2011 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Mão]

2011 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Nắm Bắt Được Vận Mệnh Và Cơ Hội Trong Cuộc Đời Qua Luận Giải Về Tử Vi Và Phong Thuỷ.

2011 Tuổi Con Gì

2011 Tuổi Con Gì? Sách phong thủy ghi chép rằng, tính theo lịch âm dương, vòng quay của vũ trụ lần lượt đi qua các năm, đại diện là những biểu tượng con giáp có trong tự nhiên, biểu thị cho tính cách, tình cảm, suy nghĩ… của mỗi chúng ta. Vậy những người sinh năm 2011 Là Năm Con Gì?

Đối với người sinh năm 2011 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2011 là tuổi con Mèo
  • Năm sinh dương lịch: Từ 03/02/2011 đến 22/01/2012
  • Năm sinh âm lịch: Tân Mão
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Mão
    Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Mão 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Mão Tai Qua Nạn Khỏi

2011 Bao Nhiêu Tuổi

2011 Bao Nhiêu Tuổi là những câu hỏi được rất nhiều bạn tuổi 2011 quan tâm. Tuy nhiên vẫn sẽ có những nhầm lẫn về độ tuổi theo Âm lịch và Dương lịch. Vì vậy chúng tôi đã tính toán chính xác dưới đây để bạn đọc tiện theo dõi.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Mão 2011 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 9 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 10 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 10 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 11 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 11 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 12 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 12 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 13 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 13 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 14 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 14 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 15 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 15 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 16 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 16 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 17 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 17 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 18 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 18 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 19 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 19 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 20 tuổi.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Mão Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 2011 Mệnh Gì

Sinh Năm 2011 Mệnh Gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Bởi khi xác định được mệnh thì các yếu tố phong thủy khác ta có thể suy ra một cách dễ dàng.

Người sinh năm 2011 là mệnh Mộc trong phong thủy cụ thể là Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách) có ý nghĩa là một cây đại thụ to lớn đứng hiên ngang và vững chãi trước xô bồ của cuộc đời. Mệnh mộc 2011 tương sinh với mệnh Hỏa, Thủy, tương khắc với mệnh Thổ, Kim.

Còn Tùng bách mộc lại là một loại cây tùng to lớn và khỏe mạnh giống như vẻ ngoài của người anh hùng, giúp ích rất nhiều cho người khác. Khí chất của cây tùng rất mạnh mẽ hùng hồn thể hiện cho một ý chí quyết tâm cao. Những người thuộc mệnh Tùng Bách Mộc là người có ý chí vươn lên để tồn tại, không khuất phục trước khó khăn. Là người sống tình cảm và luôn yêu thương những người xung quanh.

Tùng Bách Mộc chỉ những người uyên bác, có nghị lực trọng ân tình nghĩa. Nên họ có đủ phẩm chất một người tri thức thực thụ, tính cách lẫm liệt như một vị anh hùng. Nếu Tùng Bách Mộc mà có mệnh tốt thì thành công hơn người trên mọi lĩnh vực. Ngược lại nếu mệnh xấu thì trở thành kẻ bất đắc chí.

Tùng Bách Mộc dù ở trong sương tuyết mà vẫn cứng cỏi vươn lên xanh mướt, vừa đầy ắp nghị lực, vừa kiên nhẫn chịu đựng chống chọi với khí hậu ác liệt. Sự kiên định đó dù gặp phải thử thách nào cũng không dễ dàng gục ngã. Chính vì vậy mà ý chí luôn muốn vượt thiên hạ, kỷ luật ngay cả với bản thân.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Mão 🌠 Cách Hoá Giải Tý Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh 2011 Thuộc Cung Gì

Sinh 2011 Thuộc Cung Gì ? Xác định được cung mệnh sẽ là tiền đề cơ bản giúp luận giải được các yếu tố về phong thuỷ cho người tuổi Tân Mão. Vậy người sinh năm 2011 Cung Gì?

Mệnh Quái dựa theo trường phái Hậu Thiên Bát Quái. Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Tân Mão khác nhau nên phong thủy của những người sinh năm 2011 cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh và nữ mệnh. Cụ thể như sau:

  • Cung mệnh của nam mạng tuổi Tân Mão: cung ĐOÀI, hành KIM, quái số 7, sao Thất Xích, thuộc Tây tứ mệnh
  • Cung mệnh của nữ mạng tuổi Tân Mão: cung CẤN, hành THỔ, quái số 8, sao Bát Bạch, thuộc Tây tứ mệnh

2011 Hợp Hướng Gì

2011 Hợp Hướng Gì? Đây là yếu tố quan trọng khi bạn đang có ý định xây dựng nhà cửa hay thiết kế nội thất. Vậy thì cùng tìm hiểu người sinh năm 2011 Hợp Hướng Nào với những thông tin hữu ích, giúp cho bạn không phải lo lắng, căng não suy nghĩ xem mình nên lựa chọn hướng nào để có thể mang lại vượng khí tốt nhất.

