1978 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Ngọ]

1978 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Phong Thuỷ Và Tử Vi Cải Mệnh Cho Người Tuổi Mậu Ngọ Giúp Đem Lại Vận Khí Và Cát Lợi.

1978 Tuổi Con Gì

1978 Tuổi Gì? 1978 Là Năm Con Gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh năm này quan tâm. Việc tìm hiểu người sinh năm 1978 Tuổi Con Gì có vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu tử vi và phong thuỷ.

Đối với người sinh năm 1978 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1978 là tuổi con Ngựa
  • Năm sinh dương lịch: Từ 07/02/1978 đến 27/01/1979
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ
  • Thiên can: Mậu
    Tương hợp: Quý
    Tương hình: Nhâm, Giáp
  • Địa chi: Ngọ
    Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Ngọ 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Ngọ Tai Qua Nạn Khỏi

1978 Bao Nhiêu Tuổi

1978 Bao Nhiêu Tuổi? Có sự khác biệt giữa cách tính tuổi theo Âm lịch và Dương lịch, vì vậy mà chúng tôi đã tính toán giúp bạn thông tin chính xác dưới đây.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Mậu Ngọ 1978 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 42 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 43 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 43 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 44 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 44 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 45 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 45 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 46 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 46 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 47 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 47 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 48 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 48 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 49 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 49 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 50 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 50 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 51 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 51 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 52 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 52 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 53 tuổi.

1978 Sao Gì Năm Nay

1978 Sao Gì Năm Nay? Để biết được vận hạn, những điều không may cần tránh trong năm thì vào dịp đầu năm, người Việt rất hay tìm hiểu về sao chiếu mệnh. Bạn đọc tuổi Mậu Ngọ có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Đọc nhiều hơn 🌻 Tuổi Ngọ Hợp Cây Gì 🌻 Những Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Nhất

Sinh Năm 1978 Mệnh Gì

Sinh Năm 1978 Mệnh Gì? Mệnh nạp âm theo ngũ hành có thể hé lộ nhiều đặc điểm tính cách của người tuổi Mậu Ngọ.

Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ và thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa – Lửa Trên Trời. Lửa tượng trưng cho sức nóng, cho ánh sáng và sự ấm áp, nhưng đồng thời cũng có thể hủy diệt tất cả. Lửa Trên Trời có sức mạnh vô biên, không bao giờ có thể lụi tắt được, đem lại sự sống cho vạn vật trên nhân gian.

  • Tương sinh với mệnh: Mộc, Thổ
  • Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Những người mang mệnh Thiên Thượng Hỏa luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê, có đầu óc tổ chức và sự khôi hài. Họ cũng là những người thẳng thắn, quyết đoán nhưng đôi khi cũng bốc đồng và có một chút ganh tị. Thiên Thượng Hỏa mang trên mình đức quang huy, sáng lạng nên họ là những người sống thẳng tính, ngay thẳng, đồng thời rất nóng tính, ghét sự mờ ám, khuất tất nên tốt nhất đừng giấu diếm họ chuyện gì. Tuy họ nóng tính, nhưng họ cũng rất độ lượng, hào phóng với bạn bè xung quanh.

Họ cũng là những người rất trọng chữ tín, đã nói là sẽ làm, họ sẵn sàng giúp đỡ nếu được nhờ vả, giúp đỡ một cách vô tư, không hề toan tính lợi ích, không hề tư lợi cá nhân. Cũng giống như ánh mặt trời chỉ phát tán năng lượng mà không hề mong nhận lại nên họ luôn giúp đỡ, phấn đấu cống hiến hết mình cho cuộc đời, cho cộng đồng và xã hội.

Gửi tặng bạn 💕 Tam Hợp Tuổi Ngọ 💕 Cách Kết Hợp Dần Ngọ Tuất Hay Nhất

Sinh 1978 Thuộc Cung Gì

Sinh 1978 Thuộc Cung Gì? Cung phi bát trạch chính là tiền đề để các chuyên gia phong thuỷ xem xét về các khía cạnh phong thuỷ trong đời sống của người tuổi Mậu Ngọ. Vậy 1978 Cung Gì?

Đối với tuổi Mậu Ngọ Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam. Nam Mậu Ngọ mang chòm sao Tứ Lục Tinh và rơi vào nhóm Đông Tứ Mệnh. Nam sinh năm 1978 tương sinh với hành Thủy và hành Hỏa bởi Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Đối với tuổi Mậu Ngọ Nữ thuộc cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam. Chòm sao biểu trưng chính là Nhị Hắc Tinh và mang nhóm Tây Tứ Mệnh. Cung mệnh Nữ sinh năm 1978 tương sinh với hành Hỏa và Hành Kim.

1978 Hợp Hướng Gì

1978 Hợp Hướng Gì? Nhà cửa là nơi sinh sống của gia đình, ảnh hưởng tới công danh, cuộc sống gia chủ. Vì thế cách xem hướng nhà hợp mệnh gia chủ vô cùng quan trọng. Cùng tìm hiểu người sinh năm 1978 Hợp Hướng Nào dưới đây.

Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Thông thường, người ta mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Bất cứ ai có ý định và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, tính toán cẩn thận hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa.

Đối với gia chủ tuổi Mậu Ngọ thì các hướng hợp và khắc mệnh như sau:

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Giới thiệu những thông tin mới có trong bài viết 🌟 Tuổi Ngọ Hợp Hướng Nào 🌟 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Ngọ

Sinh Năm 1978 Hợp Màu Gì

Mỗi vận mệnh đều có màu sắc phù hợp và màu sắc kiêng kỵ không giống nhau. Vậy người Sinh Năm 1978 Hợp Màu Gì?

Chúng ta sẽ biết cách lựa chọn màu sắc phù hợp trong các sự việc. Điển hình như xây dựng nhà cửa, thiết kế nội thất, bàn làm việc, thời trang ăn mặc… Thậm chí màu sắc còn tác động đến các quyết định mua nhà, mua xe của người tuổi Mậu Ngọ.

Theo Ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa cho nên bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh. Còn bản mệnh của bạn là Hỏa cho nên bạn có thể chọn màu đỏ, hồng hoặc tím để gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống nhé.

Màu tương khắc của tuổi này chính là màu đen, xanh nước vì chúng tượng trưng cho hành Thủy mà Thủy khắc Hỏa sẽ không tốt cho bản mệnh của bạn.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Ngọ Hợp Màu Gì 🌹 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1978 Hợp Số Nào

1978 Hợp Số Nào? Con số hợp tuổi Mậu Ngọ được xác định dựa trên ngũ hành tương sinh tương khắc. Cách lựa chọn con số phù hợp vận mệnh giúp học hóa hung thành cát, phát huy năng lượng dồi dào. Từ đó người tuổi Mậu Ngọ có cuộc sống an lành, ấm no hơn.

Những con số hỗ trợ mệnh Mậu Ngọ rất tốt chính là số 3 và số 4. Hai số thuộc hành Mộc tương sinh mệnh Hỏa mang đến năng lượng dồi dào không ngừng. Đặc biệt hơn, bản thân số 4 mang ý nghĩa cát lợi tương ứng các chòm sao Tứ Lục – Văn Khúc. Số 4 biểu trưng cho khả năng đả thông trí tuệ, sáng suốt để làm việc hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, người Mậu Ngọ còn rất hợp với con số 9. Số 9 tương ứng với sao Cửu Tử. Chòm sao có khả năng phát huy linh khí may mắn. Đây cũng được xem là con số mở đường tài lộc cho những người sinh năm 1978.

Tặng bạn 💔 Số Hợp Tuổi Ngọ 💔 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Ngọ

1978 Hợp Tuổi Nào

1978 Hợp Tuổi Nào? Theo quan niệm tử vi cho rằng, trong việc làm ăn cũng như về phần tài lộc, muốn được phát triển mạnh mẽ, muốn có cuộc sống đầy đủ, khỏi sợ bị thua lỗ thì nên hợp tác làm ăn với các tuổi hợp mệnh.

Nam mệnh:

  • Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì sẽ được sống trong giàu sang, phú quý vì những tuổi này hợp với tuổi của bạn không chỉ trong hôn nhận mà còn trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Nữ mệnh:

  • Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão. Nếu như bạn kết hôn với người tuổi Ất Sửu, Đinh Mão thì đường tài lộc sẽ lên cao. Với tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng giàu sang phú quý. Nếu lấy người tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong quá trình gây dựng sự nghiệp.

1978 Khắc Tuổi Nào

1978 Khắc Tuổi Nào? Để công việc làm ăn, tình duyên diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn thì người tuổi Mậu Ngọ nên tránh những tuổi xung khắc với mình.

Tuổi Kỵ với người sinh năm Mậu Ngọ 1978 là các tuổi Tân Dậu và Quý Dậu. Đây là những tuổi xung nên nếu kết duyên sẽ ly biệt, tuyệt mạng; nếu làm ăn sẽ thất bại thảm hại. Vì vậy tuổi Mậu Ngọ nên tránh càng xa càng tốt và không nên phát sinh mối quan hệ tình cảm công việc với hai tuổi này. Như vậy mới đảm bảo cuộc sống yên bình, ít gặp phải sóng gió, mâu thuẫn cùng những người xung quanh.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh, về tình duyên không nên làm lễ kết hôn linh đình, về gia đạo thì phải khấn vái Trời Phật, cầu xin giải hạn và làm phúc đức thì sẽ được như ý.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tứ Hành Xung Tuổi Ngọ 🌠 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam Mạng

Tham khảo luận giải chi tiết về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam Mạng được chia sẻ sau đây:

Cuộc đời

Cuộc đời của nam mạng tuổi Mậu Ngọ luôn gặp được nhiều niềm vui và may mắn, ít khi đau khổ, buồn phiền. Tuy nhiên, đôi lúc, họ vấp phải sai lầm, thất bại không đáng có bởi sự chủ quan, nóng nảy của mình. Nếu khắc phục được điều này, Mậu Ngọ sẽ là những người sớm thành đạt, có địa vị, quyền lực trong xã hội.

Khi trưởng thành hơn,họ dần tập trung vào phát triển sự nghiệp và dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình. Nhờ vào bản tính thật thà, tốt bụng, Mậu Ngọ được mọi người yêu quý, kính trọng. Những người này được hưởng thọ từ 80 – 95 tuổi.

Tình duyên

Tuổi Mậu Ngọ là những có trái tim giàu tình cảm, chân thành và thật thà. Khi yêu, họ sẵn sàng hy sinh bản thân mình để đem lại niềm vui cho đối phương. Tuổi Mậu Ngọ thường gặp phải sai lầm trong việc tìm kiếm, lựa chọn cho mình một người thích hợp, bởi vậy những đổ vỡ trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi.

  • Tuổi Mậu Ngọ sinh tháng 2, 3, 9 (Âm lịch): có phần kém may mắn về tình duyên. Phải trải qua nhiều mối tình, họ mới có thể tìm kiếm một người bạn đời thực sự dành cho mình. Những người này cần phải biết lắng nghe, chia sẻ và nhường nhịn nhiều hơn nữa để xây dựng được một mối tình lâu dài, trọn vẹn.
  • Tuổi Mậu Ngọ sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 (Âm lịch): Khi yêu, tình duyên của bạn thường gặp nhiều khó khăn, trắc trở, không được như ý. Nhưng sau khi kết hôn, tình duyên lại gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, thủy chung và hết lòng yêu thương nhau.
  • Tuổi Mậu Ngọ sinh tháng 1, 5, 12 (Âm lịch): có đường tình duyên vô cùng thuận lợi, sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình, đôi lứa yêu nhau say đắm, hạnh phúc, không có bất cứ điều gì có thể tách rời.

Gia đạo và sự nghiệp

Nhờ bản tính lương thiện, tốt bụng, tuổi Mậu Ngọ thường gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Gia đạo hòa hợp, yên ấm, anh trên em dưới hòa thuận, yêu thương, đùm bọc nhau. Dù có những lúc xảy ra bất đồng, mâu thuẫn nhỏ nhưng không ảnh hưởng gì đến tình cảm gia đình, mọi người đều sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho những lỗi lầm của nhau.

Công danh, sự nghiệp có nhiều thăng trầm, lúc lên cao như diều gặp gió, lúc trải qua nhiều khó khăn, gian khổ. Khi làm việc, tuổi Mậu Ngọ thường có thói quen nóng vội, hấp tấp, chưa suy nghĩ kĩ càng đã vội quyết định theo trực giác. Điều đó đôi lúc khiến họ mắc phải nhiều sai lầm không đáng có. Càng trưởng thành, những người này càng hoàn thiện được bản thân mình hơn, Mậu Ngọ sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, thành công ở độ tuổi 40 trở ra.

Năm khó khăn nhất

Vào những năm 25 và 37 tuổi, tài lộc của Mậu Ngọ có phần kém may mắn, bởi vậy cần phải cẩn trọng hơn trong công việc làm ăn, kinh doanh. Không nên chủ quan với những phát sinh nhỏ nếu không sẽ gặp phải khó khăn, khủng hoảng lớn.

Ngoài ra, tại SCR.VN còn có 🦋 Phong Thuỷ Tuổi Ngọ 🦋 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Ngọ

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ Mạng giúp bạn nắm bắt được vận mệnh cuộc đời mình để từ đó có được hướng đi phù hợp.

Cuộc đời

Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ từ khi sinh ra đã được hưởng cuộc sống sung sướng, cha mẹ hết mực yêu thương. Bước sang tuổi trung niên thì cuộc sống của họ có đôi chút không thuận lợi, gặp phải khó khăn về sự nghiệp. Nhưng bằng vào khả năng và nỗ lực của bản thân thì nữ Mậu Ngọ có thể giải quyết những vấn đề đó rất dễ dàng.

Nữ mạng Mậu Ngọ cả cuộc đời cố gắng phấn đấu phát triển sự nghiệp, đến năm 30 tuổi thành công rực rỡ, có vận tiền tài. Theo tử vi tuổi Ngọ những người này hưởng tuổi thọ trung bình khoảng từ 70 đến 78 tuổi, nếu cố gắng sống lương thiện, hành thiện tích đức thì sẽ được gia tăng tuổi thọ.

Tình duyên

Dựa vào tháng sinh Âm lịch của nữ tuổi Mậu Ngọ thì con đường tình duyên của họ được chia thành ba trường hợp như sau:

  • Sinh vào tháng 3, 6 và 10 Âm lịch, nữ Mậu Ngọ tình duyên trải qua nhiều trắc trở gập ghềnh mới có được hạnh phúc. Cuộc sống sau kết hôn gặp phải nhiều vấn đề khó khăn, cuộc sống có đôi lúc buồn phiền,tuy nhiên nếu biết tin tưởng vào đối phương thì hạnh phúc sẽ tới, cuộc sống sau này sẽ được cải thiện.
  • Sinh vào tháng 2, 4, 7, 8, 9 và 11 Âm lịch, nữ tuổi Mậu Ngọ sau kết hôn có thể vướng phải những chuyện thị phi, điều đó làm cho cuộc sống gia đình không thoải mái. Để giữ vững được hạnh phúc hôn nhân gia đình thì họ cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ khác trong xã hội, tránh giao lưu với những người không đáng tin tưởng.
  • Sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch, nữ tuổi Mậu Ngọ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đáng ngưỡng mộ. Sinh vào những tháng này họ sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên chồng và con cái.

Gia đạo và sự nghiệp

Cuộc sống gia đình của nữ Mậu Ngọ thường rất tốt đẹp và yên ấm. Nữ Mậu Ngọ thường là những người thiên về cuộc sống giản dị và mộc mạc nên công danh hầu như không có. Trong công việc, họ là những người rất có tài năng về mặt buôn bán và kinh doanh. Nếu phát triển sự nghiệp theo hướng này thì nữ Mậu Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành quả vượt ngoài sự trông đợi.

Năm khó khăn nhất

Khi ở các độ tuổi 22, 29 và 34 tuổi thì nữ Mậu Ngọ có thể gặp phải sự cản trở cuộc sống khó khăn hơn các năm khác, do vậy mà tại những năm này nên thận trọng chú ý trong từng hành vi, quyết định của bản thân.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Ngọ Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Viết một bình luận