2014 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Giáp Ngọ]

Tìm Hiểu 2014 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ Mang Đến Những Định Hướng Phù Hợp Cho Tuổi Giáp Ngọ.

2014 Tuổi Con Gì

Năm sinh sẽ là yếu tố quan trọng quyết định vận mệnh và số phần của một người. Vì vậy mà bạn nên nắm rõ những thông tin về người sinh năm 2014 Tuổi Con Gì dưới đây.

Đối với người sinh năm 2014 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2014 là tuổi con Ngựa
  • Năm sinh dương lịch: Từ 31/01/2014 đến 18/02/2015
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Ngọ
  • Thiên can: Giáp
    Tương hợp: Kỷ
    Tương hình: Mậu, Canh
  • Địa chi: Ngọ
    Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Phong Thuỷ Tuổi Ngọ 🦋 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Ngọ

2014 Là Năm Con Gì

2014 Là Năm Con Gì? 2014 Có Nghĩa Là Gì? Đây là những câu hỏi thường gặp ở nhiều bạn đọc bởi theo văn hoá phương đông, năm sinh còn được tính theo những con giáp nhất định. Để biết Năm 2014 Là Gì, mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ bên dưới.

Tại một số nước phương Đông như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc…tên gọi của thời gian như tên ngày, tên tháng, tên năm được xác định theo chu kỳ một vòng Can Chi. Trong đó:

  • Hệ Can được hình thành trên cơ sở 5 hành phối hợp với âm dương tạo ra, bao gồm 10 yếu tố: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Hệ Can này còn được gọi với tên là Thiên Can hay Địa Can.
  • Hệ Chi là 6 cặp âm dương do ngũ hành biến hóa mà ra, bao gồm 12 yếu tố: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Hệ Chi này còn được gọi là Địa Chi hay Thập Nhị Chi. Trong đó tên mỗi Chi tương ứng với một loài vật sống trên trái đất, gần gũi với đời sống của người dân.

Khi ghép lần lượt Can – Chi lại với nhau ra được một tổ hợp bao gồm 60 đơn vị. Tổ hợp này sẽ bắt đầu từ Giáp Tý và kết thúc bằng Quý Hợi, được gọi chung là hệ Can Chi, hay Lục Giáp. Như vậy, Khi ghép Can-Chi theo tổ hợp và công thức tính năm Can Chi, chúng ta biết được năm 2014 là năm Giáp Ngọ, những người sinh năm 2014 thuộc tuổi Giáp Ngọ (con Ngựa).

2014 Bao Nhiêu Tuổi

2014 Bao Nhiêu Tuổi? Tra cứu độ tuổi chính xác theo năm với nội dung dưới đây bạn nhé!

2014 Bao Nhiêu Tuổi
2014 Bao Nhiêu Tuổi

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Ngọ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 2014 Mệnh Gì

Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Mệnh nạp âm theo ngũ hành có ý nghĩa quan trọng đối với việc hình thành tính cách, suy nghĩ và lối sống của con người.

Theo tử vi khoa học, những người sinh năm 2014 mang mệnh Kim- Sa Trung Kim (hay còn gọi là vàng trong cát). Mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Mệnh Sa Trung Kim là những người thích sống bí mật, khá kín tiếng và luôn đi theo một khuôn phép nhất định. Sa Trung Kim được gọi là vàng trong cát. Người thuộc mệnh này luôn theo đuổi những mục đích đã đề ra, có khi ngoan cố thực hiện cho dù đánh đổi mọi thứ. Họ có khả năng giữ bí mật tốt, sống theo một khuôn phép và không bị sa đà vào những ảo mộng của cuộc đời. Mới tiếp xúc qua thì khó nào nhận ra tính cách thật của người thuộc mệnh này, sau một thời gian thì sẽ nhận ra họ là những con người hiền lành, sống rất nội tâm.

Người thuộc mệnh Sa Trung Kim thường sống khá nguyên tắc, rập khuôn, lạnh lùng. Nên ở một góc độ nào đó họ dễ bất đồng quan điểm với mọi người xung quanh. Điều này vô tình làm họ trở thành những người cô độc, không có người chia sẻ trong cuộc đời.

