1957 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Đinh Dậu]

1957 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Hãy Cùng SCR.VN Luận Giải Tử Vi Và Ứng Dụng Phong Thuỷ Cho Người Tuổi Đinh Dậu Cải Thiện Vận Khí.

1957 Tuổi Con Gì

1957 Tuổi Con Gì? 1957 Là Năm Con Gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc sinh năm này quan tâm. Điều kiện quan trọng nhất để bạn nắm được những vấn đề tử vi và phong thuỷ liên quan đến cuộc sống của mình, đó chính là xác định được 1957 Là Tuổi Con Gì. Chính vì vậy, dưới đây là thông tin về 1957 Tuổi Gì để bạn đọc cùng tham khảo.

Đối với người sinh năm 1957 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1957 là tuổi con Gà
  • Năm sinh dương lịch: Từ 31/01/1957 đến 17/02/1958
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu
  • Thiên can: Đinh
    Tương hợp: Nhâm
    Tương hình: Tân, Quý
  • Địa chi: Dậu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Dậu ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Dậu Tai Qua Nạn Khỏi

1957 Bao Nhiêu Tuổi

1957 Bao Nhiêu Tuổi? Để giúp bạn đọc tránh được nhầm lẫn về độ tuổi của mình theo Âm lịch và Dương lịch. Chúng tôi đã tính toán và chia sẻ dưới đây cho bạn những thông tin chính xác nhất.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Đinh Dậu 1957 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 63 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 64 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 64 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 65 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 65 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 66 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 66 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 67 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 67 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 68 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 68 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 69 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 69 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 70 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 70 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 71 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 71 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 72 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 72 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 73 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 73 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 74 tuổi.

1957 Sao Gì Năm Nay

1957 Sao Gì Năm Nay? Sao hạn chiếu mệnh sẽ thay đổi theo từng năm và có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và vận hạn của mệnh chủ trong năm đó. Vì vậy mà xác định được sao hạn là rất quan trọng để sớm có những cách hoá giải. Bạn đọc tuổi Đinh Dậu có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Dậu 🌠 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

Sinh Năm 1957 Mệnh Gì

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy người Sinh Năm 1957 Mệnh Gì?

Theo nguyên lý Can – Chi – Mệnh, những người sinh năm 1957 là năm Đinh Dậu mang mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hỏa (Lửa trên núi). Ngũ hành tương sinh tương khắc với tuổi nạp âm này như sau:

  • Tương sinh:Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy

Sơn Hạ Hỏa là một trong sáu nạp âm hành Hỏa tượng trưng cho sáu nguồn năng lượng phổ biến trong xã hội. Trong đó, Sơn là núi non, gò đồi; Hạ là dưới thấp, phần chân đồi, chân núi; Hỏa là lửa. Dịch nghĩa ra là ngọn lửa, đống lửa, đám cháy dưới chân núi.

Tính cách người mệnh Sơn Hạ Hỏa rất nhiệt tình, sáng suốt, linh hoạt, tháo vát nhưng đôi khi vì khó kiềm chế cảm xúc nên dễ hành động sốc nổi, nội tâm thẳng thắn bộc trực nên không giỏi che giấu cảm xúc. Bạn bè của những người này sẽ không ít lần nhận được những lời góp ý thẳng thắn chủa họ hoặc thậm chí khiến họ nổi giận. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện sẽ được dàn xếp ổn thỏa, mọi thứ không còn quá khích cuồng nộ.

Những người mang nạp âm Sơn Hạ Hỏa thích hợp với công việc nghiên cứu, nghệ thuật đòi hỏi về học vấn, trí tuệ hay sự khéo léo, thẩm mỹ như nhà văn, giáo viên, kiến trúc… Một vài người lại có duyên với máy móc, sửa chữa, buôn bán. Thường thì tuổi trẻ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn gian khó đến trung niên mới tích lũy được tài sản, càng lớn tuổi thì phúc lộc càng dày nhờ tuổi trẻ vất vả truân chuyên, cống hiến đóng góp.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dậu 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Dậu

Sinh 1957 Thuộc Cung Gì

Cuộc sống của mỗi con người luôn được gắn liền với những yếu tố phong thủy, thế nhưng hầu hết chúng ta sẽ không nắm bắt được toàn bộ những điều này. Sinh 1957 Thuộc Cung Gì? Việc xác định năm sinh của chúng ta thuộc cung mệnh gì là điều rất quan trọng.

