ Hành bản mệnh của đương số với tháng sinh. Nếu Ngũ Hành của bản mệnh được sinh vượng thì có nghĩa là đương số được mùa sinh, tức bản mệnh gia tăng phần tốt đẹp. Trái lại, nếu Ngũ Hành bản mệnh bị suy tử thì đương số bị lỗi mùa sinh, tức là bản mệnh bị giảm thiểu phần tốt đẹp.

Trong 12 tháng của năm Ất Mùi 2015, tùy vào tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh của mỗi người (theo âm lịch), mà có vận số tốt xấu khác nhau. Ất Mùi nếu sanh vào mùa Thu (tháng 7, 8 AL Kim vượng) là tốt nhất. Kế đó, là các tháng Tứ Quý (tháng 3, 6, 9, 12 AL Thổ vượng sinh Kim). Nếu sinh vào các tháng kể trên, cuộc đời người tuổi Ất Mùi sẽ hưởng giàu sang phú quý. Còn nếu sinh mùa Xuân (tháng 1, 2 AL), Hạ (tháng 4, 5 AL) thuở nhỏ gian nan, lớn thì cực thân.

Vận mệnh tuổi Ất Mùi theo tháng sinh như sau:

  • Sinh tháng giêng: Tiết Ðầu xuân, thông minh, năng động nhạy cảm. Tuy cơm ăn áo mặc không dư dã nhưng có công việc cao sang, nhiều niềm vui, khó tránh khỏi chuyện thị phi, thường gặp sự cổ bất thường.
  • Sinh tháng hai: Tiết Kinh trập, tính tình ôn hòa, xữ lý có tình, ăn mặc cao sang, mọi việc thông suốt, làm việc thu lợi được nhiều.
  • Sinh tháng ba: Tiết Thanh minh, thông minh xuất chúng, nhạy bén hơn người, thẳng thắn cao thượng, mọi chuyện may mắn, uy danh lừng lẫy, tiền lợi đều đạt được, ăn ngon mặc đẹp, phú quý khỏe mạnh, hạnh phúc, danh lợi song toàn, có thể thành công trong đại sự, lập được kỳ công, sung sướng không gì sánh được.
  • Sinh tháng tư: Tiết Lập hạ, thường gặp hạn, phúc hay đến sau, có thay đổi bất thường, có thể xoá bỏ khó khăn, đạt được mục đích thành công, có sự cản trở nhung vẫn vượt qua. Tính cách mạnh mẽ, có chí tiến thủ, một đời no đủ, con cháu ngoan hiền.
  • Sinh tháng năm: Tiết Mang chũng, tài lợi đầy đủ, phong phú, quyền chức cao, có đanh tiếng, tính cách cương chính, thông minh, chịu thay khó khăn cho người khác và được mọi người kính phục. Làm việc được như ý, lời nói có trọng lượng và trí tuệ, có khả năng chỉ huy, thu hoạch nhiều.
  • Sinh tháng sáu: Tiết Tiểu thử, nhiệt tình, chính trực, mọi người yêu mến, được phúc trời, gan dạ thông minh hơn người, mưu trí song toàn, đạt nhiều đanh lợi, không gặp trở ngại, không gặp chuyện buồn, gia đình hưng vượng, vinh hoa một đời, hậu vận hưởng phúc.
  • Sinh tháng bảy: Tiết Lập thu, thanh cao nổi bật, tài trí song toàn, ý chỉ kiên định, không khuất phục, vạn sự như ý, sự nghiệp sẽ thành, kiệt xuất tài năng, được lộc trời, phát tài phát lộc.
  • Sinh tháng tám: Tiết Bạch lộ, địa vị thăng tiến, được trời bảo vệ, luôn làm chủ, không sợ tiểu nhân, tự làm mọi việc.
  • Sinh tháng chín: Tiết Hàn lộ, làm việc thành công, nhưng lập nghiệp gặp khó khăn, cuộc sống đẩy đủ. Thường bị tiểu nhân hại, hay mắc bệnh, vất vả, gặp nhiều chuyện đáng lo, giữ ổn định tinh thần thì một đời bình an.
  • Sinh tháng mười: Tiết Lập Ðông, thời tiết chưa lạnh, nên xuất đầu lộ diện, có tài về nghệ thuật, khoa học, có tên trong bảng vàng, có nhiều bạn. Tuy cuộc sống không khá nhưng vận mệnh lớn, thăng quan tiến chức nên tăng bổng lộc, một đời may mắn.
  • Sinh tháng mười một: Tiết Ðại tuyết, mặc dù có lộc trời nhưng không có đường tiến, tinh thần mệt mỏi, hay gặp khó khăn, mưu sự khó thành, mọi việc không tiến triễn, đừng quá thất vọng, tuổi trung niên bắt đầu phất lên.
  • Sinh tháng mười hai: Tiết Tiểu hàn, bổn phía là băng, khó đi lại, thức ăn sắp cạn nhưng có nhiều khó khăn trớ ngại cản trở. suốt đời phải phấn đấu thì cuối đời mới hưởng phúc được.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Mùi 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh Năm 2015 Mệnh Gì

