2004 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Giáp Thân]

2004 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Sử Dụng Phong Thuỷ Đúng Cách Là Giải Pháp Hiệu Quả Để Mang Đến Vận Khí Và Cát Lợi.

2004 Tuổi Con Gì

Xem mệnh, tuổi theo phong thủy phù hợp mang lại nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vì vậy rất nhiều người muốn tìm hiểu 2004 Tuổi Con Gì? Từ đó, mọi định hướng công việc, tình duyên đều tiến triển tốt đẹp như mong đợi.

Đối với người sinh năm 2004 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2004 là tuổi con Khỉ
  • Năm sinh dương lịch: Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Thân
  • Thiên can: Giáp
    Tương hợp: Kỷ
    Tương hình: Mậu, Canh
  • Địa chi: Thân
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Thân ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Thân Tai Qua Nạn Khỏi

2004 Bao Nhiêu Tuổi

2004 Bao Nhiêu Tuổi? Để giúp bạn đọc không nhầm lẫn giữa tuổi theo Âm lịch và theo Dương lịch. Chúng tôi đã tín toán chính xác 2004 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi dưới đây để bạn đọc tiên tra cứu.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Giáp Thân 2004 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 16 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 17 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 17 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 18 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 18 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 19 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 19 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 20 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 20 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 21 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 21 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 22 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 22 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 23 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 23 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 24 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 24 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 25 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 25 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 26 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 26 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 27 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Thân Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 2004 Mệnh Gì

Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Theo quan niệm phương Đông, việc xem tuổi, mệnh tương sinh là việc rất cần thiết. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh, công việc làm ăn và đường tình duyên của bạn.

Người sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân có mệnh Tử Vi theo ngũ hành là Mệnh Thủy: Tuyền Trung Thủy (Nước Trong Suối). Tuyền Trung Thuỷ là nguồn sống cho rất nhiều loài động, thực vật ở xung quanh. Họ có tính tình vô tư, xởi lởi, nhân hậu, không hay so đo và rất thích giúp đỡ người khác mà không cần đền đáp.

Mang bản chất nổi bật của Thủy là hiền hòa, trầm lắng, Giáp Thân 2004 mệnh Tuyền Trung Thủy là dòng chảy không ngừng nên những người sinh năm này luôn giữ cho mình được sự bình tĩnh nhất định trong mọi trường hợp. Với vẻ bề ngoài là một người lặng lẽ, không thích tranh giành nhưng nội tâm bên trong luôn không ngừng biến động.

Những người thuộc bản mệnh Tuyền Trung Thủy thường có tính cách chung là hào phóng, thoải mái và lương thiện. Họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, tính cách cũng có phần phức tạp bởi bạn mệnh này là dòng nước chảy không ngừng (nước giữa dòng). Nội tâm của họ thường có nhiều biến động dù bên ngoài trầm ổn.

Sinh 2004 Thuộc Cung Gì

Sinh 2004 Thuộc Cung Gì? Cung Mệnh ngũ hành, bát quái phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian. Vì vậy, mệnh cung có ảnh hưởng không nhỏ đến các yếu tố phong thuỷ của người tuổi Giáp Thân.

Cung mệnh Quái dựa theo trường phái Hậu Thiên Bát Quái. Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Giáp Thân 2004 khác nhau nên phong thủy tuổi Giáp Thân cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh và nữ mệnh. Cụ thể cung mệnh của người tuổi Giáp Thân như sau:

  • Nam sinh năm 2004 thuộc cung KHÔN, hành THỔ, quái số 5, sao Ngũ hoàng thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ sinh năm 2004 thuộc cung Khảm, hành Thủy, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh.

Đọc nhiều hơn dành cho bạn ☀️ Tuổi Thân Hợp Cây Gì ☀️ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

2004 Hợp Hướng Gì

2004 Hợp Hướng Gì? Việc xem hướng khi làm nhà đã trở thành điều hiển nhiên trong đời sống văn hóa của người Việt. ởi người xưa tin rằng việc chọn hướng xây nhà có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận của gia đình bạn.

Dựa vào bản mệnh cung phi ta sẽ suy ra được Giáp Thân hợp với những hướng nào qua tuổi biết được cung. Để xem xét hướng xây nhà, hướng làm việc, hướng xuất hành, các hướng tốt và xấu của người tuổi Giáp Thân như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Giải nghĩa từ ngữ phong thủy.

  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Thân Hợp Hướng Nào 🌟 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Thân

Sinh Năm 2004 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 2004 Hợp Màu Gì? Những người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 Mệnh Gì Hợp Màu Gì, nên sử dụng màu gì để hợp phong thủy, mang lại may mắn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận là vấn đề được quan tâm hơn cả.

Nam mạng:

Nam mệnh sinh năm 2004 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

Nữ mạng:

Nữ mệnh sinh năm 2004 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Thân Hợp Màu Gì 🦋 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2004 Xăm Hình Gì Hợp

Những hình xăm hợp tuổi Giáp Thân ngày nay không đơn thuần chỉ là yếu tố thẩm mỹ, thể hiện tính cách, sở thích của người xăm mà nó còn ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy nhất định. Đó là những hình xăm được họ chọn lựa dựa trên yếu tố hợp mệnh, hợp tuổi để đem lại tiền tài, may mắn, thuận buồm xuôi gió trong tất cả mọi việc. Theo dõi những chia sẻ sau đây để biết được người sinh năm 2004 Xăm Hình Gì Hợp bạn nhé!

  • Hình xăm con Khỉ
  • Hình xăm sóng biển, đại dương
  • Hình xăm cá chép vàng
  • Hình xăm thiên nga dành cho những bạn nữ
  • Hình xăm con chó
  • Hình xăm về mưa

2004 Hợp Số Nào

2004 Hợp Số Nào? Về con số thì quý bạn sẽ có rất nhiều mối liên hệ trong cuộc sống như: số nhà, số điện thoại,… Thế nên việc chọn số hợp tuổi cũng sẽ góp phần giúp cuộc sống của quý bạn thêm hài hòa, vạn sự sẽ được như ước muốn.

Giáp Thân thuộc mệnh Thủy – Truyền Trung Thủy hay còn gọi là nước trong suối. Mà trong ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy cho nên ta lấy những con số thuộc mệnh Kim là con số 6, 7. Tuy nhiên, xét theo âm dương hòa hợp. Giáp Thân sinh năm 2004 mang mệnh Dương. Cho nên ta sẽ chọn con số mang năng lượng Âm để cân bằng âm dương – tức con số chẵn là con số 6. Vậy số hợp với tuổi Giáp Thân 2004 chính là con số 6.

Số 6 có thể thấy gấp đôi số 3 vì thế nó chính là điềm lành, là sự thuận lợi. Hơn nữa, số 3 cộng với số 6 bằng 9, ba con số này cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu. Giáp Thân 2004 đang còn độ tuổi học tập, con số 6 sẽ giúp cho bạn gặp may mắn trong học tập cũng như cuộc sống.

Theo ngũ hành, Nhâm Ngọ mệnh Thủy mà Thổ khắc Thủy vì vậy ta hạn chế sử dụng con số thuộc mệnh Thổ là con số 2, 5, 8.

Còn có nội dung 💌 Số Hợp Tuổi Thân 💌 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Thân dành cho bạn.

2004 Hợp Tuổi Nào

2004 Hợp Tuổi Nào? Khi kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi hợp mệnh thì người tuổi Giáp Thân thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, vợ chồng thuận hòa, vui vẻ, làm ăn phát đạt. Vậy người sinh năm 2004 Hợp Tuổi Gì?

Những tuổi hợp với người Giáp Thân bao gồm Giáp Thân cùng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần. Kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ mang đến may mắn, suôn sẻ, làm ăn đi lên. Còn kết hôn với các tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Tân Tỵ, Canh Dần, Nhâm Ngọ và Quý Tỵ thì cuộc sống viên mãn. Gia đình hạnh phúc, có của ăn của để. Con cháu cũng sung túc, giỏi giang và ngoan hiền.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Thân 🌠 Cách Kết Hợp Thân Tý Thìn Hay Nhất

2004 Khắc Tuổi Nào

2004 Khắc Tuổi Nào? Những tuổi khắc kị không nên làm ăn chung hay kết hôn vì mang lại xui xẻo, điềm dữ. Có thể đoản mệnh sớm.

Các tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão là tuổi xung khắc với người tuổi Giáp Thân. Khi kết hợp với các tuổi này sẽ làm suy giảm tiền bạc. Tình duyên, hôn nhân cũng trở nên lận đận, không hạnh phúc, dễ bất hòa. Con cháu sinh ra có thể bị bệnh, ốm yếu.