Theo thuật phong thủy, cung mệnh có ý nghĩa rất quan trọng đối với cuộc đời của từng người, là cung chính để xem tử vi, tướng pháp và vệnh mệnh của mỗi người. Cung mệnh là bát trạch chính thức rất quan trọng trong thuật Phong Thủy nhằm để xác định các yếu tố Ngũ Hành nạp âm, định hướng phong thủy.

Đối với người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 thì cung mệnh của họ như sau:

Nam mạng tuổi Đinh Dậu: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh. Bề ngoài khi tiếp xúc chúng ta có cảm giác người cung Đoài mềm mỏng nhưng cách cư xử của họ lại rất cứng rắn. Là những người có dáng vẻ ưa nhìn, sôi nổi, dễ làm quen. Họ rất giỏi hùng biện và diễn giải các vấn đề nhưng cũng rất hay lý sự. Họ là người khá khéo léo, sống kín đáo, thâm trầm khác với vẻ ngoài của họ. Tuy nhiên, họ là những người thường mâu thuẫn, xung đột với những người xung quanh nên ít nhận được thiện cảm từ người khác mà chỉ sống 1 mình cô độc.

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Cung Cấn là người có tấm lòng hiền từ hay giúp đỡ mọi người, nhạy cảm,rất đáng tin, có đầu óc thực tế và năng lực tốt. Họ rất tự tin và có niềm tin không bao giờ lay chuyển, thông minh và uyên bác. Biết cách quản lý tiền giỏi, không kiêu ngạo nên thường trở thành những nhà lãnh đạo hay người đi theo phong trào. Tuy nhiên, họ rất nhạy cảm và học hỏi mọi thứ, cần biết cách thể hiện cảm xúc.

Gửi tặng bạn 💕 Tuổi Dậu Hợp Cây Gì 💕 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

1957 Hợp Hướng Gì

1957 Hợp Hướng Gì? Lựa chọn hướng xây nhà, bếp nấu, phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, sung túc và không gian sống thoải mái nhất cho gia đình bạn. Vậy 1957 Hợp Hướng Nào?

Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Thông thường, người ta mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Bất cứ ai có ý định và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa.

Đối với người tuổi Đinh Dậu 1957 thì hướng hợp và khắc với gia chủ như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Xem Thêm 🌿 Tuổi Dậu Hợp Hướng Nào 🌿 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Dậu

Sinh Năm 1957 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1957 Hợp Màu Gì? Mỗi tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc riêng biệt theo tuổi gia chủ.

Xét trong tương quan Ngũ hành, gia chủ sinh vào năm 1957 thuộc mệnh Hỏa. Trong ngũ hành thì quy luật tương sinh là tốt cho sinh mệnh và cung mệnh của bạn. Người mệnh Hỏa thì Mộc sinh Hỏa (gỗ cháy sinh lửa) vì vậy người mệnh Hỏa sử dụng màu của mệnh Mộc (xanh lá cây) là điều kiện tốt nhất cho mệnh Hỏa. Người mệnh Hỏa, đương nhiên các màu sắc thuộc hành Hỏa cũng sẽ tốt. Màu sắc rất đặc trưng cho hành Hỏa thường là những gam màu nóng như là: đỏ, hồng, tím, và cam.

Ý nghĩa các màu sắc hợp với tuổi Đinh Dậu gồm có:

  • Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa, tượng trưng cho sự máu lửa, khí thế hừng hực, sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Ở một góc độ khác thì màu đỏ còn tượng trưng cho sự quyết tâm, ý chí cố gắng, cũng là màu của sự dũng cảm, sẵn sàng hy sinh.
  • Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Đây là màu của thiên nhiên, cây cỏ, biểu trưng cho sức sống trường tồn, bất diệt, cho sự phát triển không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó màu xanh lá cây còn mang đến sự dịu nhẹ, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, là biểu trưng cho tình hữu nghĩ, cho thông điệp hòa bình giữa các nước trên thế giới.
  • Màu tím: Màu tím là màu biểu tượng cho sự ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mệnh Hỏa không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.
  • Màu cam: Đây là màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lựa, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc. Ngoài ra, màu da cam còn tốt cho cung tình duyên và danh vọng của những người mệnh Hỏa.