Sinh Năm 2015 Mệnh Gì? Mệnh nạp âm theo ngũ hành sẽ quyết định phần nào đến tính cách và lối sống của người tuổi ẤT Mùi. Cùng tìm hiểu người sinh vào năm 2015 Thuộc Mệnh Gì trong nội dung dưới đây.

Với những người sinh vào năm 2015 tuổi Ất Mùi, sẽ mang mệnh Kim – Sa Trung Kim (Vàng trong Cát). Sa nghĩa là cát, hiểu rộng ra là đá, hay thạch quyển. Trung nghĩa là ở trong, pha lẫn, trộn lẫn. Kim là vàng bạc hay các loại kim loại nói chung. Hiểu một cách cụ thể thì đây là nguồn kim loại tiềm ẩn trong các lớp đất đá, nó chính là nguồn khoáng sản kim loại mà con người vẫn khai thác sử dụng để phục vụ cuộc sống.

Sa Trung Kim là dạng kim loại tiềm ẩn trong các mỏ khoáng sản, khi chưa được khai thác thì bị đất cát vùi lấp nên người ngoài không biết đến giá trị quý báu của nó. Những người có mệnh này vừa có sự khoan hòa, rộng lượng, tĩnh tại, đôn hậu của Thổ, lại vừa có thuộc tính ngưng tụ, kín đáo, nghĩa khí của Kim.

Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người thân thiện, dễ gần, sống biết nhường nhịn, giàu lòng nhân ái. Họ cũng là những người có phẩm cách, sẵn sàng đứng ra giúp đỡ người hoạn nạn, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, vô tư xả thân vì những người thân yêu. Thường ngày ta thấy họ là những người bình thường, kín đáo, thích bí mật, giữ mình theo khuôn phép, không sa đà quá trớn, họ kiềm chế tốt, hỉ, nộ, ái, ố hiếm khi hiện lên trên nét mặt.

Sinh 2015 Thuộc Cung Gì

Sinh 2015 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh không được nhắc đến thường xuyên tuy nhiên đây lại là vấn đề quan trọng khi luận giải phong thuỷ cho người tuổi Ất Mùi. Vậy người sinh năm 2015 Cung Gì?

Những người sinh năm 2015 có cung mệnh Chấn, hành Mộc, hướng Đông, quái số 3, sao Tam Bích, thuộc Đông tứ mệnh. Cung Chấn là người kiên quyết, can đảm, kiên trì, sống cởi mở và tự tin, yêu thích sự tự do. Có tài năng, sáng suốt, trí tuệ,giao tiếp tốt nên dễ thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ là người có ham mê vật chất cao nên dễ bị lừa gạt. Họ ít nghiêm túc trong tình yêu nên dễ gây tổn thương cho người khác.

Đây là cơ sở quan trọng để xác định được hướng mệnh trạch và phương vị phù hợp với người tuổi Ất Mùi sinh năm 2015.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Mùi Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

2015 Hợp Hướng Gì

2015 Hợp Hướng Gì? Hướng nhà sẽ mang lại biến chuyển cho cuộc sống của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Công việc của bạn sẽ tiến triển thuận lợi, phát triển tiến lên như diều gặp gió. Vậy những người sinh vào năm 2015 Hợp Hướng Nào?

Tuổi Ất Mùi hợp với những hướng như: hướng Nam (tức sinh khí), hướng Bắc (tức thiên y), hướng Đông Nam (tức diên niên), hướng Đông (tức phục vị). Cụ thể như sau:

  • Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này may mắn, người phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai tài gái sắc. Giàu có và giàu có.
  • Hướng Thiên y – Bắc: Nhà này lúc đầu giàu sang phú quý, ai nấy sống tử tế. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, ốm yếu.
  • Hướng Diên Niên – Đông Nam: Nhà này có công danh, tài lộc rất tốt. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện và thành đạt, vinh hoa phú quý này sẽ sinh ra thiên tài làm chúa cho đất nước.
  • Hướng Phục vị – Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu. Nhưng do thuần dương nên vợ con xung khắc, gia đình dễ bất hòa, phụ nữ dễ ốm đau, nhân khẩu không tăng.