Tuổi Giáp Thân mà gặp tuổi đại kỵ phải xem và cúng sao giải hạn đối với việc trong gia đình, với những người thân xung quanh. Còn với chuyện làm ăn thì tránh hợp tác, nên né đi là tốt hơn cả. Hai người yêu thương nhau mà vướng phải tuổi đại kỵ thì không nên thực hiện việc cưới hỏi, hay ra mắt bà con họ hàng, gia đình thân tộc một cách linh đình, chỉ nên âm thầm dọn về ăn ở với nhau thì mới mong tránh được những tai họa về sau.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Thân 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thân 2004 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thân 2004 Nam Mạng sẽ là kim chỉ nam giúp bạn nắm bắt được vận mệnh cuộc đời mình.

Cuộc sống:

Nam mạng sinh năm 2004 mang nhiều tham vọng. Cuộc sống thăng trầm, ngang trái, đối mặt với nhiều gian nan, thách thức. Nhưng từ tuổi 27 trở đi thì sẽ có cơ hội thực hiện mơ ước của bản thân. Đến tuổi 34 sự nghiệp mới ổn định và vững chắc. Cuộc sống về sau được hưởng giàu sang, phú quý.

Tình duyên:

Người sinh năm 2004 thường không gặp may mắn trong tình duyên, gặp nhiều khó khăn thử thách. Nhưng khi trải qua hết những khó khăn đó thì sẽ tìm được tình yêu đích thực, hạnh phúc trọn vẹn. Dưa vào tháng sinh có thể chia thành các trường hợp sau:

  • Sinh vào tháng 8 và 12 âm lịch: đường tình duyên trắc trở, lận đận. Đến lần thứ 3 thì mới tìm được hạnh phúc thật sự.
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 âm lịch: cũng phải trải qua 2 lần thay đổi thì mới tìm được người phù hợp
  • Sinh vào các tháng 6, 7 và 11 âm lịch: cuộc sống hôn nhân viên mãn, tràn đầy hạnh phúc. Vợ chồng ở với nhau suốt đời suốt kiếp, không có sự thay đổi.

Sự nghiệp và gia đạo:

Những năm tháng bước chân vào đời vô cùng vất vả khó khăn. Nhưng đến năm 30 tuổi thì sự nghiệp sẽ bắt đầu thăng tiến vượt bậc. Đến năm 34 tuổi thì sự nghiệp sẽ vô cùng vững chắc, tiền của đủ đầy. Tuy nhiên dòng chảy tiền bạc bất thường, ra vào liên tục nên cuộc sống ít dư dả. Gia đạo lúc đầu không được yên vui, hay gặp sóng gió và xích mích. Đến năm 27 tuổi thì mọi chuyện mới được hóa giải.

Mời bạn đọc nhiều hơn với Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thân có trong 🔥 Phong Thuỷ Tuổi Thân 🔥

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thân 2004 Nữ Mạng

Biết được những vận hạn có thể xảy ra sẽ giúp chúng ta có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Tham khảo những luận giải về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Thân 2004 Nữ Mạng như sau:

Cuộc sống

Cuộc đời của nữ mệnh tuổi Giáp Thân có khá nhiều thay đổi, công danh nếu quyết tâm theo đuổi sẽ được lên cao. Tiền vận và trung vận có nhiều cơ hội may mắn về tình cảm, tài lộc, hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Tình duyên

Theo như tướng số thì tình duyên của nữ mệnh Giáp Thân không được suôn sẻ, không theo ý nguyện của họ mà lại mang nhiều thương đau, vì thế trong lòng thường mang nhiều ưu tư và phiền muộn. Dựa theo tháng sinh thì vận tình duyên của bạn sẽ được chi ra làm 3 trường hợp sau đây:

  • Giáp Thân sinh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch, thì trong cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên.
  • Sinh vào các tháng sau: 1, 2, 5 và 10 Âm lịch, thì cuộc đời sẽ có ít nhất hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào các tháng: 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch, được hưởng hạnh phúc trọn vẹn không có bất cứ sự thay đổi nào trong suốt cuộc đời, vợ chồng ăn đời ở kiếp với nhau.

Gia đạo và công danh

Gia đạo khá tốt, được hưởng bình an, êm ấm, an vui và hạnh phúc. Công danh sẽ được sáng tỏ nếu có quyết tâm và kiên trì theo đuổi, bằng không chỉ ở mức trung bình mà thôi. Tuổi 30 trở đi, thì sự nghiệp sẽ dần được hoàn thành và vận tài lộc cũng có được nhiều may mắn, gặp được nhiều điều tốt đẹp.

Giới thiệu cùng bạn trọn bộ tử vi về 🍀 Tuổi Thân🍀

Viết một bình luận