1990 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Ngọ]

1990 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Vận Trình Cuộc Đời Được Nắm Bắt Qua Những Kiến Thức Luận Giải Tử Vi Và Phong Thuỷ.

1990 Tuổi Con Gì

1990 Tuổi Con Gì? Để giúp những bạn sinh ra trong khoảng thời gian này có thêm nhiều thông tin hơn về tuổi, vận mệnh. Con giáp nào tam hợp, con giáp nào thuộc tứ hành xung. Chúng tôi xin gửi đến bạn đọc nội dung chia sẻ dưới đây.

Đối với người sinh năm 1990 sẽ có các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1990 là tuổi con Ngựa
  • Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1990 đến 14/02/1991
  • Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ
  • Thiên can: Canh
    Tương hợp: Ất
    Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Ngọ
    Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Phong Thuỷ Tuổi Ngọ 🦋 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Ngọ

1990 Bao Nhiêu Tuổi

1990 Bao Nhiêu Tuổi? Nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tuổi Âm lịch và Dương lịch theo từng năm của người sinh năm Canh Ngọ.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Canh Ngọ 1990 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 30 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 31 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 31 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 32 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 32 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 33 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 33 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 34 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 34 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 35 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 35 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 36 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 36 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 37 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 37 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 38 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 38 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 39 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 39 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 40 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 40 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 41 tuổi.

1990 Sao Gì Năm Nay

1990 Sao Gì Năm Nay? Tùy vào từng năm mà người này sẽ gặp sao tốt, nguời kia lại gặp phải sao xấu. Nếu được sao tốt chiếu mạng thì công việc thuận lợi, làm ăn, sức khỏe của họ sẽ được tốt lành, may mắn. Nhưng ngược lại, nếu bị sao xấu chiếu mạng thì họ có thể gặp phải nhiều điều không may mắn, rủi ro, xui xẻo.  Bạn đọc tuổi Canh Ngọ 1990 có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Ngọ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1990 Mệnh Gì

Phong thủy là một phần của văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi hiểu nhiều về yếu tố phong thủy chúng ta sẽ chắt lọc được những điều tích cực mà cuộc sống mang lại cũng như loại bỏ những yếu tố tiêu cực giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc, suôn sẻ và gặp được nhiều may mắn. Cùng tìm hiểu Sinh Năm 1990 Mệnh Gì với nội dung sau đây.

Mệnh Ngũ hành của người sinh năm Canh Ngọ 1990 là Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường). Thổ là môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng sự phát triển cho mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng và hỗ trợ cho các hành khác.

  • Theo quy luật tương sinh: Người mệnh Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Kim (Thổ sinh Kim) và mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ).
  • Theo quy luật tương khắc: Người mệnh Thổ có quan hệ tương khác với mệnh Mộc (Mộc khắc Thổ ) và mệnh Thủy (Thổ khắc Thủy).

Canh Ngọ hỏa vượng tạo hình cho Thổ, chính vì Thổ mới sinh nên chưa đủ sức để nuôi dưỡng vạn vật nên gọi bằng “Lộ Bàng Thổ”. Những người tuổi này có tính kiên nhẫn và nội tâm vững vàng, chính vì thế họ được coi là chỗ dựa vững chắc, là trụ cột trong gia đình.

Lộ Bàng Thổ có lập trường, nguyên tắc, tư tưởng vững vàng nhưng đổi lại họ cũng là những người đôn hậu, khoan dung, thành thật và rất kiên trì, nhẫn nại. Phương pháp tư duy của họ có vẻ chậm chạp, trì trệ, thiếu linh động nhưng kiên trì và quyết tâm dần dần họ càng ngày càng thành công, vững mạnh.

Những người Lộ Bàng Thổ rất coi trọng đạo đức, uy tín. Họ sẽ không tự ý phá vỡ nguyên tắc dù trong các hoàn cảnh khó khăn nhất. Những người này rất kiên trì, nhẫn nại, biết tiết chế cảm xúc và luôn cống hiến cho cộng đồng không biết mệt mỏi. Lộ Bàng Thổ thích neo theo khuôn vàng thước ngọc, nên trong tiềm thức của họ có dấu ấn của lối mòn, hay chủ nghĩa sùng bái cá nhân.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Ngọ 💕 Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

Sinh 1990 Thuộc Cung Gì

Sinh 1990 Thuộc Cung Gì? Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức về 1990 Cung Gì. Cụ thể cung mệnh của người tuổi Canh Ngọ như sau:

Những người sinh năm 1990 là mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ), nhưng nam nữ Canh Ngọ lại có cung mệnh khác nhau.

Đối với nam giới Canh Ngọ cung mệnh Khảm, hành Thủy, quái số 1, thuộc Đông tứ mệnh. Người thuộc cung Khảm là người dễ tính, dễ thích ứng, dũng cảm, tự tin, kiên trì và phóng khoáng, là nhà tư tưởng sâu sắc. Điểm yếu của họ là dễ bất an, hay buồn rầu và chán nản.