Hướng kỵ với tuổi Ất mùi bao gồm Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát) với ý nghĩa như sau:

  • Tây ( tức Tuyệt Mệnh – Nghĩa là chết chóc): Công việc thất thu, phá sản, cuộc sống gặp nhiều gian nan trắc trở.
  • Tây Bắc ( tức Ngũ Quỷ – Nghĩa là gặp họa ): Phá sản, tai họa liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tiền bạc nhưng không đi đến đâu.
  • Tây Nam ( tức Họa Hại – Nghĩa là nhà có hung khí ): Gặp bất trắc, thi phi, tai họa bất ngờ, “họa vô đơn trí”.
  • Đông Bắc ( Lục Sát – Nghĩa là nhà có sát khí): Gặp nhiều trục trặc trong các mối quan hệ tình cảm nam nữ, gia đình, anh em và các mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng.

Mời bạn khám phá thêm 💕 Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào 💕 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mùi

Sinh Năm 2015 Hợp Màu Gì

Việc lựa chọn màu sắc hợp trong phong thủy luôn giúp gia chủ tuổi Giáp Ngọ thoải mái lựa chọn trang phục, đặc biệt trong trang trí nội thất. Vậy, Sinh Năm 2015 Hợp Màu Gì?

Do cả nam và nữ sinh năm 2015 đều thuộc cung Chấn mộc nên màu sắc cũng giống nhau:

  • Màu sắc tương hợp với mệnh Kim là màu vàng, màu nâu đất. Những màu này là màu tương sinh với mệnh kim nên rất tốt. Ngoài ra, còn có thể lựa chọn màu bản mệnh đó là những vòng có màu trắng, màu xám và màu bạc, màu bản mệnh cũng rất tốt. Việc lựa chọn được màu sắc phù hợp với mình sẽ làm cho cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn và thuận lợi.
  • Màu sắc kiêng kỵ đối tuổi Ất Mùi đó là màu xanh lục, màu xanh rêu, màu xanh lá và màu xanh da trời. Đây là những màu bản mệnh của mệnh Mộc nên khắc với mệnh Kim. Trong cuộc sống, bạn nên tránh hoặc hạn chế sử dụng những màu này để tránh gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống.

Việc chọn lựa màu sắc như này, sẽ phù hợp để bạn lựa chọn những món đồ phong thủy để sử dụng. Ngoài ra, với những màu bản mệnh mang lại sự may mắn cho bạn nên khi chọn lựa mua ô tô hay xe máy, hoặc sơn màu phong thủy cho nhà. Bạn nên lựa chọn màu cho phù hợp nhé!

Giới thiệu cùng bạn 🍀 Tuổi Mùi Hợp Màu Gì 🍀 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2015 Hợp Số Nào

2015 Hợp Số Nào? Vạn vật sinh ra đều gắn liền với các con số. Mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng đều có các con số gắn với mình. Tìm kiếm con số hợp mệnh để sử dụng hằng ngày cũng là cách giúp cân bằng âm dương ngũ hành và tăng cường may mắn.

Mỗi người đều sẽ có một bản mệnh khác nhau, Ất Mùi mang mệnh Kim. Theo ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim do đó ta sẽ lấy những con số thuộc mệnh Thổ – tức con số 2, 5, 8. Xét theo yếu tố âm dương, Ất Mùi 2015 sinh năm lẻ mang Âm mệnh. Vì vậy, cần những con số mang Dương mệnh để cân bằng âm dương, đó là những con số lẻ – tức con số 5. Vậy con số hợp với tuổi Ất Mùi chính là con số 5.

Số 5 đại diện cho ngũ hành, cung ngũ và những điều bí ẩn. Chúng cũng tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Bởi Mộc sinh Hỏa nên ý nghĩa số 5 sẽ mang lại cho người mệnh này nhiều may mắn, suôn sẻ hơn trong học tập và lĩnh hội tri thức cũng như trong cuộc sống.

Theo ngũ hành tương khắc, Hỏa khắc Kim do đó ta sẽ hạn chế sử dụng con số 9 – con số thuộc hành Hỏa. Để tránh những điều không tốt, rước họa vào thân thì tốt nhất nên tránh những con số kỵ.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Mùi 🌟 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Mùi

2015 Hợp Tuổi Nào

2015 Hợp Tuổi Nào? Việc lựa chọn tuổi hợp với vận mệnh của mình là một vấn đề khá quan trọng trong cuộc đời của mình. Lựa chọn được đối tác làm ăn phù hợp sẽ khiến cho công việc của bạn thuận lợi và phát đạt. Chọn lựa được người phù hợp để kết hôn sẽ làm cho cuộc sống của bạn được hạnh phúc trọn vẹn, gia đình con cái khỏe mạnh ấm no.

