1973 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Sửu]

1973 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Cùng Chúng Tôi Tìm Hiểu Bài Viết Này Để Có Thêm Nhiều Kiến Thức Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Sửu Nhé!

Sinh Năm 1973 Mệnh Gì

1973 Mệnh Gì? Cùng theo dõi những chia sẻ sau đây ngay nhé!

Sinh Năm 1973 Mệnh Gì? Mỗi tuổi, mỗi năm sinh đều mang cho mình một bản mệnh riêng dựa trên 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Vì vậy để biết được sinh năm 1973 mệnh gì cũng cần dựa vào mối quan hệ mệt thiết của ngũ hành.

Theo các lý thuyết về phong thủy, tuổi Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, nạp âm là Tang Đố Mộc nghĩa là Gỗ cây dâu. Đối với những người tuổi này, chữ “nhân” được đặt lên hàng đầu, là yếu tố cốt lõi để phát triển sự nghiệp. Vì vậy mà phương châm sống “đặt nhân lên hàng đầu” luôn được Quý Sửu duy trì, coi trọng.

Đặc biệt, những người thuộc nạp âm này thường rất thông minh, cơ trí, ăn nói khéo léo, dễ được người khác yêu thương, kính trọng. Vậy nên, những người này sẽ có thế mạnh vượt trội về các ngành liên quan đến công tác chính trị, công tác xã hội,….

Chia Sẻ 🌻Tam Tai Tuổi Sửu🌻 Cách Giải Hạn Tuổi Sửu Tai Qua Nạn Khỏi

1973 Tuổi Con Gì

1973 Tuổi Gì? Đáp án sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

1973 Tuổi Con Gì? Năm 1973 – Quý sửu là năm con trâu vì vậy những người sinh năm 1973 sẽ là tuổi con trâu – Lan Ngoại Chi Ngưu – Trâu ngoài chuồng. Những người này sinh từ ngày 03/02/1973 đến ngày 22/01/1974 tính theo năm dương lịch.

  • Thiên can: Quý
    • Tương hợp: Mậu.
    • Tương hình: Đinh, Kỷ.
  • Địa chi: Sửu
    • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu.
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Sinh 1973 Thuộc Cung Gì

Có bao giờ bạn thắc mắc mình sinh 1973 Cung Gì không? Chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau bài viết này nhé!

Sinh 1973 Thuộc Cung Gì? Cùng sinh năm 1973 nhưng nam mạng và nữ mạng lại thuộc hai cung khác nhau. Cụ thể sau đây:

– Cung mệnh Nam: Ly – Hành: Hỏa

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

– Cung mệnh Nữ: Càn – Hành: Kim

  • Tương sinh: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy
  • Tương khắc: Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc

Tìm Hiểu🌻Tứ Hành Xung Tuổi Sửu 🌻Cách Hóa Giải Thìn Tuất Sửu Mùi

Sinh Năm 1973 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1973 Hợp Màu Gì? Màu tương sinh: xanh nước biển, đen sẽ mang lại cho người tuổi Quý Sửu những điều may mắn trong cuộc sống.

– Màu tương hợp: Xanh lá cây cũng là những màu bản mệnh nên mang đến những thứ cát lợi cho mệnh Mộc của người sinh năm 1973.

– Màu tương khắc: Những người tuổi Quý Sửu chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có gam màu trắng, xám, bạc thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn.

Bên cạnh đó, người sinh năm 1973 nếu thích vẫn có thể sử dụng màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ bởi Mộc khắc được Thổ nhưng vì vẫn là quan hệ tương khắc nên cần hạn chế sử dụng.

Tham Khảo 🌻Tuổi Sửu Hợp Màu Gì 🌻 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1973 Hợp Hướng Gì

1973 Hợp Hướng Nào? Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho thắc mắc của mình.

1973 Hợp Hướng Gì? Đối với gia chủ sinh năm Quý Sửu 1973, khi đối chiếu với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ ra kết quả là quẻ mệnh Ly (Hỏa) thuộc Đông tứ mệnh. Bởi vậy, chọn hướng làm nhà cần phải theo hướng Đông tứ trạch. Trong Đông tứ trạch có 4 hướng: Đông Nam, Đông, Nam và Bắc.

Mỗi một hướng khi kết hợp với bản mệnh gia chủ sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị. Khi đó, dựa vào mục đích gia chủ muốn sao cát tinh nào che chở thì lựa chọn hướng nhà tương ứng:

– Đông Nam (Sinh Khí): Hướng này giúp mang lại tài lộc, tiền bạc và thành công trong quá trình làm ăn, phát triển sự nghiệp. Đây được xem là hướng tốt nhất dành cho người tuổi Quý Sửu.

– Nam (Diên Niên): Hướng này thiên về lợi ích trong chuyện tình cảm, nhằm củng cố tình cảm vợ chồng, con cái trong gia đình.

– Đông (Thiên Y): Hướng cải thiện tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Hướng này thường được chọn làm hướng phòng ngủ cho gia chủ tuổi Quý Sửu.

– Bắc (Phục Vị): Hướng mang may mắn, tài lộc cho công việc, giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn. Đây thường được chọn làm hướng bàn làm việc dành cho người tuổi Quý Sửu 1973.

Xem Thêm 🌻Tuổi Sửu Hợp Hướng Nào🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Sửu

1973 Hợp Số Nào

1973 Hợp Số Nào? Người tuổi Quý Sửu thuộc hành Mộc thì nên chọn số 1 thuộc hành Thủy vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên sẽ rất tốt. Ngoài ra còn có các số thuộc hành Mộc (bình hòa) là số 3 và 4. Như vậy theo tính chất Ngũ Hành thì con số may mắn của tuổi Quý Sửu là con số 1 và số 3, 4.