Đối với nữ giới Canh Ngọ cung Cấn, hành Thổ, quái số 8, thuộc Tây tứ mệnh. Người thuộc cung Cấn là người có tấm lòng hiền từ hay giúp đỡ mọi người, nhạy cảm,rất đáng tin, có đầu óc thực tế và năng lực tốt. Họ rất tự tin và có niềm tin không bao giờ lay chuyển, thông minh và uyên bác. Biết cách quản lý tiền giỏi, không kiêu ngạo nên thường trở thành những nhà lãnh đạo hay người đi theo phong trào. Tuy nhiên, họ rất nhạy cảm và học hỏi mọi thứ, cần biết cách thể hiện cảm xúc.

1990 Hợp Hướng Gì

1990 Hợp Hướng Gì? Khi làm nhà hay chọn hướng làm việc nếu chọn được hướng thích hợp sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, tránh được những điều tai ương trong cuộc sống. Vậy 1990 Hợp Hướng Nào?

Đối với nam mạng sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ:

Nam mạng sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ hợp với các hướng như: hướng Đông Nam – sinh khí, hướng Đông – thiên y, hướng Bắc – phục vị, hướng Nam – phúc đức. Cụ thể như sau:

  • Hướng Đông Nam – Sinh khí: Đối với nam tuổi Ngọ, nhà này vượng về kinh tế, con cháu thông minh hiếu thảo, gia đình hạnh phúc, hòa thuận, trường thọ.
  • Hướng Nam – Phúc Đức: Gia chủ khá tốt về sau tài lộc viên mã, gặp nhiều điểm tốt, con cái có nhiều phước lộc, vinh quang.
  • Phương Đông – Thiên Y: Nhà này phát triển thuận lợi, nhưng sau suy, ít con cháu, nữ không bằng nam, sức khỏe kém. Những ưu điểm là người hiền lành, đức độ, chan hòa.
  • Hướng Bắc – Phục vị: Theo phong thủy ngôi nhà này ban đầu vượng khí nhưng do âm dương vượng nên phụ nữ và trẻ em trong nhà thường xuyên đau ốm.

Đối với nữ mạng sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ:

Nữ mạng sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ hợp với các hướng như: hướng Tây Nam – sinh khí, hướng Tây – phúc đức, hướng Tây Bắc – thiên y, hướng Đông Bắc – phục vị. Cụ thể như sau:

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Nhà này có nhiều điền trang, nhiều con cháu, gia đình hòa thuận, nhưng do Mộc thuộc ngũ hành Mộc khắc, hướng thuộc hành Thổ nên càng về sau càng không được như ý.
  • Hướng Tây – Phúc Đức: Nhà này làm ăn phát đạt, giàu lên nhanh chóng, con cái thành đạt, gia đình hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y: Gia đình này khá giả, con cái đông đúc, tích đức càng nhiều, càng phát triển. Vì nhà thuần dương nên phụ nữ trong nhà hay đau ốm.
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Nhà này lúc đầu vượng khí nhưng về sau suy yếu, âm thịnh dương suy, khiến phụ nữ con gái trong gia đình gặp nhiều bệnh tật, sự nghiệp, tài lộc thua kém đàn ông.

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào 🌟 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

Sinh Năm 1990 Hợp Màu Gì

Màu sắc rất quan trọng trong phong thuỷ đời sống, nó mang lại sự may mắn, tài lộc nếu hợp phong thuỷ. Vậy người Sinh Năm 1990 Hợp Màu Gì?

Màu sắc tương sinh

Màu sắc mang hành Hỏa như đỏ, tím, vàng, cam là màu sắc đại diện cho bản mệnh sinh năm 1990. Bởi Hỏa sẽ sinh Thổ theo ngũ hành tương sinh. Nguồn năng lực tương sinh sẽ tăng lên nếu bản mệnh sử dụng màu sắc của mệnh Hỏa , năng lượng bản mệnh cũng nhờ đó mà được kích thích lên, từ đó, công việc mở rộng và phát triển, hỗ trợ cuộc sống tốt và công việc thuận lợi hơn.

Màu sắc tương hợp

Một trong những tuổi thuộc mệnh Thổ không thể không kể đến đó chính là tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990. Chính vì thế, những màu sắc mang mệnh Thổ như vàng, nâu đất là những màu bản mệnh nên sử dụng. Việc sử dụng màu sắc chính bản mệnh sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của bản thân, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu khắc chế

Thổ khắc Thủy là một trong những bản mệnh tương khắc nhau trong ngũ hành. Do vậy nếu yêu thích, , bản mệnh có thể sử dụng màu sắc mang hành Thủy như xanh đại dương, đen. Bởi năng lượng Thủy trong các loại trang sức đá phong thủy có màu trên sẽ được tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 chế khắc hoàn hảo.

Màu kiêng kỵ

Một điều cần hết sức lưu ý là tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 cần đặc biệt tránh xa những màu sắc thuộc hành Mộc. Bởi trong ngũ hành tương khắc thì có Mộc khắc Thổ. Do vậy, trong mọi vật dụng, trang sức phong thủy,… bản mệnh cần tránh xa màu xanh lá cây. Những màu sắc tương khắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ nếu miễn cưỡng sử dụng.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Ngọ Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1990 Hợp Số Nào

1990 Hợp Số Nào? Con số may mắn có yếu tố hợp tuổi, tức là xét về hành mệnh, chúng tương sinh hoặc tương hợp với bản mệnh của người sử dụng. Đây là cách để điều hòa môi trường phong thủy, kích thích vượng khí, giúp năng lượng cân bằng và tích cực.

Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến tài vận của từng người, là hiện thân của quy luật Ngũ hành. Do đó nếu bạn lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn và tốt lành hơn.

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, người tuổi Canh Ngọ có mệnh là Lộ Bàng Thổ, Hỏa sinh Thổ vì vậy con số hợp với mệnh tương sinh của mệnh Thổ là mệnh Hỏa – số 9 tương sinh với bản mệnh giúp cân bằng ngũ hành người tuổi Canh Ngọ. Số 9 là biểu tượng cho sức mạnh và quyền uy và sự trường tồn vĩnh cửu. Cũng là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”. Hơn thế nữa, từ xưa số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh.

Ngoài ra, người mệnh Thổ sẽ bị khắc bởi các con số thuộc hành Mộc, bởi Mộc khắc Thổ. Chính vì thế, các bạn sẽ kỵ với các số 2, 5 và 8. Ngoài ra bạn nên chú ý nếu bạn sử dụng số 6,7 có thể gây tới hao tốn sụp đổ, mất mát thất bại.

Tặng bạn 💔 Số Hợp Tuổi Ngọ 💔 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Ngọ

1990 Hợp Tuổi Nào

1990 Hợp Tuổi Nào? Tuổi Canh Ngọ kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn? Chúng tôi đã giải đáp thắc mắc này của bạn với nội dung dưới đây.

Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Canh Ngọ 1990 hợp tác làm ăn với những người tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu nhất định sẽ đạt được hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công.

Tuổi hợp kết hôn

Muốn vợ chồng sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 1990 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu hay Mậu Thìn.

Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng cuộc sống chỉ ở mức bình thường khi họ kết duyên với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão và Nhâm Ngọ.

Cuộc sống sẽ gặp nhiều vất vả khi người mạng Canh Ngọ nên duyên vợ chồng với tuổi: Ất Hợi, Canh Ngọ, Bính Tý, Kỷ Tỵ. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc.

1990 Khắc Tuổi Nào

1990 Khắc Tuổi Nào? Những tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời bạn, chẳng những trong việc lương duyên và hạnh phúc mà còn rất khó khăn trong việc làm ăn nữa. Bạn khi gặp nhằm những tuổi khắc mệnh mà hợp tác làm ăn, kết duyên xây dựng hạnh phúc thì cuộc đời bạn sẽ bị tuyệt mạng, đau buồn, biệt ly vào giữa cuộc đời.

Người 1990 Canh Ngọ không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau: Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần. Nếu kết hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, khó được thành công, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền.

Khi làm ăn hay gặp tuổi kỵ không nên hợp tác làm ăn có tánh cách lớn lao, về tình duyên gặp tuổi kỵ chỉ cúng trời đất mà không nên làm lớn linh đình hay ra mắt gia tộc trong buổi tân hôn, về gia đình có người khắc tuổi, kỵ tuổi thì phải cúng sao theo hạn kỳ từng năm một.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Ngọ 🌠 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1990 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1990 Nam Mạng là chủ đề nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc tuổi này. Ngay dưới đây là nội dung luận giải tử vi chi tiết dành cho bạn.

Cuộc sống

Cuộc đời nam giới tuổi Canh Ngọ có nhiều ngang trái và không tạo được nhiều phúc đức. Cuộc sống của bạn về gia đình cũng như về việc làm ăn thủa nhỏ có nhiều thương đau. Tuy bạn không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng nhưng sẽ có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc và tình cảm. Từ 30 tuổi bạn mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ, gia đình yên ấm, hưởng hoàn toàn những tình yêu thương của gia tộc.

Tuổi thọ của nam giới tuổi Canh Ngọ trung bình khoảng từ 65 đến 70 tuổi là mức tối đa, nếu làm phúc thì gia tăng tuổi thọ còn nếu làm nhiều điều ác thì sẽ bị giảm thọ.