Những tuổi hợp để làm ăn với Ất Mùi

Người sinh năm Ất Mùi thường chỉ hợp làm ăn với tuổi Mậu Tuất, Tân Sửu, Ất Mùi. Những tuổi này là những tuổi có thể hợp tác làm ăn với Ất Mùi. Sau khi hợp tác thì sẽ thành công trong chuyện làm ăn.

Những người tuổi Ất Mùi không nên hợp tác làm ăn với những tuổi như: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân, Mậu Thân, Canh Dần… Bởi vì những tuổi này luôn xung khắc với Ất Mùi, khi hợp tác làm ăn sẽ không được thuận lợi và gặp nhiều xui xẻo.

Tuổi hợp để kết hôn với Ất Mùi sinh năm 2015

  • Những người tuổi Ất Mùi sinh năm 2015 thường rất hợp để kết hôn với tuổi: Ất mùi, Tân Sửu… Sau khi kết hôn thì chuyện làm ăn sẽ rất thuận lợi và vợ chồng sống hạnh phúc, có cuộc sống khá giả.
  • Tuy nhiên người sinh năm Ất Mùi 2015 cũng có thể kết hôn với người tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão… Tuy nhiên sau khi kết hôn thì họ sẽ vẫn hòa đồng và có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng đường tiền tài thì lại bị hạn chế và chỉ có một cuộc sống bình thường.
  • Những tuổi không nên kết hôn với Ất Mùi là: Canh Tý, Giáp ngọ, Quý Tỵ… Bởi vì sau khi kết hôn cuộc sống của họ sẽ rất vất vả, vợ chồng không hòa thuận với nhau.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Mùi 🌠 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

2015 Khắc Tuổi Nào

2015 Khắc Tuổi Nào? Không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi khắc mệnh, sẽ gây ra trắc trở, rơi vào con đường tuyệt mạng, ly biệt.

Người Ất Mùi 2015 không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời. Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại, chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 2015 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 2015 Nam Mạng từ trung vận trở đi thì có được nhiều sung sướng, tình cảm tốt đẹp, công danh được lên cao.

Cuộc sống

Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi, nam giới có cuộc sống trong thời gian từ trung vận trở đi có nhiều sự tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về tiền bạc hoặc công danh. Tuổi Ất Mùi có nhiều sung sướng về tình cảm, cũng như về công danh. Số hưởng thọ trung bình từ 55 đến 67 tuổi. Nếu làm ăn được nhiều điều phúc đức thì sẽ gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi chia ra làm ba giai đoạn như sau:

  • Nếu sinh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 10 và 11 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn không thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một chồng một vợ mà thôi, đó là sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Phần gia đạo hoàn toàn tốt đẹp trong suốt cuộc đời. Công danh có phần lên cao, vào khoảng trung vận về việc này có nhiều kết quả tốt trong cuộc đời danh vọng. Sự nghiệp được vững chắc vào thời trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều tốt đẹp, và có thể thành công về tiền bạc.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Mùi ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Mùi Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 2015 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ất Mùi 2015 Nữ Mạng phải trải qua nhiều khó khăn, phiền muộn vào thời tiền vận. Chỉ đến hậu vận, họ mới được hưởng may mắn và hạnh phúc.

Cuộc sống

Ất Mùi nữ tiền vận khá xui xẻo trong vấn đề tình duyên, sang trung vận mới gặp được may mắn. Cuộc sống thời hậu vận thì được an nhàn, sung sướng. Công danh bình thường, vận tài lộc ở trên mức trung bình. Cuộc đời người nữ Ất Mùi, tuổi nhỏ khá là khó khăn vất vả, lớn lên mới dần được hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng. Tuổi Ất Mùi số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên

Nữ nhân Ất Mùi vấn đề tình duyên sẽ có 3 trường hợp chính sau, ứng với tháng sinh của từng bản mệnh:

  • Sinh phải hai tháng: 1 và 6 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn sẽ có nhiều nhất ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên.
  • Còn nếu sinh phải các tháng: 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch, thì có hai lần thay đổi trong hôn nhân ở cuộc đời của bạn.
  • Sinh vào các tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch, thì sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn, vợ chồng ăn ở với nhau cả đời không có bất cứ sự thay đổi nào.

Gia đạo và công danh

Gia đạo của bạn khá là tốt đẹp, công danh lúc còn trẻ thì sáng tỏ nhưng nhìn chung cả cuộc đời thì chỉ ở mức trung bình mà thôi. Sự nghiệp gặp được khá nhiều dịp may để phát triển. Phần tài lộc cũng khá tốt, tuy tiền vận có hơi lao đao về vấn đề này nhưng sang trung vận và hậu vận thì được đủ đầy, có phần dư dả.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Mùi Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận