1948 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì [Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Tý]

1948 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì? Bộ Tử Vi Sinh Năm Mậu Tý. Hãy Cùng Tham Khảo Những Nội Dung Hữu Ích Được Chọn Lọc Sau Đây.

Sinh Năm 1948 Mệnh Gì

Sinh Năm 1948 Mệnh Gì? Những người sinh năm 1948 có mệnh Hỏa. Chính xác là Bích lôi hỏa.

  • Tính cách người mệnh Hỏa:
    • Người mạng Hỏa yêu thích hành động và thường nắm vai trò lãnh đạo. Họ lôi kéo người khác, thường là vào rắc rối, vì họ không ưa luật lệ và bất chấp hậu quả. Tích cực — người có óc canh tân, khôi hài và đam mê. Tiêu cực — nóng vội, lợi dụng người khác và không mấy quan tâm đến cảm xúc.
  • Vật tượng trưng cho mệnh Hỏa:
    • Hình tượng mặt trời, nến đèn các loại tam giác, màu đỏ, vật dụng thủ công, tranh ảnh về mặt trời / lửa.
  • Mệnh hỏa hợp xung với mệnh nào?
    • Ngũ hành Tương sinh như sau: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Như vậy người mệnh hỏa hợp với Mệnh Mộc và Mệnh Thổ – Ngũ hành tương khắc :Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Như vậy mệnh Hỏa khắc Mệnh Thủy, Mệnh Kim.
  • Mệnh hỏa trong tự nhiên:
    • Chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng; ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

Xem Thêm 🌿Tam Tai Tuổi Tý🌿 Cách Giải Hạn Tuổi Tý Tai Qua Nạn Khỏi

1948 Tuổi Con Gì

Những chia sẻ dưới đây giải đáp thắc mắc cho câu hỏi ”1948 Tuổi Gì? ”

1948 Tuổi Con Gì? Những người sinh năm 1948 là tuổi Mậu Tý. Tuổi (cầm tinh) con Chuột.

Năm sinh dương lịch: Từ 10/02/1948 đến 28/01/1949. Năm sinh âm lịch: Mậu Tý

  • Thiên can: Mậu
    • Tương hợp: Quý
    • Tương hình: Nhâm, Giáp
  • Địa chi: Tý
    • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tìm Hiểu 🌿Tứ Hành Xung Tuổi Tý 🌿 Cách Hoá Giải Tí Ngọ Mão Dậu Hay

Sinh 1948 Thuộc Cung Gì

Sinh 1948 Thuộc Cung Gì? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích sau đây nhé!

  • Nam thuộc cung Đoài Kim thuộc về Tây tứ mệnh.
  • Nữ là cung Cấn Thổ thuộc về Tây tứ mệnh.

Cung Mệnh có ảnh hưởng mạnh và mang tính chủ đạo từ khi mới sinh đến ngoài 30 tuổi, thời gian này cung Thân cũng đã ảnh hưởng rồi nhưng thụ động.

Sau 30 tuổi người ta bước vào giai đoạn thành thục, các sao tọa thủ cung Mệnh ảnh hưởng yếu đi trở thành thụ động, các sao tọa thủ cung Thân ảnh hưởng mạnh lên mang tính chủ đạo, chi phối mọi hành vi và phát triển của con người từ lúc đó đến lúc chết.

Đọc Thêm 🌿Tam Hợp Tuổi Tý 🌿Bí Mật Bộ 3 Thân Tý Thìn Khi Kết Hợp

Sinh Năm 1948 Hợp Màu Gì

1948 Hợp Màu Gì? Một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm.

Sinh Năm 1948 Hợp Màu Gì? Những bạn tuổi Mậu Tý rất hợp với các Màu Tím, Cam, Đỏ, Xanh lá cây. Sau đây là ý nghĩa các màu hợp với tuổi.

  • Màu xanh lá cây: Thuộc hành Mộc và hợp mệnh Hỏa, màu xanh lá cây mang ý nghĩa cho sự tương sinh. Tượng trưng cho sức sống, sự hòa hòa bình và phát triển thịnh vượng. Với màu xanh lá cây đậm bạn nên tránh dùng vì nó tượng trưng cho sự đố kỵ. Tương tự với các và màu xanh vàng tượng trưng cho sự yếu đuối và bệnh hoạn nên bạn cũng ko nên dùng.
  • Màu tím: Thuộc hành Hỏa, pha trộn giữa màu xanh và đỏ, màu tím cũng có ý nghĩa tương hợp. Màu tím thể hiện sự mạnh mẽ và đầy vững chắc. Nó còn tượng trưng cho quyền uy và sự giàu có.
  • Màu cam: Màu cam biểu tượng cho sự sáng tạo, nổ lực và đầy cuốn hút. Với những màu cam đậm thì các bạn nên tránh vì nó mang ý nghĩa dối lừa và không tin tưởng.
  • Màu đỏ: Màu đỏ có ý nghĩa tương hợp và là màu hợp mệnh Hỏa. Màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho máu, lửa, nhiệt huyết, sức mạnh và sự quyền lực. Với màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, nhạy cảm. Còn với các màu đỏ tím tượng trưng cho sự lãng mạn, tình yêu, tình bạn và nữ tính.

