2020 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Tý]

2020 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Cùng Tham Khảo Nội Dung Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Tý Hữu Ích Được Chọn Lọc Và Chia Sẻ Sau Đây.

Sinh Năm 2020 Mệnh Gì

Bạn có bao giờ thắc mắc 2020 Mệnh Gì không? Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Sinh Năm 2020 Mệnh Gì? Người sinh năm 2020 thuộc mệnh: Thổ – Bích Thượng Thổ – Đất tò vò.

  • Tương sinh:Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Theo mệnh phong thủy, có thể thấy năm 2020 Canh Tý mệnh Thổ – Bích Thượng thổ, tức là Đất tò vò hay Đất trên vách, Đất trên tường thành. Điểm nổi bật trong tính cách của người Bích Thượng Thổ là sự cân bằng, tâm lý và lập trường vững vàng, không dễ bị ngã nghiêng theo dư luận cuộc đời. Ở họ có sự rạch ròi, rõ ràng giữa yêu và ghét – ghét là ghét mà yêu là yêu, không mập mờ trắng đen.

Bích Thượng Thổ luôn bộc lộ là một con người có nghĩa khí, chính trực, đồng thời luôn tuân thủ những quy tắc cũng như những chuẩn mực bản thân đặt ra, nếu phạm phải những điều đó, họ luôn thấy cắn rứt, ân hận.

Tìm Hiểu 🌻Tam Tai Tuổi Tý 🌻Cách Giải Hạn Tuổi Tý Tai Qua Nạn Khỏi

2020 Tuổi Con Gì

Tìm hiểu thông tin về sinh năm 2020 Tuổi Gì sau đây nhé!

2020 Tuổi Con Gì? Năm 2020 là năm canh tý (năm con chuột vàng). Những người sinh năm này tính bắt đầu từ ngày 25/1/2020 đến hết ngày 11/2/2021 theo Dương lịch sẽ là tuổi con chuột. Chuột là con vật thông minh nhất và nó đứng đầu trong 12 con giáp.

Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp bởi sự thông minh, tinh ranh nhất của nó. Vì vậy những người tuổi tý thường rất thông minh, lanh lợi. Người tuổi tý luôn lạc quan, vui vẻ trước mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Họ rất ít khi chịu đầu hàng mà luôn cố gắng tìm mọi cách để đấu tranh cho cuộc sống của mình trở nên tốt hơn. Tuổi Tý khá nhạy cảm, óc tưởng tượng phong phú, trực giác của họ rất tốt.

Nếu có một người bạn tuổi tý bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được họ là người khá dễ gần, dễ kết bạn. Vì vậy những người tuổi tý có rất nhiều bạn bè.

Chia Sẻ 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Tý🌻Cách Hoá Giải Tí Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh 2020 Thuộc Cung Gì

Sinh 2020 Thuộc Cung Gì? Tham khảo những thông tin sau để có đáp án cho thắc mắc của mình.

  • Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh Năm 2020 Hợp Màu Gì

2020 Hợp Màu Gì? Đáp án chi tiết sẽ có ngay sau đây.

Sinh Năm 2020 Hợp Màu Gì? Dưới đây là các màu hợp tuổi Canh Tý nên sử dụng để đem đến nhiều tài lộc.

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ:

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu sắc đặc trưng của hành Thủy là đen và xanh dương.

Chia Sẻ ☘Tuổi Tý Hợp Màu Gì ☘Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2020 Hợp Hướng Gì

2020 Hợp Hướng Gì? Hướng hợp tuổi Canh Tý gồm các hướng: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị).

Bên cạnh đó hướng kỵ cần tránh là: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát).

Xem Thêm 🌻Tuổi Tý Hợp Hướng Nào 🌻Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tý

2020 Hợp Số Nào

2020 Hợp Số Nào? Nam mệnh hợp các số: 6, 7, 8 và nữ mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9.

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

– Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

– Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

– Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

– Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

– Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

– Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Tý🌻Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tý

2020 Hợp Tuổi Nào

2020 Hợp Tuổi Nào? Trong công việc tuổi hợp với người sinh năm 2020 bao gồm Giáp Thìn, Đinh Mùi và Tân Sửu. Khi hợp tác làm ăn với những người tuổi này sẽ có được thành công như mong đợi, thuận buồm xuôi gió trong công việc, dự án lớn.

