1988 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Thìn]

1988 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Vận Dụng Phong Thuỷ Và Tử Vi Đúng Cách Giúp Tuổi Mậu Thìn Đạt Được Nhiều Thành Tựu.

1988 Tuổi Con Gì

1988 Tuổi Con Gì? Mỗi con giáp ứng với từng năm cũng sẽ mang đến cho những người được sinh ra trong năm đó một số mệnh riêng. Điều này có ảnh hưởng xuyên suốt cuộc đời mỗi người và là một thông tin rất quan trọng khi luận giải phong thuỷ và tử vi.

Đối với người sinh năm 1988 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1988 là cầm tin tuổi con Rồng (Thìn).
  • Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 17/02/1988 đến 05/02/1989.
  • Năm sinh tính theo âm lịch: Mậu Thìn.
  • Thiên can: Mậu
    Tương hợp: Quý
    Tương hình: Nhâm, Giáp
  • Địa chi: Thìn
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mời bạn khám phá thêm 💕 Phong Thuỷ Tuổi Thìn 💕 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

1988 Bao Nhiêu Tuổi

1988 Bao Nhiêu Tuổi? Tra cứu chính xác thông tin về tuổi Âm lịch và Dương lịch của tuổi Mậu Thìn dưới đây.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Mậu Thìn 1988 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 32 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 33 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 33 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 34 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 34 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 35 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 35 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 36 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 36 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 37 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 37 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 38 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 38 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 39 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 39 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 40 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 40 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 41 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 41 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 42 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 42 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 43 tuổi.

1988 Sao Gì Năm Nay

1988 Sao Gì Năm Nay? Mỗi một sao hạn chiếu mệnh đều có những đặc tính riêng. Sao tốt sẽ mang lại nhiều may mắn, hanh thông và thuận lợi. Sao xấu thì ngược lại, mang lại nhiều vận hạn, sự không may. Sao trung tính là sự dung hòa của hai nhóm trên, có thể tốt, cũng có thể xấu. Bạn đọc tuổi Mậu Thìn 1988 có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Thìn Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1988 Mệnh Gì

Sinh Năm 1988 Mệnh Gì? Tìm hiểu về mệnh nạp âm theo ngũ hành với những đặc điểm về tính cách riêng biệt có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời mỗi người.

Người sinh năm 1998 Mậu Thìn mang mệnh Đại Lâm Mộc, tính cách người mang mệnh này có phần hướng nội, trầm tĩnh ít nói. Họ thường không có nhiều bạn bè thân thiết, các mối quan hệ xã hội khá lạnh nhạt, vì họ thường khá bị động trong chuyện đối nhân xử thế, lại không quá nhiệt tình, đối với họ có cũng được, không có cũng chẳng sao.

Người mang Mệnh Đại Lâm Mộc là người có khí chất lớn, tấm lòng lớn, suy nghĩ lớn, vì mệnh này là mệnh vượng nhất, lớn nhất, mạnh nhất vì nó tượng trưng cho loại gỗ trong rừng chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại gỗ. Tuy nhiên, mệnh này cũng có cái tôi… rất lớn. Người mang mệnh Đại Lâm Mộc tuy có cái tôi lớn nhưng bù lại họ là người có tấm lòng cao cả. Khi nhìn vào cuộc đời của họ bạn sẽ thấy được chất riêng của họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, giàu sang hay nghèo khó, cho dù là thiếu thốn đi nữa.

Bản chất của Đại Lâm Mộc là cây lớn giữa rừng, xòe rộng tán cây, đứng sừng sững giữa rừng. Cho nên người tuổi Mậu Thìn có tấm lòng nhân hậu, sống ôn hòa, họ sống hết mình và luôn che chở, bảo vệ cho những xung quanh.

Mời bạn đón đọc 🌜 Tam Hợp Tuổi Thìn 🌜 Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

Sinh 1988 Thuộc Cung Gì

Sinh 1988 Thuộc Cung Gì? Cung mệnh là kiến thức phong thuỷ và tử vi cơ bản nhất mà bạn đọc tuổi Mậu Thìn cần nắm rõ.

