1958 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Tuất]

1958 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Tuất, Áp Dụng Những Kiến Thức Tử Vi Và Phong Thuỷ Vào Đời Sống Giúp Con Người Cải Mệnh.

1958 Tuổi Con Gì

1958 Tuổi Con Gì? Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như coi về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống tâm linh thường ngày. Dưới đây là thông tin về 1958 Tuổi Gì để bạn đọc cùng tham khảo.

Đối với người sinh năm 1958 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1958 là tuổi con Chó
  • Năm sinh dương lịch: Từ 18/02/1958 đến 07/02/1959
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Tuất
  • Thiên can: Mậu
    Tương hợp: Quý
    Tương hình: Nhâm, Giáp
  • Địa chi: Tuất
    Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Tuất ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Tuất Tai Qua Nạn Khỏi

1958 Bao Nhiêu Tuổi

1958 Bao Nhiêu Tuổi? Có nhiều bạn đọc thường nhầm lẫn về tuổi tính theo Âm lịch và Dương lịch nên vẫn chưa nắm rõ 1958 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi. Vì vậy, trong nội dung bên dưới đây, chúng tôi đã tính toán chính xác 1958 Tuổi Gì Bao Nhiêu Tuổi và chia sẻ đến bạn đọc.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Mậu Tuất 1958 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 62 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 63 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 63 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 64 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 64 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 65 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 65 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 66 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 66 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 67 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 67 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 68 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 68 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 69 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 69 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 70 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 70 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 71 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 71 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 72 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 72 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 73 tuổi.

1958 Sao Gì Năm Nay

1958 Sao Gì Năm Nay? Trong quan niệm, hàng năm mỗi người đều có một ngôi sao chiếu mệnh. Đó có thể là cát tinh, có thể là hung tinh hoặc trung tinh, nhưng có chung đặc điểm đều là những ngôi sao có thật trong vũ trụ. Bạn đọc tuổi Mậu Tuất có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Tuất 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh Năm 1958 Mệnh Gì

Sinh Năm 1958 Mệnh Gì ? Xác định được mệnh ngũ hành của mình là gì, thuộc nạp âm nào là bước đầu tiên và rất quan trọng trong việc tìm hiểu về phong thuỷ và tử vi của người tuổi Mậu Tuất. Vậy 1958 Là Mệnh Gì?

Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những người sinh năm 1958 là năm Mậu Tuất mang mệnh Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng). Ngũ hành tương sinh tương khắc với tuổi nạp âm này như sau:

  • Tương sinh:Hỏa, Thủy
  • Tương khắc: Thổ, Kim

Bình Địa Mộc được hiểu là cây trên đất. Đây là các loại cây nhỏ thân mềm thường có ở các vùng đồng bằng. Mặc dù nhỏ nhưng có một sức mạnh cực lớn, sinh trưởng mạnh ở vùng đất màu mỡ. Người có mệnh này tính tình ôn hòa, mềm dẻo, dễ gần nhưng nhiều khi yếu đuối, nhu nhược, thiếu đi cá tính và màu sắc của bản thân.

Bình Địa Mộc mong ước có một cuộc sống giản dị, bình thường nên họ không nhiều tham vọng, không ham bon chen, lấy khoan dung độ lượng để ứng xử, lấy khiêm cung trọng hậu để đối đãi với người khác. Họ yêu cuộc sống hòa bình, không thích tranh chấp, hay nhường nhịn và thích giúp đỡ người khác. Nhưng Bình Địa Mộc muốn xây dựng một bầu không khí hòa nhã, thân ái trong gia đình và cộng đồng

Ngoài ra thì Bình Địa Mộc có tinh thần đoàn kết với những người xung quanh. Là những người giỏi ngoại giao, hay giúp đỡ người khác nên họ rất được lòng anh em bạn bè. Họ giữ gìn sự đoàn kết như bảo vệ con ngươi trong mắt mình vậy.

SCR.VN tặng bạn 💧 Tuổi Tuất Hợp Cây Gì 💧 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Sinh 1958 Thuộc Cung Gì

Sinh 1958 Thuộc Cung Gì? Để xác định cung mệnh theo tuổi không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, do nam nữ sinh cùng năm nhưng có cung mệnh khác nhau nên các bạn có thể tham khảo giải đáp 1958 Cung Gì dưới đây để nắm được thông tin một cách nhanh nhất.