Người sinh năm Đinh Dậu 1957 nên tránh xa những màu thuộc hành Thủy như: đen và xanh dương vì Thủy khắc Hỏa. Họ không nên dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu đen, xanh dương hoặc tím xanh, bởi nó sẽ dẫn đến xung khắc, tiết chế sự may mắn, giàu sang cho người hành Hỏa.

Nếu thích, người mệnh Hỏa vẫn có thể sử dụng đồ có màu trắng, bạc, ánh kim vì Hỏa có thể khắc chế được Kim, tuy nhiên vẫn cần hạn chế. Ngoài ra, những người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn các màu sắc như màu vàng, nâu đất. Bởi hai màu này tương ứng với hành Thổ mà Hỏa lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Thổ.

Đừng bỏ qua bài viết 🔥 Tuổi Dậu Hợp Màu Gì 🔥 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1957 Hợp Số Nào

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Cùng tìm hiểu về 1957 Hợp Số Nào với những giải đáp cho bạn bên dưới nhé!

Người tuổi Đinh Dậu thuộc hành Hỏa thì nên chọn số 3 và 4 thuộc hành Mộc vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên sẽ rất tốt. Ngoài ra còn có các số thuộc hành Hỏa (bình hòa) là số 9. Như vậy theo tính chất Ngũ Hành thì con số may mắn của tuổi Đinh Dậu là con số 3, 4 và 9.

Xét theo ngũ hành tương khắc thì tuổi Đinh Dậu mệnh Hỏa thì nên tránh con số thuộc hành Kim đó là số 6 và 7.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Dậu 🌟 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Dậu

1957 Hợp Tuổi Nào

1957 Hợp Tuổi Nào? Khi có cơ hội được hợp tác với những tuổi hợp mệnh dưới đây thì cuộc sống của người tuổi Đinh Dậu sẽ ở mức sung túc đầy đủ.

Tuổi hợp làm ăn:

Mậu Tuất, Nhân Dần và Giáp Thìn là ba tuổi hợp với tuổi Đinh Dậu về đường tài lộc. Nếu bạn cộng tác với các tuổi này thì công việc sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận cho cả hai người.

Lựa chọn vợ, chồng:

Nếu tuổi Đinh Dậu có thể kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Dần, GiápThân và Bính Thân vừa hợp về đường tình duyên lại hợp về đường tài lộc thì bạn sẽ được sống cuộc sống vương giả, hạnh phúc.

Nếu tuổi Đinh Dậu chọn các tuổi chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về tài lộc như: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ và Ất Mùi thì vợ chồng bạn vẫn hòa thuận, yêu thương lẫn nhau nhưng cuộc sống của bạn chỉ ở mức vừa đủ ăn đủ tiêu chứ không vươn tới được sự cao sang, quyền quý.

Còn nếu tuổi Đinh Dậu lựa chọn kết hôn với hai tuổi: Đinh Dậu và Quý Mão thì suốt cuộc đời hai bạn sẽ phải sống trong khó khăn, vất vả. Vì hai tuổi này không hợp với bạn cả về tình duyên lẫn tài lộc.

1957 Khắc Tuổi Nào

1957 Khắc Tuổi Nào? Nếu người tuổi Đinh Dậu kết hôn hay làm ăn với những tuổi khắc mệnh thì sẽ đều không thành công, gặp rất nhiều trở ngại khó khăn.

Để tránh được những khó khăn, trở ngại hay rủi ro thua lỗ trong công việc cũng như tình duyên dang dở trong hôn nhân thì tuổi Đinh Dậu không nên cộng tác hay nên duyên chồng vợ với những tuổi đại kỵ là: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ.

Nếu đối tác là người kỵ tuổi thì bạn không nên hùn vốn kinh doanh vừa không thu được kết quả lại hao công tốn của. Nếu bạn vẫn muốn nên duyên với những người tuổi này thì chỉ cần làm mâm cơm cúng gia tộc tổ tiên để được chứng giám, kỵ tổ chức cưới hỏi linh đình. Còn nếu những tuổi này là người thân trong gia đình bạn thì hàng năm bạn nên cúng sao giải hạn cho các tuổi. Như vậy hạn sẽ được giải bớt.

Giới thiệu cùng bạn 🍀 Phong Thuỷ Tuổi Dậu 🍀 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Dậu

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Dậu 1957 Nam Mạng

Những bí mật được bật mí sau đây về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Dậu 1957 Nam Mạng sẽ tiết lộ phần nào cuộc đời của các bạn, những bí mật từ quá khứ, hiện tại và cả tương lai.

