2013 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Tỵ]

Chia Sẻ 2013 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Tham Khảo Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ Điển Hình Để Phát Triển, Hoàn Thiện Bản Thân.

2013 Tuổi Con Gì

2013 Tuổi Con Gì? Mỗi người sinh ra ai cũng muốn biết năm sinh mang vận mệnh như thế nào? Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu 2013 Tuổi Là Tuổi Con Gì, vậy thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Đối với người sinh năm 2013 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2013 là tuổi con Rắn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/2013 đến 30/01/2014
  • Năm sinh âm lịch: Quý Tỵ
  • Thiên can: Quý
    Tương hợp: Mậu
    Tương hình: Đinh, Kỷ
  • Địa chi: Tỵ
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tặng bạn 💔 Phong Thuỷ Tuổi Tỵ 💔 Bộ Ứng Dụng Hàng Ngày Các Tuổi Tị

Sinh Năm 2013 Mệnh Gì

Sinh Năm 2013 Mệnh Gì? Năm sinh sẽ mang đến cho mỗi người một mệnh ngũ hành có tác động rất lớn tới tính cách và vận hạn cuộc đời.

Người sinh năm 2013 thuộc mệnh Thủy, là Trường lưu thủy (nghĩa là Dòng nước chảy mạnh).

  • Người Tuổi Quý Tỵ tương sinh với người thuộc mệnh: Mệnh Mộc, Mệnh Kim
  • Người Tuổi Quý Tỵ tương khắc với người thuộc mệnh : Mệnh Thổ, Mệnh Hỏa

Trường nghĩa là sự kéo dài, trùng trùng lớp lớp dài đến vô tận như trường giang (sông dài), trường tồn (bền vững, tồn tại duy trì mãi), trường thọ (tuổi tác cao, sức khỏe mạnh lâu dài), trường sơn (dãi núi kéo dài), trường kỳ (thời gian kéo dài). Lưu nghĩa là lưu thông, là dòng chảy ví dụ như phương tiện lưu thông, dòng hải lưu… Thủy là nước, sông ngòi, dòng chảy.

Những người Trường Lưu Thủy luôn ưa cuộc sống biến động, vui nhộn nên họ hay tổ chức đi chơi, đi du lịch. Họ là những người ham việc, thích nói chuyện, trao đổi với người khác và tham gia thể thao hằng ngày. Họ làm việc rất hoạt bát, nhanh nhẹn, đầu óc linh lợi, nhanh trí. Những người mệnh Trường Lưu Thủy có đức tính miệt mài siêng năng, cần cù trong mọi công việc.

Những người mệnh Trường Lưu Thủy là những người có suy nghĩ chững chạc, sống bản lĩnh bởi cuộc đời họ trải qua nhiều biến cố, thăng trầm có đủ. Sau này về già, họ sở hữu một kho tàng kinh nghiệm sống và được hưởng một cuộc đời an yên. Họ cũng sẽ được nhiều người tôn kính, muốn đi theo để được chỉ dạy vì những người này tường tận mọi triết lý trong cuộc sống.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Tỵ Là Gì 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 2013 Thuộc Cung Gì

Sinh 2013 Thuộc Cung Gì? Bạn sinh năm 2013, bạn muốn tìm hiểu những thông tin về tử vi và phong thủy về tuổi của mình. Vậy thì 2013 Cung Gì là một trong những thông tin cơ bản nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Quý Tỵ 2013 khác nhau nên phong thủy tuổi Quý Tỵ 2013 cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh và nữ mệnh. Trong đó:

  • Mệnh ngũ hành của nam: Cung KHÔN, hành THỔ, hướng Tây Nam, quái số 5, sao Ngũ hoàng, thuộc Tây tứ mệnh
  • Mệnh ngũ hành của nữ: Cung KHẢM, hành THUỶ, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, thuộc Đông tứ mệnh

2013 Hợp Hướng Gì

2013 Hợp Hướng Gì? Với thông tin này sẽ cho các bạn những lựa chọn mang đến may mắn, tài lộc và những điều như ý.

Hướng phong thuỷ với người nam mệnh Quý Tỵ 2013:

Hợp với các hướng : Hướng Tây Nam – Phục Vị, hướng Tây –Thiên Y, hướng Tây Bắc – Phúc Đức và hướng Đông Bắc – Sinh Khí. Chi tiết như sau:

  • Hướng Đông Bắc: Sinh Khí giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc: Phúc Đức phát tài phát lộc nhanh chóng, con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây: Thiên Y, giàu sang phú quý, nhân đinh nhiều, người nhà lương thiện, tài lộc nhiều.
  • Hướng Tây Nam: Phục Vị lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần.

