1971 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Tân Hợi]

1971 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Khám Phá Những Yếu Tố Tử Vi, Phong Thuỷ Giúp Con Người Nắm Bắt Vận Hạn Và Cải Mệnh.

1971 Tuổi Con Gì

1971 Tuổi Con Gì? Tuổi theo con giáp không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Và đây cũng là thông tin quan trọng mà bạn cần phải nắm được để có thể hiểu về tử vi và phong thuỷ theo bản mệnh của mình. Vậy người sinh năm 1971 Tuổi Gì?

Đối với người sinh năm 1971 thì các thông tin về bản mệnh của tuổi này như sau:

  • Sinh năm 1971 là tuổi con Lợn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1971 đến 14/02/1972
  • Năm sinh âm lịch: Tân Hợi
  • Thiên can: Tân
    Tương hợp: Bính
    Tương hình: Ất, Đinh
  • Địa chi: Hợi
    Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
    Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Chia sẻ chi tiết 📌 Tuổi Hợi 📌 Trọn Bộ Phong Thuỷ Tử Vi Trọn Đời Tuổi Hợi

1971 Bao Nhiêu Tuổi

1971 Bao Nhiêu Tuổi ? Chắc hẳn vẫn sẽ có những bạn đọc còn đang băn khoăn chưa biết độ tuổi theo Âm lịch và Dương lịch của mình có khác nhau không. Để giải đáp giúp bạn 1971 Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi, chúng tôi đã tính toán chính xác giúp bạn trong nội dung dưới đây.

Thông tin về độ tuổi của người sinh năm Tân Hợi 1971 qua các năm như sau:

  • Năm 2020: Tuổi dương lịch sẽ là 49 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 50 tuổi.
  • Năm 2021: Tuổi dương lịch sẽ là 50 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 51 tuổi.
  • Năm 2022: Tuổi dương lịch sẽ là 51 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 52 tuổi.
  • Năm 2023: Tuổi dương lịch sẽ là 52 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 53 tuổi.
  • Năm 2024: Tuổi dương lịch sẽ là 53 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 54 tuổi.
  • Năm 2025: Tuổi dương lịch sẽ là 54 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 55 tuổi.
  • Năm 2026: Tuổi dương lịch sẽ là 55 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 56 tuổi.
  • Năm 2027: Tuổi dương lịch sẽ là 56 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 57 tuổi.
  • Năm 2028: Tuổi dương lịch sẽ là 57 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 58 tuổi.
  • Năm 2029: Tuổi dương lịch sẽ là 58 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 59 tuổi.
  • Năm 2030: Tuổi dương lịch sẽ là 59 tuổi. Tuổi âm lịch sẽ là 60 tuổi.

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tam Tai Tuổi Hợi 🌹 Cách Giải Hạn Tuổi Hợi Tai Qua Nạn Khỏi

1971 Sao Gì Năm Nay

1971 Sao Gì Năm Nay? Mỗi một sao đều có những đặc tính riêng. Sao tốt sẽ mang lại nhiều may mắn, hanh thông và thuận lợi. Sao xấu thì ngược lại, mang lại nhiều vận hạn, sự không may. Sao trung tính là sự dung hòa của hai nhóm trên, có thể tốt, cũng có thể xấu. Mỗi năm, mỗi tuổi sẽ chịu ảnh hưởng của một sao nhất định. Bạn đọc tuổi Tân Hợi có thể tra cứu độ tuổi của mình theo bảng dưới đây để xem mình có phạm sao hạn nào hay không:

Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Bảng tính sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh
Tính chất và ảnh hưởng của sao hạn chiếu mệnh

Chia sẻ thêm cùng bạn 🍀 Tuổi Hợi Khai Trương Ngày Nào Tốt 🍀 Chọn Tuổi Mở Hàng

Sinh Năm 1971 Mệnh Gì

Năm sinh luôn luôn ẩn chứa nhiều điều có thể bạn không nghĩ tới. Đó chính là mệnh của bạn. Sinh Năm 1971 Mệnh Gì là vấn đề cơ bản mà bạn cần nắm rõ khi tìm hiểu về phong thuỷ và tử vi cho bản thân mình.

Người sinh năm 1971 trong phong thủy ngũ hành thuộc mệnh Kim. Cụ thể là Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức) có nghĩa là những trang sức có giá trị được tạo ra bởi bạch kim.