Tình duyên

Dựa vào tháng sinh mà đường tình duyên của nam mạng tuổi Canh Ngọ sẽ có những thay đổi như sau:

  • Nếu bạn sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn sẽ có ba lần thay đổi.
  • Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5, 10 và 12 Âm lịch thì vấn đề tình duyên của bạn có hai lần thay đổi vợ chồng.
  • Và nếu bạn sinh vào những tháng 6 và 11 Âm lịch về vấn đề tình duyên của bạn được nhiều chung thủy và có được hạnh phúc trọn vẹn, cuộc đời không bao giờ thay vợ, đổi chồng.

Gia đạo, công danh

Con đường công danh của nam giới tuổi Canh Ngọ có cơ hội được lên cao. Về gia đạo về lúc nhỏ mặc dù bạn không được phần yên vui cho lắm nhưng khi đã tạo được hạnh phúc, cuộc sống của bạn hoàn toàn yên ấm. Từ năm 34 tuổi trở lên cuộc sống của bạn mới được êm đẹp trọn vẹn.

Đến tuổi 30 trở đi, vấn đề tiền bạc vừa đủ không hưởng được sự giàu sang và phú quý nhưng sẽ ở vào bậc trung của xã hội. Vấn đề tiền bạc vào ra bất thường, có khi gặt hái được nhiều kết quả, nhưng cũng có khi hao tốn tiền bạc nhiều.

Những năm khó khăn nhất

Những năm 25, 28, 32 và 40 tuổi là những năm đầy khó khăn cho nam giới tuổi Canh Ngọ, phải cần có sự sáng suốt lắm mới có thể vượt được tai nạn hoặc bệnh tật.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Ngọ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Ngọ Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ Mạng

Tham khảo những luận giải Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ Mạng để nắm bắt được những thông tin quan trọng về vận hạn trong tương lai bạn nhé!

Cuộc sống:

Nữ giới tuổi Canh Ngọ vào thời tiền vận và trung vận cuộc sống có nhiều khó khăn. Bạn là người thiếu may mắn tuy nhiên vào thời kỳ hậu vận bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống sẽ có cơ hội lên cao, thời kỳ trung vận cũng sẽ có nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên cuộc sống thường không đầy đủ và bị đảo lộn.

Tuổi thọ trung bình của nữ giới tuổi Canh Ngọ là từ 64 đến 79 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở hiền lành tích phúc đức sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên:

Sinh vào các tháng 4 và 9 Âm lịch, nữ Canh Ngọ sẽ có một mối tình rất đẹp, tuy nhiên sau kết hôn cuộc sống gia đình lại không như họ tưởng tượng. Nữ Canh Ngọ phải làm việc khá vất vả thì mới có thể đảm bảo được cho cuộc sống gia đình. Trong hôn nhân có vấn đề nảy sinh, ảnh hưởng tới hạnh phúc hai bên.

Sinh vào các tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch, Canh Ngọ trong tình yêu có nhiều óng gió và trắc trở, họ phải rất khó mới có thể tìm được người như ý. Sau kết hôn nhìn chung thì cuộc sống gia đình khá hạnh phúc và tươi đẹp, tuy đôi lúc có xảy ra một số bất hòa, tranh cãi nhưng hầu như không làm ảnh hưởng lắm tới tình cảm giữa các thành viên.

Sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, tình duyên của nữ Canh Ngọ đẹp như mơ. Họ có một mối tình đẹp và sâu sắc. Sau kết hôn cuộc sống gia đình trọn vẹn, gặp nhiều may mắn về công danh, tài lộc, các thành viên trong nhà đoàn kết, giúp đỡ và thương yêu nhau.

Gia đạo và công danh:

Nữ giới tuổi Canh Ngọ có đường công danh chỉ ở mức trên trung bình một chút mà thôi. Phần gia đạo của bạn được êm ấm, cuộc sống về gia đạo hoàn toàn tốt đẹp trọn vẹn. Sự nghiệp của nữ giới tuổi Canh Ngọ được hoàn thành vào những năm 37 và 38 tuổi trở lên. Vấn đề tiền bạc được dễ dãi và sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy tiền bạc được dễ dàng.

Những năm khó khăn nhất

Tuổi Canh Ngọ, có những năm khó khăn nhất, làm ăn gặp nhiều trở ngại và khó thành công về mặt tiền bạc cũng như về mặt tình cảm, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi 25, 28, 32 và 40 tuổi. Những năm đó là những năm đầy khó khăn cho tuổi bạn, phải cần có sáng suốt lắm mới vượt được tai nạn hay mới tránh khỏi được bệnh tật.

Đọc nhiều hơn 🌻 Tuổi Ngọ Hợp Cây Gì 🌻 Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

Viết một bình luận