Cung mệnh hay còn gọi là bản mệnh, là cung chính để xem tử vi, tướng pháp và tham khảo vận mệnh con người. Dựa vào Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch thì Cung Mệnh bao gồm ba yếu tố cơ bản: Mệnh ( kim, mộc, thủy, hỏa, thổ); Cung (Cấn, Đoài, Khôn… theo Bát Quái); Hướng (đông, tây, nam, bắc…).

Gia chủ sinh năm Mậu Thìn với mệnh Mộc và cung mệnh Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh. Người thuộc cung Chấn là người kiên quyết, can đảm, kiên trì, sống cởi mở và tự tin, yêu thích sự tự do. Có tài năng, sáng suốt, trí tuệ,giao tiếp tốt nên dễ thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ là người có ham mê vật chất cao nên dễ bị lừa gạt. Họ ít nghiêm túc trong tình yêu nên dễ gây tổn thương cho người khác.

1988 Hợp Hướng Gì

1988 Hợp Hướng Gì? Đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, những hướng hợp với tuổi Mậu Thìn giúp mang lại rất nhiều những may mắn và thuận lợi cho gia chủ tuổi này. Vậy 1988 Hợp Hướng Nào?

Hướng tốt cho người sinh năm 1998 phù hợp phong thủy mua nhà bao gồm hướng đông, đông nam, hướng nam và hướng bắc.

  • Xây nhà ở hướng đông sẽ giúp tinh thần thoải mái, làm việc hiệu suất, nâng cao sự tiến bộ nhanh hơn.
  • Hướng đông nam mang đến cho người sinh năm 1988 nhiều mối quan hệ xã hội hơn. Dễ phát triển thăng tiến trong công việc.
  • Hướng Nam là nơi hội tụ khí trời, tinh hoa giúp vận khí vào nhà thuận lợi, mang đến nhiều tài lộc.
  • Hướng Bắc sẽ cho bạn sức khỏe dồi dào, ít bệnh tật và sống tốt hơn.

Bên cạnh đó cần tránh những hướng xấu như hướng đông bắc, hướng tây, hướng tây bắc và hướng tây nam.

  • Hướng đông bắc là hướng mang vận xui, dễ làm cuộc sống gia đình đảo lộn, bế tắc.
  • Hướng tây có thể gây mất mác, đau thương trong gia đình, cần tránh xây nhà hướng này.
  • Hướng tây bắc làm cho sự nghiệp bị chùn xuống, có thể đứt gánh giữa đường.
  • Hướng tây nam thì dễ gặp họa sát thân hoặc tình thế khó xoay chuyển.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào 🌹 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

Sinh Năm 1988 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1988 Hợp Màu Gì? Màu sắc cũng được quy định bởi những quy tắc riêng, vì vậy chúng ta phải tuân thủ theo những quy tắc ấy nếu không muốn xảy ra những điều không may.

Màu hợp với tuổi Mậu Thìn:

  • Màu đen: theo quan hệ tương sinh, màu đen rất phù hợp với tuổi Mậu Thìn. Màu đen là gam màu không bị vấy bẩn bởi bất cứ màu gì, nó biểu hiện cho sự huyền bí, quyền lực. Màu đen chắc chắn sẽ giúp các bạn tuổi Mậu Thìn không bị cám dỗ bởi bất kì điều gì, nó sẽ giúp các bạn đủ bản lĩnh để thâu tóm mọi quyền lực.
  • Màu xanh dương: theo lý thuyết phong thủy, màu xanh dương cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn tuổi Mậu Thìn. Màu xanh dương mang vẻ đẹp của sự điềm điềm và thanh tĩnh, màu này cũng tượng trưng cho bầu trời và nước biển. màu này sẽ giúp các bạn tuổi Mậu Thìn giữ được sự bình tĩnh vốn có để phát triển sự nghiệp.
  • Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương hợp, màu xanh lá cây rất phù hợp với người tuổi Mậu Thìn. Màu xanh lá cây là đứa con của thiên nhiên, mang lại cảm giác tươi mát và gần gũi. Màu xanh lá cây sẽ giúp cho người tuổi Mậu Thìn tâm trạng luôn luôn thoải mái, vui vẻ, họ sẽ sẵn sàng để đón nhận mọi thử thách trong cuộc sống.