Đối với người tuổi Mậu Tuất sinh năm 1958 thì cung mệnh của họ như sau:

Nam mạng tuổi Mậu Tuất: Có cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Cung Càn là người sống tế nhị, đàng hoàng, có tinh thần cao thượng, có sự hòa hợp về thể xác và tinh thần. Sống có trách nhiệm, chuẩn mực xã hội, là người cứng rắn, quả quyết trong mọi việc, luôn biết cách chi tiêu, chung thủy trong tình yêu. Người cung Càn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất: Có cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh. Cung Ly là người nhiệt tình, nhiệt huyết, tràn ngập sinh lực và sống rất có tình có nghĩa, có tinh thần mộ đạo cao. Người cung Ly giống như một ngọn đuốc sáng, giúp họ có thể nhìn thấu mọi thứ. Họ là người thông minh, có tư duy nhanh và nhạy bén, ham học hỏi. Họ luôn kiên nhẫn và sẵn sàng giúp đỡ những người dưới tầm của mình. Biết theo đuổi đam mê, danh vọng và sự tôn trọng. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là nóng nảy, cần học cách kiểm soát cảm xúc.

1958 Hợp Hướng Gì

1958 Hợp Hướng Gì? Theo quan niệm của người Việt, việc xem hướng nhà trước khi xây dựng và thiết kế nhà đã trở thành công đoạn không thể thiếu. Bởi từ xưa người ta đã cho rằng một ngôi nhà có hướng nhà tốt sẽ mang may mắn và rước tài lộc vào nhà. Vậy 1958 Hợp Hướng Nào?

Bất cứ ai có ý định và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa. Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Thông thường, người ta mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu.

Đối với những gia chủ sinh năm Mậu Tuất thì hướng nhà hợp và khắc mệnh của họ như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Chia Sẻ ☘Tuổi Tuất Hợp Hướng Nào☘Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Tuất

Sinh Năm 1958 Hợp Màu Gì

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Đây là nguyên tắc quan trọng trong việc xác định Sinh Năm 1958 Hợp Màu Gì?

Xét trong tương quan Ngũ hành, gia chủ sinh vào năm 1958 thuộc mệnh Mộc. Trong ngũ hành thì quy luật tương sinh là tốt cho sinh mệnh và cung mệnh của bạn. Người mệnh Mộc thì Thủy sinh Mộc (nước nuôi dưỡng cây) vì vậy người mệnh Mộc sử dụng màu của mệnh Thủy (xanh dương, đen) là điều kiện tốt nhất cho mệnh Mộc. Người mệnh Mộc, đương nhiên các màu sắc thuộc hành Mộc cũng sẽ tốt. Màu sắc rất đặc trưng cho hành Mộc là màu xanh lá cây. Ý nghĩa các màu sắc hợp mệnh với người tuổi Mậu Tuất như sau:

  • Màu đen: Là một trong những màu sắc có mức độ phù hợp nhất dành cho người thuộc mệnh Mộc. Màu đen biểu trưng cho sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Theo quan niệm tương sinh ngũ hành, lựa chọn màu đen cho đồ dùng hay trang phục của người mệnh Mộc sẽ giúp họ luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Màu xanh lá cây: Đây cũng được xem là màu bản mệnh cho người mệnh Mộc với quan niệm mộc là gỗ, gắn liền với màu xanh lá của cây. Việc lựa chọn màu xanh lá cây cho người mệnh mộc giúp họ luôn được thuận lợi về mặt tình cảm, có quý nhân giúp đỡ gặp nhiều may mắn và đặc biệt giúp chiêu tài lộc rất tốt.
  • Màu xanh dương: Nếu có ai hỏi những người mệnh Mộc đeo đá màu gì hợp phong thủy nhất thì câu trả lời chắc chắn là màu xanh dương. Đây được xem là màu của trời cũng như tượng trưng cho sức sống và hy vọng. Theo quan niệm Ngũ hành, màu xanh dương kết hợp với người mệnh Mộc mang đến nhiều năng lượng để họ có thể thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như mục tiêu trong cuộc sống. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn là biểu tượng cho lòng trung thành, trí tuệ, sự sắc sảo và khôn ngoan của con người.
  • Màu xanh dương nhạt: Trong 4 màu sắc tương sinh phù hợp với người mệnh Mộc thì màu xanh dương nhạt mang tính thẩm mỹ nhất. Màu xanh dương nhạt luôn đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng mỗi khi nhìn vào, tránh bị căng thẳng cũng như tốt cho sức khỏe cá nhân. Màu này còn được ví như cầu nối giúp san sẻ yêu thương, sự cảm thông giữa con người với con người. Màu này thường được người mệnh Mộc lựa chọn sử dụng bởi sự nhẹ nhàng, hợp Mệnh giúp họ có thể phát triển vững vàng hơn trong sự nghiệp.

