2002 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Nhâm Ngọ]

2002 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Thay Đối Theo Phong Thuỷ Hợp Mệnh Giúp Tuổi Nhâm Ngọ Cải Thiện Vận Hạn Của Bản Thân.

2002 Tuổi Con Gì

2002 Tuổi Con Gì? Mỗi một năm sinh đều sẽ có một vận mạng, một số mệnh khác nhau.

Đối với người sinh năm 2002 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 2002 là tuổi con Ngựa
  • Năm sinh dương lịch: Từ 12/02/2002 đến 31/01/2003
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ
  • Thiên can: Nhâm
    Tương hợp: Đinh
    Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Ngọ
    Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Ngọ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Ngọ Tai Qua Nạn Khỏi

2002 Bao Nhiêu Tuổi

2002 Bao Nhiêu Tuổi? Có thể dễ dàng tính được độ tuổi của người sinh năm Nhâm Ngọ theo lịch vạn niên. Bạn đọc có thể tra cứu độ tuổi của mình dưới đây:

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Nhâm Ngọ 2002 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 18 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 19 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 19 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 20 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 20 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 21 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 21 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 22 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 22 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 23 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 23 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 24 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 24 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 25 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 25 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 26 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 26 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 27 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 27 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 28 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 28 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 29 tuổi.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Ngọ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 2002 Mệnh Gì

Sinh Năm 2002 Mệnh Gì? Mệnh nạp âm theo ngũ hành của người tuổi Nhâm Ngọ được luận giải cho bạn như sau:

Những người sinh năm 2002 là mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc), là người có bản tính ôn hòa, mềm dẻo, rất được lòng người. Họ luôn thiện tâm, ôn hòa, giàu lòng trắc ẩn nên nét mặt của họ thường nặng về suy nghĩ chiều sâu, nội tâm, ánh mắt cũng có chút u buồn, lắng đọng. Tuy nhiên người này dễ mắc vào thị phi bởi bản chất của hành Mộc là chủ về điều tiếng, thị phi.

  • Theo quy luật tương sinh: Người mệnh Mộc có quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa) và mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc).
  • Theo quy luật tương khắc: Người mệnh Mộc có quan hệ tương khắc với mệnh Kim (Kim khắc Mộc) và mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ).

Mệnh Dương Liễu Mộc (楊柳木) nghĩa là gỗ dương liễu hay cây dương liễu. Đây là một loại cây thân nước, có là mềm mỏng và khá đều, thường được dùng để mô tả sự nhẹ nhàng yếu đuối của phụ nữ. Cành cây liễu mảnh mai, lá liễu rủ xuống thể hiện một thứ gì đó của mộc khá yếu đuối, không có khí cốt. Thế nên những người mang ngũ hành nạp âm này thường là người đa sầu đa cảm, tâm trạng luôn phức tạp, tuy nhiên lại có suy nghĩ rất thấu đáo.

Tuy nhiên trong ngũ hành Mộc nói chung đại đa số đều chịu nhiều tai tiếng, thị phi, nên bản thân người thuộc Dương Liễu Mộc cần phải trau dồi, tôi luyện khả năng chống chọi với sóng gió thì mới vượt qua được nghịch cảnh, nếu không cuộc đời cũng sẽ yếu mềm như cành liễu vậy.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Ngọ 🌠 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 2002 Thuộc Cung Gì

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này có để được sử dụng để xác định Người Sinh 2002 Thuộc Cung Gì như sau:

Những người sinh năm 2002 là mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc), nhưng nam nữ Nhâm Ngọ lại có cung mệnh khác nhau.

  • Đối với nam mạng Nhâm Ngọ cung mệnh Đoài, hành Kim, quái số 7, thuộc Tây tứ mệnh
  • Đối với nữ mạng Nhâm Ngọ cung mệnh Cấn, hành Thổ, quái số 8, thuộc Tây tứ mệnh

Đọc nhiều hơn 🌻 Tuổi Ngọ Hợp Cây Gì 🌻 Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

2002 Hợp Hướng Gì

2002 Hợp Hướng Gì là câu hỏi được nhiều người tuổi Nhâm Ngọ quan tâm. Trước khi tiến hành xây nhà, bạn cần chú ý đến việc xác định hướng nhà hợp tuổi. Bởi hướng nhà có khả năng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và hạnh phúc của các thành viên trong gia đình.

Việc lựa chọn hướng tốt khi thi công sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, suôn sẻ và thuận lợi trong công việc. Đối với gia chủ tuổi Nhâm Ngọ khi khởi công xây nhà hay chọn hướng làm việc, xuất hành cần chú ý những hướng cát và kị như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)


Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Xem Thêm 🌿Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào 🌿 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

Sinh Năm 2002 Hợp Màu Gì

Màu sắc trong phong thủy mang ý nghĩa riêng biệt, đối với những gam màu hợp mệnh sẽ giúp chúng ta thu hút được tài lộc và tránh được họa hại tai ương. Vậy những người sinh năm Sinh Năm 2002 Hợp Màu Gì?

Người sinh năm 2002 hợp với màu bản mệnh gồm xanh lá cây và xanh nõn chuối. Màu tương sinh sẽ gồm màu xanh nước biển, đen và xanh dương. Khi lựa chọn những màu sắc này sẽ dễ gặp may mắn, lộc tài và thịnh vượng.

Màu cần kiêng kỵ gồm màu xám, trắng, ghi. Những màu này khi diện trang phục hoặc màu sắc của xe, vật dụng thường ngày có thể mang đến vận xui, điềm dữ. Vậy nên tránh sử dụng màu sắc này để trang trí nhà cửa, thiết kế nội thất hay đồ dùng quanh mình.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Ngọ Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2002 Xăm Hình Gì Hợp

Một số hình xăm còn mang ý nghĩa phong thủy giúp người xăm mang may mắn, tài lộc, tiền tài đến cho mình. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết hình xăm hợp tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc là những hình xăm có chủ đề như thế nào. Để giải đáp người sinh năm 2002 Xăm Hình Gì Hợp, mời bạn theo dỏi dưới đây.

Theo ngũ hành bản mệnh, nam nữ Nhâm Ngọ 2002 thuộc mệnh Mộc nên lúc chọn hình xăm cần phải dựa theo bản mệnh Mộc với các hình cây cỏ hay hoa lá như: Cỏ ba lá, hoa hồng, cây trúc, cây tre, cây dừa hay là cây cổ thụ…

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào 🌟 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

2002 Hợp Số Nào

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Vạn vật sinh ra đều gắn liền với các con số. Mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng đều có các con số gắn với mình. Vậy những người sinh năm 2002 Hợp Số Nào?

Nếu xét theo mệnh niên thì những người khác giới tính nhưng có cùng năm sinh âm lịch sẽ có mệnh giống nhau. Về cung mệnh ngũ hành thì người tuổi Nhâm Ngọ 2002 có mệnh là Dương Liễu Mộc. Mệnh này tương sinh với mệnh ngũ hành Thủy và khắc với mệnh ngũ hành Kim. Con số hợp mệnh của người tuổi Nhâm Ngọ 2002 là 1, 3, 4.

Theo ngũ hành tương sinh, Nhâm Ngọ mệnh Mộc mà Kim khắc Mộc thế nên hạn chế con số 6, 7. Việc hạn chế sử dụng con số kỵ sẽ giúp cho bạn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, hạn chế những điềm xấu xảy ra.

Tặng bạn 💔 Số Hợp Tuổi Ngọ 💔 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Ngọ

2002 Hợp Tuổi Nào

2002 Hợp Tuổi Nào? Tuổi Nhâm Ngọ nếu muốn vươn cao, thay đổi số phận của mình thì bạn cần phải gặp được thời cơ, cơ hội vào những thời điểm tốt nhất. Bên cạnh đó người đồng hành của bạn là yếu tố chính quyết định công việc làm ăn, hay cuộc sống hôn nhân của bạn thành công hay bại lụi. Vậy người sinh vào năm 2002 Hợp Tuổi Gì?

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Nhâm Ngọ 2002 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn và Canh Dần nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

  • Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 2002 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn.
  • Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ.
  • Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Nhâm Ngọ nên duyên vợ chồng với tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão, Mậu Tuất. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Ngọ 💕 Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

2002 Khắc Tuổi Nào

2002 Khắc Tuổi Nào? Ngoài việc kết duyên với tuổi kiêng kỵ thì việc bạn lỡ tiến đến việc kết hợp làm ăn với những tuổi kỵ với mệnh tuổi của mình cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cũng như công chuyện làm ăn của bạn.

Người 2002 Nhâm Ngọ không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau: Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Những tuổi kỵ thì nên tránh vì chúng khiến cuộc sống không êm đẹp. Vận rủi nhiều, không gặp bình an. Sức khỏe có thể trở nên yếu kém. Tiền bạc hao hụt, suy tàn.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nam Mạng

Ngày nay, tử vi và các vấn đề về vận mệnh con người vẫn luôn được tìm hiểu và ngày càng được xem xét kỹ càng hơn. Tham khảo Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nam Mạng trong nội dung dưới đây.

Cuộc sống

Cuộc đời nam giới tuổi Nhâm Ngọ không có số được hưởng sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, cuộc sống của bạn có phần dễ chịu vào khoảng thời gian từ năm 30 tuổi trở lên. Cuộc sống nam giới tuổi Nhâm Ngọ thì có lúc trầm lặng và lắng xuống ở mức tột cùng, có khi lại sôi nổi và mạnh mẽ.

Nam giới tuổi Nhâm Ngọ về phần hậu vận có nhiều triển vọng. Cuộc sống của bạn không bao giờ nắm vững được nhiều kết quả tốt đẹp về vấn đề tài lộc ở lứa tuổi nhỏ, nhưng vào khoảng 30 tuổi trở lên thì bạn có nhiều triển vọng hơn. Sự nghiệp được vững bền.