Các hướng tốt và xấu trong phong thủy nhà ở dành cho người sinh năm 2011 để chọn lựa các hướng trong làm sao cho phù hợp với mệnh của mình có thể phát huy tốt khả năng phong thủy nhà ở tốt nhất. Cụ thể như sau:

Đối với nam mạng

  • Hướng tốt là các hướng Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng xấu là hướng Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Đối với mạng nữ

  • Hướng tốt là các hướng Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng tốt là các hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Mão Hợp Hướng Nào 🦋 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mão

Sinh Năm 2011 Hợp Màu Gì

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sơn nhà, màu xe hay màu sắc trang phục quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh từng người. Vậy với người Sinh Năm 2011 Hợp Màu Gì?

Màu sắc hợp tuổi nên chọn trong quá trình mua xe ô tô, xe máy, phối màu trong phong thủy nhà cửa, ăn mặc để tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Ngoài ra màu sắc còn có thể dùng để hạn chế sự tương khắc trong phong thủy của tuổi bạn.

Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Tân Mão 2011 thì nên chọn các màu sắc là màu đỏ, hồng, cam, tím, mận đỏ (các màu tương sinh với mệnh rất tốt) và các màu màu xanh lục, rêu, lá, da trời (màu cùng mệnh tốt). Nên chọn các màu sắc trên thì bạn sẽ có được nhiều may mắn, mang lại thành công lớn trong cuộc sống tình duyên.

Nên tránh chọn các màu màu nâu, vàng, cam vì đây là màu của mệnh Thổ màu khắc với mệnh Mộc. Bạn nên tránh dùng các màu này vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.

Gửi đến bạn 🍃 Tuổi Mão Hợp Màu Gì 🍃 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2011 Hợp Số Nào

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Vậy những người sinh vào năm 2011 Hợp Số Nào?

Mỗi người đều có một bản mệnh khác nhau, theo ngũ hành tương sinh thì Tân Mão mang bản mệnh Mộc. Mà trong ngũ hành tương sinh, Tân Mão mang bản mệnh Mộc. Mà Thủy sinh Mộc nên ta sẽ lấy những con số thuộc hành Thủy làm con số hợp tuổi – tức con số 0, 1.

Tuy nhiên, chúng ta xét theo cân bằng âm dương. Tân Mão 2011 sinh năm lẻ nên mang Âm mệnh. Vì vậy, con số hợp tuổi phải mang Dương mệnh là con số lẻ – tức con số 1. Số 1 là con số tượng trưng cho sự đứng đầu và sự khởi đầu. Theo phong thủy thì số 1 luôn mang tới sự mới mẻ tốt đẹp.

Trong thuyết ngũ hành, mệnh Mộc kỵ với mệnh Thủy bởi Mộc khắc Thổ nên bạn nên tránh xa con số 0, 2, 5, 8 thuộc mệnh Thổ. Con số này tuyệt đối không được xuất hiện sau cùng trong sim phong thủy hợp tuổi 2011.

Có thể bạn sẽ thích 🌼 Số Hợp Tuổi Mão 🌼 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Mão

2011 Hợp Tuổi Nào

2011 Hợp Tuổi Nào? Việc lựa chọn tuổi kết hôn hay tuổi hợp trong làm ăn là việc cần thiết và quan trọng trong cuộc đời tuổi Tân Mão 2011. Bởi lẽ sự tương hợp tuổi khi kết hợp với nhau trong làm ăn hay kết duyên vợ chồng đều mang đến sự may mắn, thuận lợi lâu dài. Làm ăn thì thắng lợi nhiều hơn thất bại, trong đời sống vợ chồng thì chỉ toàn là hoa hồng của sự hạnh phúc.

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Tân Mão 2011 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2011 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Đinh Hợi.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Bính Thân, Canh Dần.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Tân Mão nên duyên vợ chồng với tuổi: Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Giáp Thìn, Ất Dậu. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tam Hợp Tuổi Mão 🌟 Những Bí Mật Tam Hợp Hợi Mão Mùi

2011 Khắc Tuổi Nào

2011 Khắc Tuổi Nào? Nếu kết hợp với những tuổi khắc mệnh thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Những tuổi rất khắc và kỵ với tuổi Tân Mão bao gồm Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và tuổi Quý Mùi. Bạn cần tránh những tuổi này thì sẽ tốt hơn. Bạn ko nên hòa hợp lương duyên và ngay cả cộng tác làm ăn phát triển sự nghiệp cũng vậy.