Màu kị với tuổi Mậu Thìn:

Theo quan hệ tương khắc, màu nâu, màu vàng (thuộc Thổ); màu trắng, xám, ghi (thuộc Kim) là những màu không phù hợp với tuổi Mậu Thìn. Vì thế, các bạn không nên sử dụng những màu sắc này, chúng có thể gây ra những rủi ro không may cho các bạn.

Chia sẻ cùng bạn 🌹 Tuổi Thìn Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1988 Hợp Số Nào

1988 Hợp Số Nào? Con số là một yếu tố khá quan trọng có liên quan tới vận khí và may mắn trong cuộc sống sau này. Thế nhưng việc lựa chọn con số hợp với tuổi sinh thì không phải ai cũng đều biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những người năm tuổi Mậu Thìn sẽ hợp với số gì dưới đây nhé!

Mậu Thìn có ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc. Vì Thủy sinh Mộc nên lựa chọn con số có hành Thủy để tương sinh cho bản mệnh của mình. Số thuộc hành Thủy là 0 và 1. Tuy nhiên, theo điều kiện thứ hai thì chỉ có số 0 (mang vận âm) là số thỏa mãn cân bằng âm dương với vận Dương Mộc mà thôi.

Như vây, con số hợp với tuổi Mậu Thìn chính là con số 0. Số 0 là năng lượng và trường khí của nó mang đầy triển vọng, mang ý nghĩa của sự khởi đầu, hứa hẹn quá trình phát triển mạnh mẽ về sau. Lựa chọn số này để đồng hành trong cuộc sống của mình còn mang đến nhiều may mắn cho tuổi Mậu Thìn.

Bên cạnh việc lựa chọn số 0 như một vật phẩm phong thủy đồng hành trong cuộc sống. Người sở hữu bản mệnh Đại Lâm Mộc khi đồng hành & sử dụng số 0 trong thời gian dài còn giúp đem lại may mắn, kích tài lộc khiến cho công danh sự nghiệp được hanh thông thuận lợi.

Người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc nên con số tương khắc là 6 và 7 thuộc hành Kim (Kim khắc Mộc). Nếu muốn cuộc sống được hanh thông may mắn thì và tránh được những điềm xui xẻo, vận hạn thì không nên sử dụng những con số này trong cuộc sống

Mời bạn đọc nhiều hơn với 🔥 Số Hợp Tuổi Thìn 🔥 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

1988 Hợp Tuổi Nào

Người tuổi Mậu Thìn phải biết rõ 1988 Hợp Tuổi Nào? Từ đó, dựa theo tử vi mà biết trong làm ăn và hôn nhân tuổi nào là hợp. Dưới đây là liệt kê chi tiết tuổi hợp mệnh với người Mậu Thìn.

Lựa chọn tuổi hợp phong thủy để kết hôn hay làm ăn là việc rất cần thiết trong cuộc đời của mỗi người. Đây được xem là nền móng quyết định đến sự thuận lợi, thành công và hạnh phúc về sau. Cho nên cần tìm ra người hợp tuổi để tiến đến hôn nhân; hay kết hợp làm ăn để được thuận lợi và thành công hơn.

Trong làm ăn người sinh năm 1988 nên kết hợp với những người thuộc tuổi Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ và Ất Hợi. Đây là những con giáp giúp đường làm ăn sẽ thuận lợi, thắng lớn, mọi việc đều suôn sẻ, ít gặp khó khăn.

Chọn vợ chồng thì hãy chọn những người thuộc tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu. Những con giáp này sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng được hòa thuận, vui vẻ, ít gặp kẻ thứ 3 phá hoại. Tránh được rủi ro ly thân, không mong muốn. Con cái cũng được vui vẻ, sung sướng hơn.

1988 Khắc Tuổi Nào

1988 Khắc Tuổi Nào? Tuổi Mậu Thìn nên tránh kết hợp trong hôn nhân hay hợp tác làm ăn với những người khắc tuổi nếu không muốn mang lại cho bản thân những xui xẻo, những hậu quả xấu.

Tuổi Mậu Thìn, không nên kết duyên hoặc tính chuyện hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp với một số tuổi khắc kỵ nhất định vì sẽ phạm phải những xung khắc quan trọng, có thể dẫn đến tuyệt tự, tuyệt mạng hay sự biệt ly ở giữa cuộc đời

Tuổi khắc với người sinh năm 1988 gồm Tân Mùi và Quý Mùi. Hai tuổi này khi kết hợp với tuổi Mậu Thìn sẽ gặp tai họa, đại nạn khó tránh khỏi. Trong làm ăn có thể gặp thất bại, trong tình duyên dễ cãi nhau, tình cảm không tốt. Nên tránh làm quen, kết giao với những tuổi này.

Ở đường tình duyên nếu gặp phải tuổi đại kỵ thì không nên tổ chức cưới hỏi linh đình. Trong công việc làm ăn và trong thân tộc nếu gặp tuổi đại kỵ tốt nhất nên cúng giải hạn để hoá giải bớt vận xui.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Thìn 🌠 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thìn 1988 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thìn 1988 Nam Mạng sẽ mang đến cho bạn đọc tuổi này những lời khuyên ý nghĩa về cuộc sống, đường tình duyên và sự nghiệp.

Cuộc sống:

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn, nam giới có cuộc đời không được mấy bằng phẳng, nghĩa là hay lên cao và cũng hay bị xuống thấp một cách bất ngờ. Tuổi nhỏ thường có đau bệnh. Cuộc đời vương nhiều phiền luỵ trong lòng bởi tình yêu, hạnh phúc hơn là vấn đề công danh và sự nghiệp. Tóm lại, cuộc đời bạn tuy dẫm lên chông gai nhiều, nhưng số được nhiều sung sướng ở hậu vận, có thể mang lấy nhiều nguồn lợi to tát về trong tay bạn.

Tuổi Mậu Thìn hợp về buôn bán, giao thương, không hợp về công danh hay mọi vấn đề khác. Số hưởng thọ trung bình từ 52 đến 59 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu có phúc đức thì được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên:

Về vấn đề tình duyên, nam Mậu Thìn là người có kiên định, quyết đoán trong chuyện tình cảm nên luôn sẽ luôn được trọn vẹn trong tình duyên. Dù tình cảm có gặp nhiều mâu thuẫn, sóng gió nhưng nhờ sự quyết đoán và quyết định đúng đắn không bị các tác động bên ngoài làm lung lay nên mọi vấn đề đều được giải quyết một cách ổn thỏa và tốt đẹp nhất. Để biết hạnh phúc sau này có bị thay đổi không thì chúng ta dựa vào các tháng sinh để xác định. Cụ thể là:

  • Tình duyên gặp nhiều lận đận, sóng gió. Cuộc đời bạn phải thay đổi ít nhất ba lần về đường tình duyên thì mới có được hạnh phúc nếu bạn sinh và các tháng: 5, 7 và 11 (Âm Lịch)
  • Cuộc đời bạn sẽ trải qua hai lần đổ vỡ về tình cảm mới nhận được hạnh phúc thực sự nếu bạn sinh vào tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 (Âm Lịch)
  • Bạn may mắn khi sinh vào tháng 2, 9 và 10 (Âm Lịch). Vì bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, một vợ một chồng, con cái đầy đủ, một cuộc sống như ý muốn.