Còn trong hôn nhân thì người sinh năm 2020 nên lựa chọn vợ chồng thuộc tuổi Giáp Thìn, Tân Sửu, Mậu Tuất và Đinh Mùi. Những tuổi này sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân hòa thuận, công việc làm ăn thuận lợi hơn.

2020 Khắc Tuổi Nào

2020 Khắc Tuổi Nào? Những tuổi kỵ gồm Quý Mão, Giáp Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Ất Mão, Mậu Thân.

Người sinh năm 2020 nên tránh kết giao, thân thiết với những tuổi trên để tránh rước họa vào thân, gặp nhiều điều xui rủi.

Đọc Thêm 🌻Tam Hợp Tuổi Tý🌻Bí Mật Bộ 3 Thân Tý Thìn Khi Kết Hợp

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 2020 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 2020 Nam Mạng ở nhiều phương diện của cuộc sống.

Theo luận đoán tử vi trọn đời 12 con giáp, khi còn nhỏ nam giới tuổi Canh Tý có nhiều sóng gió. Tới trung vận cũng vượt qua nhiều trở ngại của cuộc đời, có phần hy vọng và đầy đủ về công danh, hậu vận thì an nhàn sung sướng.

Tuổi Canh Tý đường công danh khá tốt, nhưng sức khỏe thường yếu kém. Số hưởng thọ trung bình từ 45 đến 54 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có làm phước, ăn ở hiền lành thì được gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm.

Về tình duyên

Tuổi Canh Tý nên kết duyên với tuổi Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh Mùi, Mậu Tuất, cuộc sống có phần tốt đẹp và sống được cao sang quyền quý. Với những tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu nếu kết duyên thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình do chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Tuổi Canh Tý nên tránh tuổi Canh Tý(cùng tuổi), Ất Tỵ, Bính Ngọ, Kỷ Hợi, nếu kết duyên cuộc sống không được tốt, cứ mãi nghèo nàn, không tạo được một sự sống hoàn toàn tốt đẹp, đó là bạn kết duyên với các. Vì không hợp về đường tình duyên và cũng không hợp về đường tài lộc.

Ở tuổi 15, 21, 25, 27, 33, 37 và 39 không nên cưới vợ do những năm này gặp xung khắc. Nếu cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng hay buồn về cảnh vợ phản bội. Nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 8, 9 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có nhiều vợ.

Tìm Hiểu 🌻Phong Thuỷ Tuổi Tý🌻Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tý

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 2020 Nữ Mạng

Tìm hiểu về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Tý 2020 Nữ Mạng được nhiều người quan tâm đến.

Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý, nữ giới có cuộc đời gặp nhiều sự may mắn vào lúc tuổi nhỏ. Số có phúc đức nên cuộc sống tạo nhiều cơ hội thuận tiện để hoàn thành sự nghiệp dễ dàng. Trung vận đã thấy kết quả của sự sung sướng, hậu vận lại thảnh thơi và an nhàn.

Tuổi Canh Tí hưởng thọ trung bình từ 55 đến 64 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu phúc đức, hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Gia đạo và công danh của nữ mạng tuổi Canh Tý 2020

Công danh có phần tốt đẹp vào trung vận. Phần gia đạo được đầy đủ và nhiều êm ấm, có thể tạo được hạnh phúc trọn đời với người hôn phối của bạn. Sự nghiệp được vững chắc và có thể hoàn thành vào 27 tuổi trở đi. Tiền bạc được dồi dào, sống trong sự sung túc của cuộc đời.

Đường tình duyên của nữ mạng tuổi Canh Tý

Về vấn đề tình duyên, tuổi Canh Tí chia ra làm ba giai đoạn như sau: Nếu sinh vào những tháng này, cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Đón Đọc ☘ Tuổi Tý ☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tý

Viết một bình luận