1980 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Canh Thân]

1980 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Chia Sẻ Kiến Thức Tử Vi Và Phong Thuỷ Chuyên Sâu Giúp Gia Chủ Nắm Bắt Vận Mệnh, Cải Thiện Vận May.

1980 Tuổi Con Gì

1980 Tuổi Con Gì? Bất kỳ ai khi sinh ra đều có cùng thắc mắc rằng năm sinh của mình có ý nghĩa như thế nào? Đối với những người sinh năm 1980 cũng như thế , họ cũng sẽ có những băn khoăn về 1980 Tuổi Gì? Để giúp bạn giải đáp câu hỏi 1980 Là Năm Con Gì, chúng tôi xin được chia sẻ cho bạn những thông tin dưới đây.

Đối với người sinh năm 1980 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1980 là tuổi con Khỉ
  • Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981
  • Năm sinh âm lịch: Canh Thân
  • Thiên can: Canh
    Tương hợp: Ất
    Tương hình: Giáp, Bính
  • Địa chi: Thân
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Chia sẻ ngay 📌 Tuổi Thân 📌Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thân

1980 Bao Nhiêu Tuổi

Khi tính toán tuổi theo Âm lịch và Dương lịch sẽ có sự khác biệt nhất định. Vì vậy mà bạn có thể tra cứu người sinh năm 1980 Bao Nhiêu Tuổi ở nội dung dưới đây:

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Canh Thân 1980 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 40 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 41 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 41 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 42 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 42 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 43 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 43 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 44 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 44 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 45 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 45 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 46 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 46 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 47 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 47 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 48 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 48 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 49 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 49 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 50 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 50 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 51 tuổi.

1980 Sao Gì Năm Nay

1980 Sao Gì Năm Nay? Trong hệ thống 9 sao chiếu mệnh có sao tốt và sao xấu. Các sao chiếu mệnh này chiếu cố định cho từng tuổi, nam nữ khác nhau. Vì thế, theo các năm tuổi của bạn sẽ được 1 trong 9 sao này chiếu mệnh. Bạn đọc tuổi Canh Thân có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích với 🌹 Tuổi Thân Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1980 Mệnh Gì

Sinh Năm 1980 Mệnh Gì? Xác định mệnh nạp âm theo ngũ hành với những ảnh hưởng về tính cách và vận mệnh của người chủ mệnh.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những người sinh năm 1980 là năm Canh Thân mang mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu mọc trên đá).

Thạch lưu là loài cây sinh trưởng ở vùng đất sỏi đá khô cằn nên nó có sức sống mãnh liệt, phi thường để có thể thích nghi tồn tại được. Chính bởi lẽ đó nó ảnh hưởng tới tính cách con người mang mệnh này. Người mệnh Thạch Lựu mộc mang một tính cách đa dạng, không thuần nhất. Họ có lối tư tưởng, suy nghĩ kiên định và cứng rắn, ít khi thay đổi, nghị lực với cốt cách con người họ ít ai sánh bằng.

Thạch Lựu Mộc cũng là mẫu người đa tài họ giỏi nghệ thuật, hội họa, văn chương nhưng cũng khéo quản lý tài chính hay các hoạt động thương mại. Yêu cái đẹp, nhưng cũng rất thực tế và ham kiếm tiền, chính vì lẽ đó nên đôi khi họ thường phải lựa chọn, cân nhắc giữa hai mặt.

Những người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc rất giàu chí tiến thủ, không ngừng vươn cao trong mọi hoàn cảnh. Họ dễ thích nghi và đem lại lợi ích cho nhiều người. Vươn lên sinh tồn trong điều kiện khó khăn chắc chắn bản lĩnh của họ rất cao, tâm lý lạc quan, nhìn cuộc đời như bầu trời xanh đầy hi vọng. Họ tự tin vào bản thân và cuộc sống, tràn đầy niềm yêu đời.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Thân 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1980 Thuộc Cung Gì

Sinh 1980 Thuộc Cung Gì ? Có nhiều bạn đọc vẫn còn băn khoăn chưa biết cung mệnh của mình. Tuy nhiên đây lại là vấn đề phong thuỷ cơ bản ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Vậy người sinh 1980 Cung Gì?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với cung mệnh của chủ nhà. Cung mệnh chính là yếu tố quan trọng giúp xác định mệnh bát trạch cho gia chủ.

Quẻ cung mệnh mệnh của ngưởi tuổi Canh Thân sinh năm 1980 được tính như sau:

  • Nam: Cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Mời bạn đọc nhiều hơn với Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thân có trong 🔥 Phong Thuỷ Tuổi Thân 🔥

1980 Hợp Hướng Gì

1980 Hợp Hướng Gì? Bất cứ ai có ý định và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa. Vậy 1980 Hợp Hướng Nào?

Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Thông thường, người ta mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Đối với gia chủ tuổi Canh Thân sẽ có các hướng tốt và hướng xấu căn cứ vào mệnh như sau:

Nam mạng:

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng:

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Thân Hợp Hướng Nào 🌟 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Thân

Sinh Năm 1980 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1980 Hợp Màu Gì? Theo như quan niệm của phong thủy, thì màu sắc có ảnh hưởng tới công việc, sức khỏe và cuộc sống nên khi xem màu sắc sử dụng hằng ngày cũng cần có sự kỹ lương.

Người sinh vào năm 1980 thuộc tuổi Canh Thân, mệnh Mộc. Vì vậy, theo khoa học phong thủy âm dương ngũ hành, những màu sắc hợp mệnh tuổi 1980 gồm:

  • Màu đen: Là một trong những màu sắc có mức độ phù hợp nhất dành cho người thuộc mệnh Mộc. Màu đen biểu trưng cho sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Theo quan niệm tương sinh ngũ hành, lựa chọn màu đen cho đồ dùng hay trang phục của người mệnh Mộc sẽ giúp họ luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Màu xanh lá cây: Đây cũng được xem là màu bản mệnh cho người mệnh Mộc với quan niệm mộc là gỗ, gắn liền với màu xanh lá của cây. Việc lựa chọn màu xanh lá cây cho người mệnh mộc giúp họ luôn được thuận lợi về mặt tình cảm, có quý nhân giúp đỡ gặp nhiều may mắn và đặc biệt giúp chiêu tài lộc rất tốt.
  • Màu xanh dương: Đây được xem là màu của trời cũng như tượng trưng cho sức sống và hy vọng. Theo quan niệm Ngũ hành, màu xanh dương kết hợp với người mệnh Mộc mang đến nhiều năng lượng để họ có thể thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như mục tiêu trong cuộc sống.
  • Màu xanh dương nhạt: Màu xanh dương nhạt luôn đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng mỗi khi nhìn vào, tránh bị căng thẳng cũng như tốt cho sức khỏe cá nhân. Màu này thường được người mệnh Mộc lựa chọn sử dụng bởi sự nhẹ nhàng, hợp Mệnh giúp họ có thể phát triển vững vàng hơn trong sự nghiệp.

Người sinh năm Canh Thân 1980 nên tránh sử dụng các màu xám, trắng, ghi đại diện cho hành Kim. Kim khắc Mộc, kim loại có thể làm cây cối gãy đổ hay chế tác cây cối thành các vật dụng. Ngoài ra, những người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn các màu sắc như màu đỏ, cam, hồng, tím. Bởi hai màu này tương ứng với hành Hỏa mà Mộc lại dễ bị suy yếu, mất năng lượng khi sinh ra Hỏa.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Tuổi Thân Hợp Màu Gì 🦋 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1980 Hợp Số Nào

Vạn vật sinh ra đều gắn liền đến những con số và cả con người cũng vậy. Những con số được dùng để đo đếm, đo lường hay đánh dấu trong mọi phương diện, hoạt động của đời sống… Cũng bởi chính vậy mà trong phong thủy từ xa xưa rất chú trọng đến những con số. Vậy người sinh năm 1980 Hợp Số Nào?

Người tuổi Canh Thân thuộc hành Mộc thì nên chọn số 0 và 1 thuộc hành Thủy vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên sẽ rất tốt. Ngoài ra còn có các số thuộc hành Mộc (bình hòa) là số 3 và 4. Như vậy theo tính chất Ngũ Hành thì con số may mắn của tuổi Canh Thân là con số 0, 1, 3 và 4.