Tình duyên

Chuyện tình duyên của nam giới tuổi Nhâm Ngọ đuợc mãn nguyện hoàn toàn theo ý muốn của bản thân, có đôi lúc tình duyên trở nên mặn nồng như hạnh phúc êm ấm, nhưng có đôi lúc chuyện này làm cho cuộc đời của bạn có nhiều buồn tủi. Chính bởi vậy mà nam giới tuổi Nhâm Ngọ bị tình duyên gượng ép có khi sẽ trở nên phũ phàng, thay đổi khiến cho cuộc sống đối với chuyện tình duyên như có nhiều khó khăn.

Gia đạo và công danh

Phần công danh của bạn sẽ được lên cao vào khoảng những năm 27 và 28 tuổi. Cuộc sống đối với vấn đề công danh sự nghiệp sẽ được phát triển mạnh mẽ. Nếu bạn có nhiều sáng suốt và biết tùy theo sự phát triển khả năng bản thân, sáng tạo cơ hội tiến bước trên con đường danh vọng thì con đường sự nghiệp và công danh của bạn còn lên cao nữa.

Số phận của bạn bao giờ cũng phải nhờ cậy đến gia đình, cho dù bạn có muốn tự lập trong cuộc đời thì cũng không được, bởi vì tuổi Nhâm Ngọ nam mệnh luôn phải thay đổi sự liên hệ đến gia đình mới có thể phát triển công danh và tạo cơ hội cho sự phát triển của vấn đề tài lộc. Bởi vậy tuổi Nhâm Ngọ nam mệnh luôn luôn phải nhờ vả gia đình và thân tộc. Nếu bạn muốn tự lập thì phải trải qua nhiều nỗi buồn lo và sẽ phải lâm vào tình trạng nghèo túng trước sau đó mới thành công.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Phong Thuỷ Tuổi Ngọ 🦋 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Ngọ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nữ Mạng

Nội dung giới đây chia sẻ cho bạn những luận giải về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nữ Mạng. Những người sinh năm 2002 là những người còn khá trẻ và đang mong muốn tìm hiểu về cuộc đời, khám phá về bản thân ở lĩnh vực tử vi nhiều hơn.

Cuộc đời:

Nữ mạng tuổi Nhâm Ngọ đa phần là những người thích khám phá đó đây, đa tài, linh hoạt và thông minh. Trong công việc họ luôn dốc sức mình để có thể hoàn thành một cách xuất sắc bởi bản thân họ sở hữu sự nghị lực, lý tưởng cao cả.

Cuộc sống của nữ Nhâm Ngọ cũng có khá nhiều điều hấp dẫn và tiền tài luôn dồi dào. Cuộc sống sau khi lập gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, đầm ấm, tuổi này khi về già sẽ được con cái chăm lo. Tuổi thọ trung bình của nữ Nhâm Ngọ là từ 77 đến 83 tuổi, sẽ được gia tăng tuổi thọ nếu sống thiện lương và làm nhiều việc thiện.

Tình duyên:

Con đường tình duyên của nữ giới tuổi Nhâm Ngọ chia thành 3 trường hợp:

  • Nếu sinh vào tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, con đường tình duyên có những trắc trở và gập ghềnh, không như ý muốn. Phải tới khi sự nghiệp đã vững chắc thì họ mới tìm được người phù hợp kết hôn. Cuộc sống sau hôn nhân khá thuận lợi và hạnh phúc, không phải lo lắng tới vấn đề tiền bạc.
  • Nếu sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, tình duyên của những người sinh tháng này khá đẹp và thuận lợi, tuy đôi lúc có vướng phải nhiều khó khăn, rắc rối nhưng hầu như đều được giải quyết nhanh chóng, gọn gàng.
  • Nếu sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, đa phần mối tình đầu của những người này chính là người mà họ sẽ kết hôn, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và mỹ mãn.

Gia đình và sự nghiệp:

Về gia đình: Nữ Tuổi Nhâm Ngọ thường được người thân và gia đình thương yêu và đùm bọc thuở nhỏ. Cuộc sống sẽ tràn ngập nhiều tiếng cười và niềm vui hơn nữa khi lập gia đình.

Về sự nghiệp: Tuổi Nhâm Ngọ thường không gặp được nhiều may mắn và suôn sẻ khi mới bước chân ra làm ăn ngoài xã hội. Tuy nhiên, vào năm 30 tuổi trở về sau thì họ sẽ gầy dựng được một cơ ngơi đồ sộ nếu thời trẻ họ cố gắng và nỗ lực không ngừng. Những năm sau này tiền bạc sẽ ngày càng được hậu hĩnh.

Đón đọc ❤️️ Tuổi Ngọ ❤️️ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ngọ

Viết một bình luận