1952 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Nhâm Thìn]

Khám Phá Ngay 1952 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì. Hãy Cùng Chúng Tôi Tìm Hiểu Bài Viết Này Để Có Thêm Những Kiến Thức Thú Vị.

Sinh Năm 1952 Mệnh Gì

1952 Mệnh Gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác nhé!

Sinh Năm 1952 Mệnh Gì? Nam nữ sinh năm 1952 mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh.

Trường nghĩa là sự kéo dài, trùng trùng lớp lớp dài đến vô tận như trường giang (sông dài), trường tồn (bền vững, tồn tại duy trì mãi), trường thọ (tuổi tác cao, sức khỏe mạnh lâu dài), trường sơn (dãi núi kéo dài), trường kỳ (thời gian kéo dài). Lưu nghĩa là lưu thông, là dòng chảy ví dụ như phương tiện lưu thông, dòng hải lưu… Thủy là nước, sông ngòi, dòng chảy.

Người có ngũ hành nạp âm này tính thường hiếu động, sôi nổi. Họ thường khó chịu khi không làm việc gì hoặc không đi đâu đó. Những người Trường Lưu Thủy ưa cuộc sống biến động có sự thay đổi nên họ hay đi chơi, đi du lịch, dã ngoại. Ở nhà họ ham làm việc, thích nói chuyện, trao đổi với người khác và có thói quen thể thao vào mỗi ngày.

Nội tâm của những người Trường Lưu Thủy luôn biến động, tay chân hoạt bát, đầu óc linh lợi, nhanh trí. Học toán và các môn khoa học tự nhiên rất tốt. Như muôn trùng con sóng dài đến vô cùng vô tận thói quen suy nghĩ, tư duy đối với họ như một chất gây nghiện. Cảm xúc của người có nạp âm này cũng đa dạng, rất nhiều cung bậc khác nhau.

Người ta nói rằng “nước là khởi nguồn của sự sống”. Những người mệnh Trường Lưu Thủy có một đức tính miệt mài siêng năng như một dòng sông chở nặng phù sa bồi đắp cho cuộc đời những hoa thơm trái ngọt.

Tìm Hiểu 🌿Tam Tai Tuổi Thìn 🌿Cách Giải Hạn Tuổi Thìn Tai Qua Nạn Khỏi

1952 Tuổi Con Gì

1952 Tuổi Gì? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm đến.

1952 Tuổi Con Gì? Sinh năm 1952 là tuổi con Rồng.

Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1952 đến 13/02/1953. Năm sinh âm lịch: Nhâm Thìn

  • Thiên can: Nhâm
    • Tương hợp: Đinh
    • Tương hình: Bính, Mậu
  • Địa chi: Thìn
    • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Chia Sẻ 🌿Tứ Hành Xung Tuổi Thìn🌿Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

1952 Là Năm Con Gì

1952 Là Năm Con Gì? Con Rồng chính là đáp án cho câu hỏi trên.

Trong số 12 con giáp, Rồng là con vật hùng mạnh và được kính trọng nhất. Rồng tượng trưng cho tham vọng và thống trị, thế nhưng đồng thời nó cũng là con vật linh thiêng và mang tính chất thần thánh bởi Rồng là con vật trong tưởng tượng.

Người sinh năm Thìn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, họ có sức quyến rũ và tỏa sáng, họ là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Bề ngoài uy phong , dáng dấp to lớn, oai hùng của rồng trong thần thoại khiến tư tưởng của con người mặc sức bay bổng. Do đó , cho dù có hư cấu hay không, phẩm chất thần kì của rồng chắc chắn tiềm ẩn ở những ai sinh năm Thìn.

Xem Thêm 🌿Tam Hợp Tuổi Thìn🌿Những Bí Mật Tam Hợp Thân Tý Thìn

Sinh 1952 Thuộc Cung Gì

Sinh 1952 Thuộc Cung Gì? Với những người sinh năm 1952 luôn quan tâm đến cung mệnh để giúp cho việc kinh doanh cũng như mọi việc trong cuộc sống được thuận lợi hơn.