Xét theo ngũ hành tương khắc thì tuổi Canh Thân mệnh Mộc thì nên tránh con số thuộc hành Kim đó là số 6 và 7.

1980 Hợp Tuổi Nào

1980 Hợp Tuổi Nào? Muốn vợ cuộc sống được hạnh phúc viên mãn, không phải lo nghĩ về bất cứ chuyện gì, tiền tài lúc nào cũng rủng rỉnh, công danh tiền đồ xán lạn, rộng mở thì người tuổi Canh Thân cần kết hợp với những tuổi hợp mệnh trong cả chuyện làm ăn và lập gia đình.

Nam mạng tuổi Canh Thân

  • Tuổi hợp làm ăn: Nam sinh năm 1980 sẽ hợp với tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn và Kỷ Mùi trong làm ăn và kinh doanh.
  • Tuổi hợp kết hôn: Khi lựa chọn bạn đời, bạn sẽ phù hợp nhất với người tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Ngoài ra, bạn sẽ không phù hợp và thường xảy ra khắc khẩu với những người tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Ất Hợi, Mậu Dần, Quý Hợi.

Nữ mạng tuổi Canh Thân

  • Tuổi hợp làm ăn: Nữ sinh năm 1980 nên hợp tác kinh doanh với người tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn và Nhâm Tuất. Những người tuổi này sẽ giúp bạn và hỗ trợ rất nhiều trong việc làm ăn.
  • Tuổi hợp kết hôn: Về tình duyên, bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn với bạn đời tuổi Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn. Bạn sẽ không phù hợp với những tuổi Quý Hợi, Ất Hợi, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Dần và Mậu Dần. Những tuổi này thường có những quan điểm trái chiều với người sinh năm 1980. Khiến cho cuộc sống và công việc không tiến triển suôn sẻ. Nếu bạn vẫn muốn kết hợp cùng nhau, cả hai bạn phải kiểm soát và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Tiếp theo, giới thiệu đến bạn 🌠 Tam Hợp Tuổi Thân 🌠 Cách Kết Hợp Thân Tý Thìn Hay Nhất

1980 Khắc Tuổi Nào

1980 Khắc Tuổi Nào? Trên phương diện kết hôn hay hợp tác làm ăn bạn nên tránh kết hợp với những tuổi xung khắc nếu không cuộc sống khó được như ý muốn.

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi công chuyện đều không được tốt đẹp, kém may mắn và khó mà thành công được do vậy người tuổi Canh Thân 1980 nên tránh các tuổi: Canh Thân đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, đây là những tuổi không tốt cho số mệnh của bạn, không nên cố gắng hợp tác hay kết hôn cùng nhau vì khó mà có được kết quả viên mãn, thường phải chịu cảnh ly biệt, và thất bại.

Về vấn đề tình cảm, nếu đã trót lỡ thương nhau, muốn tính xa hơn thì chỉ nên âm thầm mà dọn về ăn ở cùng nhau, tránh làm lễ cưới hỏi linh đình thì mới mong thoát và giảm nhẹ được vận hạn. Còn đối với người trong một nhà mà vướng tuổi kỵ nhau, thì nên xem sao hạn và thực hiện nghi lễ cúng sao giải hạn đầy đủ.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thân 1980 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thân 1980 Nam Mạng luận giải chi tiết về cuộc đời, tình duyên và sự nghiệp sẽ là những lời khuyên giúp bạn định hướng tương lai cho mình.

Cuộc đời:

Canh Thân nam mạng có cuộc sống ở mức khá, không dư dả quá cũng không thiếu thốn quá. Tài vận và địa vị có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển. Những người tuổi này thường được hưởng lộc bất ngờ. Nếu sống tốt đời đẹp đạo sẽ được hưởng vinh hoa, phú quý vào ngày sau, con cháu cũng nhờ đó mà được phúc phần thành đạt trong tương lai.

Những người tuổi này có số hưởng thọ từ 71 tuổi đến 80 tuổi. Những người thật thà, ăn ở lương thiện, làm nhiều việc tốt thì tự khắc tuổi thọ được gia tăng.

