1953 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Tỵ]

1953 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Một Số Thông Tin Hay Và Hữu Ích Về Bộ Tử Vi Sinh Năm Quý Tỵ Được Chia Sẻ Đến Những Bạn Đọc Quan Tâm.

Sinh Năm 1953 Mệnh Gì

1953 Mạng Gì? Theo dõi bài viết ngay dưới đây để có được những thông tin hữu ích.

Sinh Năm 1953 Mệnh Gì? Mệnh Thủy là đáp án cho câu hỏi trên.

Ngũ hành tương sinh, tương khắc của người mệnh Thủy.

Ngũ hành tương sinh, tương khắc là một trong những biến số góp phần thay đổi và điều hòa cân bằng trong công việc cũng như cuộc sống của một con người. Biết sử dụng tương sinh, tương khắc, bạn sẽ làm giảm đi những nguy cơ gặp phải những “tai bay vạ gió” không cần thiết và nó cũng giúp bạn có cuộc sống dễ dàng và thoải mái hơn.

  • Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
  • Theo ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy.

Từ quy luật này, chúng ta có thể xác định được người mệnh Thủy hợp với màu sắc gì và các phương hướng mang lại vượng khí cho người mệnh Thủy.

Chia Sẻ 🌻Tam Tai Tuổi Tỵ 🌻Cách Giải Hạn Tuổi Tỵ Tai Qua Nạn Khỏi

1953 Tuổi Con Gì

1953 Tuổi Gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đến.

1953 Năm Con Gì? Những người sinh năm 1953 là tuổi Quý Tỵ. Tuổi (cầm tinh) con Rắn.

Tuổi tỵ là “Con Rắn” con giáp thức sáu trong chu kỳ 12 con giáp . Rắn mang lại ý nghĩa của sự xấu xa và bí ẩn, cũng như sự nhạy bén và đầy toan tính. Hình ảnh con Rắn trong văn hóa người Việt mang ý nghĩa may mắn. Theo quan niệm xưa khi thấy rắn bò vào nhà tức là gia đình sắp có niềm vui. Tuy nhiên, bên cạnh đó loại động vật này cũng đi liền với các mối nguy hại cho con người khi không may đụng phải chúng.

Tuổi Tỵ thường là những người có nhiều ham muốn, tham vọng khá cao. Tuy nhiên, trong công việc lại chẳng bao giờ làm tới cùng do chán nản, không kiên định. Mặc dù người tuổi này đều là những người có tầm nhìn xa trông rộng, có khả năng tính toán hơn người nhưng nhược điểm là hay bỏ giữa chừng. Do đó, cuộc sống của người tuổi này thời trung vận vẫn khá lận đận, chỉ đủ ăn đủ tiêu, khó có thể dư giả.

Khôn ngoan và kiên nhẫn, Rắn biết cách quan sát và chờ đợi. Họ không thuộc tuýp người bốc đồng, mà ngược lại, rất kín đáo, bình tĩnh, bảo thủ, và bí ẩn. Hơn nữa, ẩn sau đôi mắt tinh ý đó là một bộ óc luôn phân tích, giúp cho những ai thuộc cung mệnh này có được tính tinh tế, cẩn trọng và khả năng phán đoán đúng đắn để tìm ra mấu chốt cho từng vấn đề cũng như giải quyết chúng một cách ổn thỏa.

Những người hay lo nghĩ này còn được phú cho sự thông thái và hiểu biết triết học một cách sâu sắc về những đổi thay của cuộc đời. Đó là tài năng và thực tế cũng là do họ cần có một cuộc sống bảo đảm về tài chính, vì thế mà Rắn còn được xem là những người canh giữ kho báu.

Tìm Hiểu 🌻Tứ Hành Xung Tuổi Tỵ 🌻 Những Cách Hoá Giải Hay Nhất

Sinh 1953 Thuộc Cung Gì

Sinh 1953 Thuộc Cung Gì? Dưới đây là cung mệnh của nam nữ tuổi Quý Tỵ.

  • Cung mệnh Nam: Khôn – Hành: Thổ
    • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim
    • Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy
  • Cung mệnh Nữ: Tốn – Hành: Mộc
    • Tương sinh: Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa
    • Tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ

Xem Thêm 🌻Tam Hợp Tuổi Tỵ🌻 Cách Kết Hợp Tỵ Dậu Sửu Hay Nhất

Sinh Năm 1953 Hợp Màu Gì

1953 Hợp Màu Gì? Những nội dung chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác.

Sinh Năm 1953 Hợp Màu Gì? Nam Nữ, 1953 nên sử dụng màu Xanh Lam, Đen là màu tính Thủy đặc biệt nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim sẽ kích thích tài vận phát triển – Kim tương sinh Thủy, lợi cho Thủy.

  • Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1953 mệnh Thủy nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi thuộc mệnh Kim để được năng lượng tương sinh.
    • Trong phong thủy, Kim sinh Thủy nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.
  • Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1953 mệnh Thủy khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lam, đen là những màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

1953 Hợp Hướng Gì

Dưới đây là đáp án cho thắc mắc ”1953 Hợp Hướng Nào? ”

1953 Hợp Hướng Gì? Hướng tốt hợp với tuổi Quý Tỵ gồm hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y).

Ngoài ra hướng xấu cần tránh là hướng Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); Tây Nam (Ngũ Quỷ); Tây (Lục Sát).

Tham Khảo 🌻Phong Thuỷ Tuổi Tỵ 🌻 Bộ Ứng Dụng Hàng Ngày Các Tuổi Tị

1953 Hợp Số Nào

1953 Hợp Số Nào? Mỗi con số đều có sự liên quan mật thiết đến tài vận của từng người, là hiện thân của quy luật Ngũ hành. Do đó nếu bạn lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho cuộc sống gặp được nhiều điều may mắn và tốt lành hơn.

  • Nam mệnh tuổi Quý Tỵ hợp với số: 2, 3, 4, 7
  • Nữ mệnh tuổi Quý Tỵ hợp với số: 2, 7, 8

1953 Hợp Tuổi Nào

1953 Hợp Tuổi Nào? Hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích được chọn lọc sau đây.

  • Theo quan niệm tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc. Người sinh năm 1953 hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Mộc.
  • Theo quan niệm tương khắc: Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa. Người sinh năm 1953 không hợp với người mệnh Thổ hoặc mệnh Hỏa.
  • Tam hợp: tuổi Quý Tỵ hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.
  • Tứ hành xung: Quý Tỵ không hợp với tuổi Dần (con hổ), tuổi Thân (con khỉ) và tuổi Hợi (con lợn). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Chia Sẻ 🌻Tuổi Tỵ Hợp Hướng Nào🌻 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tỵ

1953 Khắc Tuổi Nào

1953 Khắc Tuổi Nào? Chia sẻ cho bạn đọc thông tin hữu ích sau:

– Nam mạng 1953: kỵ Canh Dần, Nhâm Dần

– Nữ mạng 1953: kỵ Canh Dần, Nhâm Dần

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 1953 Nam Mạng

Khái quát Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 1953 Nam Mạng sau đây.

Đoán xem số mạng tuổi này,
Quý Tỵ, mạng Thủy nước chảy tuông ra vàm.
Thu Đông thuận số thời sang,
Giàu nghèo cũng sướng tấm thân thanh nhàn.
Xuân Hạ lỗi số cực thân,
Hai mùa cũng lỗi tảo tần gian nan.
Số này thân tự lập thân,
Lộc trời có bởi ông cha để dành.
Số đặng vinh hưởng gia đình,
Bôn ba nào có ích gì bôn chôn.
Phong trần ngồi những đợi thời,
Năm ba mươi tuổi có cơ làm giàu.
Một mai vận đặng hanh thông,
Phong lưu sung sướng trong vòng trần ai.

Cuộc đời những người tuổi Quý Tỵ nam mạng phải trải qua nhiều sóng gió, vất vả ở tiền vận và trung vận đến hậu vận mới được an nhàn. Đường công danh của Quý Tỵ sẽ được lên cao đôi chút vào thời kỳ trung vận, riêng gia đạo thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối nhưng mọi chuyện đều được sắp xếp ổn thỏa vào hậu vận.

38 tuổi trở đi, thì sự nghiệp mới dần được hoàn thành, tiền bạc ở thời tiền vận và trung vận đều có khó khăn. Hậu vận mới được tốt đẹp.

Xem Thêm 🌻Tuổi Tỵ Hợp Cây Gì🌻 hững Cây Phong Thuỷ Hợp Tuổi Tỵ Nhất

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 1953 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Quý Tỵ 1953 Nữ Mạng trong vấn đề lựa chọn tuổi lấy chồng.

Nếu kết hôn, hay lựa chọn hôn nhân, bạn nên lựa những tuổi này sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Tân Sửu. Những tuổi trên hợp về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, thì cuộc sống chỉ tạo được ở mức trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Mậu Tuất, Canh Tý và Nhâm Thìn.

Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn có thể trở nên bần hàn và việc làm ăn rất khó khăn, vì là những tuổi không hợp về đường tình duyên và cả về việc tài lộc, đó là các tuổi: Bính Thân, Mậu Thân.

Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 21, 27, 33 và 39. Đây là những năm xấu về lương duyên của tuổi bạn.

Nếu bạn sinh vào những tháng này có thể sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

Tham Khảo 🌻Số Hợp Tuổi Tỵ🌻 Số Phong Thuỷ Tài Lộc Cho Người Tuổi Tỵ

Viết một bình luận