2012 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Nhâm Thìn]

2012 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Luận Giải Chi Tiết Về Tử Vi Cuộc Đời Và Phong Thuỷ Hợp Mệnh Giúp Cải Thiện Vận Khí.

2012 Tuổi Con Gì

2012 Năm Con Gì? Tại một số nước phương Đông như Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc… tên gọi của thời gian như tên ngày, tên tháng, tên năm được xác định theo chu kỳ một vòng Can Chi. Việc xác định năm sinh có ý nghĩa quan trọng trong luận giải tử vi và phong thuỷ. Vậy những người sinh vào năm 2012 Tuổi Con Gì?

Đối với người sinh năm 2012 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2012 là tuổi con Rồng
  • Năm sinh dương lịch: Từ 23/01/2012 đến 09/02/2013
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thìn
  • Thiên can: Nhâm
    Tương hợp: Đinh
    Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Thìn
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Thìn 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

2012 Bao Nhiêu Tuổi

2012 Bao Nhiêu Tuổi? Bạn có thể tra cứu độ tuổi chính xác của người sinh năm Nhâm Thìn với nội dung dưới đây:

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Nhâm Thìn 2012 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 8 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 9 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 9 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 10 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 10 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 11 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 11 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 12 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 12 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 13 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 13 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 14 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 14 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 15 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 15 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 16 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 16 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 17 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 17 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 18 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 18 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 19 tuổi.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Thìn Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 2012 Mệnh Gì

Sinh Năm 2012 Mệnh Gì? Xác định được mệnh nạp âm theo ngũ hành giúp bạn nắm bắt được những thông tin về tính cách và vận mệnh cuộc đời mình.

Bạn sinh năm 2012 trong phong thủy ngũ hành tương ứng với mệnh Thủy. Cụ thể là Trường Lưu Thủy (Nước chảy mạnh) có nghĩa là một dòng chảy dài đến vô tận.

Tính cách người mang nạp âm Trường Lưu Thủy thường rất sôi nổi, hiếu động, không thích ngồi một chỗ hay không làm việc gì cả. Họ ưa cuộc sống biến đổi, nhiều thay đổi nên hay đi đây đó, đi chơi, du lịch, dã ngoại… Người này cũng rất thích làm việc, hay nói chuyện với người khác và có niềm đam mê với thể thao.

Người có nạp âm này đa phần có tính cách năng động, phóng khoáng và không ưa sự nhàn rỗi. Họ giao lưu và khám phá những điều mới lạ, ham mê đi du lịch và có tình yêu mãnh liệt với các môn thể thao hoặc vận động mạnh. Thêm vào đó, những người này có bộ óc tư duy logic rất tốt nên thường học giỏi những môn thiên về khoa học tự nhiên như toán, lý, hóa… Đầu óc của họ luôn vận chuyển không ngừng nghỉ, linh hoạt và nhanh trí ứng biến trong mọi tình huống.

Người mệnh Trường Lưu Thủy thích suy nghĩ, hay suy nghĩ và những vấn đề khiến họ thấy hứng thú thường rất lớn lao, tầm vóc. Tuy nhiên, nếu muốn thành nghiệp lớn, họ cần phải suy nghĩ tỉ mỉ trên nhiều phương diện hơn, chỉ nghĩ đến những việc lớn mà quên đi việc nhỏ sẽ khiến công việc gặp nhiều sai sót.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Thìn 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 2012 Thuộc Cung Gì

Sinh 2012 Thuộc Cung Gì? Khi biết được sinh năm Nhâm Thìn cung mệnh gì, thì quý bạn sẽ có thể từng bước khám phá những yếu tố về phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mình. Vậy người sinh năm 2012 Cung Gì?

Với những người sinh năm 2012, tuỳ thuộc vào giới tính mà tuổi Nhâm Thìn lại có cung mệnh khác nhau:

  • Đối với nam tuối Nhâm Thìn cung mệnh Càn, hành Kim, quái số 6, sao Lục Bạch, Tây tứ mệnh.
  • Đối với nữ tuổi Nhâm Thìn cung mệnh Ly, hành Hỏa, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh.

2012 Hợp Hướng Gì

2012 Hợp Hướng Gì? Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,… theo phong thủy để kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi. Vậy những người sinh năm 2012 Hợp Hướng Nào?