Tình duyên:

Chuyện nhân duyên của Canh Thân nam mạng được chia ra thành ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 11 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới đến được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.
  • Canh Thân nam mạng sinh ra vào các tháng: 2, 9 và 11 Âm lịch là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời với ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

Gia đạo và sự nghiệp:

Gia đạo của Canh Thân nam mạng thường có những đợt sóng ngầm. Nếu không bình tĩnh, xem xét, nhìn nhận những vấn đề xảy ra để tìm ra phương hướng giải quyết hợp lý nhất thì gia đình bạn sẽ luôn trong tình trạng rối rắm. Phải đến 35 tuổi, gia đình mới hòa thuận, yên vui.

Trong cuộc đời, công danh và sự nghiệp có nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân nhưng nếu không biết nắm bắt thời cơ, tận dụng cơ hội, sự nghiệp có thể tan vỡ. Khi bạn bước vào tuổi 35 thì sự nghiệp ngày càng bền vững hơn, tài lộc vượng phát. Vào năm 45 tuổi, bạn sẽ kiếm được một khoản kếch xù.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Thân ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Thân Tai Qua Nạn Khỏi

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thân 1980 Nữ Mạng

Khi bạn nắm được các thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Canh Thân 1980 Nữ Mạng, bạn sẽ luôn có quyết định chính xác. Điều này giúp công việc và cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Cuộc đời:

Tuổi Canh Thân nữ mệnh tốt về mạng số cũng như về vấn đề tài lộc, tiền vận được hay đẹp trung vận có lao đao đôi chút, hậu vận mới được an nhàn. Trưởng thành họ gặp một chút khó khăn trong vấn đề công việc nhưng do vận mạng tốt nên luôn có người giúp đỡ. Về già, nữ tuổi Canh Thân gia đạo êm đẹp, cuộc sống sung túc đầy đủ. Tuổi Canh Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 66 tuổi là mức tối đa. Nếu ăn ở phúc đức có thể gia tăng được thêm niên kỷ.

Tình duyên:

Về tình duyên, tuổi Canh Thân chia ra làm ba trường hợp sau:

  • Sinh vào các tháng 3, 7 và 12 Âm lịch, đây là những người có con đường tình duyên khá lận đận và gian nan. Nữ Canh Thân sinh vào các tháng này trong cuộc sống hôn nhân gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Họ phải cố gắng hơn nhiều lần người khác thì mới có được cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.
  • Sinh vào các tháng 4, 5,8 và 11 Âm lịch, đây là những người sau khi kết hôn có thể trải qua những khó khăn vất vả. Cuộc sống hôn nhân không thoải mái như họ tưởng tượng. Nếu muốn gia đình hạnh phúc thì nữ Canh Thân phải chú ý tới vấn đề chi tiêu, không nên quá phung phí. Họ cần phải học cách tiết kiệm, dự trù cho những tình huống có thể xảy ra bất ngờ trong tương lai.
  • Sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch, thì đây là những người phụ nữ vô cùng may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình. Nhất là sau kết hôn, họ sẽ được hưởng tình yêu thương vô bờ từ phía người chồng, không những vậy, phụ nữ Canh Thân sinh vào các tháng này lại rất may mắn trên con đường tài lộc, được hưởng cuộc sống giàu sang, sung sướng.

Gia đình và sự nghiệp

Phụ nữ tuổi Canh Thân từ khi sinh ra đã được hưởng nhiều niềm vui, sự quan tâm chăm sóc từ phía gia đình. Sau kết hôn, đa số họ đều có cuộc sống hạnh phúc và mỹ mãn, gia đình hòa thuận, êm ấm.

Sự nghiệp của nữ tuổi Canh Thân bắt đầu có bước phát triển và đi lên là sau thời điểm họ kết hôn, lập gia đình. Nhìn chung, con đường công danh của những người này trong suốt cuộc đời có nhiều biến động nhưng kết quả cuối cùng lại khá mỹ mãn. Sự nghiệp được vững chắc vào thời trung vận trở đi. Tiền tài có nhiều kết quả tốt đẹp, trong thời trung vận có nhiều tốt đẹp và thành công về vấn đề này.

Tổng hợp nội dung dành cho bạn với ☔ Màu Tương Sinh ☔ Màu Hợp Mệnh Ngũ Hành Nên Dùng

Viết một bình luận