1940 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Thìn]

1940 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Xem Ngay Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Thìn Để Hiểu Rõ Hơn Về Những Người Sinh Năm Này Nhé!

Sinh Năm 1940 Mệnh Gì

Sinh Năm 1940 Mệnh Gì? Những người sinh năm 1940 có mệnh Kim. Chính xác là Bạch lạc kim.

Mệnh Kim tượng trưng cho loại kim khí và kim loại trong đất trời hoặc cũng có thể chỉ về mùa Thu và sức mạnh. Hành Kim có thể là một món hàng xinh xắn và quý giá hoặc cũng có thể là đao kiếm.

Thuộc tính Kim thường mang giá trị tìm ẩn, nội lực vững chắc, gia cố bền bỉ. Khi tích cực, Kim là sự truyền đạt thông tin, ý tưởng sắc sảo và sự công minh rất lý tưởng. Khi tiêu cực, Kim có thể là hiểm họa, phiền muộn và có thể là sự hủy hoại. Mệnh Kim trong ngũ hành bản mệnh gồm có 6 ngũ hành nạp âm là Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạc Kim và Thoa Xuyến Kim.

Bạch Lạp Kim (Vàng Trong Nến) được ví như một kim loại quý hiếm, tinh khiết đã được loại bỏ tạp chất. Từ “Bạch Lạp” có nghĩa là cây nến trắng, khi bị đốt thì sáp nến chảy ra. Còn ở đây là dạng Kim loại được nung nóng chảy giống như sáp nếp chảy ra khi đốt. Nạp âm này chính là dạng vật chất kim loại được nung nóng chảy, chiết tách từ tạp chất sang dạng tinh khiết, nguyên chất.

Người mệnh Bạch Lạp Kim thường mang trong mình hai tố chất. Một là sự cứng rắn, nghiêm nghị, nghĩa khí, trọng chữ tín. Hai là sự nhiệt mình, sáng suốt, linh hoạt, tích cực và có chí tiến thủ. Chính vì vậy khi họ hăng hái, tích cực thì đó là biểu hiện của tính Hỏa, còn khi họ có biểu hiện thu mình thì đó là tính Kim, nghĩa là lúc đó họ cảm thấy hơi mệt hoặc đã đạt được những thành quả nhất định.

Tìm Hiểu 🌻Tam Tai Tuổi Thìn🌻Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

1940 Mạng Gì

Trong ngũ hàng bao gồm Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ thì người sinh năm 1940 có mệnh Kim và cách gọi của mệnh theo tuổi 1940 gọi là mệnh Bạch Lạc Kim. Mệnh này có nghĩa là “ Vàng trong nến” được đặt giống như một dạng kim loại được nóng chảy tạo thành.

Kim là ý chỉ kim loại hoặc là các loại kim khí trong trời đất. Mệnh Kim được chia ra 6 loại được gọi là nạp âm.

1940 Tuổi Con Gì

1940 Tuổi Gì? Cùng theo dõi đáp án ngay sau đây nhé!

1940 Tuổi Con Gì? Sinh năm 1940 là tuổi con Rồng.

Năm sinh dương lịch: Từ 08/02/1940 đến 26/01/1941.Năm sinh âm lịch: Canh Thìn

  • Thiên can: Canh
    • Tương hợp: Ất
    • Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Thìn
    • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Người tuổi Thìn 1940 hầu hết đều có sự thông minh, nhanh nhẹn và đường công danh rộng mở. Cuộc sống đối với nam, nữ mạng 1940 khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có được ý chí kiên định, không ngừng nỗ lực cố gắng chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Đọc Thêm 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Thìn🌻Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1940 Thuộc Cung Gì

Cung mệnh hay còn được gọi là bản mệnh là cung chính để có thể luận xem tử vi, tướng pháp và cả vận mệnh cuộc đời của mỗi người. Vậy Sinh 1940 Thuộc Cung Gì?

  • Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Sinh Năm 1940 Hợp Màu Gì

1940 Hợp Với Màu Gì? Đáp án sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Sinh Năm 1940 Hợp Màu Gì? Những người tuổi Canh Thìn 1940 rất hợp với các Màu Trắng, Vàng, Nâu. Dưới dây là ý nghĩa của các màu trên:

  • Màu trắng: Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và là biểu tượng của cái thiện và sự hoàn mỹ. Ngoài ra, thì màu trắng ở một số nền văn hóa thì nó lại mang ý nghĩa tang tóc và chia ly.
  • Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh.
    • Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành. Trong một số khía cạnh khác, màu vàng được xem là yếu đuối và trẻ con.
  • Màu nâu: Màu nâu mang ý nghĩa của sự vững chắc. Tượng trưng cho sự nam tính. Ngoài ra, màu nâu còn là biểu tượng cho sự đoàn kết của dân tộc.

Xem thêm 🌹 Tuổi Thìn Hợp Màu Gì 🌹 [Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất]

1940 Hợp Hướng Gì

1940 Hợp Hướng Nào? Câu hỏi này đang được rất nhiều gia chủ tuổi Canh Thìn quan tâm đến. Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

1940 Hợp Hướng Gì để xây nhà, đặt bàn làm việc, … Xem hướng nhà theo tuổi là một trong những yếu tố để đảm bảo ngôi nhà, nơi làm việc, ban thờ,.. hợp phong thủy, mang lại cát lợi. Dưới đây là gợi ý hướng tốt xấu cho người tuổi Canh Thìn sinh năm 1940.

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Xem Thêm 🌻Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào 🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

1940 Hợp Số Nào

1940 Hợp Số Nào? Lựa chọn con số phù hợp với tuổi của mình sẽ giúp bản thân tuổi Canh Thìn gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể.

  • Tuổi Nam Canh Thìn hợp với số: 6
  • Tuổi Nữ Canh Thìn hợp với số: 9

Ý nghĩa của các số

  • Số 6: Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Ba cộng thêm sáu là chín và cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. Một sự bài trí dùng bất cứ đồ vật có 6, 9, 3 món đều tốt cho việc hòa giải những khu vực xấu hoặc những nơi hướng xấu.
  • Số 9:  là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn”.

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Thìn 🌻Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

1940 Hợp Tuổi Nào

1940 Hợp Tuổi Nào để hợp tác kinh doanh cũng như việc kết hôn trọng đại. Sau đây là một số tuổi hợp với tuổi Canh Thìn.

Trong làm ăn và lựa chọn vợ chồng nên chọn tuổi Canh Thìn đồng một tuổi, Bính Tuất, Kỷ Sửu và Đinh Sửu.

Tham Khảo 🌻Tam Hợp Tuổi Thìn🌻 Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

1940 Khắc Tuổi Nào

1940 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Nếu kết hôn hoặc tham gia vào kinh doanh với những người có tuổi “khắc mệnh”, sẽ gặp nhiều trở ngại và khó khăn, không dễ thành công.

Nếu đối tác kinh doanh của bạn thuộc tuổi xung khắc, bạn không nên đầu tư vốn mà không có kết quả, có thể mất công sức mà không thu được lợi ích. Nếu vẫn muốn hợp tác với họ, bạn có thể tổ chức một buổi cúng gia tiên để thuận lợi hơn. Trong việc tổ chức lễ cưới, tránh các ngày có chiều hướng xấu để đảm bảo sự linh đình và yên bình. Nếu những người có tuổi này là thành viên trong gia đình bạn, bạn có thể cúng sao giải hạn hàng năm cho họ để giảm bớt áp lực tiêu cực. Như vậy, các rủi ro sẽ được giảm đi đáng kể.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 1940 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 1940 Nam Mạng trên mọi phương diện cuộc sống.

Đối với tuổi Thìn 1940 nam đều có cuộc sống khá êm đềm, tốt đẹp. Xuyên suốt cả cuộc đời sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn, có quý nhân phù trợ, con đường công danh thăng tiến mạnh mẽ.

Tuổi Thìn 1940 sẽ không cần phải lo nghĩ quá nhiều về cuộc sống. Mọi yếu tố về tinh thần hay vật chất đều đầy đủ, vẹn toàn. Tuy nhiên, tất cả chỉ ở mức bình thường. Để có thể đạt tới đỉnh cao, nam mạng tuổi Canh Thìn cần vạch ra được cho mình kế hoạch rõ ràng. Đồng thời kiên trì nhẫn nại để vượt qua khó khăn.

Tiền vận sẽ gặp trở trắc nhiều hơn, càng về sau hậu vận sẽ ổn định, an nhàn hưởng thụ. Nam mạng tuổi Canh Thìn có tuổi thọ cao nhất khoảng 60 tuổi. Độ tuổi này sẽ tăng lên khi tích được nhiều phúc đức cho đời.

Về vấn đề tình duyên của người Canh Thìn ít khi gặp phải sự khe khắt hay khó khăn nhưng ở độ tuổi còn trẻ khi mà mới bắt đầu có suy nghĩ đến chuyện này thí sẽ có nhiều thắc mắc, vì thế mà cuộc sống của họ khi động đến các vấn đề về tình duyên luôn luôn bị đảo lộn trí não.

Tuy vậy nhờ sự thông minh sáng suốt và tinh thần khả quan nên dù thế nào thì họ vẫn nắm được phần thắng. Tình duyên của họ có được hạnh phúc hay không vẫn phải phụ thuộc nhiều vào ngày tháng sinh của họ.

Nếu Canh Thìn mà sinh vào những tháng sau, thì cuộc đời của bạn sẽ gặp thay đổi về tình duyên ít nhất sẽ có ba lần thay đổi rồi mới tìm được hạnh phúc thật sự nếu bạn sinh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.

Còn sinh nhằm các tháng này thì cuộc đời của bạn sẽ gặp 2 lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc, đó là các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.

Đón đọc ✅ Tuổi Thìn ✅ Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 1940 Nữ Mạng

Tham khảo một số thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thìn 1940 Nữ Mạng sau đây.

Nữ tuổi Thìn 1940 được đánh giá có cuộc sống, tài vận thuận lợi hơn nam mạng. Lúc còn nhỏ luôn nhận được đầy đủ tình yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Lớn lên trong sự sung sướng, bao bọc bởi tình thương nên nữ mạng Canh Thìn luôn vui vẻ, hòa đồng và rất dễ gần.

Đường tình duyên của nữ tuổi 1940 thuận lợi, tốt đẹp. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sau khi kết hôn, không chỉ trong cuộc sống và con đường quan lộ cũng ngày càng rộng mở, đạt được nhiều thành quả tốt đẹp. Nữ mạng tuổi Thìn có tuổi thọ khá cao từ 80 đến 88 tuổi. Trong cuộc sống nếu tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện tuổi thọ sẽ được gia tăng thêm nữa.

Tìm Hiểu 🌻Phong Thuỷ Tuổi Thìn🌻 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

Viết một bình luận