Người mệnh Thoa Xuyến Kim là những người thanh cao, có địa vị cao sang, khác hẳn với những người bình thường khác. Chúng ta không biết được những người mệnh này có giàu hay không nhưng họ luôn tỏ ra vẻ thanh lịch, cao sang, quyền quý trước mọi người. Họ có tính ngạo mạn, kiêu ngạo, luôn xem mình trên tất cả mọi người, không hợp với những người xung quanh mình, luôn tỏ vẻ khó chịu.

Những người mệnh này thích sự nâng niu, nũng nịu. Họ không thích gần gũi gũi với những người tỏ ra thấp kém hơn mình. Nhưng người mệnh mệnh này lại rất tôn trọng nghĩa khí, công bằng và chân lí. Trong cuộc sống và công việc họ luôn muốn tỏa sáng, được tôn vinh trong tất cả mọi việc. Thoa Xuyến Kim giàu ý chí tiến thủ, muốn cố hiến nhiều và cùng lập công danh cho bản thân.

Sinh 1971 Thuộc Cung Gì

Sinh 1971 Thuộc Cung Gì? Khi biết được thông tin quan trọng này bạn sẽ có những lựa chọn phong thuỷ tốt hơn và cải thiện cuộc sống của bản thân. Dưới đây là thông tin về người sinh năm 1971 Cung Gì được các chuyên gia phong thuỷ giải đáp cho bạn.

Cung mệnh hay mệnh cung phi là Cung phi bát trạch. Cung phi dựa vào năm sinh và giới tính nam hay nữ để tính toán. Cung Phi dùng để coi về cưới gả, cất nhà, phương hướng xây nhà, hướng bếp, đường đi… Bát Trạch Cung Phi được tính dựa trên Ngũ Hành, Bát Quái, qua đó phản ánh sự biến đổi và phát triển của vạn vật trong vũ trụ theo thời gian. Đối với người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thì có mệnh cung phi như sau:

  • Nam mạng sinh năm 1971 thuộc mệnh Khôn Thổ, Tây tứ mệnh.
  • Nữ mạng sinh năm 1971 thuộc mệnh Tốn Mộc, Đông tứ mệnh.

Mời bạn tham khảo những nội dung mới trong 🌠 Tam Hợp Tuổi Hợi 🌠 Cách Kết Hợp Hợi Mão Mùi Hay Nhất

1971 Hợp Hướng Gì

1971 Hợp Hướng Gì? Hướng xây nhà tưởng chừng không liên quan nhưng chúng có tác động rất lớn trong ngũ hành phong thủy. Vậy người sinh năm 1971 Hợp Hướng Nào?

Chọn đúng hướng sẽ giúp gia chủ cùng các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh, tiếp nhận được nguồn sinh khí dồi dào. Ngược lại chọn sai hướng sẽ mang nguồn năng lượng xấu, khiến ngôi nhà u ám, ảnh hưởng tới sự nghiệp, tài lộc,…

Những hướng tốt cho những người sinh năm 1971 gồm:

  • Mạng nam: hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam
  • Mạng nữ: hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam

Những hướng không tốt, có thể tương khắc, gây ra nhiều tổn hại cho những người sinh năm 1971 gồm:

  • Mạng nam: Bắc, Đông Nam, Đông, Nam
  • Mạng nữ: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây

Mời bạn xem nhiều hơn 🌹 Tuổi Hợi Hợp Hướng Nào 🌹 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Hợi

Sinh Năm 1971 Hợp Màu Gì

Sinh Năm 1971 Hợp Màu Gì? Chọn màu tương sinh với tuổi Tân Hợi sẽ mang lại may mắn, thuận lợi, ngược lại dùng nhiều màu tương sinh với mệnh sẽ dẫn đến nhiều xui xẻo, đen đủi, tai họa. Cùng tìm hiểu xem tuổi Tân Hợi hợp với màu sắc nào ngay sau đây.

Màu sắc hợp: Tân Hợi 1971 thuộc mệnh Kim nên cần ưu tiên chọn màu sắc thuộc mệnh Thổ và Thủy. Chẳng hạn như:

  • Các gam màu xanh dương, đen (thuộc Thủy), có khả năng mài dũa, gột rửa giúp vàng sáng sủa, đẹp và quý phái hơn.
  • Các gam màu xám, trắng và bạc (thuộc Kim) rất tốt cho mệnh Thoa Xuyến Kim, giúp mang lại may mắn, kích thích nguồn năng lượng tích cực cho bản mệnh. Nhất là những đối tượng độc thân muốn gặp may trong tình duyên nên thường xuyên sử dụng màu này.
  • Các gam màu vàng, vàng sậm, nâu, nâu đất (thuộc Thổ) cũng có tác dụng tương sinh nên phù hợp với người mệnh Kim. Chúng giúp kích thích những suy nghĩ tích cực, thu hút vận may và xua đuổi tà khí đeo bám gia chủ.