Các hướng không hợp: Hướng Bắc -Tuyệt Mệnh , hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ, Hướng Đông – Họa Hại và hướng Nam – Lục Sát.

  • Hướng Bắc: Tuyệt mệnh thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào, bị trộm cướp , thiệt mạng, mắc bệnh trúng gió, nhất là con út.
  • Hướng Nam: Lục Sát ban đầu bình yên, về sau suy dần.
  • Hướng Đông: Họa Hại gia đình hay mâu thuẫn.
  • Hướng Đông Nam: Ngũ Quỷ nhiều chuyện thị phi, kiện tụng cãi vã, tài sản suy hao.

Hướng phong thuỷ với người nữ mệnh Quý Tỵ 2013:

Hợp các hướng: hướng Đông Nam – Sinh Khí, hướng Nam – Phúc Đức, hướng Đông – Thiên Y và hướng Bắc – Phục Vị. Chi tiết như sau:

  • Hướng Đông Nam: Sinh Khí lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, sau sa sút, kinh tế kém.
  • Hướng Nam: Phúc Đức giàu sang phú quý, sức khỏe tốt, nhân khẩu tăng, gia đình hạnh phúc, sống thọ.
  • Hướng Đông: Thiên Y lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, phụ nữ nắm quyền, ít con trai nối dõi.
  • Hướng Bắc: Phục Vị tiền tài lúc đầu vượng, giàu có, sau sa sút.

Không hợp các hướng: Hướng Tây Nam – Tuyệt Mệnh, hướng Đông Bắc – Ngũ Quỷ, hướng Tây – Họa Hại và hướng Tây Bắc – Lục Sát. Chi tiết như sau:

  • Hướng Tây Nam: Tuyệt mệnh không hưng vượng, thường có chuyện lo buồn.
  • Hướng Tây Bắc: Lục Sát sống không thuận lợi, xích mích, cô quả, kém phát triển.
  • Hướng Tây: Họa Hại lúc đầu có của sau càng nghèo khó, phụ nữ khó sinh nở.
  • Hướng Đông Bắc: Ngũ Quỷ lắm chuyện thị phi, bất hòa, kinh tế kém.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào 🔥 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tỵ bạn nhé!

Sinh Năm 2013 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2013 Hợp Màu Gì? Nam, nữ sinh năm 2013 cũng nên chọn cho mình những màu sắc hợp với bản mệnh để gia tăng vận khí và may mắn nhé. Dưới đây giải đáp cho bạn những người sinh năm 2013 Mệnh Gì Hợp Màu Gì?

Đối với những người sinh năm 2013 Quý Tỵ mệnh Thuỷ cần quan tâm đến những màu sau đây:

  • Màu bản mệnh tương hợp tốt: màu đen, xanh dương, xanh nước biển. Các màu thuộc hành Thủy sẽ tương hợp tốt cho bạn
  • Màu tương sinh: màu trắng, xám, ghi thuộc các màu hành Kim
  • Màu tương khắc kiêng kỵ: các màu thuộc hành Thổ như nâu đất, vàng sẫm

Ý nghĩa các màu hợp với mạng Thủy tuổi Quý Tỵ năm 2013

  • Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn.
  • Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.
  • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy.

Mời bạn đón đọc 🌜 Tuổi Tỵ Hợp Màu Gì 🌜 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2013 Hợp Số Nào

2013 Hợp Số Nào? Lựa chọn được con số hợp tuổi sẽ giúp mang lại may mắn và thuận lợi trong quá trình học tập, phát triển bản thân.

Theo ngũ hành tương sinh, mỗi người, mỗi bản mệnh đều có những con số hợp tuổi riêng. Xác định tuổi Quý Tỵ hợp con số nào bằng cách xác định con số thuộc hành tương sinh với ngũ hành bản mệnh của Quý Tỵ.

Quý Tỵ thuộc mệnh Thủy, trong ngũ hành tương sinh Kim sinh Thủy cho nên ta lấy những con số thuộc mệnh Kim là con số 6, 7. Xét theo âm dương, Quý Tỵ 2013 mang mệnh Âm, cho nên ta sẽ lấy những con số thuộc mệnh Dương để cân bằng âm dương – tức con số lẻ là con số 7. Số hợp tuổi Quý Tỵ theo phong thủy là con số 7.

Ý nghĩa con số 7 tượng trưng cho sự giác ngộ, sự đi lên, sự phát triển. Đức Phật bước 7 bước đến với cuộc đời. Mỗi bước đi của người nở ra 1 đóa sen. Ngoài ra, con số 7 là con số đại diện cho quyền năng lớn nhất của mặt trời bí ẩn..