Nam mạng và nữ mạng tuổi Nhâm Thìn thì hợp với các hướng sau (Nam trước nữ sau):

  • Hướng Tây, hướng Đông (Sinh Khí): Nhằm mang lại phúc khí, tài lộc cho gia chủ.
  • Hướng Tây Nam, hướng Bắc (Phúc Đức):Mọi chuyện từ gia đình đến sự nghiệp đều ổn định.
  • Hướng Đông Bắc, hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng này với ý nghĩa sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho các thành viên trong gia đình.
  • Hướng Tây Bắc, hướng Nam (Phục Vị): Được quý nhân giúp đỡ vào những lúc khó khăn.

Nam mạng và nữ mạng tuổi Nhâm Thìn thì không hợp với các hướng sau (Nam trước nữ sau):

  • Hướng Nam, hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Dễ gặp khó khăn trong kinh doanh, bị tai nạn bất ngờ, tài vận suy kiện
  • Hướng Đông, hướng Tây (Ngũ Quỷ): Gia đạo không hạnh phúc, hay gặp những mâu thuẫn thị phi không đáng có.
  • Hướng Đông Nam, hướng Đông bắc (Họa Hại): Thường xuyên bị tiểu nhân hãm hại, hao mòn tài vận hoặc xảy ra những tranh chấp không đáng có.
  • Hướng Bắc, hướng Tây Nam (Lục Sát): Gia đình hay cãi vã và xảy ra nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào 🌹 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

Sinh Năm 2012 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2012 Hợp Màu Gì? Chọn màu sắc phong thủy khi sơn nhà, mua xe phù hợp là những vấn đề được nhiều người sinh năm 2011 quan tâm và đặt câu hỏi.

Màu phong thuỷ hợp và khắc với nam mạng tuổi Nhâm Thìn:

Nam sinh năm 2012 thuộc mệnh Cấn, Hợp với các màu tương sinh của Thổ là nâu, vàng; màu tương hợp của mệnh Kim là trắng, xám, ghi; Màu chủ đạo của Mộc là Xanh lá.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu của hành Hỏa trong khi đó, mệnh Hỏa khắc Kim; Không nên sử dụng màu của mệnh Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ sinh ra suy giảm năng lượng.

Màu phong thuỷ hợp và khắc với nữ mạng tuổi Nhâm Thìn:

Nữ mạng sinh năm 2012 thuộc cung Ly, hành hỏa hợp với các màu tương sinh Màu xanh lục, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, màu cam; Màu chủ đạo của mệnh Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu của Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển không nên sử dụng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ sinh hỏa, giảm năng lượng.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Tuổi Thìn Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2012 Hợp Số Nào

Con số hợp tuổi sẽ giúp cho Nhâm Thìn may mắn, hạn chế vận hạn, kích tài lộc và may mắn hơn nữa. Ngoài ra, Nhâm Thìn đang trong tuổi học hành thì những con số may mắn này sẽ giúp cho Nhâm Thìn lĩnh hội tri thức và đỗ đạt trong các kỳ thi quan trọng. Cùng tìm hiểu người sinh năm 2012 Hợp Số Nào dưới đây.

Dựa vào cung mệnh có thể tính toán được con số phù hợp giúp mang lại vận khí và cát lợi cho người tuổi Nhâm Thìn như sau:

  • Nam mệnh tuổi Nhâm Thìn hợp với số: 0, 5, 6
  • Nữ mệnh tuổi Nhâm Thìn hợp với số: 0, 1, 2, 5

Ý nghĩa của các con số:

  • Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.
  • Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.
  • Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.
  • Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

Mời bạn đọc nhiều hơn với 🔥 Số Hợp Tuổi Thìn 🔥 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

2012 Hợp Tuổi Nào

2012 Hợp Tuổi Nào? Không phải ai cũng hiểu hết được tầm quan trọng của việc chọn tuổi phù hợp với mệnh của mình. Bởi nếu chọn đúng tuổi tương hợp với bản mệnh thì nó sẽ mang lại cho mình nhiều thứ tốt đẹp.

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Nhâm Thìn 2012 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân và Mậu Tuất nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2012 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Kỷ Sửu.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Nhâm Thìn nên duyên vợ chồng với tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão, Ất Dậu. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Mời bạn đón đọc 🌜 Tam Hợp Tuổi Thìn 🌜 Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

2012 Khắc Tuổi Nào

2012 Khắc Tuổi Nào? Trong vấn đề làm ăn hay trong tình cảm thì bạn nên tránh những tuổi đại kỵ với bạn. Nếu tiến hành làm ăn thì sẽ gặp đổ vỡ, còn trong hôn nhân thì sẽ phải chịu cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời.