Màu kiêng kị: Mệnh Thoa Xuyến Kim nên kiêng kị những màu sắc thuộc mệnh Hỏa (Hỏa khắc Kim) và mệnh Mộc (Kim khắc Mộc). Chẳng hạn như:

  • Các gam màu đỏ, cam, tím,…(thuộc Hỏa), dễ nung cháy, thiêu đốt ảnh hưởng tới bản mệnh, khiến đối tượng tuổi này ít gặp may mắn trong mọi việc. 
  • Các gam màu da trời, xanh rêu, xanh lục, xanh lá,…(thuộc Mộc) cũng không tốt cho bản mệnh Thoa Xuyến Kim, cản trở năng lượng và thu hút âm khí không tốt cho sức khỏe, tình duyên. 

Gửi tặng bạn 💕 Tuổi Hợi Hợp Màu Gì 💕 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

1971 Hợp Số Nào

1971 Hợp Số Nào? Ai cũng biết những con số hợp tuổi sẽ đem tới nhiều điều tốt đẹp, hỗ trợ giúp chủ nhân hóa giải vận hạn, phát triển trong đường đời. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tính và tìm ra được con số hợp tuổi một cách chính xác.

Nếu bạn chọn được con số hợp với tuổi của chính mình thì sẽ có được vượng khí mạnh mẽ. Nếu muốn biết sinh năm 1971 hợp với con số nào. Chúng ta cần phải dựa vào mối quan hệ “tương sinh, tương khắc” trong ngũ hành. Áp dụng nguyên tắc đó chúng ta sẽ tìm ra được con số hợp với tuổi Tân Hợi 1971 như sau:

  • Nam mạng tuổi Tân Hợi 1971 hợp các số sau: 2, 5, 8, 9
  • Nữ mạng tuổi Tân Hợi 1971 hợp các số sau: 1, 3, 4

Mời bạn đọc xem nhiều hơn 🌟 Số Hợp Tuổi Hợi 🌟 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Hợi

1971 Hợp Tuổi Nào

1971 Hợp Tuổi Nào? Trong cuộc đời, lựa chọn tuổi kết hôn, tuổi làm ăn là rất quan trọng. Điều đó có thể ảnh hưởng gián tiếp đến tài lộc, con đường thành công và cuộc sống sau này của mỗi người. Vậy 1971 Hợp Tuổi Gì?

Nam mạng Tân Hợi

  • Trong làm ăn, kinh doanh dù lớn hay nhỏ cũng nên chọn kết hợp với những tuổi: Tân Hợi đồng tuổi, Ất Mão và Nhâm Tý.
  • Trong lựa chọn bạn đời để tiến tới hôn nhân lâu dài nên tìm hiểu các tuổi: Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ và Kỷ Dậu.

Nữ mạng Tân Hợi

  • Nữ mạng Tân Hợi khi làm ăn, kinh doanh tốt nhất nên ký kết hợp đồng với những tuổi: Tân Hợi đồng tuổi, Đinh Tỵ và Nhâm Tý.
  • Trong lựa chọn bạn đời để tiến tới hôn nhân lâu dài nên tìm hiểu các tuổi: Tân Hợi, Ất Mão, Nhâm Tý, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ và Kỷ Dậu.

1971 Khắc Tuổi Nào

1971 Khắc Tuổi Nào? Có thể trước mắt chưa gặp phải trắc trở, vận hạn gì, nhưng không thể giám chắc trong tương lại cũng vậy. Do đó, chúng ta hãy thận trọng khi chọn tuổi làm ăn cưới gả tránh những tuổi khắc mệnh với bản thân.

Bất kỳ mệnh tuổi nào thì những việc quan trọng như kết hôn hay hùn vốn hợp tác làm ăn cần tránh bắt tay cùng với những mệnh tuổi xung khắc với mình.

Nhâm Tuất, Mậu Thìn là những tuổi đại kỵ với người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971. Trong công việc làm ăn hoặc giao dịch thì nên tránh những tuổi này. Vì những tuổi này sẽ mang lại nhiều rắc rối, cho công việc làm ăn cũng như tình duyên gặp phải nhiều vấn đề không được thuận lợi, suôn sẻ như mong muốn.

Nếu gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc, trong hôn nhân nên tránh việc tổ chức cưới linh đình, gặp tuổi kỵ trong thân tộc thì nên cũng sao giải hạn hàng năm.