  • Cung mệnh Nam: Chấn – Hành: Mộc
    • Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa
    • Tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ

Sinh Năm 1952 Hợp Màu Gì

1952 Hợp Màu Gì? Nam, nữ sinh năm 1952 mang mệnh Thủy nên lưu ý chọn màu sắc hợp với mệnh mình để có được phong thủy tốt nhất.

Sinh Năm 1952 Hợp Màu Gì? Sau đây là cách chọn màu có thể dựa vào:

Màu sắc bản mệnh: sẽ rất hợp với các màu sắc thuộc mệnh Thủy. Các màu được kể đến là đen hay xanh nước biển và xanh dương. Chính vì thuộc hành Thủy nên các màu sắc thuộc mệnh này sẽ giúp cho người tuổi Nhâm Thìn bổ sung được vận khí cũng như năng lượng tích cực. Để gia tăng có thể chọn các loại trang sức hoặc đá phong thủy.

Màu sắc tương sinh: sẽ rất hợp với những màu thuộc mệnh Kim. Các màu hợp là xám, trắng, ghi. Trong ngũ hành có Kim sinh Thủy. Vì vậy mà những màu thuộc mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy. Kết hợp với trang sức sẽ giúp cho bản mệnh có thêm vận khí tốt, đặc biệt phát triển hơn trong công việc.

Màu chế khắc: sẽ hợp với những màu thuộc mệnh Hỏa. Đó là các màu đỏ, hồng, tím. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Bởi vậy, mệnh Kim có thể chế khắc được năng lượng bên trong Hỏa thành của mình. Từ đó hút thêm năng lượng, gia tăng tài lộc, phúc khí.

Màu kiêng kỵ: mệnh Thủy sẽ không hợp với những màu thuộc mệnh Thổ. Các màu sắc cần tránh đó là vàng, vàng sẫm, nâu, nâu đất. Đây là những màu mà mệnh Kim không thể khắc chế. Nó sẽ làm giảm đi năng lượng vốn có của mệnh Kim.

Đọc Thêm 🌿Phong Thuỷ Tuổi Thìn🌿 Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Thìn

1952 Mệnh Gì Hợp Màu Gì

1952 Mệnh Gì Hợp Màu Gì? Câu trả lời chính xác cho bạn ngay sau đây.

Như đã chia se rở phần trên thì những người sinh năm 1952 thuộc mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh. Và một số màu hợp là:

  • Xanh dương, xanh nước biển, đen
  • Xám, trắng, ghi

1952 Hợp Hướng Gì

1952 Hợp Hướng Nào? Những chia sẻ chi tiết sau đây sẽ giúp cho bạn có những kiến thức hữu ích.

Trong làm ăn, đặt hướng văn phòng, hướng nhà cũng cần hướng hợp để gia tăng vận khí. Vậy 1952 Hợp Hướng Gì nhất? Sinh năm 1952 sẽ hợp với bốn hướng sau:

  • Hướng Nam: là hướng Sinh Khí.
  • Hướng Đông Nam: là hướng Phúc Đức
  • Hướng Bắc: là hướng Thiên Y
  • Hướng Đông: là hướng Phục Vị

Xem Thêm 🌿Tuổi Thìn Hợp Hướng Nào🌿 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Thìn

1952 Hợp Số Nào

1952 Hợp Số Nào? Số 3 là số rất hợp với nam nữ tuổi Nhâm Thìn.

Số 3 được xem là con số vững chắc, như kiềng ba chân là một hình thức vững chắc nhất. Có câu “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ. Phong thủy dùng nhiều lĩnh vực số học trong việc bài trí các đồ vật và con số ba là con số đặc biệt hữu dụng cho việc tăng thêm vẻ vững chắc khi đập mắt vào và sự hài hòa của một môi trường.

1952 Hợp Tuổi Nào

1952 Hợp Tuổi Nào? Xem tuổi làm ăn cũng như kết duyên sẽ giúp ích cho gia chủ trong mọi điều. Những tuổi hợp với người sinh năm 1952 đó là:

Trong công việc: nên chọn các tuổi hợp để làm ăn như Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất. Những tuổi này sẽ giúp bản mệnh làm ăn phát đạt, công việc thuận lợi, luôn có kết quả tốt.

Trong hôn nhân: các tuổi hợp gồm Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần. Chọn những tuổi này bản mệnh luôn được giàu sang, phú quý.