Người sinh năm Mậu Tuất 1958 nên tránh xa những màu thuộc hành Thổ như: vàng, nâu vì Mộc khắc Thổ. Họ không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu nâu, vàng bởi nó sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang cho người hành Mộc.

Tham Khảo ☘ Tuổi Tuất Hợp Màu Gì ☘ Hợp Phong Thủy

1958 Hợp Số Nào

Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn 1958 Hợp Số Nào sẽ giúp bản thân tuổi Mậu Tuất gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người tuổi Mậu Tuất thuộc hành Mộc thì nên chọn số 0 và 1 thuộc hành Thủy vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên sẽ rất tốt. Ngoài ra còn có các số thuộc hành Mộc (bình hòa) là số 3 và 4. Như vậy theo tính chất Ngũ Hành thì con số may mắn của tuổi Mậu Tuất là con số 0, 1, 3 và 4.

Xét theo ngũ hành tương khắc thì tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc thì nên tránh con số thuộc hành Thổ đó là số 2, 5 và 8.

Giới thiệu cùng bạn 🍀 Số Hợp Tuổi Tuất 🍀 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tuất ý nghĩa.

1958 Hợp Tuổi Nào

1958 Hợp Tuổi Nào? Những tuổi hợp mệnh có thể giúp bạn có nhiều may mắn, tiến hành công việc thuận lợi, thậm chí còn giúp bạn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống của mình.

Tuổi hợp làm ăn:

Tuổi Mậu Tuất 1958 hợp làm ăn với các tuổi Đinh Hợi, Quý Mão. Những tuổi trên bạn nên hợp tác làm ăn, buôn bán thì mang lại nhiều thắng lợi trong cuộc đời, nhưng chú ý chọn những người có tướng sắc hiền lành, không làm ăn phạm pháp thì công việc làm ăn của bạn sẽ ngày càng hưng thịnh.

Tuổi hợp kết hôn:

  • Tuổi Mậu Tuất nếu kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi, thì sẽ có cuộc sống cao sang, quyền quý vì những tuổi này hợp về đường tình duyên và tài lộc.
  • Tuổi Mậu Tuất nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn, Bính Ngọ thì bạn sẽ chỉ có một cuộc sống ở mức bình thường mà thôi, vì những tuổi này hợp với bạn về đường tình duyên nhưng không hợp với bạn về đường tài lộc.
  • Ngoài ra, tuổi Mậu Tuất nếu kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân. thì có cuộc sống vất vả, làm ăn không được thuận lợi, vợ chồng thường hay xung khắc.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Tuất 🌠 Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

1958 Khắc Tuổi Nào

1958 Khắc Tuổi Nào? Dưới đây là những tuổi đại kỵ với tuổi của bạn vì thế sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp cho bạn cả.

Tuổi Mậu Tuất đại kỵ với các tuổi Tân Sửu và Quý Sửu, không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên với những tuổi trên. Nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn có thể dẫn tới chia ly, thất bại, nói chung không được thuận lợi.

Trong làm ăn nếu có liên quan đến tiền bạc nhất định sẽ gặp thua lỗ, hao tài tốn của mà không được việc vậy nên tránh đi là hơn. Trong hôn nhân, nếu hai người kỵ tuổi lấy nhau thì cuộc sống sau này sẽ rất khó khăn, đồng thời có thể lâm vào cảnh biệt ly hay tuyệt mạng, còn nếu không thể tránh được thì hai người chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau không tổ chức lễ cưới hỏi hay ra mắt họ hàng linh đình thì sẽ giảm tránh được vận hạn.

Khi bạn gặp những tuổi kỵ này, thì bạn nên cúng sao giải hạn, ngày giờ và sao hạn hằng năm, cúng sao giải hạn và thường xuyên làm nhiều việc thiện thì tự khắc sẽ giải được hạn.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Tuất Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 1958 Nam Mạng

Tham khảo những luận giải chi tiết về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 1958 Nam Mạng được các chuyên gia tử vi chia sẻ cho bạn dưới đây.

