2000 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Thìn]

2000 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Chia sẻ Những Thông Tin Về Phong Thuỷ Giúp Gia Chủ Tuổi Thìn Gia Tăng Tài Lộc, Bình An.

Sinh Năm 2000 Mệnh Gì

2000 Mệnh Gì? Hãy đi tìm câu trả lời cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 2000 mệnh gì? Đáp án sẽ là thuộc mệnh Kim, nói rõ hơn chính là Bạch Lạp Kim.

Theo thuyết ngũ hành thì người thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy. Bởi vì Thổ sinh Kim và Kim sinh Thủy cho nên 2000 sẽ rất hợp với 2 mệnh này. Nếu gặp được 2 mệnh này xem như tuổi Thìn gặp được quý nhân phù hộ. Cuộc sống và công việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn, ít rủi ro trong cuộc sống, nhiều may mắn ập đến.

Nếu có tương sinh ắt sẽ có tương khắc. Do đó, mệnh khắc với mệnh Kim chính là mệnh Hỏa và Mộc. Khi có ý định kết giao, tình cảm với những người thuộc 2 mệnh này dễ dẫn đến xui xẻo, mọi việc không được thuận lợi.

Đọc Thêm 🌻Phong Thuỷ Tuổi Thìn 🌻Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

2000 Tuổi Con Gì

2000 Tuổi Con Gì? Những người sinh năm 2000 là tuổi thìn. Họ sẽ thuộc ngày sinh dương lịch từ ngày 07/02/2000 đến ngày 27/01/2001.

Tuổi Thìn thường sẽ có cuộc sống ấm no và đầy đủ. Nếu họ có chí hướng và biết theo đuổi đam mê của mình thì sẽ đạt được những thành công vượt trội. Còn nếu thiếu ý chí trong cuộc sống thì họ vẫn sống khá an nhàn ngày qua ngày. Nhưng cuộc sống lại không quá nổi bật và xuất sắc.

Người Tuổi Thìn sẽ có được công danh thành đạt vào năm 30 tuổi nếu họ cố gắng và nỗ lực hết sức. Thế nhưng cũng đừng nên vội mừng, bởi cuộc sống của bạn có thể rơi vào bế tắc trước khi ổn định. Mặc dù vậy thì cũng đừng nản lòng, thất bại cũng chỉ giúp cho bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Mọi sự thất bại trong cuốc ống đều sẽ dẫn đến những thành công tiếp theo nếu bạn nỗ lực phấn đấu.

Sinh 2000 Thuộc Cung Gì

2000 Cung Gì? Nam cung Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh và bên cạnh đó nữ cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh.

  • Năm 2000, nam sinh thuộc cung Ly, hành Hỏa, thường có tính tự lập, ý chí kiên cường và tinh thần tự giác cao.
  • Nữ sinh năm này thuộc cung Càn, hành Kim, thường sống có trách nhiệm, kiên cường và có tấm lòng cao thượng. Cả hai đều có khả năng gặp may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Đọc Thêm 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Thìn🌻Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh Năm 2000 Hợp Màu Gì

2000 Hợp Màu Gì luôn là câu hỏi được các bạn quan tâm khi bắt đầu tìm hiểu về phong thủy. Ngay từ khi sinh ra, con người đã được quyết định bởi trạng thái ngũ hành. Màu sắc quyết định vận mệnh được cho như tuổi cầm tinh dự đoán cuộc sống một đời người.

Sinh Năm 2000 Hợp Màu Gì? Màu sắc có mối liên hệ mật thiết với trạng thái ngũ hành. Cha ông ta vẫn thường sử dụng màu sắc vừa để cải thiện, bổ sung vận mệnh hoặc tiết chế ngũ hành. Đối với những người sinh năm 2000 hợp và khắc các màu sắc sau.

Hợp với các màu:

  • Màu tương sinh thuộc hành Mộc như: Xanh lá cây.
  • Màu tương hợp thuộc hành Hỏa như: Hồng, đỏ, tím.
  • Màu chế ngự được thuộc hành Kim như: Trắng, ghi, xám

Kỵ với các màu:

  • Kỵ màu thuộc hành Thủy như: Đen, Xanh nước biển.
  • Màu thuộc hành Hỏa như: Vàng, Nâu vì chúng dễ bị sinh xuất hoặc làm giảm năng lượng đi.

Tham Khảo 🌻Tuổi Thìn Hợp Màu Gì 🌻Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

2000 Hợp Hướng Gì

2000 Hợp Hướng Nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

2000 Hợp Hướng Gì? Đối với nam nữ tuổi Canh Thìn 2000 hợp với hướng:

  • Hướng Đông: Phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Nam: gặp thiên thời sẽ được chở che
  • Hướng Bắc: Mọi việc an toàn ổn định
  • Hướng Nam: được quý nhân phù trợ

Tìm Hiểu 🌻Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

2000 Hợp Số Nào

2000 Hợp Số Nào? Đáp án chi tiết sẽ được chia sẻ sau đây:

Theo mệnh Niên:

Xét theo mệnh niên thì người khác giới tính nhưng cùng năm sinh âm lịch thì sẽ có mệnh giống nhau. Do đó người tuổi 2000 thuộc hành hành Kim mang mệnh Dương nên con số may mắn là 6, 7 (Kim, 0, 2, 5, 8 (Thổ) bởi Thổ sinh Kim.

Theo mệnh quái:

Mệnh Quái cũng dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của mỗi người, tuy nhiên người cùng sinh năm âm lịch nhưng khác giới tính thì sẽ có cung mệnh khác nhau.

Do đó, con số hợp với người tuổi Canh Thìn chính là:

  • Nam sinh năm 2000 hợp các số: 9, 6, 7
  • Nữ sinh năm 2000 hợp với những số: 6, 7, 0, 2, 5, 8

Chia Sẻ 🌻Số Hợp Tuổi Thìn 🌻Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

2000 Hợp Với Tuổi Nào

Bạn có bao giờ thắc mắc về vấn đề tuổi Canh Thìn 2000 Hợp Tuổi Nào không? Theo dõi những chia sẻ ngay sau đây nhé!

2000 Hợp Với Tuổi Nào để kết hợp kinh doanh và kết hôn đem đến nhiều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống.

  • Trong làm ăn: Hợp với tuổi Canh Thìn, Đinh Sửu, Kỷ Sửu.
  • Trong hôn nhân: Hợp với tuổi Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Canh Thìn, Bính Tuất. Các tuổi này sẽ hòa hợp với nam sinh năm 2000 và đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc, sung túc đủ đầy.
    • Đồng thời một số tuổi khác như: Ất Dậu, Kỷ Mão, Tân Mão thì khá hợp về tình duyên, thế nhưng lại không thúc đẩy đường tài lộc phát triển.

Chia Sẻ 🌻Tam Hợp Tuổi Thìn🌻Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

2000 Khắc Tuổi Nào

2000 Khắc Tuổi Nào? Bất kể là trong công việc hay tình duyên thì Canh Thìn cũng nên tránh những tuổi đại kỵ. Những tuổi này bao gồm: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân. Nếu kết giao hay thân thiết với những tuổi này dễ rơi vào cảnh thất bại, chia ly thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Chẳng hạn bạn lấy phải vợ hoặc chồng đúng vào tuổi đại kỵ thì nên hết sức cẩn thận. Bạn nên tránh làm lễ cưới hay mời quá đông khách mời, dễ gây ra sự chia rẽ và mất lòng nhau. Còn về khía cạnh công việc thì dễ gặp sa sút, tiền bạc thất thoát khi lấy vợ hoặc chồng trong tuổi đại kỵ.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 2000 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 2000 Nam Mạng chi tiết sau đây.

Bói tử vi thấy rằng cuộc đời nam mạng Canh Thìn khá thuận lợi, suôn sẻ. Họ ít gặp phải những thất bại lớn trong cuộc đời vì mọi việc đều được thuận buồm xuôi gió. Cuộc sống ngày càng được đầy đủ, sang giàu bắt đầu từ năm 27 tuổi trở đi đến hết cuộc đời.

Nhìn chung nam mạng Canh Thìn có một cuộc đời mà nhiều người mong muốn: tâm tư thảnh thơi, đạt được thành công cả về mặt tiền bạc lẫn tình cảm. Đặc biệt, nếu những người tuổi này biết nhẫn nhịn, nhìn nhận vấn đề thật tinh tường thì cuộc đời sẽ có cơ hội đạt tới đỉnh cao.

Gia đạo và sự nghiệp

Gia đạo của nam mạng Canh Thìn được yên vui, hạnh phúc. Những người này phải cậy nhờ sự giúp đỡ của người thân trong gia tộc mới mong được thành công về công danh sự nghiệp.

Mặc dù có nhiều thuận lợi nhưng con đường công danh của nam mạng Canh Thìn vẫn có nhiều thăng trầm. Bạn phải thật thận trọng và tinh tường để tìm ra hướng đi đúng cho bản thân thì con đường công danh sẽ vô cùng rộng mở, xán lạn đưa cuộc đời bạn đến sự tươi sáng.

Sự nghiệp của nam mạng Canh Thìn phải trải qua nhiều thăng trầm nhưng sẽ được hoàn thành vào năm 30 tuổi. Tuy vậy đến năm 36 tuổi, cơ nghiệp gây dựng bấy lâu lại bị cuốn trôi hết xuống sông xuống bể nguyên nhân là vì bạn đặt lòng tin quá lớn vào người khác và không giữ được chính kiến của bản thân. Tài vận được thuận lợi và dồi dào nhưng vẫn phải cẩn trọng trong mọi việc.

Tham Khảo 🌻Tam Tai Tuổi Thìn 🌻Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 2000 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 2000 Nữ Mạng về vấn đề tình duyên.

Nếu lựa chọn hôn nhân với những tuổi này thì cuộc sống bạn hoàn toàn vui tươi và hưởng được đầy phú quý. Những tuổi hợp với tuổi Canh Thìn trong vấn đề tình duyên là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì bạn có thể chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi. Vì những tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể sẽ nghèo khổ, đó là các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu.

Những năm mà bạn ở vào các tuổi 15, 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi thì không nên kết hôn. Những năm này xung khắc tuổi, nếu kết hôn có thể sẽ gặp xa vắng triền miên trong cuộc đời.

Sinh vào những tháng 1, 2, 4 và 5 Âm lịch, bạn sẽ có nhiều chồng, hay ít ra sẽ phải gặp cảnh buồn về việc lấy chồng.

Xem Thêm 🌻Tuổi Thìn Hợp Cây Gì 🌻Cây Phong Thuỷ Tuổi Thìn Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận