1979 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Kỷ Mùi]

1979 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Luận Giải Vấn Đề Phong Thuỷ Và Tử Vi Điển Hình Giúp Người Tuổi Kỷ Mùi Được Cát Lợi.

1979 Tuổi Con Gì

1979 Tuổi Con Gì? Ở các nước Á Đông thì tên của năm được xác định dựa vào Can Chi. Nếu bạn chưa nắm rõ 1979 Là Năm Con Gì thì đừng bỏ qua những thông tin về năm tuổi này và những người sinh năm 1979 Tuổi Gì được chia sẻ dưới đây nhé!

Đối với người sinh năm 1979 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1979 là tuổi con Dê
  • Năm sinh dương lịch: Từ 28/01/1979 đến 15/02/1980
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi
  • Thiên can: Kỷ
    Tương hợp: Giáp
    Tương hình: Quý, Ất
  • Địa chi: Mùi
    Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Mời bạn đón đọc 🌜 Phong Thuỷ Tuổi Mùi 🌜 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Mùi

1979 Bao Nhiêu Tuổi

1979 Bao Nhiêu Tuổi? Tra cứu độ tuổi chính xác theo Âm lịch và Dương lịch với người sinh năm 1979 với nội dung dưới đây.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Kỷ Mùi 1979 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 41 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 42 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 42 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 43 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 43 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 44 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 44 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 45 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 45 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 46 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 46 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 47 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 47 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 48 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 48 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 49 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 49 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 50 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 50 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 51 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 51 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 52 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Mùi Khai Trương Ngày Nào Tốt 🌹 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1979 Mệnh Gì

Với những quy ước về mệnh nạp âm ngũ hành, tuổi Kỷ Mùi sinh năm Sinh Năm 1979 Mệnh Gì là một vấn đề được rất nhiều bạn đọc sinh năm này quan tâm.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi vật chất tồn tại trong vũ trụ đều được quy thành 5 hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những người sinh năm 1979 là năm Kỷ Mùi mang mệnh Hỏa, cụ thể là Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời).

Thiên Thượng Hỏa mang trên mình đức quang huy, sáng lạng nên họ là những người sống thẳng tính, ngay thẳng, đồng thời rất nóng tính, ghét sự mờ ám, khuất tất nên tốt nhất đừng giấu diếm họ chuyện gì. Tuy họ nóng tính, nhưng họ cũng rất độ lượng, hào phóng với bạn bè xung quanh. Họ cũng là những người rất trọng chữ tín, đã nói là sẽ làm, họ sẵn sàng giúp đỡ nếu được nhờ vả, giúp đỡ một cách vô tư, không hề toan tính lợi ích, không hề tư lợi cá nhân.

Thiên Thượng Hỏa vì mang đức quang huy, sáng lạn nên họ yêu nghệ thuật, giỏi thơ văn, thích những màu sắc đa dạng. Không chỉ vậy họ còn là những người chuông danh vọng, uy tín, thích lời hay tiếng tốt, địa vị, quyền hành. Ánh Mặt trời chỉ phát tán năng lượng mà không hề mong nhân lại nên nhân sinh quan của họ là phấn đấu, công hiến cho cuộc đời, cộng đồng.

Khi nguồn năng lượng đẩy đến cực quan thì bản chất nóng bỏng, bức bối và chói sáng luôn khiến người ta khó chịu. Thậm chí ghét bỏ, vì vậy cần tránh trạng thái bất cập và thái quá để giữ mình ở đạo trung dung của Thánh nhân.

Sinh 1979 Thuộc Cung Gì

Sinh 1979 Thuộc Cung Gì ? Cung mệnh tuy không thường được nhắc đến thường xuyên trong cuộc sống, nhưng lại là một phần không thể thiết khi xem xét về tử vi phong thuỷ cho một người. Giải đáp 1979 Cung Gì như sau:

Đối với gia chủ cả nam mạng và nữ mạng sinh năm Kỷ Mùi 1979, khi đối chiếu với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ ra kết quả là quẻ mệnh Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh. Bởi vậy, chọn hướng làm nhà cần phải theo hướng Đông tứ trạch.

Những người thuộc cung Chấn là người kiên quyết, can đảm, kiên trì, sống cởi mở và tự tin, yêu thích sự tự do. Có tài năng, sáng suốt, trí tuệ,giao tiếp tốt nên dễ thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ là người có ham mê vật chất cao nên dễ bị lừa gạt. Họ ít nghiêm túc trong tình yêu nên dễ gây tổn thương cho người khác.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Mùi 🌠 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

1979 Hợp Hướng Gì

1979 Hợp Hướng Gì? Dựa trên hướng hợp và hướng kỵ, người tuổi Mậu Ngọ lựa chọn mảnh đất tụ khí để xây nhà. Đó là vị trí phù hợp nhất nhằm gia tăng sinh khí, may mắn giúp gia đình an cư lập nghiệp. Vậy 1979 Hợp Hướng Nào?

Trong Đông tứ trạch có 4 hướng: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Mỗi một hướng khi kết hợp với bản mệnh gia chủ tuổi Kỷ Mùi sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị. Khi đó, dựa vào mục đích gia chủ muốn sao cát tinh nào che chở thì lựa chọn hướng nhà tương ứng:

  • Hướng Sinh khí: Nam: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.
  • Hướng Thiên y: Bắc: Nhà này lúc đầu giàu có, phú quý, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật.
  • Hướng Diên niên: Đông Nam: Nhà này công danh rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho đất nước.
  • Hướng Phục vị: Đông: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng

Ngoài ra, gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 đại kỵ làm nhà hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và chính Tây. Đây là các hướng Tây tứ trạch sẽ cực khắc với gia chủ mang Đông tứ mệnh.

Mời bạn khám phá thêm 💕 Tuổi Mùi Hợp Hướng Nào 💕 Bộ Phong Thuỷ Các Tuổi Mùi

Sinh Năm 1979 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1979 Hợp Màu Gì? Đây chính là thắc mắc chung của những người sinh năm 1979. Sử dụng những màu sắc hợp tuổi cũng giống như bạn có thêm một vật hộ mệnh, hóa giải những điều không may, kích tài lộc và mang đến cho bạn nhiều điều may mắn hơn trong cuộc sống. Vậy 1979 Mệnh Gì Hợp Màu Gì?

Màu tương sinh củatuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu đỏ, hồng, màu tím (vì chúng là màu bản mệnh của Hỏa).

Ý nghĩa của các màu sắc hợp mệnh với người tuổi Kỷ Mùi như sau:

  • Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa bởi vậy nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa, tượng trưng cho sự máu lửa, khí thế hừng hực, sức mạnh, quyền lực và tình yêu mãnh liệt.
  • Màu xanh lá cây: Mộc tương sinh với Hỏa, bởi vậy những người mệnh Mộc hợp màu xanh lá cây (màu của hành Mộc). Đây là màu của thiên nhiên, cây cỏ, biểu trưng cho sức sống trường tồn, bất diệt, cho sự phát triển không ngừng nghỉ.
  • Màu tím: Màu tím là màu biểu tượng cho sự ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mệnh Hỏa không nên chọn màu tím đậm bởi nó là màu buồn và tuyệt vọng.
  • Màu cam: Đây là màu tương ứng cho người hành Hỏa. Màu cam mang đến sức sống tươi vui, phấn khởi, đại diện cho sự nỗ lựa, sáng tạo không ngừng. Trên thực tế các nhà khoa học phong thủy đã chứng minh sử dụng các đồ vật có màu cam giúp người mệnh Hỏa tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Màu tương khắc của tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên tránh những màu như là màu đen, xanh nước vì chúng tượng trưng cho hành thủy, mà theo Ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa.

Giới thiệu cùng bạn 🍀 Tuổi Mùi Hợp Màu Gì 🍀 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1979 Hợp Số Nào

1979 Hợp Số Nào? Bạn hãy chọn những con số hợp mệnh để đón nhận được nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống nhé.

Con số hợp tuổi ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người và được nhiều người tìm kiếm. Rõ ràng nó mang lại giá trị như kích thích năng lượng tốt đẹp giúp con người tập trung, hăng say học tập làm việc, thu hút tài lộc vận khí. Đối với người sinh năm 1979, tìm được con số hợp tuổi giúp họ tự tin hơn trong các quyết định, gạt bỏ những vật cản trên con đường làm ăn, sự nghiệp, tránh tai bay vạ gió…

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa thì nên chọn số 3 và 4 thuộc hành Mộc vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên sẽ rất tốt. Ngoài ra còn có các số thuộc hành Hỏa (bình hòa) là số 9. Như vậy theo tính chất Ngũ Hành thì con số may mắn của tuổi Kỷ Mùi là con số 3, 4 và 9.

Xét theo ngũ hành tương khắc thì tuổi Kỷ Mùi mệnh Hỏa thì nên tránh con số thuộc hành Thủy đó là số 1.

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Mùi 🌟 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Mùi

1979 Hợp Tuổi Nào

1979 Hợp Tuổi Nào? Chuyện hôn nhân hay làm ăn khi thực hiện cũng đều phải lựa chọn thật kỹ người sẽ làm cùng mình, nếu chọn tuổi hợp có thể giúp cho cuộc sống đi lên, nhưng gặp phải những tuổi đại kỵ sẽ làm cuộc sống đi xuống.

Hạnh phúc, hôn nhân, cuộc đời bạn có sáng tỏ hay không, có được giàu sang hay nghèo hèn cũng do ở sự trùng hợp của hai tuổi vợ chồng, và sự kết hợp với những đối tác làm ăn. Đối với người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 thì các tuổi hợp về đường làm ăn và đường tình duyên như sau:

  • Trong làm ăn: Quý Hợi, Canh Thân và Giáp Tý. Đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn với tuổi Kỷ Mùi. Hợp tác hay cộng tác trong mọi việc làm ăn nên lựa cho được những tuổi này đều sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời và thu đoạt nhiều kết quả về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm và công danh.
  • Trong lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý, Mậu Ngọ, Bính Dần và Đinh Tỵ. Nếu bạn kết hôn với tuổi Quý Hợi và Canh Thân thì sẽ hợp về đường tài lộc, cuộc sống trở nên giàu sang, hạnh phúc. Nếu kết hôn với người tuổi Bính Dần và Giáp Tý sẽ giúp cho sự nghiệp và công danh của bạn phát triển mạnh mẽ. Còn với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ thì cuộc sống của bạn sẽ phát triển cả về công danh và tiền tài. Những tuổi trên đều có hào con đầy đủ.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tam Tai Tuổi Mùi ☘ Cách Giải Hạn Tuổi Mùi Tai Qua Nạn Khỏi

1979 Khắc Tuổi Nào

1979 Khắc Tuổi Nào? Sau đây là những tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Mùi trong mọi khía cạnh tình cảm, cuộc đời, không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi sau đây, vì kết hôn hay làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Dù là chọn người cùng làm ăn cùng hoặc kết hôn, bạn cũng cần chọn lựa kỹ lưỡng. Tuổi hợp có thể giúp cho cuộc sống đi lên. Thế nhưng, tuổi đại kỵ nhau sẽ làm cuộc sống đi xuống, càng làm càng thất thu.

Theo đó, những người sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi nên tránh làm ăn và kết duyên với những người thuộc tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hạnh phúc, hôn nhân thì đừng làm lễ hôn nhân linh đình hay ra mắt cha mẹ. Trong việc làm ăn thì nên tránh sự giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn hằng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tứ Hành Xung Tuổi Mùi 🍀 Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam Mạng

Thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam Mạng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên ý nghĩa để thấu hiểu cuộc đời của chính mình.

Cuộc sống

Người tuổi Kỷ Mùi thích cuộc sống tự do, độc lập, thích trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị. Tuổi trẻ của họ sẽ là những chuyến xa xôi khám phá mọi thứ kì lạ xung quanh. Theo tu vi tuổi Kỷ Mùi không ngừng học hỏi để tiếp thu cho mình những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích. Đó sẽ là những hành trang quan trọng giúp họ tự tin hơn khi bước vào đời.

Dù là người có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng Kỷ Mùi không hề tham vọng tiên tài, vật chất, quyền lực trong xã hội. Phương châm sống của họ đó là làm những điều mình thích, mang lại lợi ích cho cộng đồng, những người thân xung quanh. Bởi vậy Kỷ Mùi dường như luôn lạc quan, yêu đời và an nhàn, không bao giờ buồn phiền vì điều gì.

Tình duyên

Tuổi Kỷ Mùi là những người có đời sống tình cảm dạt dào, phong phú và một trái tim vô cùng ấm áp. Khi yêu, họ yêu hết mình, cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Dù rất thật lòng nhưng những người này sẽ phải trải qua một vài lần vấp ngã, thất bại trong chuyện tình cảm. Điều đó giúp Kỷ Mùi ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình hơn.

  • Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 2, 3, 9 (Âm lịch): Chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn, mâu thuẫn, bất đồng xảy ra khiến mối quan hệ của bạn trở nên đổ vỡ. Hãy học cách mở lòng, quan tâm và chia sẻ người khác, cho đi cũng là nhận lại, điều đó sẽ giúp mối quan hệ của bạn gắn bó lâu dài.
  • Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 (Âm lịch): Tình duyên thuận lợi, có nhiều niềm vui, bất ngờ trong cuộc sống. Tuổi Kỷ Mùi luôn kháo khát được cùng người mình yêu trải qua những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống để xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc.
  • Nam mạng tuổi Kỷ Mùi sinh tháng 1, 5 và 12 (Âm lịch): đường tình duyên vô cùng may mắn, sớm tìm được ý trung nhận trong cuộc đời mình. Gia đình hòa thuận, vợ chồng hết lòng thủy chung, yêu thương nhau.

Gia đạo và sự nghiệp

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi là những người rất coi trọng gia đình, bởi vậy dù có bận rộn đến đâu, họ cũng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc mọi người trong nhà. Gia đạo yên ấm, anh em hòa thuận, không bao giờ xảy ra mâu thuẫn. bất đồng.

Công danh, sự nghiệp thăng tiến, phát triển ở độ tuổi trung niên. Tài lộc dồi dào, gặp nhiều may mắn tuy nhiên đôi lúc vẫn rơi vào cảnh khó khăn, thiếu thốn, phải tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè, những người thân xung quanh.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tuổi Mùi Hợp Cây Gì ☘ Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Mùi 1979 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Kỷ Mùi 1979 Nữ Mạng giúp bạn đưa ra những định hướng và nắm bắt cơ hội trong vận trình cuộc đời mình.

Cuộc sống

Cuộc sống nữ Kỷ Mùi gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, cuộc sống gia đình nhiều niềm vui, hôn nhân hạnh phúc, vận số may mắn nên họ không phải chịu nhiều vất vả mà vẫn đạt được nhiều thành tựu cả về công danh lẫn sự nghiệp.

Nữ Kỷ Mùi xinh đẹp, giỏi giang, vận số tốt đẹp và nhiều may mắn. Đặc biệt sau kết hôn con đường công danh tài lộc đặc biệt phát triển mạnh, bước sang tuổi trung niên họ có vận may về con cái. Nữ tuổi Kỷ Mùi hưởng thọ khoảng từ 70 đến 84 tuổi. Nếu sống lương thiện, tích nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên

Theo tử vi tuổi Mùi dựa vào tháng sinh Âm lịch mà tình duyên có sự khác biệt và được chia thành ba trường hợp sau đây:

  • Sinh vào các tháng 3, 6, và 10 Âm lịch, vận số của họ không được tốt đẹp như các tháng khác, cuộc sống gặp nhiều vất vả và trong tình duyên cũng vậy. Sau kết hôn cuộc sống hôn nhân của những người này có thể gặp phải những trắc trở và khó khăn. Nếu như hai vợ chồng có thể tin tưởng nhau hơn nữa, cùng chia sẻ những vất vả trong công việc cũng như vướng mắc tình cảm thì chắc chắn rằng hạnh phúc gia đình của họ sẽ được cải thiện theo hướng tốt đẹp.
  • Sinh vào các tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch, cuộc sống hôn nhân của Kỷ Mùi lúc đầu sẽ không được thuận lợi như họ mong muốn. Trong cuộc sống chung có nhiều những bất đồng về suy nghĩ cũng như quan điểm giữa hai vợ chồng khiến cho không khí trong nhà luôn trầm lắng. Để giữ vững được hạnh phúc của bản thân thì nữ Kỷ Mùi nên biết cách tự kiềm chế sự nóng nảy của mình lại, nên biết học cách lắng nghe người khác nói như vậy mới tìm ra cách để giải quyết tốt mọi vấn đề.
  • Nếu sinh vào các tháng 1, 5 và 8 Âm lịch, thì đây là những người phụ nữ rất hạnh phúc trong hôn nhân. Kỷ Mùi sau kết hôn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn như ý nguyện.

Gia đình và sự nghiệp

  • Gia đạo: Cuộc sống gia đình hạnh phúc yên ấm, có thành viên gắn bó, đoàn kết với nhau, về già con cái hiếu thảo, cuộc sống yên ấm.
  • Công danh: cả cuộc đời công danh phát triển không mạnh mẽ, chỉ ở mức bình thường.
  • Sự nghiệp: phát triển mạnh mẽ khi bước vào tuổi trung niên, công việc ổn định, có nhiều thành tựu.

Đọc nhiều hơn 🌻 Màu Tương Khắc 🌻 Màu Khắc Mệnh Ngũ Hành Tránh Dùng

Viết một bình luận