Tuổi Nhâm Thìn không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi này dễ vướng vào đường tuyệt mạng hay biệt ly, thua lỗ khi kết hợp với các tuổi sau: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Nói về tình duyên một khi đã gặp tuổi kỵ thì chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau, chứ không nên tổ chức lễ linh đình, rất kỵ việc mâm trầu. Nếu gặp phải tuổi kỵ trong công việc thì cần phải xem số mạng để cúng kiến nhà cửa.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 2012 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 2012 Nam Mạng có một cuộc đời tốt đẹp về mặt tình cảm và tài vận. Càng về trung vận và hậu vận thì cuộc sống càng được tốt đẹp hơn, công danh càng sáng tỏ.

Cuộc sống:

Tuổi Nhâm Thìn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống, có phần tốt đẹp về tình cảm và tài lộc, vào trung vận và hậu vận thì được nhiều tốt đẹp về hạnh phúc, công danh có phần lên cao. Cuộc sống nhiều tươi đẹp về phần hậu vận và có phần tốt đẹp về bổn mạng cũng như về cuộc sống tình cảm. Tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình từ 56 tuổi đến 60 tuổi là mức tối đa, nhưng có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tặng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

Tình duyên:

Tuổi Nhâm Thìn về tình duyên có ba giai đoạn như sau:

  • Nếu sinh vào những tháng này, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là tuổi Nhâm Thìn sinh vào những tháng: 4, 8 và 12 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc sống được hoàn toàn hạnh phúc, không thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

Gia đạo và công danh:

Phần công danh có kết quả tốt. Phần gia đạo được yên hòa vào trung vận, cuộc sống về gia đình và công danh, có nhiều tốt đẹp sau này. Sự nghiệp được thành tựu mau lẹ, tiền bạc đầy đủ và có phần sung túc vào thời trung vận, có thể tạo nên hoàn toàn tốt đẹp về hai vấn đề này.

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Tuổi Thìn 💕 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 2012 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 2012 Nữ Mạng tính tình bộc trực, rộng lượng, ân cần, được người khác phái quý mến. Họ không thích bị người khác kìm hãm hay trói buộc, vậy nên thường thích hành động độc lập.

Cuộc sống:

Nữ Nhâm Thìn tính tình bộc trực, rộng lượng, ân cần, được người khác phái quý mến. Họ không thích bị người khác kìm hãm hay trói buộc, vậy nên thường thích hành động độc lập. Nếu là đàn ông, thì tuổi này sẽ vô cùng quân tử, nhưng có chút độc tài.

Nhược điểm của họ là dễ xúc động, viển vông, quá kiêu hãnh và không bền chí. Cả đời có rất nhiều mối nhân duyên thoáng qua, họ cũng ít khi yêu người khác chân thành, vì thế mà dễ gây tổn thương cho nhiều người. Tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình khoảng từ 56 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên:

Những người tuổi nữ mạng tuổi Nhâm Thìn nhìn chung đều có hoàn cảnh gia đình tốt, ngoại hình xuất chúng và cực kỳ có năng lực làm việc, nên họ đầy sức hút, được người khác phái mến mộ và theo đuổi không ngừng.

Dù là độc thân hay sau khi kết hôn, sức quyến rũ của tuổi Nhâm Thìn là không hề suy giảm, vận đào hoa luôn đặc biệt mạnh mẽ, xung quanh họ thường có rất nhiều người cầu hôn. Hãy giải quyết một cách nhẹ nhàng khéo léo, đừng quá phũ phàng, như vậy sẽ giúp tạo ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Gia đạo và công danh:

Trong phần gia đạo của nữ mạng tuổi Nhâm Thìn có nhiều điều tốt đẹp, gia đình êm ấm và vui tươi. Vào lúc nhỏ công danh gặp được nhiều may mắn điều đó làm cho cuộc đời thêm phần danh dự. Sự nghiệp thì mau phát đạt có thể đạt được những thành tựu vững chắc vào năm 34 tuổi trở đi. Về tiền bạc cũng được đầy đủ và sung túc.

Đón đọc ✅ Tuổi Thìn ✅ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Viết một bình luận