Theo ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy do đó bạn hạn chế sử dụng các con số 2, 5, 8 – số thuộc hành Thổ. Khi sử dụng các con số, hãy chú ý đến những con số kỵ để hạn chế những điềm xấu xảy ra, sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

SCR.VN tặng bạn 💧 Số Hợp Tuổi Tỵ 💧 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Người Tuổi Tỵ

2013 Hợp Tuổi Nào

2013 Hợp Tuổi Nào Để mọi thứ diễn ra tốt đẹp, hãy lựa chọn hợp tác với những người có bản mệnh phù hợp. Họ sẽ giúp bạn phất lên như diều gặp gió và như cá gặp nước.

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Quý Tỵ 2013 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Quý Tỵ, Ất Mùi và Đinh Dậu nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2013 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Tân Mão.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý, Nhâm Thìn.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Ất Hợi nên duyên vợ chồng với tuổi: Bính Thân, Mậu Thân. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Tỵ 💕 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

2013 Khắc Tuổi Nào

2013 Khắc Tuổi Nào? Bất kỳ mệnh tuổi nào thì những việc quan trọng như kết hôn hay hùn vốn hợp tác làm ăn cần tránh bắt tay cùng với những mệnh tuổi xung khắc với mình.

Nếu gặp những tuổi nằm trong mệnh đại kỵ này thì tuyệt đối không nên kết hôn hay hợp tác làm ăn, vì nếu hai mạng hợp lại với nhau rất dễ lâm đường tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Canh Dần.

Trong làm ăn nếu gặp tuổi kỵ thì cần tránh xa nếu cùng hợp tác sẽ có thiệt hại; chuyện vợ chồng lâm vào cảnh đại kỵ thì không nên tổ chức hôn lễ linh đình, và phải cúng lễ giải hạn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 2013 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 2013 Nam Mạng sẽ đưa ra các thông tin luận giải giúp bạn định hướng về tương lai và có những lựa chọn phù hợp nhất.

Cuộc sống

Tuổi Quý Tỵ, cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiểu khổ nhọc.

Tóm lại, tuổi Quý Tỵ tiền vận và trung vận lao tâm khổ trí, hậu vận mới an nhàn. Tuổi Quý Tỵ hưởng thọ trung bình từ 55 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ. Gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên

Về vấn đề tình duyên, tuổi Quý Tỵ chia ra làm nhiều giai đoạn như sau:

  • Nếu sinh vào những tháng sau đây, bạn phải thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 8 và 12 Âm lịch.
  • Nếu sinh vào những tháng sau đây bạn phải hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch.
  • Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sống yên vui không có thay chồng, đổi vợ, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh

Phần công danh có lên cao đôi chút, vào lúc cuối trung vận, gia đạo trung vận có nhiều rắc rối nhưng vào hậu vận an nhàn. Sự nghiệp vào trung vận muốn hoàn thành phải ở vào số tuổi 38 trở đi, tiền bạc tiền vận và trung vận khó khăn. Hậu vận mới có phần tốt đẹp.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Tỵ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Tỵ Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 2013 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 2013 Nữ Mạng phân tích chi tiết về cuộc đời, công danh, sự nghiệp, tiền tài, tình duyên giúp bạn nắm bắt được vận hạn của mình.

Cuộc sống

Theo tử vi thì nữ mạng tuổi Quý Tỵ cuộc đời có nhiều lo âu và buồn bã ở tiền vận, khi bước vào trung vận và hậu vận thì mới bơt được phần nào tuy nhiên số mệnh lại không được giàu sang phú quý cho lắm thậm trí còn có nhiều trở ngại trong cuộc sống. Tuổi thọ trung bình từ 68 đến 76 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành, tích đức thì sẽ được tăng niên kỷ, ngược lại sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên

Tuổi Quý Tỵ đường tình duyên của họ sẽ được chia ra làm ba trường hợp sau:

  • Nếu sinh vào cá tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch thì sẽ có 3 lần thay đổi về vấn đề tình duyên trong cuộc đời.
  • Sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch thì cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc của bạn sẽ phải chịu hai lần thay đổi về tình duyên.
  • Còn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch thì cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và trọn vẹn tuyệt đối không phải chịu bất cứ sự thay đổi nào trong cuộc đời.

Gia đạo và công danh

Gia đạo của bạn sẽ có rất nhiều rối rắm và lộn xộn vào thời tiền vận, nhưng trung vận và hậu vận thì sẽ được an vui. Công danh trong suốt cuộc đời lên xuống thất thường. Sự nghiệp của bạn sẽ không được tốt đẹp cho lắm. Tiền tài thì phải 30 tuổi trở đi mới có thể gặp được nhiều may mắn.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Tỵ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Viết một bình luận