Sinh 2014 Thuộc Cung Gì

Sinh 2014 Thuộc Cung Gì? Từ xa xưa đến nay, tử vi và phong thủy luôn là một trong những yếu tố có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với cuộc sống của người phương Đông, trong đó có Việt Nam chúng ta. Với người tuổi Giáp Ngọ sinh vào năm 2014, câu hỏi được quan tâm rất nhiều đó là 2014 Cung Gì? Câu trả lời sẽ được chia sau ngay sau đây.

Cung Mệnh ( mệnh cung phi) là Dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Cung Mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố là Cung, Mệnh và Hướng. Cung Mệnh của mỗi người phụ thuộc vào giới tính và năm sinh (Âm lịch). Vì vậy những người có cùng năm sinh nhưng cung mệnh cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ. Cung Mệnh ngũ hành, bát quái. Nó phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian.

Nam và nữ sinh năm 2014 sẽ thuộc cung mệnh sau:

  • Mệnh ngũ hành của nam: Cung TỐN, hành MỘC, hướng Đông Nam, quái số 4, sao Tứ Lục, thuộc Đông tứ mệnh
  • Mệnh ngũ hành của nữ: Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 2, sao Nhị Hắc, thuộc Tây tứ mệnh

2014 Hợp Hướng Gì

2014 Hợp Hướng Gì? Trong quan niệm xưa, hướng nhà quan trọng trong việc giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, thu hút tài lộc, phú quý.

Với người tuổi Giáp Ngọ cần chú ý đến các hướng tốt và hướng xấu trong phong thuỷ như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào 🌟 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

Sinh Năm 2014 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2014 Hợp Màu Gì? Màu sắc phong thủy cũng là một vấn đề đáng lưu tâm của biết bao nhiêu người từ xưa đến nay.

Màu sắc hợp với tuổi Giáp Ngọ:

  • Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Đây là các màu chủ đạo của bạn, hãy trang trí nhà cửa, màu xe hay trang phục của bạn theo màu này.
  • Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. Đây là các màu sinh vượng với màu sắc chủ đạo của bạn. Nên phối thêm màu này nếu màu sắc chủ đạo chưa đủ mạnh.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Giáp Ngọ sinh năm 2014

  • Màu trắng: Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và là biểu tượng của cái thiện và sự hoàn mỹ. Ngoài ra, thì màu trắng ở một số nền văn hóa thì nó lại mang ý nghĩa tang tóc và chia ly.
  • Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề.
  • Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết của dân tộc.

Màu kiêng kỵ với tuổi Giáp Ngọ: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Đây là các màu khắc chế với bản mệnh của bạn. Nên tránh hoặc chỉ sử dụng chấm phá màu này kết hợp với các màu sắc hợp mệnh.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Ngọ Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2014 Hợp Số Nào

2014 Hợp Số Nào, đây là câu hỏi của rất nhiều cha mẹ của bé sinh năm 2014 muốn chọn cho bé con số hợp tuổi giúp cho bé được vạn sự như ý.

Số hợp tuổi là số được nghiên cứu và tính toán chính xác bởi những người có kiến thức chuyên sâu trong ngũ hành, âm dương. Những con số ấy mang lại cho người hợp với nó vận may và tài lộc trong đời sống cùng với đó nó cùng bảo vệ chủ của mình tránh những tai kiếp xấu.

Và theo như luật ngũ hành sinh khắc từ bao đời nay thì những con số mang lại vận may theo tuổi bắt buộc phải có ngũ hành tương sinh với bản mệnh. Dựa vào cung mệnh của nam và nữ tuổi Giáp ngọ sẽ ứng với các con số hợp và khắc trong phong thuỷ như sau:

  • Nam mệnh sinh năm 2014, tuổi Giáp Ngọ vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4; số khắc với mệnh: 6, 7.
  • Nữ mệnh sinh năm 2014, tuổi Giáp Ngọ vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 8, 9, 5, 2; số khắc với mệnh: 3, 4.

Tặng bạn 💔 Số Hợp Tuổi Ngọ 💔 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Ngọ

2014 Hợp Tuổi Nào

2014 Hợp Tuổi Nào? Không chỉ trong làm ăn, kinh doanh mà kết hôn cũng là việc rất quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Nam, nữ sinh năm 2014 nên chọn những tuổi hợp với mình để có cuộc sống hôn nhân, tình duyên tốt đẹp.