Cuộc sống

Người thuộc tuổi Mậu Tuất lúc nhỏ thường gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc đời, trung vận và hậu vận có thể gặp được nhiều may mắn hưởng hạnh phúc và an nhàn. Tuổi Mậu Tuất nam mạng sẽ được hưởng thọ trung bình từ 57 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nếu sống gian ác, thất đức thì nhất định sẽ bị giảm tuổi thọ, tuy nhiên trong cuộc sống nếu sống hiền lành, làm nhiều việc thiện thì tuổi thọ nhất định sẽ được gia tăng thêm.

Tình duyên

Dựa vào tháng sinh đường tình duyên tuổi Mậu Tuất được chia thành 3 trường hợp cụ thể như sau:

  • Sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch, đường tình duyên sẽ khá lận đận, trong cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về hôn nhân, hạnh phúc.
  • Còn sinh thuộc những tháng 1, 3, 4, 6 và 12 Âm lịch, may mắn hơn những người sinh thuộc các tháng trên tuy nhiên cuộc đời họ vẫn có hai lần thay đổi về tình duyên.
  • Riêng đối với những người sinh vào 3 tháng: 2, 9 và 10 Âm lịch, thì tình duyên được chọn vẹn, không có bất cứ thay đổi nào trong hôn nhân và hạnh phúc.

Gia đạo và công danh

Gia đạo yên ấm, tốt đẹp. Công danh chỉ đạt được ở mức trung bình, tuy nhiên nếu có sự trợ giúp đắc lực của người vợ thì sẽ được công thành danh toại. Từ 31 tuổi trở đi thì cả công danh và sự nghiệp của bạn mới bắt đầu ổn định, tiền tài đầy đủ và được sung túc trong cả cuộc đời.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời

Mậu Tuất nam ở vào các tuổi: 24, 27, 29 và 31, thì sẽ phải trải qua nhiều chuyện đau buồn, khó khăn nên đề phòng tai nạn hoặc bị lừa gạt.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Phong Thuỷ Tuổi Tuất 🌟 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tuất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 1958 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tuất 1958 Nữ Mạng với những thông tin cụ thể nhất về cuộc sống, tình duyên, sự nghiệp chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn đọc tuổi này.

Cuộc sống

Phụ nữ tuổi Mậu Tuất có chút vất vả vào tiền vận nhưng sang đến trung vận công danh và sự nghiệp xán lạn, cuộc đời sẽ được tốt đẹp, có thể đạt được vinh hoa, phú quý vào hậu vận. Những người tuổi Tuất có số hưởng thọ trung bình từ 78 tuổi đến 85 tuổi. Những người nào sống tốt bụng, lương thiện, tu tâm tích đức thì được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên:

Chuyện tình duyên của những người nữ tuổi Mậu Tuất có thể chia thành ba trường hợp sau:

  • Những người được hạ sinh vào tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, tình duyên có phần trắc trở hơn những tháng khác. Họ có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi về chuyện tình duyên trong cuộc đời.
  • Những người sinh vào tháng 4, tháng 5, tháng 8 và tháng 11 Âm lịch thì sẽ phải trải qua hai lần thay đổi trong tình duyên.
  • Còn những ai sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch sẽ có được tình duyên tốt đẹp, không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo của những người nữ Mậu Tuất có chút phiền muộn vào trung vận, sang đến hậu vận sẽ được vui vẻ, hạnh phúc. Công danh, sự nghiệp và tài lộc phải trải qua nhiều thăng trầm nhưng chỉ dừng lại ở mức bình thường, không tiến xa hơn được.

Năm khó khăn nhất:

Những nữ mạng tuổi Mậu Tuất sẽ phải trải qua một số năm rất khó khăn, chật vật, làm gì cũng không được như ý muốn, đó là các năm: 24, 29 và 34 tuổi. Vào các năm này, nên chú trọng, đề phòng bất trắc trên mọi phương diện. Nếu thờ ơ, không quan tâm thì cuộc sống sẽ gặp nhiều rắc rối, ốm đau bệnh hoạn.

Đọc Thêm 💦 Tuổi Tuất 💦 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tuất

Viết một bình luận