Gia đạo và công danh:

Phần gia đạo gặp nhiều khó khăn, chuyện buồn. Đến tuổi 34 gia đạo mới được yên ổn, vượt qua được khó khăn. Sau tuổi 40 gia đạo mới thật sự yên ấm, vui vẻ và hạnh phúc trở lại. Công danh chỉ phát triển ở mức trung bình, không nên đặt quá nhiều hi vọng vào con đường phát triển công danh. Dù chỉ phát triển ở mức trung bình nhưng bạn cũng là một người có địa vị tốt trong xã hội.

Về sự nghiệp phát triển sớm, tuy nhiên còn trải qua nhiều lần thất bại. Đến tuổi 39 mới thực sự vững chắc được. Cần lựa chọn con đường đúng đắn cho bản thân để phát triển sự nghiệp vững chắc, bền lâu và đem lại hiệu quả cao.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Thìn 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ Mạng đã đúc kết kinh nghiệm luận giải tử vi giúp người tuổi này nắm bắt được vận hạn và cơ hội của mình.

Cuộc sống:

Xem tử vi thấy rằng nữ tuổi Mậu Thìn cuộc sống có nhiều gian nan, vất vả. Khi còn trẻ phải chịu nhiều khổ cực và khá khó khăn. Bước chân vào xã hội, nữ Mậu Thìn cũng gặp phải nhiều trở ngại làm ảnh hưởng tới con đường sự nghiệp. Đến tuổi trung niên vận số của họ mới được dần cải thiện và có những bước phát triển nổi bật. Về già, Mậu Thìn khá hạnh phúc bên con cháu và có số tài lộc.

Nữ Mậu Thìn lúc trẻ phải chịu nhiều khốn khó nhưng lại rất may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Sang tuổi trung niên sự nghiệp công danh phát triển không ngừng, có phúc về con cái sau này. Nữ tuổi Thìn hưởng thọ trung bình từ 74 đến 88 tuổi, nếu sống hiền lành, ăn ở phúc đức, thân thiện thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên:

Về vấn đề tình duyên cũng có trải qua nhiều sầu tư và thương đau trong cuộc đời, rồi mới xây dựng được hạnh phúc. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Thìn được chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, nữ Mậu Thìn cuộc sống hôn nhân có nhiều vất vả. Sau kết hôn cuộc sống gia đình có nhiều điều không thuận lợi. Nếu muốn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn thì Mậu Thìn cần phải học cách nhường nhịn cảm thông và chia sẻ.
  • Sinh vào các tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch, cuộc sống hôn nhân của nữ Mậu Thìn nhìn chung khá đầm ấm nhưng cũng hay vướng phải những chuyện thị phi. Mậu Thìn sau khi kết hôn nên giữ khoảng cách với những mối quan hệ khác giới trong xã hội, dành nhiều thời gian quan tâm tới gia đình, người thân.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, sau kết hôn một cuộc sống hạnh phúc, nhiều niềm vui sẽ chờ đón Mậu Thìn. Người chồng sẽ đem lại rất nhiều may mắn cũng như vận tài lộc tới cho nữ Mậu Thìn.

Gia đạo và công danh:

Về cuộc sống gia đình, khi còn nhỏ ít nhận được sự quan tâm từ phía người thân, lớn lên khó nhờ vả được nhiều từ gia đình. Nhưng khi Mậu Thìn lập gia đình thì lại khác, họ rất được người chồng quan tâm và yêu thương.

Về sự nghiệp, bước đầu khi lập nghiệp thì gặp phải khá nhiều những khó khăn cản trở, nhưng sau đó bằng sự nỗ lực không ngừng nữ Mậu Thìn đã dần khẳng định được năng lực bản thân và giành được vị trí khá vững chắc. Sang tuổi trung niên, vận số may mắn nên công danh phát triển nhanh chóng, sự nghiệp rộng mở.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Thìn Hợp Cây Gì 🦋 Cây Phong Thuỷ Tuổi Thìn Tài Lộc Nhất

Viết một bình luận