Tìm Hiểu 🌿Tuổi Thìn Hợp Cây Gì 🌿 Cây Phong Thuỷ Tuổi Thìn Tài Lộc Nhất

1952 Khắc Tuổi Nào

1952 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kiêng kỵ: tránh chọn những tuổi không hợp đó là Canh Tý, Mậu Tý, Đinh Mùi, Bính Ngọ. Nếu trong làm ăn sẽ không được suôn sẻ, còn trong hôn nhân thì hay lục đục, cãi vã.

  • Nam Nhâm Thìn 1952: Khắc Tuổi Bính Ngọ, Đinh Mùi, Canh Tý, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Ất Mùi.
  • Nữ Nhâm Thìn 1952: Tuổi Bính Ngọ, Đinh Mùi, Canh Tý, Giáp Ngọ, Mậu Tý.

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 1952 Nam Mạng

Tổng quan về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 1952 Nam Mạng được chia sẻ sau đây.

Xem tử vi thấy rằng những người tuổi Nhâm Thìn nam mạng có một cuộc đời tốt đẹp về mặt tình cảm và tài vận. Càng về trung vận và hậu vận thì cuộc sống càng tốt đẹp hơn, công danh càng rộng mở.

Gia đạo và sự nghiệp:

Khi còn trẻ, cuộc sống gia đình có phần lận đận, khó khăn nhưng đến trung vận gia đạo sẽ êm ấm, yên vui. Càng về hậu vận cuộc sống càng hạnh phúc. Công danh, sự nghiệp và tài vận cũng vậy.

Lựa chọn vợ, chồng:

Muốn sống cuộc sống dư dả, hạnh phúc thì những người tuổi Nhâm Thìn nam mạng nên tiến tới hôn nhân với các tuổi nữ: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần.

Nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi và Tân Sửu, bạn sẽ có một cuộc sống vừa đủ nhưng vẫn hạnh phúc vì những tuổi này chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà không hợp với bạn về đường tài lộc.

Còn nếu bạn chọn các tuổi: Đinh Dậu hay Tân Mão để kết duyên thì cuộc sống của bạn sẽ rất vất vả và khó khăn vì hai tuổi không hợp với bạn cả về tình duyên lẫn tài lộc.

Tuổi Nhâm Thìn nam mạng cũng không nên kết hôn vào các năm 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 52 tuổi để tránh những chuyện không vui trong hôn nhân và cuộc sống.

Chia Sẻ 🌿Số Hợp Tuổi Thìn🌿 Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Tuổi Thìn

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 1952 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Nhâm Thìn 1952 Nữ Mạng, những diễn biến từng năm được tổng hợp sau đây:

  • Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian này bạn có nhiều chuyện tốt về vấn đề tình cảm, nhưng việc làm ăn bình thường, có thất bại nhỏ về vấn đề tình cảm vào khoảng năm 23 tuổi.
  • Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này việc làm ăn phát triển tốt, đây là những năm thử thách đặc biệt của cuộc đời lẫn công danh và dự nghiệp, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc cũng như về tình cảm.
  • Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian này sẽ gặp được nhiều cơ hội may mắn bất ngờ và có cơ hội tạo dựng cuộc sống vững vàng.
  • Từ 36 đến 40 tuổi: Những năm này bạn có nhiều chuyện tốt về cuộc sống cũng như về cuộc đời.
  • Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm này nếu có đi đúng hướng thì cuộc đời bạn sẽ được sống giàu sang và phú quý, hưởng được thành công của cuộc đời. Nên bình tĩnh và sáng suốt chọn lấy con đường cho tương lai để có thể đưa cuộc đời bạn lên đến sự tột đỉnh của vinh quang và hạnh phúc.
  • Từ 46 đến 50 tuổi: Những năm này việc làm ăn cũng như mọi việc khác đều tiến triển bình thường, không có việc gì xảy ra cho cuộc đời bạn, nên cẩn thận việc đi xa cũng như giao dịch.
  • Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này khá tốt, nên lo cho gia đình, sự nghiệp, đừng nghe lời kẻ khác phung phí tiền bạc không tốt.

Tham Khảo 🌿Tuổi Thìn Hợp Màu Gì🌿 Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

Viết một bình luận