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Bính Thân.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Canh Tý, Kỷ Hợi, Nhâm Dần và Quý Tỵ kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Bính Thân, Nhâm Dần và Giáp Ngọ.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Bính Thân, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi, Nhâm Dần, Canh Tý và Quý Tỵ.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Ngọ 💕 Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

2014 Khắc Tuổi Nào

2014 Khắc Tuổi Nào? Ngoài những tuổi hợp cần biết thì tuổi đại kỵ cũng quan trọng giúp chúng ta tránh những ảnh hưởng mà nó mang lại.

Các tuổi Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Mão là những tuổi đại kỵ với tuổi Giáp Ngọ trong việc kết hôn hay làm ăn. Nếu cố chấp kết duyên với những tuổi này sẽ làm tổn hại bản thân, gây tuyệt mạng hoặc gặp cảnh xa vắng cả đời.

Nếu lỡ yêu nhau nhưng đai kỵ tuổi thì không nên tổ chức đám cưới lớn mà chỉ nên làm mâm cơm nhỏ để ra mắt tổ tiên, chỉ cần thành tâm khấn nguyện, nhường nhịn nhau một chút thì sẽ giúp cuộc sống vợ chồng êm ấm hơn. Việc cần nhất là nên xem đúng sao hạn, nhưng điều tốt nhất là nên tránh hùng hạp làm ăn với những người kỵ tuổi vì bạn sẽ chuốc lại thất bại mà thôi, cuộc sống bạn cũng sẽ trở nên khó khăn hơn.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Ngọ 🌠 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Ngọ 2014 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Ngọ 2014 Nam Mạng mang đến cho bạn những thông tin ý nghĩa giúp định hướng cuộc đời và nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Cuộc sống

Nam giới tuổi Giáp Ngọ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời. Bạn có nhiều may mắn về phần tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào thời kỳ trung vận, và thời kỳ hậu vận có kết quả tốt. Nam giới tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 62 tuổi đến 65 tuổi, tuy nhiên nếu ăn ở hiền lành thì bạn sẽ được tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Trong vấn đề tình duyên, nam giới tuổi Giáp Ngọ chia ra làm ba giai đoạn như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng sau: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng: tháng 4 và tháng 8 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo và công danh

Thời trung vận phần gia đạo được tốt, về đường con cái có nhiều tốt đẹp, con đường công danh được lên cao vào khoảng 24 tuổi trở lên. Sự nghiệp tốt đẹp, vấn đề tiền bạc được đầy đủ. Bạn có thể sống giàu sang phú quý từ thời trung vận trở đi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Ngọ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Ngọ Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Ngọ 2014 Nữ Mạng

Tham khảo nội dung luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Ngọ 2014 Nữ Mạng về cuộc đời, đường tình duyên và sự nghiệp như sau:

Cuộc sống

Tuổi Giáp Ngọ cuộc đời khá nhiều tốt đẹp, vấn đề tình cảm vào tuổi nhỏ lên cao và có cơ hội phát triển công danh và sự nghiệp vào trung vận. Hậu vận thì lại được hưởng tốt đẹp về tài lộc. Tuổi Giáp Ngọ vượng phát về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Số hưởng được nhiều tốt đẹp vào hậu vận. Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 66 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên

Đối với nữ mạng, tình yêu với họ rất quan trọng. Tuy nhiên không phải tất cả những người sinh cùng năm 2014 lại có con đường tình duyên giống nhau. Sự khác biệt đó thể hiện ở:

  • Sinh vào tháng 1 và 11 (Âm lịch): Tình duyên cần thay đổi ba lần mới có thể có một cuộc sống gia đình trọn vẹn
  • Sinh vào tháng 2, 5, 6, 9 và 10 (Âm lịch): Để có một cuộc sống ấm êm và hạnh phúc, nữ mạng tháng này cần trải qua 2 lần thay đổi tình duyên
  • Sinh vào tháng 3, 4, 7, 8 và 12 (Âm lịch): sớm tìm được ý chung nhân của cuộc đời, có cuộc sống hạnh phúc một vợ một chồng.

Gia đạo và công danh

Phần gia đạo, tiền vận có nhiều rối rắm và xích mích, trung vận mới được êm ấm và hậu vận mới có nhiều tốt đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi. Về sự nghiệp, được hoàn thành và có thể vững chắc vào khoảng trung vận trở đi. Tiền bạc được dễ chịu và có phần đầy đủ vào lúc trung vận.

Đọc nhiều hơn 🌻 Tuổi Ngọ Hợp Cây Gì 🌻 Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

Viết một bình luận