Chia Sẻ 🌿Tuổi Tý Hợp Cây Gì 🌿 Những Cây Phong Thuỷ Tuổi Tý Tài Lộc

1948 Hợp Hướng Gì

1948 Hợp Hướng Nào? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn.

1948 Hợp Hướng Gì? Hướng hợp tuổi 1948 là các hướng Tây Bắc (Chính là Sinh Khí) – Đông Bắc (Chính là Phúc Đức) – Tây Nam (Chính là Thiên Y) – Tây (Chính là Phục Vị).

Hướng không hợp là các hướng Đông (Chính là Tuyệt Mệnh) – Nam (Chính là Ngũ Quỷ) – Bắc (Chính là Họa Hại) – Đông Nam (Chính là Lục Sát).

1948 Hợp Số Nào

Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với tuổi là rất quan trọng. Vậy tuổi 1948 Hợp Số Nào?

  • Nam giới hợp với các số: 6, 7 và 8.
  • Nữ giới hợp các số: 2, 5, 8 và 9.

Tìm Hiểu 🌿Phong Thuỷ Tuổi Tý🌿Trọn Bộ Bí Mật Tài Lộc Người Tuổi Tý

1948 Hợp Tuổi Nào

1948 Hợp Tuổi Nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân.

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Mậu Tý hợp, khắc với tuổi nào, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành…

  • Trong làm ăn hợp với các tuổi Nhâm Tý, tuổi Kỷ Sửu và tuổi Quý Tỵ.
  • Lựa chọn trong vấn đề vợ chồng hợp với các tuổi Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Đinh Hợi và tuổi Ất Mùi.

Đọc Thêm 🌿Tuổi Tý Hợp Hướng Nào🌿 Bộ Phong Thuỷ Người Tuổi Tý

1948 Khắc Tuổi Nào

1948 Khắc Tuổi Nào? Tuổi kỵ của những người sinh năm 1948 là:

  • Nam mạng: Nam mạng tuổi Mậu Tý mang cung Đoài Kim thuộc Tây Tứ Mệnh sẽ khắc Tân Mão, Qúy Mão
  • Nữ mạng: Nữ mạng tuổi Mậu Tý 1948 có cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh cũng khắc Tân Mão, Qúy Mão

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 1948 Nam Mạng

Một số thông tin về Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 1948 Nam Mạng được chia sẻ sau đây.

Tuổi Mậu Tý nam mạng thuộc mệnh Hỏa, có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Song về mặt xã hội họ vẫn giữ được một địa vị trung bình. Những người tuổi này sẽ có được một cuộc sống khả dĩ, đời sống êm ấm về mặt cá nhân.

Họ thích những cái mới lạ, bản thân hay chạy theo những tư tưởng mới. Suốt cuộc đời của họ không có những nét sôi động đặc biệt về phần danh vọng tuy có nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm hữu.

Nếu tuổi Mậy Tý nam mạng gặp tuổi vợ trùng hợp thì có thể sẽ được giàu sang nhưng ít con. Nhưng nếu gặp tuổi không trùng hợp như trên thì ngược lại đã chỉ thì nghèo lại đông con.

Tuổi Mậu Tý nam mạng có công danh lên bổng xuống trầm và khó thoát qua được những tình trạng buồn não về đường công danh. Bởi vì đường công danh quyết định cho cả sự nghiệp và đời sống hằng ngày, nên cần phải có sự liên quan với tuổi tác hợp vợ chồng thì mới hiểu được một cách rành mạch hơn.

Chia Sẻ 🌿Số Hợp Tuổi Tý 🌿Các Số Phong Thuỷ Tài Lộc Người Tuổi Tý

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 1948 Nữ Mạng

Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mậu Tý 1948 Nữ Mạng về tình duyên. Cuộc đời có nhiều buồn khổ, tình duyên tuổi Mậu Tý cũng lắm u buồn. Nó chính là định luật và số mạng của tạo hóa dành cho họ vậy. Cụ thể như sau:

  • Nữ mạng Mậu Tý sinh vào tháng 3, 6, 8 và tháng 10 âm lịch thì sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
  • Nếu sinh vào tháng 2, 4 và tháng 11 âm lịch sẽ sẽ có 2 lần thay đổi.
  • Và sinh vào tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì sẽ được hưởng một cuộc đời hạnh phúc hoàn toàn.

Về gia đạo, công danh

Gia đạo của Mậu Tý nữ mạng mặc dù cũng có nhiều buồn lo nhưng cũng không khiến cho cuộc đời thêm nhiều sầu khổ. Mọi việc rồi cũng trôi qua, vào trung vận và hậu vận sẽ có được gia đạo êm ấm, vui vầy.

Về công danh thì gặp khó khăn, ít khi gặp được dịp may. Tuy nhiên nếu cố gắng và có tài năng thì cũng sẽ hoàn thành được sở nguyện. Về tiền bạc chỉ có vừa đủ, nhưng không đến nỗi rơi vào cảnh túng thiếu, chỉ ở mức đủ ăn đủ mặc.

Tham Khảo 🌿Tuổi Tý Hợp Màu Gì🌿Màu Phong Thuỷ Hợp Mệnh Nhất

Viết một bình luận