Xét theo ngũ hành tương khắc thì tuổi Quý Sửu mệnh Mộc thì nên tránh những số thuộc hành Kim đó là số 6 và số 7.

1973 Hợp Tuổi Nào

1973 Hợp Tuổi Gì? Đáp án sẽ có ngay trong chia sẻ dưới đây.

1973 Hợp Tuổi Nào trong việc hợp tác kinh doanh cũng như kết đôi trong hôn nhân.

  • Trong công việc làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi.
  • Lựa chọn trong hôn nhân: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi.

Tham Khảo 🌻Tam Hợp Tuổi Sửu 🌻Những Bí Mật Tam Hợp Tỵ Dậu Sửu

1973 Khắc Tuổi Nào

1973 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kiêng kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Người tuổi Quý Sửu không nên lập gia đình hoặc hợp tác trong công việc với những người tuổi Nhâm Tuất và Canh Tuất. Trong trường hợp không thể tránh khỏi sự xung đột này, cần thực hiện những biện pháp để giải quyết và ngăn chặn những điều không may, giảm thiểu nguy cơ tai họa có thể xảy ra trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp sau này.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 1973 Nam Mạng

Một số thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 1973 Nam Mạng sau đây.

Tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Quý Sửu không được tốt về cuộc đời. Cuộc sống có phần lao đao từ lúc nhỏ, được tạm an nhàn vào những lúc mà tuổi được 36 trở đi. Nhưng chỉ có tạm thời mà thôi. Cuộc đời khi chết sẽ bị ly tan sự nghiệp.

Tuổi Quý Sửu có mạng làm ăn mau phát triển. Nhưng nếu kết duyên với tuổi xấu thì khó mà không hưởng được giàu sang. Theo số Tử Vi thì tuổi này hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 48 đến 55. Nhưng nếu có phúc đức thì tăng thêm niên kỷ lên thêm năm năm nữa. Làm phúc đức, ăn ở hiền hậu, biết giúp kẻ khó thì sống lâu thêm.

Vấn đề tình duyên cũng có nhiều khó khăn phải thay đổi đôi lần mới hưởng được hạnh phúc. Sinh theo những tháng dưới đây thì sự thay đổi chồng vợ tùy tháng mà có nhiều hay ít.

  • Sinh vào những tháng này thì phải thay đổi tình duyên ba lần mới ở được, đó là tháng 5, 7, 11 Âm lịch; hai lần thay đổi tình duyên nếu sinh những tháng Giêng, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch.
  • Sinh vào những tháng này thì một vợ một chồng: tháng 2, 9 và 10 Âm lịch. Trên đây là bảng lượt kê để biết số bạn, nếu sinh vào những tháng kể trên mà sự thay đổi vợ chồng cứ theo tháng sinh mà biết được.

Xem Thêm 🌻Phong Thuỷ Tuổi Sửu🌻 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Sửu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 1973 Nữ Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Sửu 1973 Nữ Mạng chi tiết sau đây.

Theo tử vi phương đông, nữ tuổi Quý Sửu hiền lành và xinh đẹp, chăm chỉ, cần cù và chịu khó. Cả cuộc đời phấn đấu làm việc nhưng có khi gặp phải những khó khăn, cản trở bước tiến.

Vận mệnh ít gặp may mắn về tiền bạc, phải tự mình phấn đấu vươn lên, cuộc sống thăng trầm nhiều sóng gió. Bước sang tuổi trung niên vẫn gặp nhiều vất vả. Khi về già mới bắt đầu được hưởng phúc từ con cái, cuộc sống an nhàn, đỡ vất vả.

Phụ nữ Quý Sửu cuộc đời nhiều khổ cực, công danh sự nghiệp hầu như không có. Trung niên vất vả nhưng được hưởng phúc về già.

Nữ Quý Sửu đường tình duyên nhiều trắc trở và lận đận. Sinh vào tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, những người này sau kết hôn thường rất vất vả, nhiều khó khăn. Trong cuộc sống hôn nhân họ phải chịu nhiều vất vả và khổ cực, những điều không may mắn đôi khi làm hai vợ chồng có những xích mích nhỏ. Nếu hai người tin tưởng và tôn trọng nhau hơn thì cuộc sống nhất định sẽ khác.

Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch cuộc sống sau hôn nhân của nữ Quý Sửu có nhiều điều buồn phiền và lo âu. Tuy nhiên nếu kết hôn lần thứ hai thì họ sẽ nhận được sự yêu thương từ phía người kia, và sẽ có cuộc sống an nhàn bình ổn.

Nữ tuổi Quý Sửu sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch thì vận số rất may mắn. Tuy trong cuộc sống có đôi lúc vất vả nhưng họ lại được hưởng tình yêu thương trọn vẹn từ phía người chồng của mình.

Gia đình và sự nghiệp:

  • Gia đạo: Hầu hết những người tuổi này thường có cuộc sống gia đình khá yên ổn và đầm ấm. Nữ Quý Sửu đều là những người phụ nữ rất chuẩn mực nên rất biết cách quan tâm chăm sóc các thành viên trong gia đình, giúp không khí trong nhà luôn thoải mái và êm ấm.
  • Công danh: Hầu như không có, nếu có thì cũng chỉ phát triển mạnh nhất vào thời điểm trung niên. Tuy nhiên thì cũng không giữ được lâu.
  • Sự nghiệp: Trong cuộc đời gặp phải nhiều cản trở và vất vả, không may mắn. Con đường sự nghiệp gập ghềnh lúc lên lúc xuống không ổn định. Bước sang tuổi trung niên thì mới có dấu hiệu ổn định và dần phát triển.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Sửu ☘ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Sửu

Viết một bình luận