Nếu trong đường tình duyên mà gặp phải tuổi đại kỵ, bạn không nên đơn vị đám cưới. Bạn chỉ có thể kết duyên trong thầm lặng, phần người con gái không nên quá đòi hỏi người chồng của mình và phải chấp thuận không có đón rước linh đình. Nếu về làm ăn hoặc dồn vốn làm ăn, gặp phải tuổi đại kỵ thì phải cúng sao giải hạn. Nếu gặp tuổi đại kỵ con cái trong gia tộc, thì bạn cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mão 2011 Nam Mạng

Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy nói vậy dù là ai đi nữa cũng muốn biết được cuộc đời của mình sẽ ra sao. Tìm hiểu về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mão 2011 Nam Mạng là cách đơn giản nhất giúp bạn nắm bắt vận mệnh của mình.

Cuộc đời

Nam giới tuổi Tân Mão số hưởng sung sướng, cuộc đời của bạn ít thay đổi và có tiến triển tốt đẹp trong tương lai, sống được hưởng sung túc trong khoảng thời gian từ năm 27 tuổi trở lên, tuy nhiên khi dưới 27 tuổi gặp nhiều lao đao, cuộc sống gặp nhiều vấp ngã và đau buồn: Trong việc thi cử, làm ăn, hay mưu sinh cho cuộc sống ít thấy có triển vọng và thành công. Tuổi Tân Mão hưởng thọ trung bình từ 56 đến 63 tuổi. Nhưng làm phước thì thì tăng thêm niên kỷ.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, trong đời bạn lại cũng có nhiều trắc trở, hay đổ vỡ và nhiều đau buồn về vấn đề này. Sự thay đổi và việc đổ vỡ hay thường xảy ra vào lúc tuổi trẻ, cũng có thể cũng bị cảnh biệt ly hay gãy gánh nửa đường vào trung vận, nghĩa là vào khoảng tuổi 28 hay 29. Bạn nên cẩn thận và suy xét kỹ càng trước khi bước vào con đường của tình ân ái.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì trong cuộc đời bạn sẽ có tối thiểu là ba lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sinh nhằm vào tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch, và nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch bạn sẽ hạnh phúc.

Gia đạo và công danh

Trung vận, công danh có tiến triển mạnh, rạng rỡ. Gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau xót hơn, bạn cũng nên theo số phận mà đừng nên bi quan. Số mồ côi vào những năm mà bạn ở vào số tuổi khoảng 15 đến 20. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình mức độ công danh cũng vừa lên cao vào khoảng tuổi trên 25.

Sự nghiệp của bạn phát triển rất mạnh mẽ vào tuổi 31. Nhưng ở vào khoảng tuổi này cũng có nhiều thất bại chua cay. Sự phát triển sự nghiệp đi song song với sự phát triển công danh. Tiền tài cũng điều hòa và có thể có nhiều vào tuổi đó. Tuy nhiên, cũng không được bền vững vì trở ngại công danh và nghề nghiệp. Nhưng sự thành công về sự nghiệp và tiền tài rất chắc chắn và bền vững phải ở vào số tuổi 39.

Còn có Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mão 💌 Phong Thuỷ Tuổi Mão 💌 dành cho bạn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mão 2011 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Mão 2011 Nữ Mạng được các chuyên gia luận giải chi tiết giúp bạn định hướng được tương lai và nắm bắt được cơ hội dành cho mình.

Cuộc sống

Nữ giới tuổi Tân Mão có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cả vấn đề công danh cũng như về vấn đề tài lộc và sự nghiệp, tuổi nhỏ tuy có nhiều điều cần lo nghĩ, nhưng cuộc sống của bạn vẫn được an nhàn và có nhiều cơ hội tạo được đầy đủ tài lộc vào thời kỳ trung vận. Con đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc đời của bạn vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có nhiều chuyện lo buồn. Vào thời kỳ trung vận có cơ hội phát triển về sự nghiệp.

Nữ giới tuổi Tân Mão có số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ năm 58 đến 65 tuổi là ở mức tối đa. Nhưng nếu bạn ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ, gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Tuỳ thuộc vào tháng sinh mà đường tình duyên của tuổi Tân Mão sẽ có những thay đổi. Cụ thể như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Và nếu bạn sinh vào những tháng 2, 6, 9 và 10 Âm lịch , thì cuộc đời của bạn được hưởng trọn hạnh phúc.

Gia đạo và công danh

Phần gia đạo của nữ giới tuổi Tân Mão có nhiều điều êm đẹp, suốt cuộc đời bạn được hưởng những ân huệ tốt lành và phần tình cảm đầy đủ của phần gia đạo. Nếu có theo đuổi con đường công danh thì cũng chỉ ở vào mức trung bình mà thôi. Nếu chăm lo buôn bán giao thương thì sẽ có nhiều điều tốt đẹp.

Sự nghiệp có cơ hội tạo nên và sẽ hoàn thành sự nghiệp vào khoảng 28 tuổi trở đi. Tiền bạc về trung vận có thể sẽ được dồi dào, vào hậu vận thì đầy đủ về tiền tài lẫn tình cảm.

Đọc Thêm 🌵 Tuổi Mão 🌵 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mão

Viết một bình luận