Cuộc sống

Nam giới tuổi Đinh Dậu có số mệnh không được tốt lắm vào thời kỳ tiền vận cũng như trung vận. Bạn chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào thời kỳ hậu vận mà thôi.. Tuổi nhỏ của bạn có nhiều thay đổi và không ít lao đao. Ở thời kỳ hậu vận bạn mới hoàn thành được sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Dậu có tuổi thọ trung bình từ 56 đến 62 tuổi là ở mức tốt đa. Nếu ăn ở hiền lành bạn sẽ được tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác bạn sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Con đường tình duyên nam giới tuổi Đinh Dậu được chia thành 3 trường hợp sau:

  • Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn không có sự thay đổi nào về tình duyên và hạnh phúc.

Gia đạo và công danh

Phần gia đạo vào thời kỳ trung vận bạn có nhiều xích mích, lo buồn, vào thời kỳ hậu vận mới được an nhàn. Và từ thời kỳ hậu vận trở đi cuộc sống của bạn mới được yên ấm, con đường công danh lên cao, bạn sẽ tạo được nhiều tên tuổi, song bạn cần đề phòng bị phản bội bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp của nam giới tuổi Đinh Dậu được vững chắc từ năm 37 tuổi trở đi, phần tiền bạc có nhiều tốt đẹp. Bạn sẽ tạo được cuộc sống cao sang quyền quý.

Những năm khó khăn nhất

Năm 20, 25 và 37 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Những năm này bạn phải đề phòng tai nạn hoặc có thể bị hao tài.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Dậu Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Dậu 1957 Nữ Mạng

Cuộc đời mỗi người đều được an bài bởi số phận, tuy vậy, dù là ai đi chăng nữa cũng muốn biết được cuộc đời mình sẽ ra sao. Nội dung dưới đây chia sẻ luận giải về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Đinh Dậu 1957 Nữ Mạng để bạn đọc cùng tham khảo.

Cuộc sống

Cuộc sống tuổi Đinh Dậu vào trung vận sẽ đi lên thấy rõ, làm ăn tiến tới, phát đạt, có địa vị trong xã hội, cuộc đời gặp nhiều thành công và may mắn. Tuy nhiên tiền vận và hậu vận cuộc sống có nhiều lận đận, khó khăn, cả sự nghiệp cũng như trong tình cảm sẽ không được suôn sẻ. Số hưởng thọ trung bình từ khoảng 76 đến 96 tuổi, những người ăn ở phúc đức hiền lành thì sẽ được tăng niên kỷ, nếu như ăn ở thất đức bạn sẽ bị giảm kỷ.

Tình duyên

Đường tình duyên tuổi Đinh Dậu còn phụ thuộc vào các tháng sinh sẽ có những lần thay đổi tình duyên khác nhau:

  • Nếu bạn sinh vào 3,6,8 và 10 Âm lịch sẽ có số lần thay đổi tình duyên hạnh phúc tới ba lần.
  • Nếu sinh vào tháng 2,4,7,9 và 11 Âm lịch thì sẽ có 2 lần thay đổi hạnh phúc, tình duyên.
  • Cuộc đời sẽ không có nhiều xáo trộn về tình duyên và hạnh phúc nếu bạn được sinh vào các tháng 1,5 và 12 Âm lịch.

Gia đạo, công danh

Gia đạo Đinh Dậu nữ mạng về tiền tài, tài lộc luôn được sung túc, nhưng về tình cảm thì có phần không được suôn sẻ. Về sự nghiệp cũng không được ổn định, sẽ có lúc lên cao và có lúc bị tụt xuống vị trí thấp, đôi khi lại chỉ ở mức trung bình. Nói chung công danh lúc lên cao khi xuống thấp. Chỉ đến khi bước vào tuổi 30 công danh mới được ổn định và phát triển. Đến tuổi trung vận, trong tay Đinh Dậu đã có đầy đủ tiền tài để có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền hơn.

Những năm khó khăn nhất

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu sẽ gặp khó khăn nhất vào các năm 22, 26 và 34 tuổi. Trong những năm này bạn sẽ hay gặp phải nạn về bệnh tật, hao tài và cẩn thậnđề phòng tại nạn.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Dậu🍀 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Dậu

Viết một bình luận