Mời bạn tiếp tục đón đọc ☘ Tứ Hành Xung Tuổi Hợi ☘ Cách Hoá Giải Hay Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 1971 Nam Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 1971 Nam Mạng được các chuyên gia tử vi luận giải chi tiết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn để nắm bắt vận hạn của mình.

Cuộc sống

Cuộc đời của tuổi Tân Hợi vào thủa nhỏ có nhiều rắc rối, lớn lên sẽ thành công về mặt danh phận, cuộc sống của bạn sẽ sung túc vào năm 37 tuổi trở lên. Cuộc sống có nhiều phúc đức về sau con cái sẽ được hưởng. Tuổi Tân Hợi có tuổi thọ trung bình từ 55 đến 62 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở phúc đức sẽ được gia tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Tình duyên

Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 6 và 9 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về tình duyên hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì cuộc đời của bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Gia đạo, công danh

Ban đầu, sự nghiệp sẽ gặp phải một số khó khăn, trục trặc, công danh không được như ý muốn. Nếu cố gắng, kiên trì chờ đợi thời cơ thích hợp ắt sẽ có ngày thành công. Càng bước vào độ tuổi trung vận, tài lộc càng dồi dào, công việc tiến triển, đi lên như ‘diều gặp gió’. Gia đình có nhiều truyền thống tốt đẹp, mẫu mực, anh em hòa thuận, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, dường như không bao giờ xảy ra tranh chấp, đấu khẩu.

Con đường công danh của bạn chỉ ở vào mức độ trung bình. Phần gia đạo được êm ấm và không xảy ra những xích mích hoặc rắc rối nào. Thời kỳ trung vận trở đi sự nghiệp của bạn được hoàn thành. Phần tiền tài luôn được đầy đủ sung túc.

Giới thiệu với bạn 🌨 Tuổi Hợi Hợp Cây Gì 🌨 Những Cây Phong Thuỷ Tài Lộc Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 1971 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tân Hợi 1971 Nữ Mạng đã giúp nhiều người đưa ra được những quyết định đúng đắn trong cuộc đời mình. Vì vậy nếu bạn là người tuổi Tân Hợi thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!

Cuộc đời:

Nữ tuổi Tân Hợi thường có vận số khá tốt đẹp về chuyện tình cảm cũng như trong hạnh phúc hôn nhân gia đình. Tuy nhiên trong cuộc sống Tân Hợi lại gặp khá nhiều trắc trở trên con đường sự nghiệp cũng như tài chính. Thời trẻ vất vả về già được hưởng sung sướng an nhàn.

Cuộc đời nữ Tân Hợi phải bôn ba vất vả tạo dựng sự nghiệp khi còn trẻ nhưng sẽ gặt hái được nhiều thành công khi bước sang trung niên, hưởng nhiều phú quý. Tuổi thọ của nữ tuổi Tân Hợi dao động trong khoảng từ 72 cho tới 88 tuổi. Ăn ở có tâm, tích nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tình duyên

Tùy thuộc vào tháng sinh mà tình duyên của nữ Tân Hợi sẽ có những chuyển biến như sau:

  • Thứ nhất, Sinh vào tháng 1 Âm lịch bạn gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, cuộc sống hôn nhân nhiều ưu phiền và lo lắng. Tuy nhiên nếu biết dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình thì cuộc sống sẽ khác.
  • Thứ hai, sinh vào các tháng, 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch. Đây là những người trong tình duyên trải qua nhiều vất vả, khó khăn mới có được hạnh phúc như ý muốn.
  • Thứ ba, sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch, con đường tình duyên sẽ rất hạnh phúc và tốt đẹp. Tìm được đối tượng xứng đôi vừa lứa, hạnh phúc gia đình trọn vẹn, nhiều niềm vui.

Gia đình và sự nghiệp

Gia đạo: Thường đây là những người phụ nữ rất đảm đang, chu đáo, biết thấu hiểu, quan tâm nên cuộc sống gia đình thường rất hạnh phúc và bình yên.

Công danh: Nữ tuổi Tân Hợi thường không có quá nhiều ý nghĩ lập nghiệp thành tài. Họ chỉ muốn một cuộc sống an ổn và bình lặng nên công danh hầu như không có.

Sự nghiệp: Những người này có năng khiếu về buôn bán cho nên rất khéo léo. Sự nghiệp sẽ có bước phát triển khi bước vào tuổi trung niên. làm việc chăm chỉ sẽ có của ăn của để, cuộc sống sung túc.

Đón đọc 🌜 Phong Thuỷ Tuổi Hợi 🌜 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Hợi

Viết một bình luận